Nhục Thân Thành Thánh

Chương 473: Thiên địa đồng bi, thiên địa chúc mừng!

Nhất Minh Kinh Nhân

11/04/2024

Chương 473: Thiên địa đồng bi, thiên địa chúc mừng!

Tác giả: Nhất Minh Kinh Nhân

“Huyết sắc lôi đình, thiên phạt?”

Tại trong mắt của rất nhiều tu sĩ, một đạo lôi đình mang theo uy thế kinh khủng từ trong hắc vân ầm vang mà xuống, mà một màn tiếp theo lại khiến cho rất nhiều tu sĩ không cách nào ngờ tới, lại có người từ bên dưới đại địa phóng lên tận trời, đưa thân hướng về lôi đình hung hăng oanh kích.

“Cha mẹ ơi! Đây là người nào, vì sao lại dám ngang nhiên cùng với thiên phạt đối kháng như vậy?”

Có người nhìn thấy một màn này không khỏi kinh hô thành tiếng, một bộ vô pháp tin tưởng bộ dáng.

Cùng này đồng thời, cường giả ở các nơi đều nhao nhao ngự không lên cao, ánh mắt chăm chú nhìn về huyết sắc lôi đình ở Đông vực bên kia, biểu lộ chăm chú.

Không ai biết được Đông vực bên kia rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, rất nhiều thế lực đều nhanh chóng phân phó thủ hạ tra xét chuyện này.

Chuyện ra khác thường ắt có yêu, không tìm hiểu minh bạch, tâm của bọn hắn liền không an.

Nhất là trong tình huống nước sôi lửa bỏng như thế này, giới vực trong khoảng thời gian gần đây có biến hóa nghiêng trời lệch đất, kéo theo các tu sĩ bên dưới cũng không ngừng soát chiến công, tận lực tăng lên bản thân.

Nhân tộc bên này đã như thế, Linh tộc bên kia đương nhiên sẽ không ngồi yên, Huyết Ma Đường vốn dĩ ẩn giấu trong tối, bây giờ lại hoạt động vô cùng sôi nổi, không biết đã có bao nhiêu thành trì rơi vào trong tay của bọn chúng, khắp nơi đều là giết chóc, chẳng khác nào là nhân gian luyện ngục.

Bây giờ lại có thiên phạt rơi xuống, không cần nói cũng biết, đã có tu sĩ khiến cho thiên địa ý chí lưu tâm tới, cho nên mới hạ xuống huyết sắc lôi đình như vậy.

Trong lúc nhất thời, cường giả của các vực trực tiếp hướng về Đông vực truyền tống mà đến, có Thần cảnh cường giả ở phụ cận cũng không cần truyền tống, trực tiếp hướng về phía huyết sắc lôi đình phá không bay đến.

Càng đến gần, đặc biệt là khi bước vào phạm vi của hắc vân bao phủ, một loại uy hiếp chí mạng liền rơi vào trên đầu của những vị Thần cảnh này, trong cõi u minh, phảng phất như thần linh nổi giận, chỉ cần bọn hắn làm ra động tác không vừa ý, liền sẽ bị thiên phạt cho oanh xác vậy.

Loại cảm giác kinh khủng này xâm nhập vào toàn bộ tâm thần của bọn hắn, khiến cho rất nhiều người không tự chủ mà cảm giác rợn cả người, lông tơ trên thân cũng nhịn không được đồng thời dựng đứng.

Có thể loại cảm giác này cứ liên tục quanh quẩn bên trong linh hồn, vô pháp tiêu tán.

Thế là những người này cũng không dám tiến nhập đến gần, lẳng lặng ở bên ngoài phạm vi của hắc vân nhìn vào bên trong, nhìn vào một đạo lôi đình từ giữa thương khung không ngừng gào thét oanh xuống, phảng phất thần nộ, muốn mang tên thanh niên kia triệt để diệt tuyệt.

Nhưng mà, cảnh tượng thanh niên bị huyết sắc lôi đình diệt sát cũng không có xảy ra.

Chỉ thấy quanh thân của thanh niên có huyết hà chảy xuôi, thân mang huyết y tung bay bốn phía, quyền trong tay càng là có long ngâm nở rộ, một đầu viêm long hư ảnh tại trong một quyền kia gào thét ra ngoài, đồng dạng hướng về lôi đình hung hăng oanh tới.

Oanh, oanh, oanh, oanh!

Liên tiếp là từng tiếng oanh minh chấn động thiên địa, viêm long phóng xuất, một cỗ ý chí cực kỳ bá đạo lập tức tán khai, huyết sắc lôi đình theo đó mà từng tầng vỡ vụn.



Bằng vào nhục thân, bằng vào ý chí, một quyền này liền mang huyết sắc lôi đình hóa thành từng điểm tinh quang, chậm rãi tiêu tán.

Mà trước khi huyết sắc lôi đình tiêu tán một sát na, giao long phát ra một tiếng gào thét kinh thiên động địa, tựa hồ rất là tức giận, nhưng cũng tựa hồ rất là biệt khuất.

Loại thanh âm này khiến cho tất cả mọi người đều cảm giác được một loại bi ai khó tả, phảng phất đưa thân đứng trước một sự tồn tại vô cùng kinh khủng, cho dù ngươi có là đệ nhất cường giả, cũng phải cúi đầu biệt khuất nghe theo, mà không hề có lực phản kháng.

Tâm tình bi ai, lập tức xâm nhập lòng người, khiến cho rất nhiều tu sĩ cảm giác được thiên địa đồng bi, giọt lệ từ trong mắt cũng vô pháp chưởng khống, nhẹ nhàng rơi xuống.

Theo giọt lệ tự dưng chảy ra trong nháy mắt, huyết sắc lôi đình liền bỗng dưng tiêu tán không còn, hắc vân tại thương khung dần dần tách ra một đạo lỗ hổng, nhường chỗ cho dương quang xuyên qua tầng mây, chiếu rọi xuống dưới.

Dương quang sáng tỏa rạng ngời ánh kim, kim quang phảng phất như một cái trụ chống trời, rơi vào trên người Nhất Minh đồng thời, cũng mang theo chiếc bóng của hắn hóa thành khổng lồ, in vào đại địa bên dưới.

Một màn này khiến rất nhiều cường giả đều nhìn ở trong mắt, bọn hắn quả thật là không còn lời nào để nói, thật sâu nhìn về thanh niên ở tại trung tâm vầng sáng kia, dường như muốn nhìn rõ hắn rốt cuộc là ai, nhưng kim quang tựa hồ mang thân hình của hắn che đậy, không cách nào nhìn rõ.

Theo dương quang rơi xuống về sau, cả thiên địa từ tâm tình bi ai cũng bắt đầu thay đổi, cảm giác buồn bã cũng đã tiêu tán không thấy, tiếp theo một cái nháy mắt, cả thiên địa tựa hồ như có một loại thanh âm không ngừng quanh quẩn.

Thanh âm này, tựa như hồng chuông, vang vọng thiên địa.

Một loại cảm xúc vui mừng không biết từ đâu hiện ra, lại từ sâu tận trong tâm hồn của các tu sĩ này dâng lên, ngay cả Nhất Minh cũng không ngoại lệ, hắn cũng cảm nhận được loại cảm xúc vui mừng này, điều này khiến hắn kinh ngạc vô cùng.

Đưa mắt nhìn lên, hắc vân chậm rãi xua đi, thanh âm tựa như hồng chuông lại lần nữa vang lên, lần nữa kéo dài, thanh âm ngân vang, phảng phất như đang khắc ghi một sự kiện vô cùng trọng đại, tu sĩ ở các nơi cũng hòa theo thanh âm này mà chìm vào một loại trạng thái huyền diệu.

Nhất Minh hắn cũng đồng dạng nghe thấy, nhưng cũng không có chìm vào loại trạng thái huyền diệu kia.

Trong cảm giác của hắn, toàn bộ thân thể của mình dường như được một cỗ lực lượng nhu hòa bao lấy, cỗ lực lượng này tản mác ra từng tia kim quang, theo huyết nhục các nơi không ngừng tẩm bổ, vết thương trên thân cũng nhanh chóng khôi phục trở lại.

Thậm chí kinh mạch trong thân, cũng đồng dạng có dấu hiệu dần dần khôi phục, dấu hiệu này phá lệ rõ ràng, bằng cảm giác bình thường hắn cũng có thể cảm nhận ra được.

“Giọt tí tách” tại trong thân thể cũng không ngừng rơi xuống, rơi vào từng phiến kinh mạch vỡ nát ở trên, mang từng mảnh vỡ này, dần dần kéo lại gần với nhau, chậm rãi kết lại.

Trước kia hắn không phải là không có cảm giác được, nhưng loại cảm giác ở trước kia rất là mơ hồ, bây giờ có kim quang hạ xuống, loại cảm giác này càng trở nên phi thường rõ ràng.

Quá trình này cũng không phải trong chốc lát liền dừng lại, theo thanh âm hồng chuông quanh quẩn thiên địa, tiếng thứ ba lần nữa vang lên, tiếp theo đó là tiếng thứ tư, tiếng thứ năm…

Cùng này đồng thời, tại thương khung bên trên, không biết có bao nhiêu luồng thần niệm đang chậm rãi giao lưu.

“Huyết sắc lôi đình, mang theo thiên địa đồng bi, tiếp theo là tuyệt thế thần âm mang theo kim quang ngất trời, đây là… thiên địa chúc mừng!”

“Xem ra, đại thế đã đến, thanh niên này có thể là người ứng kiếp tại trong đại thế sinh ra, không biết hắn có thể tại trong một thế này trưởng thành đến mức nào, các ngươi có biết hắn sở thuộc thế lực nào hay không?”



Có thần niệm biểu thị ngờ vực, cũng có thần niệm biểu thị không rõ, dù sao thì tầng kim quang kia che lấp, ngay cả Thần Quân như bọn hắn cũng không cách nào nhìn thấy.

Đây chính là lực lượng của thiên địa, cho dù chỉ là một tia giáng lâm, Thần Quân cường giả hay là tu sĩ phổ thông, tất cả đều là bình đẳng, không hề khác biệt.

Dù là không nhìn rõ diện mạo, nhưng trong cảm ứng của những vị cường giả này, trên thân của thanh niên này chỉ tản mác ra lực lượng cùng với chân nguyên cảnh cũng không sai biệt lắm, vẫn còn chưa đạt tới Thần cảnh mức độ.

Điều này chứng tỏ người đang tắm rửa bên trong kim quang kia, chỉ là một tiểu bối mà thôi.

“Ta xem vừa rồi tên nhóc này biểu hiện ra khí huyết vô cùng cường đại, loại phương pháp tu luyện này chỉ có Yêu tộc trong vạn năm trước mới có thể tu luyện ra được, Nhân tộc muốn tu luyện theo con đường này, quả thật là khó hơn lên trời.”

“Ngươi nói, hắn là Yêu tộc?”

“Thế thì cũng không hẳn, đây chỉ là suy đoán của ta mà thôi.” có thần niệm khẽ lắc đầu, “Từ khi giới vực bị vị kia chia cắt đi ra, Yêu tộc và Ma tộc liền đã biến mất không thấy, trước đó thiên địa ý chí báo hiệu Long giới vực sắp tiếp cận bản giới, có thể là tên nhóc trong lúc vô tình đạt được cơ duyên nào đó cũng không chừng.”

“Ngoài ra ta còn cảm nhận được một tia lực lượng so với Tư Không đạo hữu cũng không khác bao nhiêu, hẳn là đạo hữu có thể nhận ra a?”

Lời này vừa ra, rất nhiều thần niệm liền hướng về Đông vực bên này bao phủ mà tới, một bộ đang chờ câu trả lời bộ dáng.

Mà tại Đông vực một nơi, có một gia tộc này chiếm hữu một phương địa vực vô cùng rộng lớn, có thể nói toàn bộ Đông vực đều được Tư Không thế gia chưởng khống ba thành, bảy thành còn lại đều là các thế lực khác thay nhau chia cắt.

Ở bên trong Tư Không thế gia, một lão giả với râu tóc bạc phơ khoác trên mình tử bào, đang ngồi xếp bằng tại bên trong một gian mật thất, hai mắt nhắm nghiền cũng không khỏi mở ra, nhìn về các nơi.

Những luồng thần niệm này giao thoa đương nhiên sẽ không thoát khỏi cảm ứng của lão, nhưng lão cũng không ngờ là lại có người lại đánh chủ ý lên người mình a, điều này khiến lão có phần bật cười.

“Đám già này, con mắt vẫn còn tinh tường quá a, xem ra ta cần phải nhanh chóng làm ra đột phá mới được, để đám già này vượt qua, điều này làm sao có thể?”

Tư Không thần quân nhẹ giọng nỉ non vài câu, sau đó thần niệm liền lập tức tán khai, hướng về các phương bắt đầu giao thoa.

“Ta mặc dù không thể nhìn rõ diện mạo của tên nhóc kia, nhưng khí tức từ trên người của hắn phát ra, quả thật là cùng với ta đồng nguyên, đúng như những gì các ngươi dự đoán, đó quả thật là Đao Hồn không sai.”

“Tên nhóc này chỉ mới mười sáu… à không, là lúc mười lăm tuổi lĩnh ngộ được Đao Hồn nhất đoạn, các ngươi nói xem, nếu như ta cho hắn một cái cơ hội, hắn có thể tại trong đám tiểu bối gọi là thiên kiêu kia, quật khởi được hay không?

Lời này vừa ra, cả đoàn thần niệm đều lẫn nhau chấn động, có người nhịn không được mở miệng hỏi: “Tư Không đạo hữu, ngươi có thể hay không nói cho chúng ta biết, tên nhóc này rốt cuộc là ai?”

Dường như nghĩ tới cái gì, thế là đạo thần niệm này bổ sung thêm một câu: “Nếu như đạo hữu không tiện thì không nói cũng được, chúng ta minh bạch!”

Đối với cường giả như những vị này mà nói, một hạt giống tốt như vậy, đương nhiên là sẽ tận lực mang về thế lực của chính mình vun trồng, cho dù bản thân thế lực không có tu luyện Đao đạo như Tư Không thế gia, nhưng chuyện đời không thử thì làm sao biết được chứ?

Tư Không thần quân chỉ là trầm ngâm trong chốc lát liền cười ha hả, lão đương nhiên biết đám già này đang nghĩ cái gì, nhưng chính mình che giấu cũng không có tác dụng, dù sao thì lấy lực lượng của những tên già này, sớm muộn gì cũng sẽ truy tra ra được, cũng không cần thiết phải giấu diếm.

Thế là Tư Không thần quân chậm rãi nói ra: “Tên nhóc này, các ngươi cũng từng nghe nói qua, hắn chính là cái tên liệt tại đệ nhất Tiềm Long bảng, Nhất Minh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhục Thân Thành Thánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook