Nhật Quang Ái Nhân

Chương 41: Nhân vật thần bí.

Thiên Nhai Chi Dực

23/04/2013



Trong số thập đại mỹ nhân Đại học Nam An thì chỉ có mỹ nữ bài danh thứ hai, Mộ Dung Linh mang lại cho Dương Quang nhiều sự chú ý, nàng không chỉ đẹp đến kinh tâm động phách, có thể nói là không hề thua kém Đường Tiêm Tiêm, hơn nữa bản thân nàng đem tới cho người ta cảm giác, từ nàng tản mát ra khí chất thanh tịnh đạm mạc càng tô điểm lên hình tượng một vị nữ thần không màng danh lợi chốn nhân gian. Nhưng điều khiến cho Dương Quang chú ý không phải là những thứ này mà là ánh mắt của nàng ẩn chứa một tâm hồn cô tịch, tĩnh mịch giống như một mực đang tìm kiếm cái gì đó, mà làm sao cũng không tìm thấy nổi.

Dương Quang xem hết,Vi Lương cũng nói cho Nghiêm Đông nghe xong, bây giờ họ đang bận bình phẩm đối với chúng nữ từ đầu đến chân.

Dạo qua các bài viết trong nhóm được nhiều người xem nhất, Dương Quang phát hiện một chủ đề có tên “Mười nhân vật danh vọng cao nhất trường đại học Nam An”

Mở ra xem xét, Dương Quang cảm thấy buồn cười, nguyên lai nhân vật mở hàng trong danh sách này là Quách Sảng, tên này bởi vì lần trước chiến thắng trong cuộc thi biểu diễn kỹ thuật bóng rổ đường phố, cùng thời điểm huấn luyện quân sự dẫn mọi người nháo sự, sau đó có một bài trả lời phỏng vấn tràn đầy khí phách hào hùng phát sóng rộng rãi trên Tivi, nghiễm nhiên trở thành đại diện xuất sắc được chú ý nhất trong các tân sinh viên năm nhất.

Mặc dù cái bài này chẳng phân biệt thứ tự trước sau, nhất nhì, nhưng phong cách viết bài của phóng viên trường cũng rất đáng đọc.

Đằng sau Dương Quang còn chứng kiến có mỹ nữ từng xuất hiện trong danh sách thập đại mỹ nữ Tây Môn hiểu sương cùng Ngũ Giai Giai, một người là đại tỷ của một nhóm thiếu nữ lưu manh, một người là thiên tài máy tính của trường.

Còn có một cô nàng tên Đàm Thi Lệ, lý do trúng cử chủ yếu do nàng có một thân hình quyến rũ nóng bỏng, nhưng tính tình vô cùng mãnh liệt, nàng còn là cao thủ taekwondo, cùng hiệp khí đạo. Vừa vào học đã tiễn hai gã tròng ghẹo bạn mình vào bệnh viện an dưỡng.

Anh hai cùng anh cả của Nam cung Vũ lần lượt tên là Nam Cung Tích và Nam Cung Liên cũng có mặt trong danh sách này, ngoài võ thuật cao siêu còn là những người có tính tình phong lưu phóng khoáng, được nhiều cô gái mến mộ.

Bốn người đằng sau Dương Quang đều biết, chính là ngày đó đánh bóng rổ gặp qua Đông Hoa(thua Dương Quang và phải xin lỗi toàn thể nông dân trên toàn thế giới), Thôi Hàm Nhã(cô gái đi cùng Đông Hoa), Đạo Sâm(anh bạn đến từ châu Âu) cùng Phạm Hải Ninh Thụy Lệ(cô gái tóc vàng thích Đạo Sâm) bởi vì Đông Hoa cùng Đạo Sâm chơi bóng rổ rất giỏi, ngoại trừ ngày đó cùng Dương Quang có chút xích mích, thời điểm huấn luyện quân sự còn tổ chức thi đấu hữu nghị giữa hai lớp, biểu hiện vô cùng tốt, mà hình tượng hai đôi Kim Đồng Ngọc Nữ lại làm cho mọi người ấn tượng khắc sâu.

Cũng xin nói qua về 4 nhân vật này, Đông Hoa là thiếu gia tập đoàn xe hơi Hàn Thành, còn Thôi Hàm Nhã là thiên kim tiểu thư của chủ tịch tập đoàn Thôi Thị, tập đoàn Hàn Thành cùng Thôi Thị có quan hệ hợp tác rất chặt chẽ. Mỹ nhân tóc vàng Phạm Hải Ninh Thụy Lệ là con gái Thành chủ NewYork (lúc này thuộc quyền quản lý của Châu Âu), Đạo Sâm chỉ là dân thường, Thụy Lệ yêu Đạo Sâm, tự nhiên là muốn ở bên hắn, đáng tiếc Đạo Sâm biết bản thân không môn đăng hộ đối với Thụy Lê nên không dám đón nhận tình cảm của nàng.

Ngoài ý muốn nhất chính là bản thân Dương Quang cũng được liệt kê trong danh sách này, còn bị đặt ở mặt sau cùng, bất quá tư liệu hết sức sơ sài, ngoại trừ tên tuổi, giới tính cùng lớp, những thứ khác không có gì rồi, đến ảnh chụp cũng không có nổi 1 cái.

Lý do ngày đó hắn đã biểu diễn một màn kỹ thuật ném rổ không tưởng, còn có lời đồn đãi hắn lĩnh ngộ được thuật châm cứu vốn đã thất truyền trong truyền thuyết ; càng thêm huyền bí hơn có lời đồn sở dĩ sự việc phát sinh tại thời điểm huấn luyện quân sự trải qua viên mãn, là do hắn đứng đằng sau điều khiển sự việc. Làm cho người ta khiếp sợ nhất chính là câu chuyện hắn cùng với đệ nhất mỹ nữ lão sư Lê Thải Dĩnh có quan hệ thân mật. Chỉ riêng sự việc này thôi cũng đã quá đủ giúp hắn bước vào trong bảng “mười nhân vật danh vọng cao nhất” rồi.

Nhưng bởi vì sự tích của hắn ngoại trừ trận thi đấu bóng rổ giữa thanh thiên bạch nhật, những thứ khác đều là suy đoán, cho nên chỉ có thể nói người này là một nhân vật thần bí nhất mà thôi.

Dương Quang xem những lời bình luận dành cho mình mà dở khóc dở cười, mình là nhân vật thần bí trong mười nhân vật danh vọng cao nhất trường Đại học Nam An sao?.

Lúc này Vi Lương cũng đọc được lời bình luận viết về Dương Quang, đem sự việc thuật lại cho mọi người, cả bọn lại được một trận sôi nổi bàn tán rôm rả.

Lúc này Dương Quang đã trở lại chủ đề “Thập đại mỹ nữ Đại học Nam An” nhìn thấy Nam Cung Vũ có trong danh sách, khiến cho hắn nóng mắt, không biết là do còn giận nàng, hay muốn trả thù trẻ con nên mới đính kèm một bài bình luận lên ảnh nàng :”Nữ nhân bạo lực, hung ác như vậy cũng xứng đáng có mặt trong danh sách này sao?”

Thật không ngờ mới một hồi thì có hơn mười bài liên tiếp nhằm vào hắn mắng té tát, những tên đó đều nằm trong hội hâm mộ Nam Cung Vũ, thấy có người dám vũ nhục nữ thần trong tim, tự nhiên là lòng đầy căm phẫn, có bao nhiêu từ chợ búa khó nghe đều đem sử dụng hết.

"Con chó đ* này, khiếm thị thì đừng vào bình phẩm! "



"Con m* cái th*ng đần vô sinh bất lực, bị gái đá, abcxz…. "

"Thiểu năng bẩm sinh, ngươi đến cùng phải là đàn ông hay không? Ta hiện tại trịnh trọng hoài nghi vấn đề giới tính của ngươi! "

Thẳng cho đến khi hơn một trăm bài mắng té tát hướng vào mình, Dương Quang cười khổ không biết nói gì hơn, sức mạnh sùng bái thật sự vĩ đại, nhất là sùng bái một cách mù quáng…

"Đợi một chút! Mọi người xem tên của hắn là gì? Ngày mùa thu !? "

"Con rùa đen, chỉ bằng ngươi còn dám gọi tên nữ thần trong long bọn ta! ! "

"Tranh thủ thời gian gọi quản trị viên xóa cái tài khoản này thôi! "

Dương Quang rốt cuộc biết tài khoản của hắn tại sao không tồn tại, nguyên lai là bị nhân viên quản trị trang web thừa dịp hắn không online mà đem xóa đi.

Đây không phải là lần đầu tiên phát sinh chuyện này, bởi vì đó là sự tình nhiều năm về trước, cho nên hắn đều nhanh chóng muốn quên.

Sau cuộc chiến chống lại tổ chức khủng bố "Góc cạnh chiến tranh", danh vọng ‘Ngày mùa thu’ đã đạt đến đỉnh cao nhất, tại lĩnh vực tin học được xưng là thần cũng không quá đáng, cho nên nickname “Ngày mùa thu” từ đó trở về sau trở thành cái tên bất khả xâm phạm, ngoài hắn ra không một ai được phép sử dụng.

Lúc ấy Ngày mùa thu chỉ đăng ký tài khoản tại diễn đàn Hắc Bạch Sâm Lâm, cho nên những trang web khác có người dùng cái tên này lập tức sẽ bị nhân viên quản trị trang web xóa bỏ, bọn hắn đương nhiên không sợ xóa sai tài khoản của chủ nhân nickname “Ngày mùa thu” thực sự, chê cười, thật sự có người có khả năng xóa được Ngày Mùa Thu đi sao? Hắn không xóa luôn tài khoản quản trị của ngươi là may lắm rồi!

Lần càn quét thứ nhất diễn ra vô cùng rầm rộ, thanh trừ trong phạm vi toàn thế giới đối với những ai dám sử dụng tài khoản “Ngày mùa thu”.

Nếu có một ít người tương đối cao tay giả mạo "Ngày mùa thu ", quản lý trang web làm không được, sẽ hướng cao thủ trong phạm vi toàn thế giới xin giúp đỡ, trong lúc nhất thời sở hữu:tất cả Hacker mũ trắng, mũ đen, hacker mũ xanh lam, hacker mũ xám… đủ mọi màu sắc đều tiến tới vây quét hắn, thẳng đến tiêu diệt hắn mới thôi... sau một thời gian trôi qua không còn có người dám dùng cái tên này, cho dù có đôi khi bỗng nhiên một gã có mắt không tròng xuất hiện, nhưng rất nhanh sẽ bị bôc hơi mất.

Mà người đó hành tung bất định, địa phương khác cũng không có bóng dáng của hắn, không giống như trước, nơi nào có hệ thống bảo mật vững chắc nhất nơi đó sẽ lưu lại dấu chân của hắn. ví như New York Thành sở hữu hệ thống siêu tường lửa đã bị hắn đơn giản công phá, trộm lấy tất cả văn bản tài liệu cơ mật của bảo tàng, kể cả bản thiết kế có tuổi đời 2 nghìn năm tuổi của bảo tàng được bảo vệ bằng nhiều lớp phòng ngự vẫn bị hắn thó mất, mà 'Ngày Mùa Thu' sau một hồi náo loạn hệ thống siêu máy chủ của NewYork Thành đã đem tất cả phục hồi về nguyên dạng ban đầu, hắn đơn thuần chỉ muốn thực hành những gì đã nghiên cứu mà thôi, chỉ tội những quản trị viên, điều hành viên có nỗi đau mà không biết kể cho ai, chưa kể là để lại vết dơ cho giới bảo mật thông tin Châu Âu, không thể kiểm soát nổi pháo đài bất khả xâm phạm trước sự tấn công của một cá nhân đơn lẻ !

Cho nên khi nhân viên quản trị Website trường Đại học Nam An chứng kiến ở chỗ này xuất hiện tài khoản "Ngày mùa thu", lập tức cười lạnh xóa luôn, thật không ngờ vài ngày sau, người này lại đăng ký lại tài khoản này! ? Còn đăng tải bài trả lời có tính kích động, đây quả thực là coi rẻ nhân tài khoa máy tính trường Đại học Nam An, là chà đạp lên danh dự và sự tôn nghiêm vị thần tối cao "Ngày mùa thu " của chúng ta! Lần này không thể bỏ qua dễ dàng như vậy nữa rồi! không chỉ muốn xóa ID(1), còn muốn tra ra là sinh viên nào gây nên, sẽ đem hắn bôi nhọ cho mất hết danh dự! Cho ta xóa! Xóa! Xóa!

"Đại ca không ổn rồi! Người này còn là cao thủ, chỉ với hai người chúng ta không đấu lại hắn! Vừa mới truy vết đến nửa đường đã mất dấu, hình như gặp phải tường lửa ngăn cản phần mềm truy vết, một mặt hắn lại gửi thông điệp cảnh báo chúng ta." Hai phó quản trị đối với Thanh Liệt nói.

Thanh liệt sinh viên khoa máy tính năm 3, không chỉ là hội trưởng hiệp hội máy tính tại đại học Nam An, còn là hội trưởng của hiệp hội võ thuật trường, là một thanh niên ưu tú "Văn võ song toàn"! Tại giải thi đấu tổng hợp các môn máy tính theo đội nhóm, hắn dẫn dắt 2 phó quản trị này đạt được giải nhất toàn đoàn, thực lực tương đối lợi hại.

Thanh liệt nhíu mày, nói: "Vô lý, không kiểm tra được địa chỉ IP (2)của hắn? Các ngươi trực tiếp xóa bỏ ID thử xem. "

"Thử qua rồi, không được ah, hắn đã sửa đổi quyền hạn tài khoản, giờ chúng ta không có quyền xóa bỏ ID của hắn nữa rồi "

"Cái gì? Hắn chiếm quyền quản trị hệ thống máy chủ lúc nào, tại sao phần mềm tường lửa không hề cảnh báo xâm nhập? " Thanh Liệt rất kinh ngạc, đây là hệ thống phòng ngự mà hắn vô cùng tâm đắc.



"Chúng ta cũng không biết! " hai cái phó quản lý viên lộ ra vẻ mặt uể oải.

Thanh Liệt nói: "Lập tức tiến hành phục hồi lại cơ sở dữ liệu(3) "

Thanh Liệt trong nội tâm thầm nghĩ:"Tại đại học Nam An ngoại trừ Ngũ Giai Giai có thể kháng cự được sức tấn công của bộ ba hoàng kim chúng ta, từ xưa đến nay chưa từng có ngoại lệ, để hôm nay Thanh mỗ cho ngươi biết thế nào là nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên."

"Hai người các ngươi tìm cách điệu hổ ly sơn, mọi việc còn lại để ta giải quyết!" Thanh Liệt quyết đoán ra lệnh.

Hai người kia lập tức "Rõ" một tiếng, ngón tay tại trên bàn phím không ngừng gõ.., trong chốc lát bọn hắn mới nhíu mày nói: "Không ổn đại ca! Hắn căn bản không thèm ngó ngàng đến sự khiêu khích của chúng ta. "

Thanh liệt chân mày nhíu càng sâu, xem ra hắn cũng là tay lão luyện

Chỉ còn một chiến lược đó là 3 người cùng hợp lực phản kích mà thôi!

Ba người đồng thời không ngừng vắt óc suy nghĩ..., sử dụng hết tất cả các loại phần mềm truy vết chuyên dụng sở hữu trong tay, một phút đồng hồ chưa đến từ thế tấn công chuyển về bị động, liên tục chống trả lại sự truy vấn của kẻ địch. Hệ thống bảo vệ sụp đổ chỉ còn là vấn đề trong giây lát

Thanh liệt nghĩ thầm trường học lúc nào lại có loại cao thủ này? Chẳng lẽ là Ngũ Giai Giai? Lập tức không nghĩ ngợi bấm số gọi cho nàng.

"Này, Ngũ Giai Giai sao? Ta là Thanh Liệt, ngươi đang online phải không? "

"Ah, Thanh sư huynh ngươi tốt, ta bây giờ không ngồi bên máy tính, có chuyện gì vậy? "

"Là như vậy, diễn đàn trường học của chúng ta có người dùng đăng ký tài khoản Ngày mùa thu, chúng ta muốn xóa tài khoản của hắn, thật không thể ngờ người này lại là một cao thủ, chúng ta đã thất bại... Á! "

"Làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì? "

Thanh liệt ngơ ngác nói: "Hắn đã chiếm toàn quyền kiểm soát hệ thống rồi..."

"Các ngươi ở đó, ta lập tức qua xem. " Ngũ Giai Giai trong nội tâm quýnh lên, kính ngữ cũng quên không nói.

Giải thích:

1.ID: là viết tắt của Identification đó bạn ạ.( Nhận dạng cá nhân) (hay còn được hiểu là tên đăng nhập ), tài khoản đăng nhập của bạn trên các website, diễn đàn.

2.Địa chỉ IP: là chữ viết tắt của Inte Protocol (giao thức Inte). Mỗi gói tin IP sẽ bao gồm một địa chỉ IP nguồn và một địa chỉ IP đích. Hiểu nôm na nó là địa chỉ máy tính của bạn trên hệ thống mạng toàn cầu(nó giống như số nhà của ta ngoài thực tế). Địa chỉ IP phân ra 2 loại: tĩnh và động, tĩnh là cấu hình bằng tay trong máy, cũng như hệ thống mạng nội bộ(không thay đổi), còn động là địa chỉ được cấp phát bởi tổ chức quản lý inte(tự động thay đổi mỗi lần khởi động lại modem).

3.Cơ sở dữ liệu: là chỗ lưu trữ dữ liệu. nói theo thuật ngữ tin học thì khó hiểu, nhưng hiểu nôm na thế này nhà bạn là cơ sở dữ liệu,trong nhà có các đồ đạc, thì đồ đạc là dữ liệu được bạn lưu trữ trong cái nhà đó, khi bạn muốn dùng 1 đồ vật trong nhà thì phải vào đó lấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Quang Ái Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook