Nhóm Tiên Sinh Kỳ Quái

Chương 356: Sào Huyệt

Phù Hoa

07/11/2021

Trong bộ phim điện ảnh sau khi con huyết trùng hoành hành trong khu vực an toàn phía nam, lại bị 01 nghe theo mệnh lệnh của Hoắc Lan dẫn tới khu an toàn phía Bắc, cuối cùng gây ra thương vong lớn. Hiện tại, Tần Minh Hồi muốn dẫn nó đi nơi khác.

Con bọ chân đốt màu đỏ có kích thước của một tòa nhà dần dần rõ ràng, nó theo quỹ đạo ban đầu hạ xuống mui xe phía trên khu an toàn, nóng nảy dùng đuôi đâm và chân nhọn giống như dao dùng sức đập vào cái lồng phía trên khu vực an toàn.

Đó là nơi để thu thập ánh sáng mặt trời và nhiệt lượng tăng lên vào những ngày nắng, tầng bên ngoài là một lớp kính.

Tần Minh Hồi đứng trước bảng điều khiển trong cơ thể 01, lợi dụng góc nhìn của 01 để quan sát con huyết trùng kia, rõ ràng gấp trăm lần góc nhìn của bộ phim. Cô nhìn thấy rất nhiều khối u nhỏ kỳ lạ trên cơ thể của con huyết trùng, cô đoán có thể là bởi vì ốm đau mà làm tâm lí của nó lâm vào điên cuồng, cho nên mới thoát ly tộc đàn, công kích nhân loại.

Nó dường như bị tấm thủy tinh kia hấp dẫn, không ngừng công kích vào đó.

Cảnh tượng này vô cùng khủng bố đối với người bên trong khu an toàn, khu phòng ở bình dân dưới đất được xây dựng thực sự rất cao, những người này cơ hồ là trơ mắt nhìn trên đỉnh đầu rơi xuống bóng ma thật lớn, con huyết trùng dữ tợn đáng sợ va chạm vào lồng bảo hộ, phảng phất bất cứ lúc nào cũng có thể xông vào khu an toàn tàn sát bừa bãi.

Mùa xuân trước đây họ cũng đã thấy huyết trùng đi qua khu vực lân cận, nhưng khi đó, huyết trùng đều bay trên bầu trời đáp rơi xuống, những người ở khu an toàn này, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy rõ ràng huyết trùng ở khoảng cách gần như vậy.

Rối loạn bên trong Tần Minh Hồi không rõ ràng, nhưng cô đoán được con huyết trùng khẳng định đã khiến cho mọi người khủng hoảng. Sau khi nhìn thấy rõ tình hình của con huyết trùng, cô chỉ huy 01 bắn pháo laser, bắn vào mép cánh của con huyết trùng.

Quả nhiên, con huyết trùng bị chọc giận buông tha thủy tinh ở khu vực an toàn, hướng bên này bay tới.

01 Quay lại phía trước, khi đi ngang qua lô-cốt nhỏ đóng chặt, Tần Minh Hồi thông qua thiết bị khuếch đại âm thanh hét lên: "Cháu đem nó dẫn dắt rời đi, một đường sẽ đi tìm nơi đã nói trước đó, tìm được liền trở về." ”

Tuy rằng tìm kiếm quốc gia máy móc trong truyền thuyết là một ý tưởng mờ ảo, làm cho người ta dựa vào máy móc sống cũng là một thử nghiệm yêu cầu thời gian dài, Tần Minh Hồi cảm thấy có thể mình làm không được, nhưng để cho ông lão ở trong lô-cốt này mang theo hy vọng chết đi, so với mang theo tuyệt vọng chết đi còn tốt hơn rất nhiều.

[Chế độ máy bay, bật. Người điều khiển tiểu tiểu thư, hãy thắt kỹ dây an toàn. ]

Nghe được 01 nhắc nhở, cho dù phía sau đi theo một con huyết trùng đáng sợ, Tần Minh Hồi cũng nhịn không được nở nụ cười.

Phòng điều khiển này có hệ thống ảo, còn có hệ thống chống trọng lực, mặc kệ 01 xóc nảy như thế nào, cô ở chỗ này cũng sẽ không cảm giác được, thủy chung bảo trì vững vàng, cho nên dây an toàn gì đó, không tồn tại.

Bất quá 01 biến ảo ra cho cô một cái.

"Được rồi." Tần Minh Hồi nể mặt phối hợp với người máy của mình một chút, thắt dây an toàn.

Thân thể 01 biến hình, dùng tốc độ chậm nhất bay lên bầu trời —— tuy rằng hắn có thể bay rất nhanh, nhưng huyết trùng phía sau theo không được, lực lượng sử dụng ở khu an toàn làm khiến nó phẫn nộ cất cánh đi theo, nhưng sở dĩ nó dừng lại ở đây là bởi vì mệt mỏi muốn nghỉ ngơi, sau khi cất cánh lần nữa lại càng thêm mệt mỏi, tốc độ chậm hơn rất nhiều.

Bọn họ một trước một sau, xuyên qua những cánh đồng rộng lớn trong khu an toàn phía nam, bay qua sườn núi này đến sườn núi khác, ném khu an toàn phía nam lại phía sau. Tần Minh Hồi thở ra một hơi, "Được rồi, hiện tại chúng ta lại dẫn nó xa một chút. ”

Sở dĩ muốn dẫn nó đi chứ không phải giết nó ở đây, là bởi vì loại huyết trùng này có kích thước khổng lồ, muốn giết chết nó, cho dù là 01 cũng sẽ không thể tránh khỏi mà làm nó nổ ra thể dịch[ dịch trong thân thể]. Mà thể dịch của một con huyết trùng tử vong sẽ dẫn đàn huyết trùng đến, cũng làm cho chúng phát cuồng. Nếu như gần đó vừa vặn có một khu an toàn, vậy thì xui xẻo, bầy huyết trùng khẳng định sẽ công kích nhân loại.

---trong phim điện ảnh khu an toàn phía bắc chính là bị diệt vong như vậy.

Bay một lúc, con huyết trùng dừng lại để nghỉ ngơi. 01 cũng dừng lại cách đó không xa, Tần Minh Hồi vuốt ve vết loang trên cánh tay mình, "Nơi này vẫn cách khu an toàn không đủ xa, chúng ta lại bay một đoạn đường đi. ”

Ai ngờ chờ con huyết trùng kia nghỉ ngơi tốt, nó không đuổi theo 01, ngược lại muốn quay đầu. Tần Minh Hồi làm sao có thể để nó trở về phương hướng khu an toàn, lại để 01 cho nó một pháo, lại đốt nó một chút cánh màng.

Không phải là cô không muốn tấn công vào những chỗ khác, công kích vào nơi khác có thể bắn ra dịch thể, chỉ có mấy đôi cánh màng kia mới an toàn nhất.

Huyết trùng bị chọc giận lại một lần nữa bắt đầu đuổi theo, cứ như vậy bay lên dừng lại, bay một ngày một đêm, Tần Minh Hồi cảm thấy lần này cuối cùng cũng cách đủ xa, lúc suy nghĩ có nên ở chỗ này giải quyết sạch sẽ con huyết trùng này hay không, 01 đột nhiên nói cho cô biết:

[Tiểu tiểu thư, phía trước xuất hiện căn cứ khu an toàn mới của nhân loại. ]



Tần Minh Hồi: "...? ”

Cô vội vàng đứng dậy nhìn, vừa nhìn thiếu chút nữa ngất đi, quả thực muốn hoài nghi có phải là vận mệnh chỉ dẫn hay không. Pháo đài hình lục giác trên mặt đất kia, không phải là khu an toàn phía Bắc sao! Sao lại dẫn huyết trùng tới nơi này!

“Nhanh nhanh nhanh, 01 mau chuyển hướng, đi phương hướng khác!”

Huyết trùng đã không muốn để ý tới sự khiêu khích của các cô nữa, có chút do dự muốn đi về phía khu an toàn phía bắc, Tần Minh Hồi trăm phương nghìn kế mới dẫn nó sang bên kia, một lần nữa lên đường.

Cô cảm thấy khó hiểu, vì sao phần lớn huyết trùng rất ít khi công kích nhân loại, con huyết trùng đơn độc này lại bị nhân loại tụ tập hấp dẫn?

Nhưng huyết trùng cũng sẽ không trả lời cô, song phương lâm vào giằng co vi diệu, Tần Minh Hồi lúc này thập phần chú ý, để cho 01 đi theo hướng ít người qua lại, tránh không cẩn thận lại dẫn con huyết trùng này đến vùng an toàn khác.

Lúc phi hành buồn tẻ, thời gian trôi qua rất chậm, Tần Minh Hồi bất tri bất giác ngủ thiếp đi. Cô bởi vì bệnh trùng hút máu trên người, thể lực không chống đỡ nổi, đã sớm cảm thấy mệt mỏi, một đêm không ngủ được đến lúc này rốt cục kiên trì không nổi.

"Người lái xe" ngủ thiếp đi, 01 vẫn nghiêm túc chấp hành mệnh lệnh mà tiểu tiểu thư đưa cho hắn, dẫn con huyết trùng kia đến nơi hẻo lánh hoang vu hơn.

“Ong ong ong ——"

Bởi vì Tần Minh Hồi cực độ mệt mỏi ngủ thiếp đi, trong lúc nửa mê nửa tỉnh bị một trận thanh âm kỳ quái làm cho tâm thần nhiếp lại, cô đột nhiên mở mắt, thống khổ che trái tim đang đập kịch liệt, cùng với đầu sinh ra ù tai.

Trong lồng ngực chấn động quá kịch liệt, Tần Minh Hồi thở hổn hển nhìn ra bên ngoài. 01 đã dừng lại, đang đứng trên một hòn đảo nhỏ đầy cỏ xanh.

Nơi này khắp nơi đều là nước, chỉ có từng hòn đảo nhỏ nhô ra trên mặt nước. Cách đảo nhỏ này không xa, huyết trùng nằm sấp trên một hòn đảo nhỏ khác nghỉ ngơi. Sương mù buổi sáng sớm quanh quẩn trên mặt nước, làm cho tất cả các cây xanh và đồng cỏ trở nên mơ hồ không rõ.

[Tiểu tiểu thư, chào buổi sáng. Chúng ta đã ở dừng ở đây vào nửa đêm qua, theo rà quét của tôi, con huyết trùng này sắp chết, chức năng hiện tại trên cơ thể của nó không thể chống đỡ nó phi hành trong thời gian dài.]

Tần Minh Hồi còn chưa mở miệng nói chuyện, bỗng nhiên thấy con huyết trùng kia vỗ cánh, có vẻ phi thường kích động, hướng phương hướng nào đó bay đi.

"01, đuổi theo!" Tần Minh Hồi buột miệng thốt ra.

[Vâng, tiểu tiểu thư.]

"Ong ong ong ——" Tần Minh Hồi lần thứ hai nghe được cái loại thanh âm ngâm nga dài lâu này, thanh âm này quá mức mờ ảo, Tần Minh Hồi không dám xác định là thật sự có thanh âm như vậy, hay là chính mình xuất hiện ảo giác, "01, anh nghe được thanh âm này sao? ”

[Tiểu tiểu thư, 01 nghe thấy rồi. Thanh âm này làm cho con huyết trùng cảm thấy kích động, kích thích nó bay đi, giống như tiểu tiểu thư nhìn thấy ngụy trang nhân loại của 01 mà xuất hiện hành vi kích động. ]

Tần Minh Hồi: "..." Cô hoàn toàn thanh tỉnh.

"Âm thanh này là từ cái gì phát ra? Chẳng lẽ con huyết trùng này nghe được thanh âm của đồng bạn mới có phản ứng này?” Tần Minh Hồi nói xong, 01 đã dẫn cô theo huyết trùng bay qua một ngọn núi xanh che khuất tầm mắt.

Phía sau ngọn núi đó là một mảnh bình nguyên, mà trên bình nguyên, từng tòa "Núi cao màu trắng" liếc mắt một cái có thể nhìn thấy chiếm cứ tầm mắt của cô.

Thứ kia quá khổng lồ, chỉ có thể dùng núi để hình dung, một con huyết trùng lớn như vậy bay về phía nó, bị đối lập giống như một con muỗi to, 01 ở trước mặt mảnh thịt màu trắng kia, cũng phá lệ nhỏ bé.

Nó trông giống như một cái bánh bao bành trướng, hoặc là một cái bánh bao cuộn.

Cự vật khủng bố như vậy, làm Tần Minh Hồi ngay từ cái nhìn đầu tiên đã cảm thấy da đầu tê dại, cả người run rẩy không khỏe.



Không cần phải suy nghĩ nhiều, trong đầu cô xuất hiện một ý niệm: đây chắc chắn là sào huyệt của huyết trùng.

Cô ở trong phim điện ảnh từng thấy qua huyết trùng, nhưng chưa từng nhìn thấy sào huyệt của huyết trùng. Bởi vì cảm thấy cấu tạo thân thể của huyết trùng có chút giống với ong mật, cô còn tưởng tượng sào huyệt của huyết trùng có thể giống như một tổ ong khổng lồ hay không, hiện tại xem ra là đoán sai.

Huyết trùng cố hết sức vỗ cánh tới gần núi lớn màu trắng, Tần Minh Hồi cùng 01 dừng ở phụ cận.

Các cô nhìn huyết trùng bay tới gần ngọn núi khổng lồ kia, mà mặt ngoài ngọn núi khổng lồ kia, nếp gấp giống như đường vân vỏ sò đột nhiên tách ra, lộ ra từng lỗ thủng phía dưới, huyết trùng sắp chết liền từ một cái lỗ trong đó chui vào, nếp gấp cự sơn lại khép lại.

Tần Minh Hồi thì thào nói: "Đây là sào huyệt của huyết trùng? Thế nhưng, đây hình như là... Một vật sống? ”

Mặc dù rất nhỏ, nhưng ngọn núi tuyết trắng này đang di chuyển. Nhất là khi nó mở ra nếp gấp trên người, nhìn qua giống như một loại côn trùng thịt nào đó.

[Tiểu tiểu thư, phía trước là một di chỉ thành cổ. ]

Bị 01 nhắc nhở, Tần Minh Hồi rốt cục đem ánh mắt từ trên người cự vật rơi xuống, rơi xuống mặt đất. Mặc dù nhìn không rõ ràng, nhưng những tòa nhà cao tầng san sát thực sự là sản phẩm của nền văn minh nhân loại.

Liếc mắt một cái nhìn lại, trong cây cối che khuất, thành thị bỏ hoang hiện ra một loại tĩnh mịch như tro tàn, rõ ràng cũng là một thành thị khổng lồ tráng lệ, lại bị thân thể không lồ của huyết trùng đối lập đến bé nhỏ không đáng kể, thế cho nên làm cho người ta không cách nào chú ý tới đầu tiên.

"01, kéo gần góc nhìn hơn một chút." Tần Minh Hồi đột nhiên nói.

Cô không ngừng phóng đại cảnh tượng xa xa, sau khi phóng đại đến cực hạn, nhìn thấy trong thành thị bỏ hoang bị thực vật chiếm cứ có rất nhiều thực vật màu đỏ, mà số lượng không ít huyết trùng đang bồi hồi gần những thực vật màu đỏ kia.

"Nhìn không rõ lắm." Tần Minh Hồi do dự có nên tới gần một chút hay không, "Dù sao ta đang ở trong thân thể 01, chắc là không sao. 01, chúng ta tới gần hơn chút nữa đi, chúng ta lặng lẽ. ”

[Được, tiểu tiểu thư.]

01 lọt vào rừng rậm, an tĩnh mà đem bản thân cất giấu, coi mình là một tảng đá lớn màu xám bạc. Ở vị trí này Tần Minh Hồi nhìn thấy càng rõ ràng, cô nhìn thấy thực vật màu đỏ trong thành phố mọc ra từ các góc khác nhau, nở ra hoa nhỏ thon dài, đám huyết trùng bận rộn như là ong mật thu thập chất lỏng của đám hoa đỏ này, tiếp theo lục tục bay lên.

Núi lớn màu trắng phụ cận lại lần nữa mở ra từng nếp gấp trên thân thể, lộ ra lỗ thủng để cho đám huyết trùng này tiến vào.

Sau khi nếp gấp khép lại, Tần Minh Hồi lại nghe được tiếng ong ong lúc trước, lúc này cô biết, đó là thanh âm phát ra từ sự sơn tuyết trắng. Tất cả các nếp gấp trên toàn thân nó đều mở ra, từ vô số cái lỗ phun ra khí cùng chất bẩn màu trắng.

Những mảnh vụn màu trắng bay múa đầy trời, giống như một trận tuyết rơi, bao trùm phạm vi mấy ngàn mét bên cạnh nó, nơi Tần Minh Hồi và 01 cũng tắm trong trận "tuyết" này.

Đây kỳ thực là một cái cảnh tượng mỹ lệ, tuyết trắng yên tĩnh trong khu rừng rậm xanh lục.

Nhưng mà, Tần Minh Hồi lần này không có tâm tư cảm thụ cảnh sắc xinh đẹp này, cô ngửi được một cỗ hương vị nhàn nhạt, rất nhanh cảm thấy cổ họng ngứa ngáy, nhịn không được ho khan.

"Khụ. Khụ khụ...khụ khụ, 01, chúng ta đi... Khụ! ”

01 nhanh chóng đưa cô ra khỏi phiến địa phương đó, dừng tránh gió ở một khe núi kế bên.

Tần Minh Hồi không ngừng ho khan, thấy có cục máu đông kỳ quái bị mình ho ra, dính vào lòng bàn tay, trong mũi cũng trào ra một ít huyết sắc. Cô từ phòng điều khiển đi ra, đợi đến khi thật vất vả mới ngừng ho khan, vội vàng đến dòng suối bên cạnh rửa sạch cục máu đông trên mặt và ta cô.

[Tiểu tiểu thư, 01 rà quét thân thể của người đang nhanh chóng chuyển biến xấu.]

01 giật giật, vươn tay về phía cô. Tần Minh Hồi ngẩng đầu nhìn lại, mấy điểm vụn màu trắng nhẹ nhàng từ trên người 01 rơi xuống, xoay tròn phiêu xuống cánh tay cô.

Cơ hồ là trong phút chốc, Tần Minh Hồi cảm giác được một trận ngứa ngáy, vụ xám rơi xuống cánh tay cô đầu tiên là ngứa, thời gian chưa tới ba giây, nhanh chóng hiện ra dấu vết đỏ thẫm màu tím đậm, bắt đầu xuất hiện thối rữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhóm Tiên Sinh Kỳ Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook