Nhờ Tài Đoán Mệnh, Tôi Nổi Tiếng Ở Tinh Tế

Chương 22: Sóng ngầm cuồn cuộn

Trọng Lâu Tam Thất

19/01/2023

Trong biệt thự nhà họ Liên, dáng người cao ngất của Liên Nghệ đang đứng trước cửa sổ sát đất, ánh mặt trời chiếu vào đầu vai anh, xuyên qua lọn tóc đen rồi chiếu xuống thẳng mặt đất. Thế nhưng, ánh mặt trời dù có nóng bỏng đến đâu cũng không thể khiến nụ cười nơi khóe miệng anh trở nên ấm áp.

Quang não sau lưng anh lấp lóe đoạn phỏng vấn được ghi lại.

Phóng viên: "Thưa Ngoại trưởng, tình huống của tinh cầu Kepler mang số hiệu 186 hiện nay thế nào rồi ạ?"

Minogue. Mason: "Căn cứ quân sự của tinh cầu Kepler mang số hiệu 186 đã bị một đám phần tử khủng bố tấn công. Mười lăm chiến sĩ đặc chủng của đội Liệp Ưng đã hy sinh vì nhiệm vụ. Trước mắt, đám phần tử khủng bố đã bị đánh bại, di thể của các chiến sĩ tử vong đã được đưa về hành tinh Trung Ương."

Phóng viên: "Có thông tin cho rằng lá chắn phòng hộ của căn cứ quân sự được mở ra từ bên trong. Hơn nữa, vũ khí gây ra thiệt hại nghiêm trọng này là đạn đạo "Gai độc" của quân đội liên bang chúng ta. Xin hỏi thông tin này có phải thật không?"

Minogue. Mason: "Đây tuyệt đối là thông tin bịa đặt không có căn cứ."

Phóng viên: "Vết thương trí mạng của đa phần các chiến sĩ là ở vùng xương sống, vết thương giống hệt tình huống bị "Tinh Minh" xâm lược hơn 200 năm trước. Liệu có phải ngoại tộc Trí Viễn tinh đã quay lại không? Liên bang có năng lực đối chiến với họ không?"

Minogue. Mason: "Tôi nghiêm túc cảnh báo trước giới truyền thông và khán, thính giả rằng: Tung tin đồn bậy bạ sẽ phải trả giá trước pháp luật."

Phóng viên: "Như vậy, nếu xác định là "Tinh Minh" chuẩn bị xâm lược, Lam Tinh lại là tinh cầu có khoảng cách gần với tinh cầu Kepler mang số hiệu 186 nhất, không biết việc này có quan hệ gì với việc Lam Tinh bị giáng cấp không? Lam Tinh có phải là chiến trường chính do đế quốc lựa chọn hay không?"

Minogue. Mason: "Những vấn đề cô đưa ra đều là suy đoán không có căn cứ. Tôi nhấn mạnh lại lần nữa, đừng tin tin đồn vớ vẩn, cũng đừng truyền bá tin đồn bậy bạ! Chúng tôi chưa bao giờ dừng việc theo dõi sát sao "Tinh Minh", cho đến thời điểm này vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy "Tinh Minh" sẽ quật khởi cả."

Dường như để đáp lại mỗi một câu nói của Minogue. Mason, trên quang não liên tục xuất hiện làn đạn, dường như muốn che kín cả màn hình. Nhưng chỉ chốc sát sau, làn đạn đó đã bị quét sạch.

[Con mẹ nó... Anh có tin không?]

[Nếu quả thật "Tinh Minh" quật khởi thật, chúng ta lại đều là sinh mệnh cấp thấp, đáng sợ quá đi mất...]

[Bây giờ không những xóa bình luận, mà ngay cả nhắc đến trong nhóm Wechat thôi cũng bắt đầu bị chặn rồi.]



[Thấy liên bang không biết xấu hổ như thế, tôi thấy yên tâm hơn rồi. Cuộc sống của chúng ta chắc chắn sẽ tốt hơn.]

[Sợ quá đi mất. Phải uống "Vương lão cát"* để an ủi tâm hồn thôi.]

*Vương lão cát: Tên một loại trà thảo mộc của Trung Quốc.

- ---

Liên Nghệ xoay người ngồi xuống, ngón tay lướt nhanh trên màn hình quang não, chọn một kênh đã có từ lâu đời.

Trước khi căn cứ quân sự của tinh cầu Kepler mang số hiệu 186 gặp chuyện không may, bọn anh đã gửi tin cầu viện cho hành tinh Trung Ương. Hơn năm trăm tin nhắn xin chỉ thị được gửi qua, nhưng lại không nhận được bất cứ hồi âm nào.

Tuy thân thể của đối phương bị đống cơ giáp che phủ, nhưng Liên Nghệ đã chứng kiến vô số trận đấu giữa các tinh cầu trên Tinh Tế này, thói quen ra đòn của đối phương giống hệt người "Tinh Minh."

Hơn hai trăm năm trước, khi đối diện với sự xâm lược của "Tinh Minh", người Nhân tộc đoàn kết với nhau chưa từng có. Nhưng Nhân tộc vẫn phải trả một cái giá lớn, hy sinh toàn bộ siêu binh lính mới có thể đuổi "Tinh Minh" về Trí Viễn tinh, cũng hủy đi con đường duy nhất có thể rời khỏi Trí Viễn tinh.

Cũng từ đó, đế quốc Ngân Hà thành lập công ước Nhân tộc, dựa theo chiến công chiến đấu với "Tinh Minh" để phân cấp từ E đến A, đồng thời sẽ dựa theo cấp bậc để cung cấp tài nguyên.

Những tinh cầu từ cấp C trở lên, sẽ có chính quyền độc lập.

Những tinh cầu từ cấp D trở xuống, nói dễ nghe là tinh cầu phụ thuộc, quyền công dân vẫn được bảo lưu. Nhưng trên thực tế, trước khi chủ nhân của tinh cầu được xác định, tinh cầu từ cấp D trở xuống chỉ có thể chịu đựng sự chèn ép của các tinh cầu mạnh hơn, giống như Lam tinh hiện nay vậy.

Ở Liên bang có đến tận hơn hai mươi tinh cầu phụ thuộc, là nơi có số lượng tinh cầu phụ thuộc lớn nhất trong đế quốc Ngân Hà. Những tinh cầu còn lại, mỗi tinh cầu đều có một sở trường riêng.

Tinh cầu Kepler mang số hiệu 186 bị bao quanh bởi Bạch Ải tinh và Hồng Siêu tinh, cách xa các tinh cầu khác, nhưng nơi đây lại là một điểm tiếp tế tốt nhất. Chiếm được tinh cầu Kepler, không khác gì xuyên thẳng vào

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhờ Tài Đoán Mệnh, Tôi Nổi Tiếng Ở Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook