Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 101: Licker to lớn

Sealsou

19/10/2018

“Vù…”

Khi nhóm Crimson Head lao về phía Nagami tấn công thì những con Licker đứng bên trên phun ra những chiếc lưỡi dài kỳ dị đánh tới vô cùng đánh sợ.

Nagami mặt dù gương mặt nghiêm túc nhưng chưa từng biến sắc thay vào đó nụ cười tự tin trên môi tư thế cầm kiếm của hắn lúc này thay một cách hoàn toàn khác khí chất trên người hắn cũng biến đối một cách đáng sợ.

Cứ như một thanh kiếm tuyệt thế xuất ra khỏi vỏ sẵn sàng chém hét tất cả mọi thứ cản đường nó vậy.

Những chiếc lưỡi đáng sợ với những cái miệng nhỏ đầy sắc bén vượt qua nhóm Crimson Head lao tới tấn công hắn trước.

Ngay mười chiếc rắng sắc bén lao tới tấn công Nagami thì hắn cũng di chuyển, chỉ thấy hắn liền không chút sợ hãi né tránh mà ngược lại có tiến lên phía trước.

“Gào…”

Vừa đặt một chân lên phía trước liền biến mất tại chỗ ngay sau đó liền xuất hiện bên trên những chiếc lưỡi kia không lưu tình chém xuống cắt mười chiếc miệng nhỏ sắc bén làm những con Licker gào thét thảm thiết thu lưỡi về.

Tất nhiên hắn không dừng lại mà tiếp túc biến mất rồi xuất hiện giữa đội hình Crimson Head, cầm kiếm chém chết một con ngay lấp tức.

Bọn này thấy vậy liền bao vây lao tới tấn công hắn với tộc độ rất nhanh cùng những móng tay sắc bén cùng khí thế không thua gì trình độ trung cấp thể thuật.

Nagami không chút hoang mang kết hợp Zanjutsu và Hakuda với nhau giải quyết bọn này vô cùng dễ dàng, phải biết đối người bình thường thì đừng mong dùng thể thuật đối phó được với bọn Crimson Head này dù cùng trình độ.

Vì bọn này không hề biết đau đớn gì cả mà thay đó chỉ làm cho chúng phát điên và tấn công tàn bạo hơn thôi nên đối với người bình thường thì dùng súng bắn chết mà thôi.

Còn Nagami thì từ đầu đã là đạt đến trình độ thượng cấp sau đó tiêm Virus D99 cường hóa thể chất càng thêm đáng sợ và mạnh hơn từng ngày và đạt đến thượng cấp đỉnh khoảng cách hắn đạt đến Siêu cấp chỉ còn không qua xa nữa mà thôi.

Không đến nửa nén nhanh thì toàn bộ Crimson Head cũng bị hắn giải quyết dễ dàng.

Bọn Licker nhìn thấy giải quyết nhóm Zombie đó dễ dàng như vậy liền kinh ngạc một cái, nhưng dù được thừa một chút trí khôn của chủ ký sinh, nhưng thú tính của chúng vẫn như cũ cho nên dù biết hắn lợi hại vẫn lao tới tấn công.

“Ầm…”

Khi bọn này nhảy xuống tiếp đất liền tạo nên môt sự chấn động nhẹ, mặt đất bên dưới chúng liền sụp đổ một chút điều này Nagami khá bất ngờ để có thể đạt trình độ như thì bọn này đã ngang sức với Hitsugi ở trình độ thể thuật đỉnh cách thượng cấp không xa.

“Cũng không tệ…”

Nagami liền cười mỉm đầy tà dị rồi bất ngờ biến mất xuất hiện bên trên môt con Licker gần đó dùng sức nắm thành quyền tung một cú hết sức đánh xuống.



“Rắc …”

“Gào…”

“Ầm…”

Một âm thanh nát xương vang từ vị trí quyền của hắn đánh xuống vang lên khiến cho con Licker này liền gào thét đau đớn tứ chi run rẩy rồi bị đập mạnh xuống đất tạo nên một vụ chấn động nhẹ lún xuống một phần.

Ngay khi hắn vừa tấn công con này xong thì từ phía sau một khí thế đáng sợ đánh tới thì Nagami cũng cảm nhận được liền dùng một tay chống lên cơ thể con Licker bên dưới quay người lại dùng một chân đá ngược lên.

Con Liker đánh từ phía sau chưa kịp phản ứng liền bị hắn đá bay ngược lên trời lộn một vòng bay ra một khoảng cách, bọn kia thấy vậy cũng lao tới tấn công.

Hai con Licker tới đầu tiên liền tấn công từ hai bên với ý định khiến hắn phân tâm chỉ là Nagami không chút biến sắc thay vào đó dùng tay đánh mạnh lên con Licker chưa chết bên dưới mượn lực bay lên.

“Ầm…”

Hai con kia lao vào giữa tấn công không thành thì Nagami cũng dùng hai chân đạp mạnh xuống ép chúng dập xuống đất thật mạnh kế bên con Licker trọng thương bên dưới.

Lần này thì có bốn con lao tới cùng một lúc có thể thấy chúng thông minh từng chút một thông qua trận chiến.

Nagami thấy vậy liền động, liền xuất hiện bên trên một con Licker dùng kiếm đâm xuyên thẳng xuống đầu nó rồi mượn thế dùng chân đá bay ba còn lại ra ngoài.

Tiếp đó hắn dùng kiếm không do dự cắt dứt đầu con này thì nó liền run rẩy một cái liền chết tại chổ.

“Chết tiệt phiền phức thật…”

Vừa giết chết một con thì hắn nhìn ba con bị trọng thương kia cũng đứng lên từ từ được thì nhớ tới khả năng tái tạo của chúng mặc dù không biến thái như Hollow cũng được xem là khá nhanh hơn bình thường.

Chỉ là hành động tiếp theo của chúng làm Nagami khiếp sợ trợn mắt há hốc mồm không thể tin được.

“Gào…”

Dường như đối mặt với sức mạnh vượt trội của hắn thì chúng cũng cảm giác không phải đối thủ thì một con trong số chúng gầm thét lên một tiếng từ trong người bắn những sợi dây làm bắng máu vậy.

Những sợi dây liền quấn lấy những con còn lại kể cả con vừa bị hắn giết chết kéo lại gần cơ thế rồi biến cố xảy ra làm Nagami bên ngoài nhìn khiếp sợ.

Bọn chúng da thịt bắt đầu dính vào nhau thành một cục rồi bắt đầu biến lớn lên không lâu sau trước sự quan sát của hắn trở thành một con Licker to lớn không thua kém gì một chiếc xe tăng.



Mà khí thế của nó đã gia tăng hơn lúc trước rất nhiều, chính thức trở thành trình độ thượng cấp thể thuật.

“Cái định mệnh gì thế này? không lẽ đúng như người ta bảo nhị thứ nguyên cái gì cũng có thể xảy ra.” Nagami lúc này cảm não ngắn đi một đạo không thể tin được những gì vừa thấy, phải biết hắn có coi Resident Evil nhưng đây là trường hợp chưa từng thấy bao giờ.

“Gào…” Lần này chúng ta dung hợp thành một đã trở nên tự tin hơn nhìn phía hắn gầm thét một cách đáng sợ.

“Dù vậy thì sao?! ta cũng sẽ giải quyết ngươi.” Hắn nghe nó gào thét như vậy tràn khiêu khích thế kia liền cười rằng nói.

Mặc dù chuyện này khá là bắt ngờ, nhưng khả năng thích ứng của hắn lại vô cùng tốt nên có không biến sắc gì nhiều.

Licker to lớn lúc này cũng dùng sức dưới tứ chi của mình mượn lức lao tới hắn thật mạnh cứ như một chiếc xe tăng không gì cản phá nổi.

Nagami liền cầm kiếm xuống dất mỉm cười đầy bạo lực tay nắm thành quyền cũng tới lao tới không chút sợ hình thể to lớn của nó mà dùng sức đánh tới.

“Ầm…”

Khi quyền của hắn cùng đầu của nó va chạm nhau thì như một trận cuồng phong lấy cả hai làm trung tâm thổi ra ngoài, bên dưới mặt đất chịu áp lực của họ cũng rạn nứt khắp nơi.

Licker bây giờ dù đã dung hợp trở nên mạnh hơn nhưng làm sao có thể làm đối thủ của hắn được liền bị đánh bay ngược ra sau một khoảng cách.

“Cứng thật…” Nagami sau khi đánh bay nó liền thâm than một cái, hắn không ngờ đầu của nó trở nên cứng rắn hơn khi cả hai va chạm vào nhau dù đã dánh bay nó đi, nhưng cũng khiến tay hắn hơi ê ẩm một chút.

“ẦM…”

Licker bị hắn đánh bay ra ngoài đập vào một nhà nào đó khiến nó sụp đổ ngay lấp tức rồi nó bật dậy lắc đầu một cái cảm giác đau đớn truyền tới khiến thú tính cảu nó càng điên cuông nhìn thấy Nagami cách đó không xa liền mở miệng phun ra một cái lưỡi dài cùng chiếc miệng nhỏ to lớn tới tấn công vô cùng tà dị đáng sợ.

Nagami thấy vậy liền lui về phía sau đến bên cạch Asauchi rút nó ra bình tỉnh ở đó nhìn chiếc lưỡi đáng sợ của nó đánh tới.

Ngay khi chiếc miệng nhỏ cùng hàm răng sắc bén sắp đánh tới thì Nagami cũng né qua một chút rồi bất ngờ dùng một tay ôm lấy chiếc lưỡi to lớn này làm nó vô cùng bất ngờ liền dùng sức kéo chiếc lưỡi lại nhưng gặp phải hắn ôm chặt cứng như thép liền không cách nào di chuyện được.

“Bây giờ tao sẽ cho mày được cảm giác điện giật là như thế nào … Tsuzuri Raiden.”

Nagami lúc này cười một cách bạo lực nhìn nó nói rằng liền sau đó tay kia cầm Asauchi giơ lên lập tức trên đó có những tia sét nhảy múa vô cùng kỳ dị xuất hiện.

“GÀO…”

Hắn sau đó dùng thanh kiếm đặt lên chiếc lưỡi của nó lấp tức một dòng tia sét bao trùm lấy lưỡi nó rồi dọc theo đó đánh vào cơ thể của Licker khổng lồ kia làm nó hét thảm thiết như bị sét đánh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook