Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh

Chương 152

Đường Mật

28/10/2019

Editor: Ngạn Tịnh.

“Sao lại thế này!”

Mộ Nhiễm đang ngồi trước mặt màn hình chú ý Bạch Vi, đột nhiên đứng lên, mặt lộ ánh sáng hung hăng.

“Làm sao vậy?” Đỗ Nhược Tu đang xử lý công việc nghe thấy tiếng la của cô, lập tức chạy tới.

Mộ Nhiễm không nói gì, chỉ gắt gao nhìn chằm chằm đám rắn bị văng ra trong màn hình, biểu tình ngày càng khó coi, theo bản năng sờ sờ Tì Hưu bạch ngọc trong ngực mình.

Rốt cuộc sao lại thế này? Chẳng lẽ Mạc Bạch Vi thật sự giống như quyển tiểu thuyết này cô xem được trước khi xuyên qua, là một nhân vật chính được ông trời chiếu cố, mất Tì Hưu bạch ngọc chị gái cho, cô ta lại được bàn tay vàng khác, mà bản thân chính là một chướng ngại vật trên đường của cô ta?!

Không! Điều đó không có khả năng! Cô tuyệt đối sẽ không nhận mệnh, Mộ Nhiễm cô nếu có thể dưới sự truy đuổi của nhiều người như vậy xuyên qua nơi này, thậm chí trời xui đất khiến lấy được Tì Hưu bạch ngọc này, cô nhất định chính là nhân vật chính được trời cao lựa chọn. Cô tự hỏi bản thân nào làm chuyện gì khiến trời đất thất vọng, cho tới bây giờ hoàn toàn đều làm việc theo bản tâm, không làm hại bất kỳ ai, cô tất nhiên chính là nhân vật chính được lựa chọn! Về phần Mạc Bạch Vi, ha ha... Tính là cái rắm gì chứ!

Mà lúc này, trên internet nháy mắt cũng nổ tung.

--- Đờ mờ đờ mờ đờ mờ, gặp quỷ cmnr, vì cái lông gì mấy con rắn kia không vào được chứ?

--- Cùng gặp quỷ. Rốt cuộc là ai ra tay? Đây rốt cuộc là kỹ năng gì vậy? Vì sao lại giống như nổi lên một bức tường phản lực vô hình vậy? Là ai!

--- Chẳng lẽ lại có dân đen ở hành tinh Trục Xuất thức tỉnh siêu năng lực? Mẹ nó vì sao chứ? Vì sao chứ! Tôi ủng hộ loại bỏ hoạt động Cuộc Chiến Trốn Giết, bằng không một đám dân đen đều ở trong Cuộc Chiến Trốn Giết thức tỉnh dị năng, sau trăm tuổi, còn chỗ nào cho đám con cháu hành tinh chủ chúng ta sinh sống nữa! Hả? Dân đen chính là dân đen, ủng hộ loại bỏ Cuộc Chiến Trốn Giết!

--- +1. Thật ra từ Mạc Nhiễm trước đó là có thể nhìn ra, các quý tộc rất chờ mong với gien siêu năng lực, chúng ta cũng có thể hiểu sự chờ mong đó của bọn họ, nhưng vì sao lại phải phủng cô ta lên cao vậy chứ? Dân đen chính là dân đen mà thôi, muốn gien của cô ta như vậy, trực tiếp nhốt cô ta lại, mỗi tháng lại lấy trứng một lần, không phải được rồi sao, cớ gì lại phải để cô ta sống dễ chịu như vậy? Dù sao, dân đen chính là dân đen!

--- Còn không phải sao! Nhưng tôi muốn nhắc đến một chi tiết nhỏ, không biết mấy người có phát hiện hay không, trước đó rõ ràng Mạc Bạch Vi ngăn trở Lục Thừa phản kích, còn có thái độ mơ hồ không rõ kia, này nói lên điều gì? Chính là rõ ràng cô ta biết đám rắn kia không tiến công tới được, cô ta đã định liệu trước rồi!



--- Đúng đúng, tôi cũng phát hiện! Rất có thể chính là Mạc Bạch Vi... Chẳng lẽ gien của Mạc gia thật sự tốt như vậy? Chị gái hung hãn, em gái cũng lợi hại, ông trời thật sự bất công! Rõ ràng chỉ là hai kẻ dân đen mà!

Mà nhìn thấy đám dân mạng phỉ nhổ như vậy, thậm chí mấy người không thích xem Bạch Vi cũng sôi nổi bỏ tiền mua màn ảnh của cô, phóng đại từng chút cảnh tượng vừa rồi.

Sau khi xem xong, tất cả mọi người trầm mặc, thật sự là Mạc Bạch Vi có hiềm nghi lớn nhất!

Mà đúng lúc này, trên internet đột nhiên nhảy ra một tiếng nói khác biệt, công bố nhất định phải thêm độ khó cho nhiệm vụ của Mạc Bạch Vi, cũng là vì hành tinh chủ đã có một Mạc Nhiễm, lại thêm một Mạc Bạch Vi, chẳng lẽ sau này hành tinh Lam cũng muốn đổi tên thành hành tinh Mạc sao? Mà về phương diện khác, còn có thể bức bách đối phương dùng ra hết siêu năng lực, để cho khán giả được chiêm ngưỡng khuây khỏa một lần, người có siêu năng lực đó, quan sát thật tốt nói không chừng bọn họ cũng có thể thức tỉnh đó!

Bình luận này vừa xuất hiện nháy mắt liền bị tất cả dân mạng đẩy đến cao nhất, không bao lâu sau, thậm chí có người tổ chức thành một đoàn đến cửa Đỗ gia biểu tình. Đỗ gia là chủ sự hoạt động Cuộc Chiến Trốn Giết hằng năm, tiền lời trên internet, bọn họ ít nhất cũng thu được một nửa, còn lại là các gia tộc khác chia cắt. Tất cả mọi người đều biết lời của Đỗ gia có thể dùng được, cho nên bên ngoài Đỗ gia nhét đầy người, từ trên lầu nhìn xuống, chỉ nhìn thấy một mảnh đầu người đông nghìn nghịt.

“Tiểu Nhiễm! Là em sao?” Đỗ Nhược Tu bị bất thình lình biến thành kẻ chịu đạn đầu tiên, nổi giận đùng đùng đi vào trong phòng Mạc Nhiễm, chất vấn nói.

“Cái gì? Cái gì là em?” Bình tĩnh cất điện thoại, Mạc Nhiễm vân đạm phong khinh hỏi ngược lại.

“Dư luận trên mạng kia có phải em gọi người kích động hay không?” Đỗ Nhược Tu tiến lên từng bước, ép hỏi nói.

“Không phải.” Mạc Nhiễm cầm một viên ô mai, đưa đến bên miệng cắn một ngụm, bình tĩnh phủ nhận.

“Còn nói không phải! Người ta đều theo dõi đến máy liên lạc của em rồi!” Đỗ Nhược Tu càng thêm tức giận, hắn không ngờ đến lúc này rồi, người phụ nữ này còn dám không thừa nhận.

“Vậy thì thế nào?” Mạc Nhiễm đứng dậy, vẻ mặt không sao cả.

“Vậy thì thế nào! Em có biết em đang nói gì không? Em có biết đám quý tộc kia chấp nhất thế nào với siêu năng lực không? Bằng không em cho rằng bọn họ dựa vào cái gì cung phụng em giống như cung phụng công chúa như vậy? Bây giờ em thế nhưng muốn tự tay giết chết em gái của mình? Một người có khả năng mang siêu năng lực? Mạc Nhiễm, anh đột nhiên có chút không hiểu được em... Tâm địa em từ lúc nào trở nên độc ác như vậy?” Vẻ mặt Đỗ Nhược Tu tràn đầy đau lòng.



Lời nói nghiêm trọng hơn hắn cũng không nói ra miệng, dân đen rốt cuộc cũng chỉ là dân đen, ác độc đến mức thậm chí cả em gái ruột của mình cũng có thể ra tay được!

Nghe xong lời hắn nói, đầu tiên Mạc Nhiễm sửng sốt một chút, lập tức hốc mắt đỏ lên, “Vậy thì thế nào! Cho dù tất cả quý tộc đứng trước mặt em, thậm chí trục xuất em khỏi hành tinh Lam, em cũng sẽ làm như vậy! Nó là em gái ruột của em? Nực cười! Nó xứng làm em gái em sao? Mẹ của nó chính là một kẻ tiểu tam không biết liêm sỉ, nếu không phải lúc đó bà ta hoài thai nó còn chạy đến cửa bức mẹ em thoái vị, mẹ em cũng sẽ không tự sát trong cơn tức giận! Mà sau khi Mạc Bạch Vi kia sinh ra, cũng đã được xác nhận không có chút quan hệ huyết thống nào với cha em, căn bản chính là đứa con hoang mà mẹ nó lăng loàn bên ngoài mà ra! Sau khi mẹ nó biết cha em phát hiện bí mật của bà ta, lập tức thông đồng một gã chồng mới, độc chết cha em, còn gạt em nói cha em đi quặng mỏ lấy quặng xảy ra chuyện! Thật coi em là đồ ngu ngốc sao? Ha... Từ nhỏ tới lớn, em đã biết bao nhiêu lần thiếu chút nữa chết dưới tay hai mẹ con họ, may mắn em tỉnh táo, tham gia Cuộc Chiến Trốn Giết mới thoát khỏi móng vuốt của bọn họ! Cớ sao em không thể trả thù? Ha! Em chính là muốn mạng của tiện nhân kia! Có làm sao!”

Tiếng nói vừa dứt, nước mắt Mạc Nhiễm liền theo khuôn mặt trơn bóng như ngọc rơi xuống dưới, oán hận trong mắt không thèm che giấu chút nào.

“Em...” Đỗ Nhược Tu đột nhiên có chút nghẹn lời, hắn hoàn toàn không biết sau lưng còn có ẩn tình như vậy, đột nheien không biết nên an ủi thế nào. Thấy nước mắt Mạc Nhiễm vẫn còn đang không ngừng rơi, đành phải thở dài, tiến lên nhẹ nhàng ôm lấy cô, hôn hôn vành tai cô.

“Thực xin lỗi... Anh không biết...”

Giọng nói của người đàn ông tràn đầy tự trách, ở vị trí Mạc Nhiễm nhìn không thấy, trong mắt lại lướt qua tia trào phúng.

Mặc kệ thế nào, chuyện đã xảy ra, lại trách cứ cô thế nào cũng không có ích gì! Bây giờ tình cảm của quần chúng xúc động, bọn họ chỉ có thể thuận theo ý dân mới có thể ấn chuyện này xuống, cho nên trong mắt hắn Mạc Bạch Vi kia đã xem như một người chết! Hắn cần gì vì một người chết mà buông tha Mạc Nhiễm chứ! Chuyện Mạc Nhiễm tính kế chính em gái ruột của mình hắn đã sớm phân phó người lo ổn thỏa, cần phải làm cho người bên ngoài nhìn không ra chút sơ hở nào. Bây giờ đúng là lúc cô đau thương thống khổ nhất, hắn có thể thừa dịp hư mà vào, dù sao lòng của người phụ nữ này quá lớn, cho dù đã sớm muốn gả cho mình, còn đang lén qua lại với người khác, sao hắn có thể cam nguyện? Chỉ có thể chậm rãi dùng kế...

Lại nhỏ nhẹ dịu dàng an ủi Mạc Nhiễm một hồi, Đỗ Nhược Tu liền đi ra ngoài, hắn còn có rất nhiều chuyện phải xử lý!

Mà sau khi Đỗ Nhược Tu rời đi, Mạc Nhiễm lập tức đổ ụp xuống giường, cả khuôn mặt chôn vùi trong chăn, bả vai không ngừng run run, giống như đang khóc.

Theo biên độ run của bả vai ngày càng lớn, cũng dần dần có thể nghe thấy một ít tiếng cô phát ra, giọng cổ trầm trầm.

Chờ đến khi xoay người, trên khuôn mặt bị nghẹn phát hồng kia, nào còn có một giọt nước mắt nào, chỉ có thể nhìn thấy một gương mặt đang cười to, cùng vui sướng rõ ràng trong mắt.

“Ha ha ha...” Người phụ nữ cười lên tiếng.

Mạc Bạch Vi, đã trễ hai năm, mày không có căn cơ thì dựa vào cái gì để đấu với tao đâu? Ngu xuẩn! Hừ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook