Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Chương 43: Ác Ma Ringo Lại Xuất Hiện

Tadashi Ringo

08/09/2019

Tadashi Ringo mang theo thiếu nữ đi đến bãi quái.

Lần này không phải là bãi sói, sói là giống loài đi theo bầy, nếu muốn dùng bãi sói để giúp Asuna luyện tập thì quá miễn cưỡng.

Lần này nàng dẫn theo Asuna đến bầy heo rừng. Chỗ này heo không giống với loại nhỏ như ở tân thủ thôn.

Chỗ này heo rừng to hơn ở tân thủ thôn rất nhiều. Asuna từng nhiều lần chiến đấu qua heo rừng nên sẽ dẫn nàng đến vị trí này, heo ở đây không khác ở Tân Thủ Thôn là bao nhiêu, chẳng qua là nó mạnh hơn mà thôi.

"Đến...dùng bọn nó để luyện tập" Tadashi Ringo cùng Asuna dừng lại trước bãi quái Heo rừng, nàng quay đầu sang đối với Asuna nói.

"Được..." Lần này thiếu nữ Asuna không giống lần trước, đối với loại heo này nàng vô cùng quen thuộc cho nên đối với chúng không hề sợ hãi như khi chiến đấu với bầy sói.

...

"Ngu ngốc, ngươi thiên hướng về tốc độ. Tại sao có thể để nó tấn công trước, phải học cách tấn công trước để chiếm ưu thế."

"Àii... Ngươi tốc độ di chuyển nhanh hơn nó, rõ ràng có thể né tránh tại sao vẫn chậm chạp đứng đó..."

...

Trên bãi quái, trong lòng tự tin của Asuna bị quét sạch sành sanh. Rõ ràng nàng cảm thấy bản thân mình cùng heo rừng chiến đấu vô cùng tốt, thế nhưng nghe Ringo mắng nàng cảm thấy vô cùng ủy khuất.

Đáng nói nhất đó là ủy khuất chỉ có thể nhịn xuống, bởi vì những thứ Tadashi Ringo nói nàng cũng thấy có lý, không có lý do để phản bác được.



Chỉ có nhịn xuống ủy khuất tiếp tục làm theo nhắc nhở của Tadashi Ringo.

Trong lúc ở đang chiến đấu với Heo Rừng, thiếu nữ Asuna cũng nhận ra Tadashi Ringo là người chơi Beta.

Những ngày trước nàng cũng thường xuyên nghe đồn về người chơi beta. Bọn họ chuyên vì tư lợi của mình mà không hề tiết lộ tình báo về trò chơi.

Khi đó nàng cũng cảm thấy những người đó hơi đáng ghét, nhưng gặp được Ringo sau. Nàng có chút không quá chắc chắn những gì bản thân nghe được có phải là sự thật hay không.

Thiếu nữ Asuna lắc đầu, quan tâm nhiều như vậy làm gì. Nàng cũng không quan tâm người chơi beta là tốt hay xấu, nàng biết Ringo đối với nàng tốt là được.

Còn về vì sao nàng biết Ringo là người chơi Beta, sở hữu những tri thức vô cùng nhiều như vậy thì không thể nào là người chơi tân thủ được.

Còn lúc nãy Tadashi Ringo hướng dẫn nàng làm nhiệm vụ, đó là nhiệm vụ ẩn tàng. Không giống với những nhiệm vụ khác, ẩn tàng nhiệm vụ vô cùng khó gặp, trừ khi người chơi vô tình làm điều gì đó dẫn đến nhiệm vụ.

Nếu không thì sẽ chẳng ai biết được vị trí của nhiệm vụ nằm ở đâu.

Thêm với việc Ringo lúc "ngắn gọn" giải thích về nhiệm vụ lúc giảng dạy, nhìn biểu hiện của nàng là đối với nhiệm vụ vô cùng hiểu rõ.

Vì vậy Asuna lập tức đoán ra Ringo là trong truyền thuyết người chơi Beta, nàng thấy Ringo cũng không nói ra thân phận cho nên nàng cũng không suy nghĩ nhiều. Chỉ cần biết Ringo là người tốt là được.

Tadashi Ringo nằm trên bãi cỏ thấy Asuna đang suy nghĩ lung tung. Nàng lợi dụng cơ hội này mở màn hình Windows lên chỉnh sửa độ đau đớn cùng sát thương.

Hắn cầm cục đá ven đường hướng về phía Asuna hướng đến.

Cốc!!



Viên đá bay trúng đầu của nàng, Asuna ôm đầu ngồi sổm xuống khóc. Hướng về phía Ringo tức giận nói: "Vì sao lại tấn công ta? Ta làm sai điều gì sao?"

"Hừ, còn phản bác. Đang lúc chiến đấu mà suy nghĩ mê mang, còn không biết mình sai" Tadashi Ringo hừ lạnh nhìn nàng nói, nhưng trong lòng vô cùng thoải mái, hừ ta có lý do có giỏi thì phản bác đi.

"Ngươi cường đại, ngươi nói đều là đúng" Thiếu nữ Asuna ủy khuất quay đầu không để ý đến nàng, quay về phía Heo rừng hung ác phát tiết lửa giận trong lòng.

Đáng thương Heo Rừng bởi vì bị Ringo khi dễ không thể làm gì khác là quay sang đối với nó tấn công. Hiện giờ Heo rừng vô cùng thê thảm bị thiếu nữ Asuna liên tục mạt sát.

Ringo ở trong lòng của Asuna đang là người tốt lập tức bị nàng thay thế thành ác ma. Chỉ có ác ma mới thích khi dễ nàng.

Asuna trong lòng gật đầu thầm nghĩ, nhất định là như vậy. Ringo mỗi khi trong lòng nàng mỗi lần phát thẻ người tốt lập tức bị Ringo phát động tấn công.

Lần trước cũng vậy, lần đầu Ringo lúc. Còn tưởng là ôn nhu tiểu tỷ tỷ đây, không ngờ sau đó bị gõ một phát vào đầu.

Vừa rồi nàng cho Ringo phát thẻ người tốt lúc. Cũng bị Ringo ném viên đá vào đầu.

Rõ ràng là ác ma, chỉ có ác mơ mới làm như vậy. Nàng từ nhỏ nghe nói ác ma rất thích đùa giỡn lòng người, bọn họ sẽ thường xuyên đối với ngươi tốt, đợi đến lúc trong lòng ngươi đối với bọn họ là người tốt lúc sẽ lộ ra bộ mặt thật của mình. Để cho ngươi tuyệt vọng không được.

Vừa nghĩ đến truyền thuyết ác ma, sau đó nghĩ về Ringo. Lập tức thấy hai người được miêu tả giống như đúc, nàng tức chắc chắn về suy nghĩ của mình.

Ringo là ác ma.

Asuna mặc niệm câu này trong lòng nhiều lần để không tiếp tục phát thẻ người tốt cho Ringo, nếu không sẽ bị Ringo thi triển tuyệt kỹ "Không gây ra sát thương, gấp mấy lần đau đớn..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook