Nhóc Àh! Em Là Của Riêng Anh

Chương 2: Sự Cố Gì ! Xê Ta Ra Đồ Biến Thái Hk Hoàn Toàn !

Mèo xù

14/03/2017

Chương Sự Cố Gì ! Xê Ra Đồ Biến Thái Hk Hoàn Toàn .

Tại lớp 10A4:

Cái lớp chẳng khác nào cái chợ vỡ . 1 thằng kon trai từ tốn bước vào ,tay xách cái cặp rất nghiêm chỉnh.

-Cả lớp nghiêm !!! !Chúng em chào thầy ạaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!- cả lớp

Thằng kon trai èo èo:

-Zì zậy mấy cha?Con là học sinh đó mấy cha mấy má ơi!Tên con là ..Trong lúc thằng 3d thao thao bất tuyệt thì ai làm việc nấy ,đứa thì chải tóc soi gương ,đứa thì ngồi bấm ĐTDĐ(Xù:Ủa sao đc xài Đt trong lớp zậy??Boss:Trường cho mà T/g:Ô sướng nha)

-Umk hừm - Tiếng cô hắng giọng (bà la sát)

- Dạ ...dạ NGHIÊM !Chúng em chào cô ạ!!!!!

-Umk - Bà sát

Cô ấy còn khá trẻ ,mặc 1 cái quần jean đen tuyền,áo sơ mi trắng có in hình 2 con bướm đen ở trước cổ áo,khoác thêm 1 cái áo ngắn đến ngang eo cùng màu đen nốt.Tóc màu nâu gỗ cột cao, cắt mái ngố. Trang điểm hơi đậm ,ấn tượng nhất là đôi mắt vẽ hình mắt mèo và đôi môi tô son đỏ thắm,da trắng tuyết.Thật sự là rất đẹp.Gõ thước xuống bàn một cái rầm(thước bằng sắt ) ,cô dõng dạc tuyên bố :

-TỪ nay tôi sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp 10A4 này .Tất cả các em phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định.Tôi mà biết anh chị nào lén phén thì tôi kh tha cho đầu dù có van xin - Bà sát

-Ực... dạ vâng -tụi nó nuốt nước bọt rồi rên khẽ.

Lúc đó bộ tam nữ vương ( bộ tam Kashiyato gồm hot ,warmish và cold)bước vào . Fire Kashiyato (heo hot đó nha) gật đầu nhẹ 1 cái, Water Kashiyato ( Hồng Hà[water ])mỉm cười gật nhẹ đầu,Ice Kashiyato (Sun{ cold} ) hé một nụ cười nhẹ:

-Mong cô tận tình chỉ giáo



Nụ cười ấy phút chốc biến mất để bà Sát ngây người ra 1 lúc rồi lại tươi cười như hoa . Cả lớp chẳng biết gì cả vì ai cũng cúi gằm mặt xuống chơi ĐT thì ai thấy đc chuyn gì vừa xảy ra.

-Dạ .....thưa cô..... em vào lớp .....trễ-tên đó vừa thở dốc vừa nói.

-Đc rồi em vào lớp yk-Bà Sát vì vẻ đẹp trai của hắn ta mà ngây người xao xuyến.

Hắn : Cẩu Tử Đại , 17t , đập troai , hx giỏi . Là con trai của chủ tịch công ti xuất nhập khẩu Huỳnh Băng. Mẹ làm nội trợ. Hắn có một người Anh trai . Hiện Anh trai Hắn đang quản lý một chuỗi trung tâm thương mại. Tánh tình : sát gái , củ cải lăng nhăng

Nghe đám con gái ùa lên nó cũng ngước lên xem thử,ừ thì tên đó cũng đẹp,cũng cao, cũng to con.Tên đó lững thững bước về chỗ .Trên sàn nhà một cái chân vô duyên của 1 đứa nào đó đưa ra.Sự thật phũ phàng tên đó vấp phải và ngã chúi về phía trước.Cú ngã của ten do còn liên lụy đến 1 người nữa ,hk ai khác chính là Nhi .Khi đó, do quá bất ngờ tên đó nhắm mắt nhắm mũi nằm dài vào thứ gì đó.Và bây h ,cái nút áo đầu tiên của Nhi bị bung ra rớt hẳn ra ngoài còn cái váy thì thôi rồi đã ngắn giờ lại chỉ còn dài có 2/3 .Lúc bị tên đó nắm áo ,nó cũng bị mất đà mà ngã chúi xuống.Thật không thể tin đc bây giờ nó đang nằm đè lên người tên đó. Cái váy bị hắn xé đằng sau lại ngắn hơn đằng trước 1 chút mới chết chứ.(Xù :Ui sexy lady nhoa. :D .Nhi :Đánh chết bây giờ .Xù:hix)

Vội vàng lấy áo khoác dài hơn đầu gối khoác vào người , còn cái áo thì Heo lấy cây kẹp tóc cài lại. Nó đứng hét lên:

-Cái tên biến thái kia ! Tránh xa ta ra .Mi mún chết hả !!!!!!!!! >_< - Nó

-Biến Thái?Tôi bị gạt chân nhá!!!!!!! Là sự cố thoi . -Tên đó

-Xin lỗi mau-Nó

-Mắc cỡ gì mà tôi phải xin lỗi-Tên đó

-Xin lỗi yk! - Nó

-KHÔNG - Tên đó

-Tên này ,yahhhhhhhh- Nó hét lên và tung một cú đá móc tuyệt đẹp vào tên đó.



- Hai e thôi đk hk - bà sát

-Bây giờ mới chỉ là bắt đầu- Nó

Nó ngồi phịch xuống cắm tai phone vào nghe nhạc còn tên đó ôm cằm lết về chỗ.Nguyên cả buổi sinh hoạt nó ngồi nghe nhạc còn tên đó thì ngồi xoa xoa cái tàn tích mà cú đá hồi nãy gây ra.

Giờ ra chơi:

-Mày tính làm gì -Hà

-Chơi khăm- Nó

-Mày chơi thế nào-Sun

-Chút nữa òy biết-Nó

Cầm ổ bánh mỳ trứng trên tay nó cầm ra một góc ,đứng ăn hết trứng rồi nhẹ nhàng đặt hai trái ớt sừng đỏ chót to đùng vào trong.Chạy lại vào chỗ Hà và Linh ,nó nói :

-Cấm ăn nghe chưa :* .

Xong nó lại chạy ra chỗ bán nc và mua một ly Sting.Thứ dung dịch đỏ tươi ấy đc nó uống hết một nửa.

-Mày tính làm gì?-Sun

Nó im lặng tay với lấy chai nc TƯƠNG ở đằng xa. Nó xịt nc tương vào rồi cho thêm thứ gì đó giống như là thuốc xổ vào khuấy đều rồi để trên bàn nở 1 nụ cười nham hiểm.Hà và Linh ngao ngán thở dài mỗi lần như vậy là thêm 1 người bị gặp chuyện. Họ lo cho người đó chứ không phải lo cho Nhi đâu nha.

P/s: Nhớ đợi tập sau xem ai bị hại nhé ^_^ ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóc Àh! Em Là Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook