Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 53: Chương 52: Hai chị em Hazaki

Sealsou

28/09/2018

Người phụ nữ kia vốn còn định giở trò xấu xa thì ai ngờ nghe câu nói của hắn nàng liền khiếp sợ nhìn thiếu niên với gương mặt thản nhiên nhìn nàng nói kia phát lạnh.

Nói thế nào cũng là mẹ của một đứa con trải nghiệm chuyện đời tất nhiên không thiếu nên vừa nghe hắn nói liền hiểu vấn đề ngày mới khiếp sợ như vậy.

“Ngươi … bị điên rồi không sơ vào ngục sao?” Người phụ nữ này khiếp sợ nói.

“Ngục? Hahaha … ta chắc ngươi cũng biết mấy doanh nhân làm việc phi pháp đáng lý phải bị bắt đúng không? nhưng họ là nhờ có mối quan hệ và tiền bạc nên việc đó không thể xảy ra và ta tuy không phải doanh nhân nhưng cũng có mối quan hệ sâu rộng còn tiền thì ngươi thấy rồi đây không thiếu … ngươi nói xem ta có thể bị bắt không?.” Nagami lúc này gương mặt hiện ra sự cười lạnh nói rằng.

Người phụ nữ này bây giờ mới hiểu đây không phải mỏ vàng nữa mà là nơi sư tử đang mỉm cười nhìn nàng.

“Số tiền này không phải ta lo sơ mà đưa ngươi, mà là nam nhân của ngươi đã chăm sóc hai chị em nàng rất tốt nên ta đưa nó để trả ơn nếu không con số ta đưa chỉ bằng một phần mười mà thôi.”

“…Ngươi … ngươi là người đó …” Người phụ nữ nghe vậy vừa sợ vừa giận không thôi, chỉ là nhìn gương mặt Nagami đột nhiên nàng nhớ về mười năm trước một thiếu niên ôm chị em Hazaki quay về liền kinh hãi đứng lên run rẩy chỉ hắn nói.

“Ồ, ngươi cùng nhân ra rồi à.” Nagami hơi chút ngạc nhiên nói, hắn không nhân ra nàng vì người này chẳng đáng để nhớ vậy mà nàng lại co thể nhận ra hắn chỉ một lần duy nhất mười năm về trước nên khá bất ngờ.

“Nhận tiền rồi cút đi đừng bao giờ quay lại đây, nếu không … người tự biết hậu quả rồi.”

Người phụ nữ kia nghe vậy liền run rẩy một cái rồi cầm lấy chiếc Vali chuẩn bị rời khỏi đây thì bắt ngờ hắn lại kêu lên.

“Đứng lại đó …”

“Ngươi muốn đòi lại tiền sao?” Người phụ nữ kia nghe hắn kêu như thế liền theo bản năng ôm lấy chiếc Vali nhìn hắn với vẻ sợ hãi và cảnh giác.

“Ta chỉ muốn ngươi ký vào giấy tờ mà thôi … lên lấy đi.” Hắn thản nhiên nhìn nàng nói rồi vỗ nhẹ lên chân của Chikage nhắc nàng.

Chikage lúc này mới nhớ tới liền vội chạy lên trong sự vui mừng như được giải thoát vậy và không lâu sau thì nàng cầm một tờ giấy bước xuống đặt lên bàn cùng một cây bút.

“Ký đi và từ nay về sau hai chị em họ đã không còn liên quan đế nhà của người nữa, họ giờ là con nuôi của nàng rồi.”

Thực ra để đòi được tiền cũng chính là người phụ nữ này không chịu ký tên chuyển ngượng hai chị em làm con nuôi hợp pháp cho mẹ nuôi của họ nên người này mới giở trò đòi tiền được.

Bây giờ ký tên xong thì tất cả mọi chuyện coi như chấm hết.

“Rồi…”

Người phụ nữ kia nhìn giấy chuyển nhượng nuôi hai chị em họ mà run rẩy ký tên vào trong sự tiếc nuối giận giữ và không cam lòng, sau khi xong liền đưa tới cho họ.



“Được rồi, cút đi.”

Người phụ nữ đó liền ôm lấy vali biến mất khỏi tầm mắt hai người

Chikage nhìn hắn giải quyết việc mà nàng luôn khó khắn tìm cách chỉ một ngay liền vui mừng không thôi khi người kia vừa đi không bao lâu liền lao tới lần nữa đè hắn xuống còn điên cuồng hơn lúc đầu.

“Cảm ơn người …”

Sau khi hai bờ môi tách ra có một tuyến nước bạc kéo dài giữa hai người, nàng dùng đôi mắt vui mừng và yêu thương nhìn hắn nói.

“Thế người sẽ cảm ơn ta thế nào đây…” Nagami nhìn gương mặt đỏ ứng đầy mê người kia trong lòng liền có phản ứng.

Chikage người trên người hắn cảm nhận bên dưới nàng có thêm một vật liền ngạc nhiên một cái rồi nheo mắt lại nhìn hắn đầy thâm ý và quyến rũ.

“Người con chờ gì nữa, món quà cảm ơn ngay trước mắt rồi đó…”

Trước sự soi mói của Nagami thì nàng dùng tay gở từng nút áo rồi khẽ tựa lên người hắn thì thầm nói rằng rồi liếm nhẹ lên tai hắn một cái.

“Chết tiệt … hồ ly tinh này …”

Nagami bị nàng làm như thế liền như núi lửa bộc phát vậy liền đè người nàng xuống.

“Tới đây …”

Chikage không sợ hãi còn lấy làm mừng dùng hai tay quấn nhẹ lên cổ hắn đầy quyến rũ nói trong chiếc áo học sinh đã bị mở ra hai bên ở trong là một nội y màu tím đầy bí ấn.

Hắn bị nàng làm như vậy làm sao bình tĩnh được liền hôn lên đôi môi khiêu gợi kia và hai tay đặt lên bộ ngực đầy đặn phía sau lớp nội ý xoa nắn lấy.

Không thỏa mãn hắn liền dùng tay gỡ bỏ nội y của nàng và Chikage vô cùng phội hợp đưa lưng lên cho hắn làm, xuất hiện trước Nagami là đôi song nhũ đầy dặn không thua kém Mikoto.

Hắn khẽ khom người ngậm lấy một trái chery hồng hào làm nàng vui sướng ôm lấy đầu hắn vuốt ve rên rỉ, nghe âm thanh kích thích của nàng thì Nagami liền cởi bỏ quần áo để lộ thân hình của đè lên nàng.

“A…”

Nagami sau đó cởi bỏ nội y bên dưới của nàng mà không cởi bỏ chiếc váy ngắn tiến nhập vào trong, thế là một thiếu nữ lại biến mất và thêm một nữ nhân xuất hiện.

Hắn lúc này muốn làm nàng trong trang phục học sinh vì đây là điều vô cùng kích thích.

Thế là trong căn phòng truyện ra âm thanh vừa đau khổ lại vừa vui sướng cùng tiếng thở gấp.





Nửa canh giờ trôi qua.

Trong căn phòng này vẫn vang lên những âm thanh rên rỉ của nữ nhân và tiếng thở dóc của nam nhân.

“Chikage ơi, ta về rồi.”

Lúc này có một thiếu nữ xinh đẹp có gương mặt khá giống Chikage cùng mái tóc tím ngắn và có một nhánh tóc chĩa lên, mở cửa bước vào.

Nàng sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng nhất là bộ ngực đầy đặn không thua kém Momokino, eo thon một tay có thể ôm hết và phía dưới bờ mông to lớn săn chắc đàn hồi vô cùng gợi cảm, bên dưới là một đôi chân thon dài không chút mở thừa khiến cả cơ thể trở nên hoàn hảo.

“A…”

Lúc này thiếu nữ nghe được âm thanh rên rỉ và tiếng thở dóc vang lên thì sủng sốt giật mình một cái liền chạy vào phòng khách xem thì một hình ảnh khiến nàng ngây người ra.

Người chị gái Chikage của nàng lúc này đang hai tay đỡ tường phía sau bồ mông nhếch lên trong trang phục nữ sinh với chiếc áo đã mơ hết nút cùng chiếc váy ngắn.

Phía sau nàng có một thiếu niên anh tuấn đang không một mảnh vải che thân đang ôm lây eo của nàng ra vào tạo nên một hình ảnh vô cùng kích thích.

“Ngươi về … a … rồi … a … Miyuki … a”

Cả hai người Nagami liền đều phát ra sự tồn tại của nàng nhưng không hề dừng lại.

“Ngươi … bịp…”

Thiếu nữ nhìn còn đang khiếp sợ lẫn tức giận định nói gì đó thì nhìn thấy gương mặt của thiếu niên kia liền hai mắt trợn tròn chiếc cặp trong tay liền làm rơi xuống đất.

Rồi bất ngờ nàng làm một hành động khiến Nagami ngạc nhiên còn Chikage thì chẳng lắm bất ngờ mà chỉ cảm giác vô cùng kích thích.

Thiếu nữ khẽ cúi đầu xuống đưa tay gỡ từng nút áo của mình ra để lộ nội y màu đen quyến rũ bên trong và chạy tới ôm hắn hôn lấy.

“A…”

Và rồi không lâu sau thì một tiếng rên rỉ thật lớn đầy vui sướng của Chikage vang lên thì theo sau đó là tiếng rên đau đớn và vui sướng của thiếu nữ Miyuko vang lên.

Một thiếu nữ trên thế giới lại mất đi và thêm một nư nhân xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook