Nhóm Tiên Sinh Kỳ Quái

Chương 355: Huyết Trùng

Phù Hoa

03/11/2021

Những cánh đồng lớn bên ngoài khu an toàn cần phải thu hoạch, một ngày khó có được mấy cái cổng lớn của khu an toàn đều mở ra, rất nhiều người toàn thân trên dưới được bọc kín mít nối đuôi nhau mà ra.

Bọn họ đều là người dân nghèo ở khu an toàn, được thuê ra bên ngoài tiến hành cái công việc nguy hiểm này. Có người đẩy máy móc thu hoạch đơn sơ, có người cầm lưỡi hái, chậm rãi chia ra.

Lao động như vậy phải diễn ra liên tục trong vài ngày, bọn họ thu hoạch xong lương thực, lại cho người đưa lên xe vận chuyển về khu an toàn.

Ở khu vực phụ cận lô-cốt nhỏ, người ngày thường phụ trách chăm sóc ruộng đồng lúc này cũng sẽ đi ra thu hoạch cùng người ở khu an toàn, chỉ là hai bên ranh giới rõ ràng, mọi người ở khu an toàn cũng không dám tiếp xúc quá mức với những người bị cảm nhiễm trùng hút máu bên ngoài này.

Cho dù tất cả mọi người đều biết rõ, loại bệnh trùng hút máu này cũng không lây bệnh cho nhau.

Trước kia là khu Hoắc gia, hiện tại tương ứng là khu Hòa Bình, có tình huống không giống những địa phương khác.

Ở trên mảnh đồng ruộng rộng lớn này, mọi người đều ở một bên nhìn cái người máy thật lớn thu hoạch hoa màu, thường thường phát ra một trận trầm trồ khen ngợi.

Chỉ thấy người máy kia đi qua đồng ruộng, trên chân hiện lên màu đỏ laser, mỗi lần ánh sáng lập lòe, đều có cây trồng rơi xuống, mặt cắt ngang gọn gàng lưu loát, so với những nơi khác tốc độ không biết nhanh hơn bao nhiêu.

Mắt thấy một giờ ngắn ngủi trôi qua, đã giải quyết xong khối lượng công việc bằng mấy ngày của bọn họ, Hoàng Hoa mang theo một đám cấp dưới tạo thành nhóm khen ngợi chạy tới hiện trường, chuẩn bị lại tiến hành tâng bốc lão thần kỳ cùng người máy thần kỳ của cô, ai biết vừa mới đi qua mọi người liền nghe được một câu ——

"Con dao laser này dùng để cắt cụt chân tay cũng rất thích hợp phải không?"

Nụ cười trên mặt đám người Hoàng Hoa tức khắc cứng đờ. Cắt cụt? Lão đại sẽ không muốn tìm người thí nghiệm cắt cụt chân tay đấy chứ?

Tần Minh Hồi nói xong quay đầu nhìn thấy bọn họ, cười chào hỏi: "A, mấy người đến vừa vặn, giúp ta một việc. ”

Hoàng Hoa :"?! " Cô ta một cước đem đại hán bên người đá qua.

Đại hán đáng thương bất lực ôm cánh tay thô tráng của mình.

Tần Minh Hồi: "Hỗ trợ đi hỏi những nơi khác có cần giúp đỡ một chút hay không, ta có thể cung cấp 'máy thu hoạch' miễn phí. ”

Đại hán kia sống lại tại chỗ, lập tức lĩnh mệnh mà đi. Quá trình câu thông đương nhiên rất thuận lợi, hiện tại toàn bộ khu an toàn phía nam, còn có ai không biết khu Hòa Bình là ông vua không ngai, người máy thần bí lại khủng bố kia, ngay cả khu Thanh Long càn rỡ nhất cũng phải quy phục, thấy bọn họ đều trốn đi.

Tuy rằng chỉ xuất hiện mấy ngày ngắn ngủi ở khu Hòa Bình, phàm là người đã gặp qua 01, chỉ cần nhớ tới hắn đều sẽ cảm thấy run sợ. Những thứ khác chưa từng thấy qua, nghe những miêu tả càng truyền càng khoa trương kia, trong lòng cũng sinh ra kính sợ.

Mấy ngày trước uy danh người máy lan xa, được truyền rộng rãi nhất chính là thân hình khổng lồ của hắn cùng với sự khủng bố của súng laser, sau mấy ngày này, lưu truyền rộng rãi nhất liền biến thành hắn thu hoạch hoa màu nhanh bao nhiêu.

Mùa thu hoạch vốn muốn oanh oanh liệt liệt kéo dài nửa tháng, lúc này không đến hai ngày đã kết thúc, việc mọi người phải làm chỉ còn lại đem lương thực chuyển lên xe vận chuyển trở về.

Tất cả mọi người đều rất cao hứng, ở bên ngoài thêm một thời gian liền tỏ vẻ sẽ có thêm một phần khả năng có thể bị nhiễm bệnh trùng hút máu, có thể sớm trở lại pháo đài an toàn đương nhiên là tốt nhất.

Mùa thu hoạch kết thúc sớm, tối hôm đó, Tần Minh Hồi gọi bọn nhỏ ở lâu đài phụ cận tới cùng nhau ăn cơm.

Hoàng Hoa bọn họ mỗi lần ra ngoài thăm cô đều không quên trả phí bảo hộ cho cô, lần này cũng mang đến rất nhiều thứ, một mình cô ăn không hết.

Từ khi ông lão kia bắt đầu ra khỏi lô-cốt, cùng cô trao đổi về chế tác máy móc, đám nhỏ này bao gồm cả Kỳ Linh đều thân cận với cô hơn rất nhiều, bọn họ ban đầu đều gọi cô là chị, về sau nghe được mấy người Hoàng Hoa xưng hô với cô, dẫn đến cùng nhau gọi cô là lão đại.

Bọn họ dùng xe đẩy đẩy ông lão tới, Tần Minh Hồi đang rửa rau, bỗng nhiên nghe được một trận tiếng trẻ con khóc oa oa.

Trong đám trẻ kia có một cô bé tên là Cửu Nhi, ôm tay một đứa bé chưa từng thấy qua, trên cánh tay đứa bé vung lên, có vết loang màu tím giống như trên cánh tay Tần Minh Hồi. [ vui lòng đọc tại dtruyen.com để ủng hộ dịch giả ( ̄︶ ̄)↗ ]

Một đứa trẻ nhỏ như vậy, thế nhưng cũng bị nhiễm bệnh trùng hút máu. Ở tuổi này của nó, nếu bệnh trùng hút máu phát tác nhanh một chút, có lẽ nó cũng không có biện pháp sống đến tuổi hiểu chuyện.



"Đây là đứa bé bị bỏ rơi hôm nay." Chú ý tới ánh mắt của cô, Cửu Nhi cùng cô giải thích, "Hàng năm mùa thu hoạch, cửa lớn mở ra, người bình thường cũng có thể rời khỏi lô-cốt, liền có người đem những đứa bé nhiễm trùng hút máu ném đến phụ cận. ”

Có thể ném đến nơi này coi như tốt, trong tình huống bình thường ở khu an toàn, người bị nhiễm bệnh trùng hút máu, lớn tuổi hơn một chút sẽ trốn đi, cho đến khi nóng nảy đảng thương người, bị người phụ trách tuần tra bắt được giết chết, có người trong nhà không đành lòng, liền đem bệnh nhân bị nhiễm bệnh giấu ở nhà, đợi đến khi thật sự không còn cách nào khác, lại vụng trộm xử lý... Có thể ném ra bên ngoài kỳ thật rất ít.

"Khụ. Mấy năm nay... Càng ngày càng có nhiều người bị nhiễm bệnh trùng hút máu, cho dù là trốn trong khu an toàn kia, ngăn cách ánh mặt trời, gió, lọc nước bên ngoài, vẫn có người nhiễm trùng, ngay cả đứa nhỏ như vậy cũng bắt đầu lây nhiễm. "Ông lão tựa vào giường đẩy di động tần Minh Hồi chế tác cho ông thở dài nói.

"Có phải đám huyết trùng đó, đã khiến tất cả đất đai nơi này đều bị ô nhiễm hay không.... Nếu là như thế, mặc kệ tránh ở nơi nào, sớm hay muộn con người cũng sẽ bị diệt sạch bởi bệnh trùng hút máu. ”

"Ta đang suy nghĩ, vì sao huyết trùng chỉ lây nhiễm cho con người, những con lợn, trâu dê chạy trên mặt đất, chim bay trên trời, cá bơi trong nước, đều sẽ không lây nhiễm.... Có phải vì con người đã làm gì sai? Mới có thể gặp phải kiếp nạn như vậy? ”

Lão nhân chậm rãi nói những lời này, vẻ mặt đau đớn bi ai.

Nếu như không phải cái nồi lớn Tần Minh Hồi đặt trên bếp lửa phát ra tiếng ùng ục ùng ục, lại bay lên hương thơm mê người, loại lời nói này nhuộm đẫm ra bầu không khí bi thương lại càng đúng chỗ.

01 cắt miếng thịt heo thái lát mỏng mang lên, Tần Minh Hồi để cho những đứa trẻ nuốt nước bọt tự mình nấu chín ăn, miệng trả lời: "Ông à, đây rõ ràng là chuỗi thức ăn bị phá hủy. ”

"Trong tự nhiên, trên cơ bản tất cả các loài đều có thiên địch, cá lớn nuốt cá bé, cá bé ăn tôm, một vòng, cho dù không có loại thiên địch này, cũng sẽ bị hoàn cảnh hạn chế, nhưng huyết trùng không phải là sinh vật đến từ vũ trụ sao, không ở trên chuỗi thức ăn của thế giới chúng ta, chúng không có thiên địch lại chỉ khắc con người, cho nên mới xuất hiện loại tình huống này. Nói không chừng một ngày nào đó vũ trụ lại có một loài khác xâm lấn, liền là thiên địch của loại huyết trùng này. ”

Lão nhân lâm vào trầm tư, Tần Minh Hồi nhìn thấy bộ dáng động não của ông ấy, cười một chút.

Ông lão này một mực thống khổ bi quan, thậm chí bắt đầu suy nghĩ một ít suy nghĩ về thiên phạt, Tần Minh Hồi cảm thấy đây là rất không cần thiết, chuyện gì một khi kéo đến trời phạt, vậy thì xong rồi, kết luận sẽ chỉ càng ngày càng bi quan.

Bọn nhỏ không hiểu được tư tưởng phức tạp của người lớn, ăn đồ trong bếp lửa, Tần Minh Hồi xắn tay áo, đem tiết heo đông cứng cắt thành khối, để cho bọn họ bỏ vào nồi nấu.

Gần đây trên người cô đã xuất hiện loại vết bầm tím giống như bị người ta đánh, bệnh trùng hút máu bộc phát đặc biệt nhanh, tựa hồ so với nhân vật chính của bộ phim kia còn nhanh hơn.

Trước đây, cô không thích ăn tiết heo, có thể là gần đây bệnh tình phát triển nhanh chóng, bắt đầu có một chút xu hướng "khát máu", bây giờ ngửi thấy mùi tiết heo cảm thấy đặc biệt thơm.

Nhưng cảm xúc của cô vẫn ổn, tổng thể bình tĩnh, không có xu hướng trở nên nóng nảy.

Mỗi đêm, cô nằm trong cơ thể 01, hắn đều rà quét tình trạng thân thể cô, đem tình huống phản hồi cho cô. Tần Minh Hồi có thể trực quan nhìn thấy quá trình thân thể mình suy bại, những dấu vết phân bố trên thân thể cô đang khuếch tán.

Ban đầu chỉ là có chút không đẹp, sau đó bắt đầu xuất hiện cảm giác ngứa ngáy cùng đau đớn.

Lúc đặc biệt khó chịu, Tần Minh Hồi liền ôm 01 biến thành đại cẩu, không ngừng sờ lông hắn.

"01, cánh tay ta đau quá..." Tần Minh Hồi cố nén nước mắt nói với hắn.

Đại cẩu 01 ngoan ngoãn nằm bên cạnh để cho cô sờ liền phát ra một tiếng nức nở khổ sở giống như bị đá một cước, trấn an liếm cánh tay cô.

Tần Minh Hồi vừa vuốt ve cẩu cẩu giảm bớt cảm xúc vừa khóc, phi thường ủy khuất đáng thương.

01 đứng dậy thay đổi bộ dáng.

Nhìn cái người trong sách[ nhân vật hoạt hình 2D hoặc 3D] quen mắt xuất hiện bên giường, Tần Minh Hồi khóc nghẹn trong cổ họng.

"01, đừng như vậy... Anh trở nên như vậy, ta ngượng ngùng khi khóc trước mặt anh. ”

[Được rồi, tiểu tiểu thư.]

Người ảo trong sách đột nhiên tản đi, xuất hiện một thanh niên mặc áo choàng tây trang có độ nhân cách hóa cao.

Tần Minh Hồi lập tức đưa tay che mắt kêu to: "A! 01! Đừng làm ta sợ! Không cần, mau biến trở lại đi!”



01 lại biến thành chó con, một đôi mắt chó sữa ướt sũng nhìn cô, gâu gâu hai tiếng.

Rất tốt, hiện tại cảm xúc hạ xuống của tiểu tiểu thư đã trở lại lần nữa.

Bị khuôn mặt hoàn mỹ vừa rồi bắn tỉa kích thích đến adrenaline tăng vọt, cơn buồn ngủ của Tần Minh Hồi hoàn toàn biến mất, ngay cả thân thể cũng tạm thời không đau, lau nước mắt đứng lên, "01, ta lại viết cho anh một chương trình đi. ” [ adrenaline- hormon có tác dụng trên dây thần kinh giao cảm, xuất hiện khi bạn cảm thấy sợ hãi, tức giận hay thích thú. ( Theo Vinmec)]

[Được, tiểu tiểu thư, lần này muốn thêm chức năng gì cho 01 đây ? ]

"Chức năng che chắn." Tần Minh Hồi nói, "Lần sau nếu anh lại biến thành bộ dáng kỳ quái làm ta sợ, sẽ biến thành một đoàn mosaic.”

[ Mosaic (còn được gọi là “ghép mảnh” hoặc “khảm”) là một hình thức nghệ thuật trang trí – tạo ra hình ảnh từ tập hợp gồm những mảnh nhỏ. Nói cách khác, Mosaic sử dụng những mảnh nhỏ của vật liệu đặt lại với nhau để tạo ra một tổng thể thống nhất. Các mảnh nhỏ này gọi là “vật để khảm” thường là các vật chất rắn, phẳng, phần lớn ở hình dạng vuông vức như: thủy tinh màu, đá, gạch, gương, kính… Chất lượng vật lý của nguyên liệu cùng kỹ thuật lắp ghép chính là điểm tạo nên giá trị đặc biệt, cũng là tính chất nghệ thuật của Mosaic. ( theo designs.vn). Tìm kiếm mosaic để biết thêm chi tiết.]

Đuôi của con 01 đột nhiên không lắc. Hắn bắt đầu phân tích, hành vi vừa rồi của mình có phải là có chỗ nào không ổn hay không, dẫn đến tiểu tiểu thư sinh ra ý nghĩ như vậy.

Chẳng lẽ hắn làm sai cái gì sao? Chuyện này là không nên.

Đến hừng đông, rời khỏi phòng điều khiển, Tần Minh Hồi liền khôi phục bộ dáng bình thường, cho dù trên người ngứa ngáy cũng sẽ không khóc, chỉ biết đem khối rubik màu bạc kia lấy ra làm rối loạn, sau đó chuyên tâm đem nó sắp xếp lại.

Đợi đến khi qua một trận cảm giác ngứa ngáy kia, cô liền buông khối rubik xuống, tiếp tục nghiên cứu suy nghĩ trước đó.

Mấy hôm nay cô đều nghiên cứu chính là làm cho 01 có chức năng phi hành.

Trước đó, cô đã thành công trong việc làm 01 thực hiện một bước nhảy ngắn, tốc độ di chuyển rất nhanh, nhưng cô vẫn không hài lòng.

Dưới sự trợ giúp của trợ thủ tri kỷ 01, Tần Minh Hồi rốt cục đã giải được cái khó khăn không nhỏ vào hôm nay.

Lúc kiểm tra, một đám tiểu hài tử ở lô-cốt đều nhìn ra sườn núi, ông lão cũng ở trước cửa lô-cốt nhìn lại.

"01, sẵn sàng chưa?"

[Vâng, tiểu tiểu thư, 01 chuẩn bị tốt. ]

Theo một loạt các tiếng ca ca ca, thân thể 01 xảy ra biến dạng, thân hình của hắn càng thêm lưu loát, trở nên thích hợp phi hành. Tần Minh Hồi thành công cải biến 01 thành "máy bay" thả lỏng thật lớn, vỗ ngực may mắn, "Còn may vẫn kịp, như vậy khẳng định không thành vấn đề. ”

Khoảng cách ngày thu hoạch đã qua mười hai ngày, khoảng cách 01 thành công tiến hành bay lượn trên không trung đã là ngày thứ ba, Tần Minh Hồi đi tới lô-cốt, dặn dò đám nhỏ bắt đầu từ hôm nay, trốn ở trong lô-cốt không được đi ra ngoài.

“Lão đại, vì sao không thể đi ra ngoài?” Kỳ Linh kỳ quái hỏi.

Tần Minh Hồi cười cười, chỉ vào dâu tây hoang dã và một số loại thực vật khác cách đây vài ngày đã chuyển từ trên đầu 01 đến gần lô-cốt: "Vườn hoa cùng vườn cây ăn quả của ta tạm thời giao cho các em chăm sóc . ”

Cô khẩn trương chờ đợi hai ngày, mới chờ được thứ cần tới. Nhìn thấy một cái chấm đỏ xa xa trên bầu trời, Tần Minh Hồi đứng lên, “Đến! ”

Đó là một con huyết trùng thân hình đỏ tươi mà khổng lồ, có vài đôi cánh nửa trong suốt.

Loại trùng hút máu lây truyền này thông thường sẽ xuất hiện thành đàn vào mùa xuân, nhưng ngày hôm nay chỉ xuất hiện một con. Tần Minh Hồi không biết nguyên nhân, cô chỉ biết từ trong bộ phim điện ảnh kia nhìn thấy, sẽ có một con huyết trùng đột nhiên xuất hiện như vậy, tạo thành tổn thất cùng uy hiếp cho khu an toàn phía Nam.

Sở dĩ cô để 01 hỗ trợ thu hoạch, là để cho những người đó nhanh chóng trở lại khu an toàn, chính là bởi vì ban đầu trong phim điện ảnh, khi huyết trùng xuất hiện, bên ngoài có rất nhiều người đang thu hoạch, những người này có rất nhiều người chết dưới công kích của huyết trùng, còn lại thì cũng cảm nhiễm bệnh trùng hút máu mà chết.

Tần Minh Hồi sau khi bắt được tư liệu vẫn luôn ở chỗ này chờ cho tới hôm nay, một bộ phận nguyên nhân chính là bởi vì huyết trùng này.

“Được rồi, 01, chúng ta đem nó dẫn dắt rời đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóm Tiên Sinh Kỳ Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook