Niên Đại Văn: Gả Cho Người Đàn Ông Tốt

Chương 1:

Đông Thập Tứ Nguyệt

15/11/2023

Tháng bảy nóng bức, mặt trời thiêu đốt, giống như muốn phơi nắng người.

Còn chưa tới giữa trưa, ghế đá trong đình nghỉ mát đã bị phơi nắng đến nóng lên, người ngồi ở phía trên, cảm giác giống như ngồi ở trên lò sưởi không ngừng tản nhiệt, thỉnh thoảng từ từ thổi tới một trận gió cũng lộ ra khí nóng, không khí nặng nề.

Người đàn ông đối diện, hai mươi ba tuổi, nhìn giống ba mươi hai, trên mặt hơi ố vàng đan xen cục mụn đỏ tím, tóc dầu chải ba bảy phần tự cho là đẹp mắt, một đôi mắt sưng húp hơi rũ nhìn qua, dầu mỡ lại hèn mọn.

Văn Lỵ cúi thấp hai mắt, ngón tay trắng mịn có hơi không kiềm chế sờ móng tay chơi đùa, cô đã nhẫn nại không nổi với ánh mắt làm cho người ta ghê tởm phía đối diện.

Văn Lỵ chết cũng không nghĩ tới, chính mình có một ngày sẽ lưu lạc đến xem mắt với kiểu người kiếp trước cô nhìn thoáng qua còn cảm thấy khó chịu như đâm vào mắt.

Nửa tháng trước, cô ở trong phòng tắm nhà không cẩn thận ngã một cái, trực tiếp khiến mình ngã chết.

Sau đó cô xuyên, xuyên vào truyện niên đại trùng sinh trước khi chết cô đã đọc kia, thành người trong sách trùng tên trùng họ với cô, vì không chịu nổi tịch mịch, cam nguyện buông bỏ ngày lành, thành vợ trước nam phụ chạy với thanh niên trí thức văn nghệ.

Nhưng hiện tại nội dung tiểu thuyết còn chưa bắt đầu, nữ chính còn chưa sống lại, nguyên thân cũng còn chưa rơi xuống nước được nam phụ cứu, sau đó quấn lấy anh gả cho anh.

Nguyên thân vừa tốt nghiệp trung học phổ thông một năm, vốn xin vào đại học công nông binh, kết quả danh ngạch bị một lãnh đạo công xã chặn lại đưa cho thân thích nhà mình, theo tin tức cha nguyên thân nghe được, danh ngạch sang năm cũng đã bị nhà khác định rồi.

Tổng kết chính là, giấc mộng muốn lên đại học công nông binh đã tan vỡ.

Mà tuổi này của cô nếu như không tiếp tục đi học, ở nông thôn cũng có hơi lớn, cần xem mắt lập gia đình.

Nhưng lúc nguyên thân trải qua mấy năm đói kém kia, bị mấy anh trai không hiểu chuyện trong nhà lừa gạt khẩu phần ăn, ăn nhiều đất Quan Âm, thân thể thua thiệt, mấy năm nay vẫn luôn ốm yếu, ngày thường ngoại trừ đọc sách gần như gì cũng không làm, mỗi tháng còn phải tốn không ít tiền mua thực phẩm dinh dưỡng, là mỹ nhân ốm yếu nổi tiếng trong thôn.

Cho nên trong nhà thả ra tin tức muốn cho nguyên thân xem mắt, không có bà mối đồng ý tiếp chuyện này, cho dù ưng thuận, tình nguyện giới thiệu cũng sẽ là người không được như ý muốn.



Cha mẹ nguyên thân nóng nảy, mới vào lúc trước khi bận rộn đồng áng nhẫn tâm bảo nguyên thân ra ngoài làm việc, muốn xoay chuyển ấn tượng của người trong thôn đối với nguyên thân, lại không nghĩ tới, ngày đầu tiên nguyên thân làm việc, bởi vì toàn thân trang bị hạng nặng, mặc quá nhiều, trực tiếp khiến mình nóng tới ngất đi, náo loạn ra chuyện cười lớn.

Nguyên thân mất đi cơ hội vào đại học công nông binh vốn đã chịu đả kích lớn, trong lòng tăng thêm hậm hực, đi làm bị cảm nắng lại làm bại thân thể thêm một lần, lại nghe thấy trẻ con bên ngoài còn chê cười cô, cô không chịu nổi, ôm chăn khóc lớn không ngừng, cuối cùng một hơi không lên, trực tiếp mất đi, sau đó bị cô đi vào.

Vì nguyên thân bị cảm nắng quá nặng, suýt nữa không chịu được thêm, cha mẹ anh trai nguyên thân cũng đau lòng, không muốn cô lại đi làm, chỉ bảo cô ở nhà học làm việc nhà.

Văn gia nhiều người, già trẻ lớn bé cộng lại mười mấy miệng ăn, mỗi ngày nấu ba bữa cơm cũng mệt gần chết, càng miễn bàn còn phải giặt đồ cho mười mấy người, quần áo lại tràn đầy bùn.

Văn Lỵ đời trước là kiều nữ được cưng chiều từ nhỏ, ông bà thương tiếc cô từ nhỏ mất đi cha mẹ, vẫn luôn cưng chiều cô.

Mặc dù phát hiện cô sinh ra đã co một đầu lưỡi vàng nếm bách vị, trời sinh là người thừa kế được gia truyền trù nghệ, bọn họ cũng không ép cô, đều là do cô nguyện ý học thì học, không muốn cô phải xuống phòng bếp chịu khổ.

Sau này bà nội qua đời, cô lại buộc mình độc lập.

Nhưng đó cũng là tương đối.

Có một khoản tiền bảo hiểm lớn mà cha mẹ để lại cho cô, bà nội cho cô rất nhiều châu báu trang sức, cửa hàng nhà hàng tư nhân và thêm cổ phần của ông nội.

Cô ăn cơm có khách sạn nhà mình đưa, giặt quần áo có máy giặt quần áo, tổng vệ sinh thì mời dì giúp việc theo giờ, thỉnh thoảng tự mình xuống bếp làm hai món ăn cải thiện khẩu vị, đã là biểu hiện tích cực đối với cuộc sống của cô, làm sao đã làm những thứ này.

Hơn mười ngày qua, côt vất vả lắm dưới sự trợ giúp của chị cả nguyên thân học được cách dùng bếp củi nấu cơm nước, thích ứng với cuộc sống mỗi sáng sớm đứng dậy chà gaijwt quần áo, vì thế cũng phá hư đôi tay trắng nõn của mình, không nghĩ tới còn phải gặp phải một vấn đề khó khăn hơn.

Lập gia đình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Niên Đại Văn: Gả Cho Người Đàn Ông Tốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook