Nhật Quang Ái Nhân

Chương 42: Thì ra là ngươi.

Thiên Nhai Chi Dực

23/04/2013



Ngay khi Ngũ Giai Giai vừa đến phòng máy chủ, 3 màn hình máy tính đang tối đen bống bừng sáng như ánh mặt trời, trên đó phát đi một thông điệp "Không nên làm phiền ta".

Dương Quang đã khống chế ba máy chủ, sau khi phát ra dòng chữ "Không nên làm phiền ta. ", quay đầu đối với mấy người Nghiêm Đông nói: "Thế nào, đã thấy rõ chưa, khống chế máy tính người khác đơn giản như vậy đấy. "

Hiện tại trang web của đại học Nam An đã giống như của Dương Quang rồi, tuy số tài khoản của mấy nhân viên quản lý hắn không xóa, nhưng nếu như hắn muốn xoá thì chỉ cần động động ngón tay thì tan thành mây khói, so với đàn ông ngồi hút thuốc không khác gì nhau.

Nghiêm Đông cùng Vi Lương rất hưng phấn, hai mắt tỏa sáng: "Thật lợi hại! Ta chưa thấy thao tác kỹ thuật thần kỳ như vậy, không hổ là Ngày Mùa Thu ah..."

Nếu như cho những người khác thấy bộ dạng này của bọn hắn, nhất định sẽ cho rằng hai người này thường xuyên trà trộn trong quán bar, ánh mắt kia giống như đã động tình.

Vừa rồi có người muốn xóa id hắn, Dương Quang bắt đầu xâm lấn máy vi tính khống chế Server(1), những thao tác Hack(2) đương nhiên sẽ bị mấy người rãnh rổi như Nghiêm Đông thấy được, Dương Quang cũng không muốn giấu diếm mấy người bạn tốt của mình, đã nói cho bọn hắn biết thân phận của mình!

Ngoại trừ Tiếu Hoài Thành không tiếp xúc với máy vi tính, Vi Lương cùng Nghiêm Đông chơi máy vi tính từ nhỏ làm sao không biết đại danh đỉnh đỉnh 'Ngày Mùa Thu'. Người này là thần tượng của hai bọn hắn đấy.

Bọn hắn nằm mơ cũng không dám nghĩ tới 'Ngày Mùa Thu' sẽ là huynh đệ của mình, nếu như ngày nào đó mơ thấy vậy, nói không chừng bọn hắn có thể cao hứng hai ba ngày đấy, hiện tại phát hiện nhân vật trong truyền thuyết này sống sờ sờ đứng tại trước mặt của mình, đó cũng chính là huynh đệ của mình, cảm giác đó giống như mình mỗi ngày đều cầu phúc thần linh, bỗng dưng có một ngày thần nói cho ngươi biết ngươi cũng là thần linh, so với trúng giải thưởng 500 vạn cũng chưa từng cao hứng như vậy, đại khái giống như ăn cơm không cẩn thận để rơi hạt cơm trên bàn vậy.

Thấy được hắn như là một nam hài dĩ nhiên cũng làm là "Nam nhân " được xưng là thần trong lĩnh vực máy vi tính , mấy người Vi Lương vẫn chưa tiếp nhận được, trong suy nghĩ của bọn hắn "Ngày mùa thu" đeo kính râm, mặc một thân aó quần màu đen, choàng thêm một cái áo khoác màu đen, trên chân lại mang thêm một đôi giày màu đen, trong miệng ngậm một điếu xì già , giống như một người máy chiến đấu đã thấy nhiều trong phim ảnh.

Không biết là bởi vì khí chất thân thiện của Dương Quang hay là hắn thường xuyên có thể cho người khác thấy suy nghĩ của mình, rất nhanh mấy người Nghiêm Đông đã thích ứng được, lập tức vây quanh người Dương Quang nhìn hắn làm thế nào để xâm nhập máy tính của người khác, còn bảy mồm tám lưỡi mà thảo luận, nghĩ thầm về sau chính mình cũng làm được như vậy, "Ngày mùa thu" đang chiến đấu cùng người khác trên mạng lưới inte, sau hắn còn có mấy người bình luận nhao nhao, vậy thì muốn có bao nhiêu phong cách thì có bấy nhiêu phong cách a.

Đợi sau khi Dương Quang xâm nhập khống chế thành công Server, quay đầu hỏi bọn hắn thì bọn hắn mới tỉnh lại.

Nghiêm Đông hỏi trước: "Ah Quang ngươi vừa rồi vì cái gì ngươi nói bọn hắn sẽ không tìm ra được là ngươi làm? "

Dương Quang cười nói: "Bọn hắn dùng mấy cái công cụ quá lạc hậu, căn bản không thể đột phá nổi phòng tuyến tường lửa do ta biên soạn ra thì làm sao có thể truy vết được chúng ta. "

Nghiêm Đông hỏi xong Vi Lương lại hỏi, Dương Quang trả lời từng cái, nhưng cũng không thể hiểu ngay được, bất quá Dương Quang vẫn nói rất kỹ để cho bọn hắn hiểu được.

Bỗng nhiên máy tính của Dương Quang vang lên tiếng cảnh báo, Dương Quang nhìn thoáng qua tin tức báo động, nói : "Khôi phục nhanh như vậy? Xem ra là có viện binh tới rồi. "

Sau đó Dương Quang cùng với viện binh mới tới triển khai cuộc chiến tranh đoạt quản lý Server, Dương Quang một bên động ngón tay của mình như vũ đạo, một bên vẫn cùng mấy người Nghiêm Đông nói giỡn, bỗng nhiên hắn "Ồ" một tiếng, kỳ quái nói: "Sao giống thủ pháp của Lam Vân a. "

Ngũ Giai Giai thành công giành lại quyền khống chế Server , lập tức bắt đầu phản kích, kỹ thuật Hack thành thục lại làm cho mấy người được xưng là cao thủ thấy xấu hổ.

Khi chiến đấu chuẩn bị kết thúc, nàng bỗng nhiên dùng mấy phần mềm kỳ quái làm cho mấy người ngồi sau cảm thấy không thể tưởng tượng được, lập tức thay đổi chiến cuộc.

Còn chưa cao hứng thì thế công đã bị tan rã, không giống với lúc trước, lần này "Ngày mùa thu" rất nhanh phản công lại.

Ngũ Giai Giai mồ hôi lạnh tuôn ra khắp trán, theo da thịt trắng nõn của nàng chảy xuống, đem mồ hôi hội tụ thành nhỏ giọt trên bàn phìm, sau đó thấy màn hình tối sầm, một cái mặt cười lại xuất hiện ở trên máy tính, bất quá dòng chữ lúc này là: "Ngươi là Lam Vân? "

Ngũ Giai Giai vừa rồi thật sự chịu không được dùng mấy cái phần mềm Lam Vân cho nàng cùng kỹ thuật của Lam Vân, thật không ngờ người kia lại biết được, chẳng lẽ hắn thật là...



Lúc này dòng chữ lại thay đổi: "Không đúng, ngươi không phải Lam Vân, ngươi nhất định chính là Ngũ Giai Giai đồ đệ của nàng. "

Ngũ Giai Giai cực kỳ kinh ngạc, làm sao khám phá ra thân phận của nàng nhanh như vậy , hơn nữa nhất đinh rất quen thuộc với Lam Vân, xem ra đây thật sự là 'Ngày Mùa Thu' rồi

Ngũ Giai Giai nghĩ tới đây, lập tức cười nói: "đây thật sự là 'Ngày Mùa Thu', ta cũng đã thất bại..."

"Không thể nào, 'Ngày Mùa Thu' thật sự đến trường học của chúng ta? " Thanh Liệt cả kinh nói. Trang web đại học Nam An chỉ có sinh viên trong trường đăng ký sử dụng, ngoại nhân chỉ có thể xem với tư cách là khách mà thôi.

"Vậy cũng không nhất định a, chỉ không để cho ngoại nhân đăng kí mà thôi, nếu như 'Ngày Mùa Thu' muốn đăng ký ở đâu mà chả được " một người phó quản lý nói ra.

"Ah, không tốt, " phó quản lý khác kêu lên "Ta đã đem tin tức có người giả mạo 'Ngày Mùa Thu' phát ra ngoài rồi. "

"Cái gì! ? Cái kia..." Thanh liệt không biết làm sao.

Ngũ Giai Giai nói: "Ta cũng chỉ xác định là 90% mà thôi, để cho cao thủ khác đến thử xem. "

Thanh Liệt lẩm bẩm nói: "90% cũng gọi là chỉ có..."

Sau khi Dương Quang vừa xác nhận thân phận Ngũ Giai Giai, phát hiện có rất nhiều người không rõ thân phận bắt đầu gia nhập cuộc chiến, hơn nữa càng ngày càng nhiều! Dương Quang biết rõ thú vị lại bắt đầu rồi, thật sự là rất lâu không có như vậy rồi.

Trước đem quyền quản lý nắm trong tay..., đem tất cả tài khoản nhân viên quản lý xoá đi, tiếp theo hắn dựng lên nhiều Server ảo trên mạng để đánh lạc hướng tấn công, đem Server chuyển tới bên trong Laptop của mình, sau khi mở ra 400 tường lửa, lập tức chạy chương trình tự động phản kích do mình biên soạn ra, chỉ cần bị nó bắt lấy id lập tức sẽ bị Dương Quang tiến hành công kích.

Chưa đến 5 phút đồng hồ, các nơi trên thế giới có trên trăm màn hình máy tính xuất hiện một trương khuôn mặt tươi cười sáng lạn như ánh mặt trời...

Khuôn mặt tươi cười xuất hiện ngày càng nhiều trên màng hình máy tính.

Dương Quang chỉ nhàn nhã nhìn vào máy vi tính, nếu như có cao thủ rất lợi hại , phá chương trình tự động công kích đối phương, hắn mới ra tay tiến hành công kích, thật sự là cao thủ cũng có kết quả như vậy thôi.

Thời gian cứ như vậy đi qua, may mắn ngày thứ hai là lễ bái thiên, suốt đêm mấy người Nghiêm Đông đều ở bên cạnh xem trận đại chiến này.

Lúc tới gần sáng, đã không biết có bao nhiêu máy biến thành "Mặt trời ", các cao thủ bình thường có lẽ đã bị tiêu diệt hết, còn lại các siêu cấp cao thủ trên thế giới tiến hành công kích, lúc này Dương Quang cũng không có dùng chương trình tự động công kích, bắt đầu dùng tay thao tác.

Mấy người Nghiêm Đông chỉ thấy ngón tay Dương Quang không ngừng bay nhảy, trên màn hình nhanh chóng xẹt qua các loại nhắc nhở cùng với tốc độ, hắn khi thì dùng công cụ tiến hành sửa chữa, khi thì biên soạn một phần mềm nhỏ mới để sử dụng, tốc độ nhanh giống như trên người hắn mọc thêm mấy cái tay, trên góc màn hình một cửa sổ nhắc nhở không ngừng xuất hiện lúc đó là có một chương trình bị công phá...

Lúc tia nắng mặt trời đầu tiên chiếu vào ký túc xá Dương Quang thì một màn hình cuối cùng xuất hiện khuôn mặt tươi cười.

"Đại công cáo thành! " Mấy người Nghiêm Đông hô lên!

Chiến đấu cả buổi tối, lúc này bọn hắn mới phát hiện toàn bộ y phục của mình đều ướt do mồ hôi.

Dương Quang duỗi lưng, nói: "Ah, may mắn còn kịp để chạy bộ! " giống như trận đại chiến tối qua hắn không tham gia vậy, toàn thân nhẹ nhõm.

Nghe Dương Quang nói vậy mấy cái Vi Lương thiếu chút nữa đụng đầu vào tường, ngay cả Tiếu Hoài Thành đang đánh răng cũng giật mình nuốt luôn kem đánh răng.



Vì vậy Vi Lương reo lên: "Bà mẹ nó! Ngươi còn muốn chạy bộ à? Có phải là người hay không hả? Vừa rồi ngươi tăng tốc độ công kích nhanh lên là muốn giành thời gian chạy bộ ak.

Dương Quang cười cười không đáp, tại trong ánh mắt kinh ngạc của ba người Nghiêm Đông chạy ra khỏi ký túc xá.

Chính lần thứ nhất thấy ngón tay Dương Quang đánh phím giống như khiêu vũ , hắn lại nói "Như vậy làm các ngươi sợ? Về sau còn có cái dọa các ngươi hơn nữa này. ", mấy người Vi Lương thật sự là bị doạ, ngồi ở trên giường im lặng hai mặt nhìn nhau thật lâu...

Nhưng mà không chỉ bọn hắn bị doạ sợ!

Phòng quản trị mạng đại học Nam An

Ngũ Giai Giai Hưng phấn nói: "Đúng là 'Ngày Mùa Thu', thật là hắn, chỉ cần hắn ở trường học của chúng ta, ta nhất định sẽ tìm ra hắn! Đúng rồi, tranh thủ thời gian nói tin tức này cho Lam Vân tỷ. "

Ba người Thanh Liệt vẫn ngẩn người nhìn vào màn hình máy vi tính, quần áo bị đổ mồ hôi ướt đẫm cũng không hề hay biết.

Trong tổng cục trung tâm chỉ huy Bảo mật an toàn Inte Châu Á.

Hỏa Vân lẩm bẩm nói: "Người này rốt cục lại xuất thủ, kỹ thuật vẫn thần kỳ như vậy. "

Lam Băng Vân hưng phấn nói: "Xú tiểu tử kia rốt cục bị ta bắt được bím tóc rồi, hắn thật sự chạy đến đại học Nam An a, hừ hừ. "

Hỏa Vân nghi ngờ nói: "Làm sao ngươi biết hắn ở Nam An? Các chương trình ở đại học Nam An thì hắn tuỳ tiện phá cũng được "

Lam Băng Vân cười mỉm nói: "Ta sẽ giải thích, hắn sẽ không vì lý do này mà đi đăng ký ở đó, nhất định là bởi vì hắn là là sinh viên, chính miệng hắn cũng nói là sinh viên đại học năm nhất, ta còn tưởng rằng hắn là muốn đùa ta đấy. "

"Hắn đã nói với ngươi ? Ngươi vì sao không nói cho ta? " Hỏa Vân nằm mơ cũng muốn đem hắn trở thành thành viên Quốc An cục .

"Ai biết hắn có phải nói thật hay không, khi đó ta cùng hắn đùa giỡn, ta cho là hắn nhất định đang đùa ta chứ " bộ dạng Lam Băng Vân rất ngây thơ.

Đáng tiếc Hỏa vân đã thấy qua bộ dạng này của nàng muốn đưa tay trực tiếp bóp chết nàng, nhưng nàng là thành viên không thể thiếu trong Quốc An cục, một tiểu mỹ nhân như nàng làm sao nhẫn tâm động thủ được? Vì vậy chỉ có tức giận đến nghiến răng nghiến lợi , thật không có biện pháp với nàng như em của mình a. Nhưng trong lòng lại nghĩ đến như thế bắt được "Ngày mùa thu", sau đó hảo hảo trừng trị Lam Băng Vân.

Tại thành phố New York tổng bộ liên minh Hacker Bắc Mĩ

.

Tổng minh chủ Lý Ngang mắt quầng thâm đối với một người siêu cấp mập mạp bên cạnh nói: "Nate, ngươi thấy thế nào? "

Người được gọi là Nate nói: "Ngày mùa thu ít xuất hiện trong thời gian dài như vậy hiện tại lại xuất hiện nhậm chức thì có ý gì? Bất quá vô luận là có ý gì, chỉ cần Châu Á có hắn, Bắc Mĩ chúng ta khẳng định không có ngày nổi danh rồi..."

Giải thích:

1.Server: Bạn hiểu nôm na là máy chủ phục vụ Web. Thực ra Server có 2 nghĩa: phần cứng, và phần mềm, tùy theo ngữ cảnh ta sẽ hiểu theo cách khác nhau. Tựu chung lại: Server là một chương trình máy tính chạy để phục vụ yêu cầu của những chương trình khác. hoặc Server là một hệ thống máy tính cung cấp chạy một hay nhiều dịch vụ để phục vụ cho yêu cầu người dùng đang sử dụng máy tính trong hệ thống mạng(inte, LAN, WAN...)

2. Hack: trong tiếng Anh, là hành động thâm nhập vào phần cứng máy tính, phần mềm máy tính hay mạng máy tính để thay đổi hệ thống đó. Bạn chỉnh sửa 1 đăng ký trong máy cũng là bạn đang thực hiện hành động hack rồi đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Quang Ái Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook