Những Đôi Mắt Lạnh

Chương 41

Phan Hồn Nhiên

04/03/2014

Nhưng, chuỗi hình ảnh đó chỉ là 1 lớp phông nền mờ đục thoáng qua mắt Duy. Bởi in vào trí óc cậu rõ ràng nhất, không thể nhầm lẫn, chính là gương mặt lộ diện của người ngồi trong xe kéo. Chưa đầy nửa giây, nhưng không thể nào nhầm lẫn.Đó chính là gương mặt của Kiara.

Chiếc xe khách trở lại tốc độ bình thường. Ông tài xế ngoái lại, nói với hành khách: ” Xong rồi, không có chuyện gì nữa đâu!”. Trước những câu hỏi và cả sự giận dữ cảu họ, ông im lặng. Thậm chí, ông cũng đã vô cùng kinh hãi trước cuộc tấn công bất ngờ. Nhưng vấn đề là ông đã trấn át nỗi sợ, chỉ tập trung thực hiện những hành động cần thiết. Cốt lõi cùa sự can đảm và thông mình thực sự không nằm ở lời nói hay cố gắng chứng tỏ. Chúng chỉ hiện ra trong hành động. Đơn giản, nhưng thật đáng kính trọng.

Ngồi cạnh bên, Ghi tái nhợt, cũng im lặng. Duy tựa hẳn vào lưng ghế, mệt nhọc. Xe bắt đầu vào thành phố cao nguyên. Dưới luồng sáng chói chang rọi dọc theo con đường lớn của những chiếc xe ngược chiều, Duy hiểu sẽ không còn có cỗ xe nào đuổi theo họ nữa.

Nhưng cậu không thể quên được gương mặt của cái kẻ ngồi trong cỗ xe.

Lẽ nào Kiara vẫn còn sống? Chuyện quái quỷ gì đây? Cô ta là một hồn ma bám theo cậu, trả thù ư?

Và, liệu cô ta có sống sót được nữa hay không khi lao xuống vực thẳm?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Đôi Mắt Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook