Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Chương 48: Vú Em

Tadashi Ringo

08/09/2019

"Ta nhận được một ủy thác" Argo nghiêm túc nhìn nàng nói:" Phải tập trung các người chơi cao thủ tiến hành công lược boss tầng 1, bao gồm cả ngươi."

"Ồ!! Nói như vậy là Boss đã bị phát hiện rồi." Tadashi Ringo híp mắt cười nói.

"Đúng vậy, không lâu sau bọn họ sẽ tụ tập người chơi để công lược Boss.." Argo giải thích với Ringo.

"Đúng rồi, vừa rồi ngươi dự định nhờ ta liên quan gì đến việc này?" Tadashi Ringo tò mò hỏi.

"Đương nhiên là giúp ta tụ tập người chơi rồi" Argo thản nhiên nói.

"Không làm..." Tadashi Ringo dứt khoát từ chối, đây là muốn bắt nàng làm tay chân sao.

"Không cần như vậy chứ? Nghe ta nói hết đã" Argo thấy Tadashi Ringo từ chối dứt khoát như vậy bất đắc dĩ nói.

"Muốn ta làm tay chân, không dễ đâu" Tadashi Ringo hù một tiếng nhìn nàng nói.

"Được rồi, xác thật là ban đầu muốn ngươi làm tay chân. Nhưng việc này ngươi không làm ai không làm được" Argo thừa nhận lời nói của Ringo, trên mặt nàng lộ ra vẻ bất đắc dĩ nói.

"Ồ! Có việc gì mà đại danh đỉnh đỉnh Argo lại cần người khác giúp" Tadashi Ringo che miệng nhỏ của mình híp mắt đùa giỡn nói.

"Được rồi, ngươi đừng có mà đùa giỡn ta, ta đây là nghiêm túc" Argo trên trán hiện lên gân xanh nhìn nàng nói. :"Nghe nói trong Mê Cung có một người chơi nữ rất xinh đẹp?"



"Người chơi nữ?" Tadashi Ringo ngạc nhiên nói.

Ở trong S.A.O người chơi nữ có thể nói là vô cùng hiếm thấy. Không đúng, phải nói là bất kỳ trò chơi gì.

Mặc dù ngươi chơi nữ xác thực là hiếm thấy, nhưng nàng cũng gặp qua không ít. Argo đang ngồi trước mắt nàng cũng là một trong số đó.

"Đúng là người chơi nữ" Argo gật đầu xác định nói:"Mà điều khiến bất đắc dĩ đó chính là, lần trước ta đi liên hệ với nàng, nàng vô cùng đối với ta cảnh giác."

"A...vậy thì việc này ta có thể làm gì" Tadashi Ringo nhún vai biểu thị việc này nàng giúp không được gì, bởi vì nếu đối phương cảnh giác cho nên muốn giao tiếp vô cùng khó.

"Ban đầu ta cũng thấy không thể triệu tập nàng." Argo nhìn nàng nghiêm túc nói, :"Nhưng gặp ngươi sau đó, ta bắt đầu thấy có chút hi vọng!"

"Ta?" Tadashi Ringo chỉ tay về mặt mình mờ mịt nói, nàng có thể làm gì, nàng ngưu bức như vậy sao?

"Khí chất của ngươi?" Argo nhìn về phía nàng gật đầu nói.

"Khi gặp phải ngươi ta cũng có chút bất ngờ, khi đó nhìn thấy ngươi ta còn tưởng là bản thân mình nhận sai người" Argo bất đắc dĩ nhìn nàng khẽ nói :"Ở bản beta trước đó ta đối với ngươi chỉ có thể đánh giá là tràn đầy thần bí. Ngươi có thể cường hóa trang bị lên max cấp, đây là không phải ai có thể làm được. Khi thấy ngươi chiến đấu cũng không hề dùng kỹ năng trong trò chơi mà thay thế bằng các kỹ xảo chiến đấu, trước đó ta còn tưởng là ngươi ngoài đời thật làm nghề nghiệp kiếm thuật đại sư đây."

"Nhưng mà thấy ngươi sau đó ta lại tưởng bản thân nhận lầm, nếu không phải quan sát ta biết được tên người chơi của ngươi là 'Ringo' cùng với trên tay trang bị được cường hóa, với khi chiến đấu ngươi dùng kỹ xảo vô cùng quen thuộc mà nói. Ta đích xác là không nhận ra ngươi, hiện giờ ngươi quá ôn nhu nhiều lắm"

"Trên người ngươi khí chất quá ôn nhu, tương phản với vẻ thần bí mà ta biết"

"Ta còn phát hiện một điều vô cùng thú vị đó là khí chất này của ngươi sẽ khiến người khác đối với ngươi không bài xích" Argo thần bí tò mò nhìn nàng từ trên xuống dưới. Khí chất là một loại mị lực phải dưỡng rất nhiều năm mới có thể hình thành.



Theo lý thuyết một người có kỹ xảo kiếm thuật cao siêu như nàng chắc chắn là những người mang theo khí chất là uy áp. Đây là một loại khí chất đại diện cho cường giả.

Nhưng mà Ringo trên ngươi quá ôn nhu, nếu như ôn nhu một ít nàng không nói. Nhưng trên người Ringo vẻ ôn nhu cùng thân cận vô cùng nồng nặc.

Tadashi Ringo cũng mới nhớ đến bản thân khí chất, bởi vì do Quang Hợp khiến nàng khí chất càng ngày càng trở nên ôn nhu cùng tự nhiên hơn rất nhiều. Nên nhớ ở High School Of Dead lúc nàng cơ thể chỉ cần vài ngày là bị cải tạo so với cặn bả lúc ban đầu đến rất nhiều.

Hiện giờ nàng đến Sword Art Online thế giới cũng hơn 10 năm. Cho nên nàng cơ thể chắc chắn sẽ không bình thường.

Nhưng bởi vì bản thân ở nhà không đi ra, cho nên không ai nhắc đến khí chất của nàng nữa. Nàng thật có thể sẽ quên mất điều này.

Mặc dù trong trò chơi không thể hiện được hoàn toàn khí chất nàng ở ngoài đời thật, nhưng không có nghĩa là khí chất nàng kém.

"Nếu đúng như theo như ngươi nói, chuyện này ta xác thực là có tỷ lệ hoàn thành công việc này." Tadashi Ringo thở dài một hơi, cầm ly trà lên vừa nhấm nháp vừa nói.

"Ta rất tò mò ngươi ở ngoài đời thật làm cái gì? Lại có khí chất như vậy? Vú em sao?" Argo trong mắt đầy tò mò bắn ra, nhìn về phía nàng hỏi.

Tadashi Ringo miệng giật giật, nàng muốn nói thiếu nữ ngươi đoán đúng, nàng xác thật là làm vú em. Nhưng đây là ở vài năm trước đó.

Bởi vì những năm trước đó ba tỷ muội Kirigaya bọn họ rất nhỏ tuổi, còn nghĩa mẫu nàng Kirigaya Midori phải đi làm. Cho nên hai tỷ muội bọn họ đều phải do chính nàng chăm sóc, còn về Kirigaya Kazuko nếu như biết tự chăm sóc bản thân thì nàng mừng lắm rồi, trông mong gì đến việc nàng giúp đỡ.

"Chỉ là trạch ở nhà chơi game thôi" Tadashi Ringo thản nhiên nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Dung Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook