Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 92: Qua sông Onbetsu

Sealsou

16/10/2018

Sáng hôm sau chúng nữ cũng tỉnh lại liền nghe những chuyện tối qua cùng bé Alice được Nagami làm mọi người ngạc nhiên không thôi, cô bé cùng mọi người làm quen với nhau rất thân thiện

Chúng nữ lúc này ăn mặc vô cùng thoáng mát trước mặt Nagami làm hắn hào hứng trong lòng thâm hô thiên đường không thôi, vì ở đây chỉ có mình hắn là nam nhân nên các nàng không (ngại) chút nào.

Rồi mọi người tẩy rửa một lần nữa mặc lại trang phục nữ sinh chuẩn bị lên đường, ngoài Rei và Saeko cầm vũ khí ra thì chúng nữ còn lại thuộc dạng được bảo vệ.

Vấn đầu sau đó là do số lượng người quá nhiều nên không thể chui vào xe được, lúc đầu hai nữ Yuuki và Shitomi muốn ngôi trên dùi hắn những chúng nữ còn lại không đồng ý.

Cuối cùng hắn và Rei ngồi bên trên xe quan sát xung quang còn lại chúng nữ ngồi trong xe.

Mọi người sau đó liền ý định dùng xe này qua sông Onbetsu thế là Shizuka liền một đường chạy thẳng ra ngoài khi ra gần sông thì hai người Nagami và Rei chịu khó chui vào một chút.

Vì xe lao thắng xuống sông và băng qua kia sẽ có sự sóc nảy rất nhiều nên hai người chỉ có cách chui vào mà thôi.

Trong lúc xóc nảy thì Nagami là người được tận hưởng nhất lúc thì lao vào Saeko lúc này ôm Rei lúc thì ôm hai nữ Yuuki làm Saya ngôi phía trước cùng Shizuka và Alice vô cùng bực bội và thầm chủi bản thân ngu ngốc không lựa ngồi phía sau.

Sau khi băng qua sông thì Rei với dáng vẻ không vui lôi hắn ra ngoài tiếp tục ngồi để lại chúng nữ âm thanh tiếc nuối trong lòng một chút nhất là Saeko.

“Xem ra số chúng ta thật may mắn, vì từ trên dường đến giờ không gặp (chúng).” Rei lúc này nhìn đường tĩnh lặng xung quanh quay sang nhìn hắn mỉm cười nói rằng.

“Ừ …” Nagami nghe vậy liền mỉm cười gật đầu một cái.

Rồi cả hai cùng nhau trò chuyện vui vẻ.



Nhưng niềm vui kéo dài không được bao lâu thì gặp một lượng lớn Zombie làm Shizuka dùng sức đạp ga giết chúng làm Nagami giữ Rei bên trên.

Không lâu chạy một đoạn dường thì họ gặp nhiều Zombie hơn và Shizuka vì cứ lao nhanh không khịp nhìn đường thì cũng nhìn thấy không xa có những dây sắt to dầy cách ly với bên ngoài làm nàng nhìn tháy giật mình quay sang ra phía ngang hông.

Cũng như thế mà Rei không kịp giữ vững liền bay lên phía trước lưng nàng đập vào xe rồi ngã xuống dưới đất kêu lên đau đớn, Nagami thấy vậy liền thở dài trong xin lỗi nàng.

“Em không sao chứ, Rei?”

Để hắn có cùng nàng tiến xa chỉ có thể lợi dùng hoàn cảnh này mà thôi, âm thầm xinh lỗi nàng một cái liền nhảy xuống quan tâm hỏi.

“Lưng em đau quá …” Rei lúc này cảm giác phía sau đau đớn không thôi liền kêu lên.Lấp tức Zombie lúc này cũng kéo tới vì âm thanh của nàng.

Saeko lúc này cũng từ xe nhảy ra hỗ trợ chém giết Zombie dù sao các nàng bây giờ nằm trong thế bị động.

“Saeko muốn thi xem ai giết người nhất không?” Nagami lúc này đi tới kế bên nàng mỉm cười hỏi.

“Được … mặc dù ta biết kết quả là gì rồi … nhưng ta vẫn muốn thử …” Nàng vừa nghe hắn nói thế liền bất ngờ một cái rồi mỉm cười gật đầu nói.

Sau đó hai người liền lao vào chỗ Zombie chém giết vô cùng điên cuồng.

Chúng nữ ở phía sau thì an tâm rất nhiều về khả năng của Nagami dù sao họ đã chứng kiến nhiều rồi chỉ có lo lắng cho Saeko mà thôi, lúc này Shizuka chạy tới bên Rei xem tình hình.



Dù đối mặt vối nhiều Zombie như vậy làm họ hơi hốt hoảng không thôi, nhưng không đến mức hoảng sợ vì chúng nữ vô cùng tin tưởng Nagami sẽ bảo vệ cho họ.

Và hắn không để các nàng thật vọng, Nagami liền chém giết vào trung tâm của chúng làm vô số Zombie lao qua đó giảm áp lực cho Saeko.

Nàng lợi dụng cơ hội giết chết những con đi lẻ phía sau để có thể đừng cùng Nagami chém giết.

“Mọi người mau qua đây…”

Cùng lúc đó thì có một nhóm người ăn mặc như lính cứu hỏa xuất hiện nhìn phía chúng nữ trong xe nói rằng làm họ nhìn thấy liền vui vẻ bước qua rồi họ giúp Rei đem qua.

“Cảm ơn các người đã cứu giúp chúng ta.” Saya lúc này quay về phía họ cảm ơn.

“Tiểu thư, đừng nói như vậy … việc cứu ngươi và bằng hữu của ngươi là việc nên làm mà.” Một người trong nhóm mặc trang phục linh cứu hỏa gỡ mữ ra hiện ra gương mặt trung niên tươi cưới nói.

“Yoshioka …” Saya vừa nhìn thấy người này liền ngạc nhiên rồi vui mừng kêu lên.

“Nagami … Saeko … quay về đi chúng ta an toàn rồi…” Shizuka lúc này quay về hai người Nagami kêu lên.

“Chúng đông quá, bọn ta không thể qua đó liền được vì vậy mọi người đi trước đi … ngày mai gặp lại tại nhà của Saya.”

Nhưng ngoài dự khiến của chúng nữ là Nagami nắm lấy tay Saeko chạy lên một chỗ gần đó quay về phía họ nói rằng rồi trước sự kinh ngạc của mọi người cùng Saeko chạy đi một hướng khác.

Dù họ hơi lo lắng một chút nhưng vô cùng tinh tưởng vào khả năng của Nagami thế là hết cách họ liền quay về nhà Saya trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook