Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Chương 49: Argo ủy thác

Tadashi Ringo

08/09/2019

"Chỉ là trạch nữ ở nhà chơi game thôi" Tadashi Ringo thản nhiên nói.

Argo bĩu môi biểu thị nàng không tin, nếu một người sở hữu kiếm thuật cao thủ, cùng với làm đồ ăn ngon như vậy, nói mình là trạch nữ ai mà tin.

Ít nhất là Argo bản thân nàng không tin.

Nhìn thấy Argo vẻ mặt không tin nàng cũng bất đắc dĩ, thời buổi này nói thật không ai tin tưởng cả.

"Nói đi, ngươi muốn ta liên hệ với ai?" Tadashi Ringo cũng không tiếp tục đề tài này nữa, nàng nhìn về phía Argo nói. (Tác giả: Kể từ giờ trở đi mình đổi cách xưng hô từ 'hắn' sang 'nàng' nha).

"Đây là các thông tin về người chơi nữ đó" Argo mở lên hệ thống truyền cho Ringo tin tức.

Đây là một người chơi nữ, mang trên người áo choàng đen, trên tay cầm một thanh tế kiếm.

"Tế kiếm sai?" Tadashi Ringo trong miệng lẩm bẩm.

Tế kiếm là một loại vũ khí mỏng nhẹ rất thích hợp với lối chiến đấu tốc độ người chơi nữ. Còn người chơi nam thường thì sẽ sử dụng các loại hình như cự kiếm, mang theo trọng lượng loại hình.

Ngược lại là Tadashi Ringo nàng cũng không quan tâm vấn đề này, nàng hướng về phía Argo hỏi: Người này rất lợi hại sao? Lợi hại như thế nào?"

"Ta cũng không rõ ràng lắm, nhưng theo như tình báo mang lại thì nàng ta sử dụng kỹ năng theo kiểu tốc độ loại hình." Argo cùng với Ringo giải thích :"Có thể nói công kích của nàng như một sao băng vậy đó"



"Còn nữa, rõ ràng trong tình báo nói đó là một người chơi mang trên người áo choàng đen, làm sao ngươi biết đó là người chơi nữ? Còn biết người ta rất xinh đẹp?" Tadashi Ringo phát ra nghi vấn nhìn về phía Argo nói.

"Cái vấn đề này sao?" Argo trầm mặc một lúc sau rồi tiếp tục giải thích:"Nghe nói trong tổ đội người chơi bị người chơi nữ không để ý về sao thẹn quá hóa giận, cho nên lén sử dụng kỹ năng ẩn nấp sau đó đi theo phía sau người chơi nữ tiến về khu vực nghỉ ngơi."

Khu vực nghỉ ngơi đó chính là nơi dành cho các người chơi sau khi ở Mê Cung thăm dò tiến hành nghỉ ngơi. Ở nơi đó người chơi vô cùng an toàn, sẽ không có dã quái hay nguy hiểm xuất hiện.

"Người chơi kia phát hiện người chơi nữ đang dựa vào một góc bên trong nghỉ ngơi" Argo bình tĩnh nhìn Ringo tiếp tục nói:"Người chơi kia phát hiện người chơi nữ đang ngủ sau đó tiến hành sốc áo choàng đen lên"

Tadashi Ringo nhíu mày, lợi dụng người khác đang ngủ mà sốc áo choàng người khác lên, đối với hành vi này nàng vô cùng không thích.

"Đây là xâm phạm riêng tư!" Tadashi Ringo có chút không vui nhìn về phía Argo nói.

"Không sai không sai, bởi vì tất cả nam nhân đều hành sử thô lỗ như đồ đần, cho nên bọn họ luôn bị nữ nhân chán ghét" Argo cười híp mắt phàn nàn nói.

Tadashi Ringo đối với nàng phàn nàn cũng không dám gật bừa, nàng mặc dù bây giờ đã là nữ nhân nhưng trước kia nàng là nam nhân đấy.

"Sau đó thì sao?" Tadashi Ringo chuyển chủ đề ý bảo Argo tiếp tục nói.

"Còn sau đó thì sao?" Argo vẻ mặt cười trên nỗi đau của người khác, tiến hành nói:"Bởi vì người chơi nam làm ra động tĩnh rất lớn khiến người chơi nữ lập tức tỉnh lại. Nàng không chút khách khí cầm kiếm cho người chơi nam một cái kỹ năng, điều này khiến người chơi nam thanh HP mất gần một phần ba."

"Này, đây không phải đùa giỡn" Tadashi Ringo liền ngắt lời nàng nói.

Nên nhớ bọn họ đang ở khu nghỉ ngơi, mà khi nghỉ ngơi là thuộc về trong vòng an toàn.



Trong vòng an toàn nếu tiến hành tấn công người chơi lập tức sẽ bị chuyển sang người chơi cam đây không phải việc nhỏ.

"Đáng nói đến người chơi nữ đó có vẻ như thuộc về tân thủ người chơi" Argo bất đắc dĩ đối với Ringo nói:" Nàng có vẻ không biết người chơi cam có nghĩa là gì"

"A! Tân thủ người chơi?" Tadashi Ringo nhìu mày, theo như tình báo nói thì nàng thuộc về người chơi độc hành. Mà nếu nàng là tân thủ người chơi lại dám tiến về Mê Cung thăm dò, đây là muốn chết sao?

"Cứ theo cái đà này, người chơi nữ sẽ đần độn trở về thành thị sau đó bị thị vệ tiến hành bắt giữ" Argo thản nhiên nói, nàng hướng về phía Ringo nháy mắt ra hiệu.

Biểu thị đây là người chơi tân thủ, còn là đồ đần. Ngươi còn không mau đến giúp đỡ.

"Được rồi, ngươi có hình ảnh cụ thể không?" Tadashi Ringo thấy ánh mắt của nàng chỉ đành gật đầu đồng ý, đối với nàng nói:"Trong tình báo hiểu rõ quá mơ hồ không thể xác định được"

"Được rồi, vừa vặn ta có một vài tấm" Argo gật đầu một cái, đối với Ringo nói:"Nhưng đừng trông cậy vào nó, bởi vì hình ảnh chỉ hiện rõ nàng đang gắn trên người áo choàng không có mặt mũi cụ thể?"

Tadashi Ringo nhận lấy tấm hình, khi nhìn vào nàng trợn mắt lên bởi vì người trong tấm hình nàng quen biết.

"Đây không phải Asuna sao?" Tadashi Ringo kinh ngạc nói.

"Ồ...Nhìn vẻ mặt của người là đối với người chơi nữ quen biết?" Argo thấy Ringo phản ứng nàng cũng ngạc nhiên nói:" Vậy thì dễ làm, vậy việc này chắc chắn ngươi sẽ không cự tuyệt

"Được rồi, ủy thác này ta nhận" Tadashi Ringo đối với nàng gật đầu, bởi vì nếu như người xa lạ nàng còn suy tính một chút, nhưng nếu là Asuna thì nàng nhất định phải ra tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook