Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Chương 46

Đào Hoa Lạc

21/05/2021

Tiêu Mặc nhíu mày, chỉ mấy ngày không gặp mà mẹ con cô gặp nhiều chuyện rắc rối đến vậy. Nếu như hôm nay anh không xuất hiện đúng lúc thì hai mẹ con cô còn có thể bị hại đến mức nào. Nhìn gương mặt mệt mỏi của cô không hiểu sao tim anh liên đau nhói, lấy tay xoa nhẹ đầu bé con vẫn còn đang phồng má tức giận ngồi một bên, anh nhẹ nhàng lên tiếng:

- Là người nào làm phiền hai mẹ con.

- là cô kia.

Qủa Táo Nhỏ vừa nói vừa chỉ vào Lâm Thư Thư đang bị hai người đàn ông giữ lại. Tiêu Mặc nhìn théo hướng mà Qủa Táo Nhỏ chỉ, nhìn thấy kẻ đầu xỏ gây rối đên cuộc sống của hai mẹ con liền nhíu mày lại. Chỉ là một ả ddannf bà mà cũng dám động vào người của anh, xoay người ôm lấy Qủa Táo Nhỏ, nhỏ giọng nói với người nảy giờ vẫn chưa load được mọi chuyện là Đường Tống vẫn còn ngơ ngác nhìn anh nãy giờ.

- Em đi được không, tôi đưa hai mẹ con về.

Nghe thấy giọng nói của anh, cuối cùng Đường Tống cũng phục hồi tinh thần, nhìn cánh tay đang giơ trước mặt mình liền chỉ nói một tiếng cảm ơn rồi nâng tay cầm lấy. Không phải cô không muốn từ chối nhưng lúc nảy có lẽ do chạy quá nhiều chân phải chắc bị thương rồi, bây giờ mới thấy là chân rất đau. Hơn nữa cô cũng không còn sức để tự mình đem hết đống đồ kia về nhà đâu.

Tiêu Mặc dẫn hai mẹ con đến xe của anh, để hai mẹ con ngồi ở phía sau, rồi mới đem đống đồ kia để vào lốp xe, trước khi đi còn dặn dò hai người kia đem Lâm Thư Thư vứt đi xa một chút, đừng để cô ta gây rối là được.

Trong xe một mảnh yên lặng, cô không lên tiếng, anh cũng không nói chuyện bầu không khí im lặng đến đáng sợ. Qủa Táo Nhỏ nhìn thấy mẹ và chú đều là lạ liền nhìn ra bên ngoài, một lúc sau mới hoảng hốt mà hét lớn:

- Chú ơi, chú đi sai đường rồi. Nhà cháu ở phía ngược lại cơ.

Tiêu Mặc giật mình, vừa lên xe liền theo bản năng lái đi, cũng quên hỏi, Đường Tống cũng ngượng ngùng nhờ người ta đưa về mà không nói địa chỉ thì sao người ta biết. Tiêu Mặc ho một tiếng chữa ngượng liền quay xe lại cũng hỏi cô địa chỉ nhà luôn, nhận được thông tin liền lái xe đến chỗ đích.

Đường Tống nhìn ra khung cảnh quen thuộc bên ngoài liền nhớ đến sự việc vừa rồi, theo cô nhớ nhân vật Lâm Thư Thư được tác giả miêu tả là người không dễ dàng chịu thua, bề ngoài nhìn như nhu nhược nhưng bên trong lại cố chấp, đây cũng là điều đặc biệt làm cho bọn thiếu gia công tử đã quen với việc được nhiều phụ nữ xinh đẹp vây quanh cảm thấy hứng thú với cô ta.

Trong lòng Đường Tống có chút không thoải mái, loại cảm giác không thoải mái này như kiểu đồ vật mà mình yêu thích lại bị người khác nhòm ngó tới. Cảm giác không tốt chút nào, Cô mấp máy miệng, tuy trong lòng không ngừng nói mình phải bình tĩnh nhưng bao nhiêu khó chịu đều hiện lên trên mặt. Tiêu Mặc nhìn vào ngương chiếu hậu nhìn thấy vẻ mặt của cô liền ngẫn ra, cô khó chịu chỗ nào sao hay là cô không thích ở cùng chỗ với anh. Nhìn biểu cảm kia khiến anh có một nỗi sợ không tên.

- Có phải cơ thể không thỏa mái không?

- À không có, chỉ là nhớ lại chuyển lúc nảy nên có chút khó chịu thôi.



Tuy không nhìn được vẽ mặt của anh nhưng cô cũng nghe ra từ giọng nói đó là sự cẩn trọng trong lời nói, mỗi câu đều cẩn thận nhả ra như kiểu sợ ảnh hưởng đến cô vậy. Nghĩ đến vậy cô liền không nhịn được cười, nhìn thấy nụ cười của cô cục đá đang treo lơ lững trong lòng anh cuối cùng cũng được gỡ xuống. Hóa ra không phải do anh, nhưng sự việc hôm nay cũng nhắc nhở anh đã để cho mấy con chuột nhắt chạy loạn hơi lâu quá rồi, cũng nên giáo huấn bọn chúng một chút nếu không lại chạy ra cắn người nữa.

Xe chạy tầm mười phút thì liền đến nơi, hai mẹ con dẫn nhau đi trước, Tiêu Mặc xách đồ đi phía sau, cũng vì vậy mà anh nhìn thấy cổ chân phải của cô sưng lên một cục. Thấy cô đi không được thỏa mái liền đi tới nâng tay đỡ cô. Lần đầu tiền anh tiếp xúc được với một người con gái nhưng lại không mang lại cho anh cảm giác khó chịu, cũng là người đầu tiên khiến anh cảm thấy bản thân thật sự khác với trước kia.

- Anh có muốn vào uống chút trà không, chuyện hôm nay nợ anh rất nhiều. Thật sự rất cảm opwn anh.

- Hôm nay không được, tôi chỉ đưa em về được thôi, nếu cảm thấy mắc nợ thì hôm khác mời tôi ăn cơm đi.

- Mẹ cháu nấu cơm rất ngon, lần sau mời chú thử tay nghề của mẹ cháu để trả ơn chú ngày hôm nay. Mẹ ơi được không ạ?

- À được chứ, nếu anh không chê.

- Sẽ không đây là số điện thoại của tôi, khi nào sắp xếp được thời gian thì báo tôi. Tôi sẽ đến làm khách.

Tiêu Mặc đem đồ để vào nhà rồi mới quay người rời đi. Anh rời đi được một lúc thì lại có chuông cửa, cô vừa mở cửa lại thấy anh đứng ở đó, anh thấy cô mở cửa liền đưa cho cô một túi đựng rất nhiều đồ.

- Chân của em bị thương nên bôi thuốc, tôi mua thuốc cho em dù sao bây giờ em cũng kjhoong tiện đi lại. Tạm biệt, tôi phải đi rồi.

- À cảm ơn anh nhiều.

Đường Tống nhìn bóng lưng rời đi của anh lại cảm thấy người đàn ông này cũng thực đáng yêu. Cô thật không ngờ anh lại quan sát tỉ mỉ đến vậy, hôm nay cô mặc quần khá dài vậy mà anh cũng có thể biết được cô bị thương. Mở trong túi ra thì thấy một đóng đồ nào là thuốc sát trùng, băng dán cá nhân, thuốc tiêu sưng, ..... bao nhiêu loại liên quan đến vết thương anh cũng mua hết, còn mua cả túi chườm nước nóng. Thật là một người chu đáo.

Có một điều mà Đường Tống không biết, với một người chưa bao giờ chăm sóc người khác như Tiêu Mặc thì đây lại là một trải nghiệm khác,anh đã phải sỏi rất kĩ càng cũng như lựa chọn thuốc rất lâu mới mua được một đóng thuốc cho cô, thậm chí anh còn gọi điện cho quản gia nhà mình hỏi cho kĩ càng làm ông quản gia hốt hoảng tưởng anh bị thương hay gặp chuyện gì. Làm ông rối hết cả lên, mất luôn hình tượng quản gia mẫu mực mà bấy lâu nay ông đều xây dựng. Nhưng thật không ngờ cậu chủ nhà ông vậy mà lại đi mua thuốc cho một nữ nhân, tin tức này còn kinh khủng hơn nữa, thật sự khiến lão già như ông phải kinh ngạc. Phải biết rằng, từ nhỏ đến lớn ông nhìn cậu chủ lớn lên chưa một người phụ nữ nào trừ phu nhân chạm được vào cậu.

Nói trắng ra chính là cậu chủ không có chút hứng thú với bất kì người phụ nữ nào, vậy mà bây giờ lại quan tâm một người đến mức sốt ruột cả lên. Không biết thần thánh phương nào đến cứu rỗi cho cậu chủ nhỏ nhà ông đây. Hết kinh hỉ đến vui mừng làm ông quên luôn cả việc quan trọng, bị Tiêu Mặc sốt ruột lên tiếng thì ông mới hoàn hồn mà lên tiếng chỉ đạo mua những loại thuốc gì, dùng ra sao.

Đúng là ông trời có mắt, không để cho cậu chủ sống với cái thân vàng ngọc trong cô độc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook