Nhục Thân Thành Thánh

Chương 472: Trời sinh dị tượng, đại thế giáng lâm

Nhất Minh Kinh Nhân

11/04/2024

Chương 472: Trời sinh dị tượng, đại thế giáng lâm

Tác giả: Nhất Minh Kinh Nhân

“Ầm ầm!”

Giờ khắc này, cả thương khung đều tràn ngập trong mây đen cuồn cuộn.

Từng đoàn huyết sắc lôi đình đang lăn lộn kịch liệt, một cỗ uy áp kinh khủng bắt đầu quét sạch đại địa bên dưới, nhấc lên thao thiên cự lãng, đại phong ngất trời, giống như diệt thế.

Có thể cả một mảnh thiên khung tại Đông vực chậm rãi bị hắc vân bao trùm vào bên trong, như có một bàn tay khổng lồ dần dần tiếp cận, mang toàn bộ dương quang đều nuốt chửng không còn, khiến cả phiến khu vực rộng lớn đều đang chìm vào bóng đen vô tận.

Một màn này phát sinh khiến rất nhiều tu sĩ đều ngẩng đầu nhìn lên phía trên, một mặt mộng bức không biết đây rốt cuộc lại là tình huống như thế nào?

Trong mắt bọn hắn, dường như cả giới vực đều bị bóng tối bao phủ, khắp nơi trên mặt đất đều không nhìn thấy bất kỳ thứ gì, ngay cả giơ tay cũng không thấy được năm ngón, quả thật là vô pháp tưởng tượng.

Tây vực, Nam vực, Bắc vực và Trung vực, hầu như tất cả tu sĩ đều đưa mắt nhìn về thương khung tại Đông vực bên trên.

Nơi đó, huyết sắc lôi đình lộ ra phá lệ rõ ràng, thanh âm rền vang phảng phất như một đầu hung thú thượng cổ phát ra từng tiếng gầm gừ, chấn động bát phương.

Cả một mảnh thương khung đều tràn ngập màu máu, càng là có khí tức kinh khủng tại bên trong lôi vân không ngừng ẩn hiện, khiến cho rất nhiều người cảm giác được trái tim không ngừng phanh phanh đập mạnh, hô hấp càng là gấp rút hơn rất nhiều.

Tại Đông vực bên trên, ẩn ẩn bên trong, lôi vân tựa hồ che giấu đi từng đạo thân ảnh khổng lồ, như chư thần hàng lâm đại địa, uy áp mạnh mẽ quét sạch khắp nơi khiến rất nhiều sinh linh tại phiến khu vực này đều như nhũn ra, sắc mặt càng là trắng bệch không còn chút máu, trong lòng chỉ nổi lên một cái ý niệm.

Chính mình, xong.

Oanh một tiếng, huyết sắc lôi đình cuồn cuộn không dứt, một cỗ lực lượng mạnh mẽ đang dần dần ấp ủ, theo thời gian trôi qua mà không ngừng tăng lên.

Chân nguyên cảnh sơ kỳ, chân nguyên cảnh trung kỳ, chân nguyên cảnh hậu kỳ…

Trong một thời khắc, huyết sắc lôi đình ở bên trong hắc vân kia, chậm rãi hiện ra, hình dáng so với một đầu giao long cũng không khác bao nhiêu.

Toàn thân tựa như một con cự mãng có hai mang phồng ra, thân hình trơn tuột không chân, một sừng trên đầu có huyết quang sáng tỏa, trong miệng càng là có nanh lộ ra thập phần dữ tợn.

Nó ngửa mặt lên trời gào thét một tiếng, phát ra thanh âm to lớn tựa như muốn mang người nào đó tiêu diệt không còn.

Nhưng khí tức từ trong thân thể của nó phát ra, lại không có kinh khủng đến như vậy, lực lượng ấp ủ đến khi vượt qua chân nguyên cảnh đỉnh phong liền chậm rãi dừng lại.

Mặc dù lực lượng phát tán đi ra chỉ vỏn vẹn là vượt qua chân nguyên cảnh một chút, nhưng từ trong cảm giác của Mộng Nguyệt đại nhân, nàng có thể từ trong đoàn huyết sắc lôi đình này cảm giác được tử vong vô cùng nồng đậm.

Tựa hồ như đang tức giận, lại tựa hồ như rất là biệt khuất!

Loại cảm giác này rất là mơ hồ, khiến nàng cũng không dám làm ra cử động gì khác thường, chỉ lẳng lặng đứng ở một bên nhìn xem.



Không qua bao lâu, giao long uốn lượn vài vòng trên không, khiến cho phong khởi vân dũng, nhấc lên ngập trời sóng lớn.

Nó tại bên trong lôi vân xoay vòng hồi lâu, cuối cùng định vị được một cái vị trí, trong mắt chứa đựng huyết quang tỏa ra sát ý kinh khủng, thân thể cũng đang dần dần co rút lại, tùy thời đều có thể xông thẳng xuống dưới.

Nơi đó, thình lình chính là một trong những cứ điểm của Ám Điện, nơi mà Nhất Minh đang ngồi xếp bằng trên một tòa bình đài.

Xung quanh còn có lít nha lít nhít huyết sắc đường vân nổi lên, hóa thành từng luồng huyết sắc sợi tơ, điên cuồng chen chúc vào bên trong thể nội của hắn.

Có thể vào thời khắc này, toàn thân của Nhất Minh ầm vang chấn động, khí huyết từ trong thân thể điên cuồng phóng xuất đi ra, tựa như huyết hà chảy xuôi, khiến cả tòa bình đài đều kịch liệt rung chấn, phảng phất như lúc nào cũng có thể phá toái vậy.

Theo dị tượng phát sinh đồng thời, ánh mắt của Nhất Minh cũng chậm rãi mở ra, một cỗ lực lượng mạnh mẽ trước nay chưa từng có lập tức tán khai, trực tiếp tựu theo một lần phát sinh thuế biến này bộc phát ra tới.

Cuồng mãnh vô tận, kinh thiên động địa!

Tại cứ điểm của Ám Điện bên trong, ánh mắt của Nhất Minh vừa mở ra trong nháy mắt, một đạo thanh âm mơ mơ hồ hồ cười to một tiếng.

“Tiểu tử, sau này gặp lại!”

Thanh âm dần dần tán đi, cả cái bình đài cũng lập tức ầm vang toái liệt.

Trong nháy mắt, toàn bộ cứ điểm đều vang lên từng tiếng “răng rắc”, thanh âm phát ra phá lệ rõ ràng, từng đường vết nứt giống như mạng nhện cứ thế mà phi tốc lan tràn ra bốn phương tám hướng.

Nhất Minh hắn còn không minh bạch chuyện gì xảy ra, toàn bộ thân thể giống như không nghe theo sự chỉ huy của hắn, cả người đều lảo đảo té ngã xuống đất, bị đống đổ nát đè lên phía trên.

Cùng này đồng thời, huyết sắc lôi đình ở bên trên thương khung dường như nhìn thấy được cái gì, thân hình lần nữa bộc phát ra ba động cực kỳ mãnh liệt.

Oanh một tiếng, một đạo huyết sắc lôi đình từ trên trời giáng xuống, kéo dài từ thương khung xuống dưới đại địa, đạo lôi đình này hiện ra đều được rất nhiều tu sĩ nhìn ở trong mắt, cái hình dáng kia, rõ ràng chính là “Long” không sai.

Trong khoảnh khắc này, toàn bộ thời gian phảng phất như chậm lại, giao long màu máu gào thét mà xuống, hướng thẳng về phía vị trí của Nhất Minh oanh tới, uy thế hạo hãng kinh người, ngay cả Mộng Nguyệt ở cách đó không xa cũng không dám động vào mảy may.

Trong cảm giác của nàng, một loại cảnh cáo từ sâu bên trong tâm thần không ngừng hiện lên, trong cõi u minh báo hiệu, nếu như nàng xuất thủ ngăn cản, chính nàng liền sẽ thân tử đạo tiêu ngay lập tức.

Không thể nghi ngờ, đây chính là “thiên phạt” không sai.

Cái gọi là thiên phạt, thật ra chính là phạm vào quy tắc của thiên địa, hòng muốn nói với những tu sĩ này rằng, các ngươi nếu không thể vượt qua trừng phạt của ta, vậy thì tiêu tán đi thôi!

Mỗi thiên địa đều có một bộ quy tắc riêng biệt, giống như Thần đạo ở nơi này được thiên địa tán thành, cho nên mỗi khi tấn thăng đều không cần phải vượt qua lôi kiếp, có thể dễ dàng tấn thăng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào từ ý chí của thiên địa.

Một người không phải đi theo Thần đạo như Nhất Minh, hắn đương nhiên sẽ không đạt được thiên địa tán thành, đại đạo chi tranh, ngươi không chết tức là ta vong, một “đạo” mới xuất hiện, đương nhiên sẽ phải mang nó gạt bỏ.

Bất cứ thứ gì vượt qua quy tắc đã đặt ra, đều sẽ bị ý chí ngầm hiểu là “địch nhân”, cho nên mới phát sinh một màn như thế này.

Tương tự như là yêu thú hay tinh quái, ngay cả tấn thăng Nhị giai cũng phải trải qua thiên kiếp tẩy lễ, một khi thành công, bản thân liền sẽ lột xác thuế biến, thực lực tăng mạnh.

Đây cũng có thể được xem là một loại trừng phạt cũng như thách thức dành cho những tu sĩ kia, đồng thời cũng là cơ hội để cho những tu sĩ chứng minh bản thân.



Thiên Đạo Chân Nguyên cũng tương tự như thế, mặc dù cũng thuộc về phạm vi của Thần đạo, nhưng loại cảnh giới này đã đoạt lấy bản nguyên của thiên địa, đạt được một loại sức mạnh vô pháp tưởng tượng, chính vì thế mà lôi kiếp mới không ngừng giáng xuống, nhằm thử thách khả năng tu sĩ.

Một khi tu sĩ lộ ra không đủ, bản thân liền đã trú định rằng thân tử đạo tiêu, không còn con đường nào khác, phi thường khắc nghiệt!

Nhưng nếu tu sĩ có khả năng vượt qua lôi kiếp, chứng minh tự thân, thiên địa cũng đồng dạng trả lại chỗ tốt, như một loại kết giao bằng hữu, thái độ của nó ra sao, vậy thì phải xem đối phương là người như thế nào.

Mộng Nguyệt nàng đương nhiên biết những điều này, cho nên vẫn luôn nhìn chằm chằm huyết sắc lôi đình lao xuống, thanh thế chấn thiên, trong mắt cũng không khỏi lộ ra bất khả tư nghị.

Trong hiểu biết của nàng, một khi thiên phạt rơi xuống, uy lực sẽ không có nhỏ yếu như vậy, ngay cả Thần Quân cường giả cũng không dám đối mặt với thiên phạt, một khi rơi xuống, ngay cả Thần Quân cũng chưa chắc sống sót.

Nàng quả thật không hiểu tên nhóc kia rốt cuộc đã tu hành cái kiểu gì, vì sao lại dẫn động thiên phạt giáng lâm?

Trong đôi mắt vô pháp tưởng tượng, nàng đã thấy huyết sắc lôi đình hướng thẳng vào cứ điểm bên dưới mà đi.

Oanh một tiếng, đại địa nổ tung, huyết sắc lôi đình tàn phá bừa bãi, phạm vi mấy trăm trượng xung quanh đều bị lôi đình oanh tạc không còn, vô cùng khủng bố!

Trong mắt của nàng, một cứ điểm của Ám Điện cứ thế mà bị lôi đình cho oanh không còn một mảnh, vô số kiến trúc ầm vang đổ sụp, rất nhiều tu sĩ trong phạm vi mấy trăm trượng đều nhao nhao lui tán, toàn bộ thúc dục sức mạnh điên cuồng trốn xa, không dám quay đầu ngoảnh lại.

Một màn này khiến nàng cảm giác rung động vô cùng, thần thức nhanh chóng tán khai, rất nhanh nàng liền khóa chặt một thân ảnh tại trong đống đổ sụp từ từ đứng lên.

Hai mắt của hắn chậm rãi theo lôi đình nhìn lên phía trên, máu tươi từ trên người điên cuồng phóng ra, thế nhưng là thần sắc của hắn lại không hề có mảy may biến hóa, lạnh nhạt vô cùng.

Nhất Minh cảm giác toàn thân đều đang bong tróc đi ra, hắn vừa trải qua một cuộc thuế biến sống không bằng chết, bây giờ lại phải trải qua lôi kiếp tẩy lễ như thế này, cảm giác của hắn đã không còn như trước, đau đớn cũng không khiến hắn nhíu mày dù chỉ là một chút.

Mặc cho máu tươi cuồng phóng ra ngoài, mặc cho huyết nhục kịch liệt rung động, lôi đình mang theo lực lượng kinh khủng không ngừng tại bên trong thân thể của hắn du tẩu, phảng phất như một đám chiến binh xuyên tạc phòng tuyến, hòng mang thân thể của hắn oanh xác không còn.

Với thực lực của hắn bây giờ, bàn tay chậm rãi nắm chặt, trong mắt càng là có từng sợi huyết quang không ngừng ẩn hiện, theo tâm niệm vừa động, hai chân phát lực mang thân thể hóa thành một đạo hồng quang phá không bay lên, tại lôi đình dòng lũ điên cuồng xông ngược, phá lệ rõ ràng!

Hắn có thể cảm nhận ra được, lôi kiếp này có một chút ý vị trong đó, chỉ cần bản thân lộ ra một chút e sợ, chính mình liền sẽ bị cỗ ý chí này oanh tạc ngay lập tức.

Trái lại, chính là tìm đường sống trong chỗ chết.

Theo thân hình điên cuồng xông lên, huyết sắc lôi đình đối với bản thân hoàn toàn không hề có lực ảnh hưởng, so với lần thuế biến trước kia, cảm giác đau đớn này quả thật là không đáng nhắc tới, khiến hắn có một chút đáng tiếc.

Hắn còn muốn dùng lôi kiếp này để tăng cường bản thân đâu.

Không phải là lôi kiếp yếu, rõ ràng là thực lực của hắn đủ để cùng với đạo lôi kiếp này vật tay, cho nên cũng không mang đến tác dụng rèn luyện thân thể.

Có thể còn có đao hồn gia thân, khiến cho hắn đối với cỗ ý chí này cũng không hề cảm thấy e ngại, cho nên trong cảm giác của hắn, cũng không cảm nhận được một chút khiêu chiến nào.

Theo một tiếng gào thét từ giữa đất trời vang lên, Nhất Minh hắn tung ra một quyền, một quyền càng là có long ngâm kinh thiên, tiểu viêm long tại trên cánh tay không ngừng du tẩu, một đầu viêm long từ giữa không trung oanh thẳng lên trời, thẳng thừng cùng với lôi đình sinh sinh ngạnh kháng.

Một màn này xuất hiện, triệt để khiến cho tâm thần của rất nhiều tu sĩ đều nhao nhao chấn động, ngay cả những cường giả đang bế quan cũng không khỏi mở hai mắt ra, hướng về bên này nhìn tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhục Thân Thành Thánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook