Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Chương 42: Làm Nhiệm Vụ

Tadashi Ringo

08/09/2019

Sau khi tiếp thu những Tri Thức Cơ Bản mà Tadashi Ringo giảng dạy cho, cuối cùng cũng được tiến vào giai đoạn thực hành.

Hôm nay nàng cũng cảm giác bản thân vô cùng kỳ quái, nếu như giống như thường lệ nàng sẽ bỏ mặc làm ngơ im lặng rời đi.

Nhưng đối với người này nàng lại như thế nghe lời.

"Có lẽ là do nàng mang ý tốt đi..."Thiếu nữ Asuna nhìn về phía Ringo lẩm bẩm trong miệng.

"Còn đứng đó làm gì? Đi theo ta..."Tadashi Ringo nhìn thấy thiếu nữ Asuna đứng đấy thì thúc giục nàng.

Nghe tiếng gọi của Ringo, thiếu nữ Asuna không suy nghĩ nhiều nữa mà chạy đi theo Tadashi Ringo.

....

Thị trấn Tolbana, đây là một thị trấn ở tầng 1 Aincrad. Thị trấn này rất có nhiều người chơi sau khi thoát khỏi tân thủ thôn lập tức chạy đến.

Bởi vì bên dưới thị trấn Tolbana tồn tại một mê cung. Không giống với những dã quái ở bên trên hoặc là ở ngoài thành trấn.

Trong mê cung có rất nhiều quái mạnh hơn ở những nơi khác rất nhiều, đồng nghĩa với việc bọn họ có thể kiếm được nhiều kinh nghiệm để lên cấp hơn, còn có tỷ lệ nhất định rớt xuống vật phẩm hi hữu.



Mê Cung còn có một điều hấp dẫn người chơi đó là bọn họ ngẫu nhiên có thể phát hiện ra mật thất, những mật thất này sẽ phát động phó bản. Tùy theo mỗi mật thất đều sẽ có phó bản khác nhau, còn có độ khó không giống nhau.

Vì vậy những người chơi đều sẽ tạo thành tổ đội cùng nhau thăm dò Mê Cung để cho an toàn hơn.

"Asuna..."

"Vâng, sao vậy?" Thiếu nữ Asuna quay qua nghi ngờ nhìn nàng, nàng trên đường cũng vô cùng nghi hoặc Ringo đây là muốn dẫn nàng đi đâu.

"Ngươi nhìn thấy tiểu tỷ tỷ đứng đằng kia không?" Tadashi Ringo kéo vai nàng lại, dùng ngón tay chỉ về phương hướng của một nữ NPC nói.

"NPC?" Asuna nghi ngờ, đây là muốn nàng làm gì.

"Đến cho hướng dẫn cho ngươi làm như thế nào" Tadashi Ringo ngoắc ngón tay kêu nàng nói.

Thiếu nữ Asuna nghe nàng nói đến "hướng dẫn" từ này thì cơ thể run lên, nàng đối với cái hướng dẫn từ trong mục lục "Tri Thức Cơ Bản" vô nhạy cảm.

"Yên tâm, lần này ta nói rất ngắn gọn" Tadashi Ringo nhìn phản ứng của nàng mím môi nín cười. Trên thực tế lúc giảng giải những tri thức kia nàng cũng phát hiện tình trạng của Asuna.

Nhưng không cách nào, bởi vì thiếu nữ này đối với trò chơi hiểu biết vô cùng ít. Vì sự an toàn của nàng Ringo phải cố gắng tiếp tục giảng, không tiếp thu hết cũng được, chỉ cần tiếp thu được một phần để gia tăng hiểu biết là được.

"Vâng,..."Asuna nghe Ringo nói sẽ ngắn gọn, nàng bước đến đến vị trí của vị bằng hữu này. Nhưng trong mắt nàng vẫn biểu lộ ra vẻ hoài nghi, đối với chữ "ngắn gọn" trong miệng Ringo có giống như trong miệng nàng ngắn gọn hay không.



"Nhanh nào..." Tadashi Ringo thấy nàng cố ý bước chậm chạp kéo dài thời gian, Ringo ánh mắt trở nên sắc bén hơn.

Thiếu nữ Asuna nhìn thấy nàng sắc bén con mắt hiện lên lập tức chạy đến vị trí nàng ngay lập tức. Nàng tình nguyện nghe Ringo phổ cập tri thức cũng không muốn bị nàng đánh. Ringo giáo sư cùng Ác Ma Ringo hình thức, vừa lấy ra so sánh thì kiểu nào cũng thấy Ringo giáo sư dễ chịu hơn.

"Ngươi chuẩn bị chạy đến chỗ NPC đó rồi làm như vậy..."

"Tiếp xuống làm như như thế này..."

Thiếu nữ Asuna nghe nàng nói thì gật đầu ý bảo đã hiểu. Mặc dù nghe vẫn không được ngắn gọn nhưng đối với nàng mà nói vẫn tiếp thu được.

Tadashi Ringo đang hướng dẫn nàng làm nhiệm vụ để lấy một kỹ năng. Trong S.A.O một kỹ năng vô cùng trọng yếu, nó có thể khiến cho bản thân tăng lên sức chiến đấu vô cùng cao.

Bởi vì Asuna kinh nghiệm chiến đấu vô cùng gà mờ nhưng nếu có một kỹ năng thích hợp thì có thể tạm thời bù đắp lại.

"Yên tâm, ta sẽ cố gắng hết sức" Thiếu nữ Asuna giơ lên nấm đấm trên ngực biểu thị.

Tadashi Ringo nhìn biểu hiện của nàng thì hài lòng gật đầu, không uổng công nàng vung trồng rất nhiều thời gian.

Nếu như Asuna hiện giờ biết suy nghĩ của Ringo, nàng lập tức trên mắt biểu lộ ra

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook