Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần Lục

Quyển 6 - Chương 614: Gặp nhau

Phong Hành Thuỷ Vân Gian

25/01/2018

Trường Thiên đã xoay người nhanh chóng sải bước hướng ngoài điện. Đại điện rộng chừng sáu trăm bước, song thời gian không tới hai hô hấp, bóng dáng cao to đã biến mất trong tầm mắt mọi người. Giờ phút này trong lòng hắn nóng như lửa đốt. Nếu không phải ở trong đại điện trước mặt mọi người vận dụng thần thông viễn độn quá không lễ phép, thân hình chợt lóe đã sớm ở ngoài hơn mười dặm.

Hạc trưởng lão lúc này mới quay đầu nhìn về phía Yến Linh Tuyết, cô nương này mong ngóng nhìn hướng Trường Thiên rời đi, trên mặt tràn đầy kinh ngạc. Hắn lúng túng nhẹ nhàng ho một tiếng nói: “Trong tông đột nhiên phát sinh việc cần giải quyết, cần Thần Quân đại nhân về trước xử lý, mong rằng tiểu các chủ bao dung.” Mặc dù Thần Quân đại nhân cao ngạo có chút hơi thất lễ nhưng không phải người lỗ mãng. Nếu không phải thực sự xảy ra chuyện lớn gì thì cũng sẽ không bỏ tân khách ở đây không để ý. Chẳng qua vẻ mặt vị tiểu các chủ ngay cả ông đều cảm thấy có chút không đành lòng.

Đột nhiên xảy ra việc cần giải quyết? Rõ ràng ngay cả Hạc trưởng lão mới đầu cũng không rõ, lời nói dối chu toàn này quá không có trình độ. Trong nội tâm nàng khổ sở, vì sao mình hết lần này tới lần khác thích là một lang quân ý chí sắt đá. Sợ rằng nàng dùng nhu tình như nước đều không hòa tan nổi.

#####

Ninh Tiểu Nhàn lại tỉnh lại ngủ nhiều lần.

Nàng mở to mắt vài lần có thể nhận thấy được bốn phương tám hướng xuyên thấu qua ánh sáng yếu ớt hơi nước mù mịt. Chung quanh có tiếng nước chảy ồ ồ, tựa hồ đẩy nàng đung đưa theo sóng, giống như đưa thân vào nôi. Nơi này an toàn và ấm áp nàng tự đáy lòng không muốn xa rời. Cái loại cảm giác này khiến nàng rất quyến luyến giống như đang trong bụng mẹ lười biếng thoải mái. Dù thỉnh thoảng khẽ mở mắt cũng rất nhanh khép lại, một lần nữa lâm vào tầng tầng bóng tối ngọt ngào bao vây.

Cái loại cảm giác an nhàn u mê chưa bao giờ trải nghiệm khiến nàng hoàn toàn không muốn tỉnh lại, thầm nghĩ muốn cứ như vậy ngủ say đến thời gian cuối.

Nhưng một ngày kia, ngủ không nổi nữa.

Trong tối tăm, nàng cảm giác được thân thể ở chỗ chật hẹp đột nhiên vỡ ra, có một sức mạnh không biết tên nhẹ nhàng đẩy nàng ra. Cảm giác ấm áp an toàn như vậy thoáng cái biến mất, nàng bỗng dưng mở mắt ra, lại phát hiện trước sau trên dưới mênh mông tất cả đều là nước. Dưới xô đẩy nước chảy nhẹ nhàng, nàng đang chậm rãi rơi vào chỗ sâu trong đại dương mênh mông không biết tên.

Lần này mở mắt đã tiêu hao hết tất cả khí lực, lúc trước hai mắt nàng nhắm lại cảnh tượng nhìn thấy cuối cùng là đáy biển tựa hồ có quái vật khổng lồ đen sì lớn khuấy động, gợn nước bên cạnh rất nhanh trở nên xao động bất an.

Cái đó là thứ gì, tựa hồ ngay cả nước biển đều e ngại nó? Nàng chỉ kịp chuyển ý niệm cuối cùng trong đầu đã một lần nữa nặng nề hôn mê.

....

Lúc Trường Thiên xông vào Hải Nhãn, mặc dù đã được chân thân Ba Xà truyền tin tức rồi, nhưng lần đầu tiên nhìn thấy bóng dáng màu đen nằm trên mặt đất kia vẫn cảm giác được trái tim giống như trầm xuống vực sâu không đáy.

Quá sớm, nàng phải qua non nửa năm nữa mới được thả ra mới đúng, khi đó nàng mới có thể hoàn toàn khôi phục khỏe mạnh. Hôm nay…

Ngay trong nháy mắt, hắn nhớ lại mấy ngày trước hai người Dương Minh Tông lẻn vào nơi này. Mặc dù Ba Xà đã nuốt địch nhân, song tạm thời quấy lên sóng gió cũng mang theo nàng ở trên cành cây đụng mạnh một cái!

Chẳng lẽ do va chạm đó, đã xảy ra vấn đề?

Hắn nhẹ nhàng ôm lấy nàng vào lòng. Nàng mới từ trong biển được nâng ra, sắc mặt an tường phảng phất như đang ngủ say. Trên người vẫn là quần áo vải mỏng hắn thay cho nàng, bị nước biển làm ướt, toàn bộ dán sát lên người, quấn chặt quanh đường cong hoàn mỹ mà mê người. Nhưng mặt nàng tái nhợt, thân thể cũng lạnh như băng.

Hắn quá sơ ý rồi, lúc ấy nếu không sơ ý như vậy, nếu cẩn thận một chút thật tốt! Hai tạp chủng Dương Minh Tông kia làm hỏng chuyện lớn của hắn, thật hối hận lúc ấy chỉ ban thưởng cho chúng chết nhanh, sớm nên lưu lại hai người đó tỉ mỉ phanh thây xé xác!

Tuy trong lòng hắn hiện lên ý niệm khát máu như vậy nhưng ngón tay thon dài vẫn mềm nhẹ vén sợi tóc đen tán loạn trên mặt nàng, tỉ mỉ vén ra sau tai. Sau đó hắn thấy, lông mi nàng dài mà cong vút giống như cánh bướm nhẹ nhàng khẽ động hai cái, sau đó hai mắt chậm rãi mở ra.

Trường Thiên theo bản năng ngừng lại rồi hô hấp.

Dưới cái nhìn soi mói của hắn, cặp mắt hạnh kia đầu tiên một mảnh mờ mịt, sau đó từ từ tập trung, từ từ ngưng thần, rốt cục lộ ra vẻ linh động rạng rỡ quen thuộc mà hắn nhớ thương.

Ánh mắt trong suốt như vậy ít nhất nói rõ ba hồn bảy vía nàng đều có, chưa từng si ngốc đần độn. Quan trọng nhất là thời điểm hắn cho rằng mình thất bại trong gang tấc, nàng lại ôn nhu khoác cho hắn hy vọng cuối cùng.

Hắn nhắm mắt, dùng sức nhịn xuống chua xót nơi cổ họng đột nhiên nảy lên.

Hắn sớm biết sẽ như vậy, bảo bối của hắn đủ kiên cường, chắc chắn sẽ không bởi vì một chuyện nhỏ đột nhiên xảy ra mà chết non.

“Tiểu Nhàn, Ninh Tiểu Nhàn!” Hắn cúi đầu lẩm bẩm hai tiếng, chỗ trống trên ngực hàng năm mất mác kia tựa hồ thoáng cái được lấp đầy. Mất đi mà vui sướng khổng lồ khi có lại, làm hắn một tay nắm lấy nàng vào trong ngực, thật chặt, ôm thật chặt, sức lực to lớn, hận không thể vò nát hai người rồi dung thành một.

Trường Thiên luôn luôn không tin mệnh trời, song lúc ôm thân thể mềm mại yêu kiều trong ngực lại lần đầu tiên ở trong lòng âm thầm cảm kích trời cao.

Nàng ở trước mặt hắn hương tiêu ngọc dẫn, hắn nguyện ý dốc tất cả những thứ mình có để cứu nàng. Hiện tại rốt cục nàng một lần nữa mở mắt, hắn chỉ cảm thấy hình ảnh tốt đẹp nhất cả thế giới cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

Trái tim của hắn, rốt cục sung sướng nhảy lên, bên trong bộ ngực lại lần nữa có độ ấm.

Cũng không biết trải qua bao lâu, hắn mới hơi buông lỏng nàng ra, không chút nào ngoài ý muốn gặp khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng bị ngẹn đến mức đỏ bừng, trong mắt tràn ngập tức giận nhưng lại không mở miệng nói chuyện.

Nàng bị ôm chặt như vậy, lại không có giãy dụa.

Trường Thiên nhìn kỹ nàng hai lần, không khỏi lo lắng hỏi: “Tiểu Nhàn, còn nhớ rõ ta sao?”

Cằm của nàng tựa vào cổ hắn. Trường Thiên cúi đầu dán vào tai nàng nói nhỏ nhẹ, một luồn khí nóng phun lên tai. Nàng khẽ hí mắt, trong mắt hạnh lộ ra vẻ mặt thoải mái giống như con mèo nhỏ bị gãi đến chỗ ngứa nhưng vẫn không nói chuyện.

Không đúng. Hắn nén cảm giác mừng như điên trong lòng, trầm giọng nói: “Nhớ được ta sao? Nói chuyện, nói ta là ai?”

Ninh Tiểu Nhàn lập tức trợn tròn mắt, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, trong mắt truyền đi một mảnh như có thiên ngôn vạn ngữ, qua vài giây toàn bộ lại chuyển thành ủy khuất, nước mắt đột nhiên không hề báo trước tuôn rơi.

Ừ, ánh mắt nha đầu này rất sinh động, chỉ cần nhìn một cái là hắn biết nàng còn nhớ rõ hắn.

“Ngoan, đừng khóc.” Hắn đau lòng ngậm nước mắt mặn khổ sở. Sau đó thuận thế hôn lên cái trán trắng sáng của nàng, hai gò má non mềm, lỗ mũi thon gọn xinh đẹp, đôi môi hình thoi như cánh hoa. Nụ hôn tinh tế như mưa rơi xuống, một chỗ cũng không bỏ qua cho, cho đến nàng sắp không thở nổi mới dừng lại. Cảm xúc trong mắt nàng quá phức tạp, hắn phân biệt ra có vui mừng, an tâm, mê hoặc và sợ hãi. Bởi vậy hắn biết trí nhớ của nàng không có mất đi, ít nhất bộ phận trí nhớ về hắn không mất. Trái tim của hắn vui sướng tới mức muốn nổ tung, chỉ cảm thấy tính mạng của mình chưa từng viên mãn như vậy.

Có trí nhớ về hắn, nàng mới là nàng kia.

Chỉ có điều, tại sao nàng không nói được? Trường Thiên trầm ngâm một chút, đưa tay đặt lên huyệt thái dương nàng vận dụng sưu hồn thuật. Chẳng qua bí pháp mới vừa thi triển đã thấy nàng liều mạng nháy mắt, trong mắt truyền đến vẻ sợ hãi và đau đớn.

Hắn vội vàng dừng tay, làm sao còn dám lại dùng thuật?

Ninh Tiểu Nhàn vội muốn chết!

Nàng vẫn còn đang mơ hồ, đã bị một trận sát khí rét lạnh mà quen thuộc làm tỉnh lại. Nàng mất sức thật lớn mới mở mí mắt, quả nhiên nhìn thấy đầu tiên chính là khuôn mặt quen thuộc mà tuấn mỹ. Chỉ có điều trên mặt hắn hiện lên vẻ vô cùng lo lắng và thâm tình không hề che dấu, điều này cho tới bây giờ chưa từng lộ qua.

Quan trọng nhất là cái không gian không biết rõ này hiển nhiên không phải Thần Ma Ngục. Hắn quả nhiên chiếm được tự do hướng tới đã lâu. Cái địa phương cổ quái này cũng không thể là minh giới, bởi vì nàng tựa vào trong ngực Trường Thiên, thần thông hai người nhất mạch tương thừa. Nàng có thể rõ ràng cảm nhận được thần lực cuồn cuộn trên người hắn, như hải dương mênh mông, bên dưới bình tĩnh ẩn chứa vô hạn uy năng, vô hạn khủng bố.

Hắn không bao giờ là tội phạm bó tay trong ngục nữa. Sắc mặt hắn thoạt nhìn tốt hơn không biết bao nhiêu lần so với ở trong Thần Ma Ngục. Mặt mày vẫn tuấn mỹ vô cùng, gương mặt như ngọc đá được điêu khắc, lại không có khuyết điểm nhỏ nào nhưng cũng có vẻ lãnh mạc như ngọc thạch. Hôm nay hắn đã khí độ sâm nghiêm, người bình thường không dám giương mắt nhìn, phảng phất như không dám nhìn thẳng ánh nắng.

Người bình thường không bao gồm nàng. Ở nàng trong mắt, chỉ cảm thấy người đàn ông này càng xuất sắc có thể ăn được. Nàng si ngốc ngưng mắt nhìn hắn thật lâu, cảm thấy nhìn nào cũng không đủ, sau đó, vấn đề đã tới rồi:

Khi nàng nghĩ đưa tay xoa khẽ vỗ khuôn mặt hắn, mới xoắn xuýt phát hiện mình lại không thể động đậy! Chớ nói ngẩng đầu ưỡn ngực, chính là đầu ngón tay cử động đều không làm được.

Khi Trường Thiên cúi người dán bên tai nàng nói nhỏ, nàng thậm chí không có cách nào mở to miệng đáp lời.

Nàng ngay cả sức há mồm cũng không có, sao lại như vậy?

Ồ, không đúng. Nàng tinh tế cảm nhận loại cảm giác kỳ lạ này. Nàng cũng không phải không có sức mà do bộ dạng thân thể này căn bản không nghe sai sử, nó như tượng gỗ bị chặt đứt dây. Nàng không có cách nào chỉ huy thân thể này làm ra bất kỳ hành động nào. Dù là động tác mở hai mắt không cần tốn nhiều sức cũng khiến nàng cực kỳ hao tổn tinh thần.

Trường Thiên không thích mặc quần áo trong. Hôm nay hắn mặc một bộ áo bào viền vàng đen nhánh, hiện ra dáng người thon dài cao ngất, nói thẳng màu sắc đẹp đẽ quý giá như vậy thật sự rất thích hợp hắn. Dĩ nhiên quan trọng nhất là từ góc độ hiện tại của nàng nhìn sang, vừa vặn có thể từ khe hở ở cổ áo thấy một đoạn ngắn xương quai xanh tinh sảo mà xinh đẹp của hắn như ẩn như hiện.

Mỹ danh “Mỹ nhân cốt” không chỉ có riêng xương quai xanh của con gái nha.

Đầu ngón tay của nàng nhất thời cảm thấy rất ngứa hết sức tê dại.

Ô ô ô ô, làm sao đây, thật muốn duỗi tay vào xoa hai cái, nghĩ tới cảm xúc da thịt hắn căng đầy đã muốn like 32 lần. Thời khắc xa cách lâu ngày gặp lại thật tốt như vậy không phải nên thuận lý thành chương nhào vào trong lòng ngực của hắn, từ trên người hắn ăn bớt thật nhiều thật tốt sao? Nàng còn muốn lòng ngực bền chắc thèm thuồng đã lâu, còn có chào hỏi cơ bụng tám khối tiêu chuẩn. Thời gian thật giống như đã qua thật lâu, nàng nhớ bọn chúng quá!

Nhưng nàng ngay cả đầu ngón tay cũng không nhúc nhích được. Đối với người đàn ông xinh đẹp trước mắt chảy nước miếng đều không làm được, cái này phải làm sao?

Mắt thấy nàng một đôi mắt to gấp đến độ chớp mắt trợn trừng liên tục, Trường Thiên khẽ mỉm cười, luống cuống lúc trước lập tức bị nén xuống. Nha đầu này luôn có biện pháp bình phục cơn tức của hắn, bất kể là cố ý hay vô ý.

Hắn duỗi ngón ở sau đầu nàng nhẹ nhàng xoa bóp, giảm bớt cảm giác khẩn trương của nàng: “Đừng nóng vội. Nói cho ta biết trước, nàng có thể cảm giác được thân thể của mình hay không? Tỷ như thoải mái, hoặc đau đớn?”

Bị hắn vuốt ve như vậy, đương nhiên rất thoải mái nhưng nàng phải làm sao để nói cho hắn biết?

Hắn giống như biết suy nghĩ trong lòng nàng: “Nháy mắt một cái tỏ vẻ đồng ý, nháy mắt hai cái chính là không đồng ý.”

Nàng vội nháy mắt một cái.

“Trong đầu có cảm giác mờ mịt đau đớn không?” Nàng suy nghĩ một chút, nháy mắt hai cái.

Hắn lập tức yên tâm, xem ra không phải di chứng sau khi thương tổn não bộ hoặc thần hồn.

“Mệt không, có phải suốt ngày muốn ngủ hay không?”

Đúng vậy, hắn thật thông minh! Nàng dùng sức nháy mắt một cái.

Khóe miệng Trường Thiên khẽ nhếch, dùng sức hôn một cái lên trên mí mắt nàng khiến nàng bị dọa sợ vội vàng nhắm mắt. Người này lúc nào dưỡng thành thói xấu chào hỏi mắt người khác?

“Như vậy, ta biết đại khái chuyện gì xảy ra rồi.”

Hắn biết rồi? Nàng trợn tròn mắt đợi chờ câu sau, nào biết hắn lại dừng lại, mỉm cười nói: “Chúng ta đi về trước, dàn xếp tốt cho nàng. Nàng thật sự…thối quá.”

Ninh Tiểu Nhàn vừa thẹn lại vừa lúng túng. Nàng ngâm trong biển đã lâu, cũng không biết nước biển ở đây lâu không lưu động hay làm sao. Mặc dù trong suốt nhưng lại hơi dính dính, ngửi lâu còn có chút mùi lạ. Lúc trước thấy hắn hôn nàng như gà con mổ thóc, nàng còn hoài nghi có phải khứu giác của hắn có khuyết điểm hay đánh mất rồi không? Phải biết rằng người này từ trước đến giờ thích sạch sẽ, hóa ra chỉ là nhất thời kích động, sau đó mới nhớ lại chuyện này.

Trường Thiên thấy ảo não trong ánh mắt của nàng, liền sử dụng thuật vệ sinh sạch sẽ trên người hai người, lúc này mới cầm một bộ áo trắng bao lấy nàng, vững vàng đứng trên nước biển. Ở trong Vô Tận Hải Nhãn, chỉ có tu vi đạt tới cảnh chân tiên mới có thể không bị sức mạnh nơi đây áp chế, sử dụng thần thông của mình.

Ngay sau đó, bọn họ đứng yên trên mặt đất động màu đen ban đầu.

Ách, đây không phải một tòa đảo hoang biển đảo sao? Trên đó còn có mặt đất thô ráp và ngọn núi đá lởm chởm.

Kết quả cái tòa “đảo hoang” trong ánh mắt ngây ngốc của nàng từ từ trên mặt biển bay lên, lộ ra thân hình ngăm đen uốn lượn tráng kiện giống như núi cao nguy nga.

Thật to! Lấy ánh mắt hiện tại của nàng lại không nhìn thấy ra đoạn thân thể rốt cuộc dài bao nhiêu. Tựa hồ ngay cả núi Ô Xích đều không hùng vĩ tráng kiện bằng nó! Nó chỉ hơi di động như vậy, cả hải vực đều rung chuyển không ngừng. Sóng lớn dưới chân Trường Thiên trở nên mãnh liệt, tựa hồ tiếp theo sẽ nổi lên sóng biển gầm.

Tại trước mặt con thú lớn không biết chiều cao, nàng và Trường Thiên hai người nhỏ bé như con kiến hôi.

Ngay sau đó, hai bên “đảo hoang” mỗi bên mở ra một con mắt cực lớn giống như mở ra đèn pha, ánh sáng màu vàng lạnh như băng vô tình bắn ra từ đó chiếu vào trên người hai người.

Dùng bất kỳ ngôn ngữ nào hình dung vẻ đồ sộ của con thú lớn nổi trên mặt nước này đều yếu ớt vô lực. May mà ánh mắt như thế, nàng rất quen thuộc rồi, chẳng qua tại đây khuôn mặt và thân thể con thú to lớn lộ ra càng có cảm giác bị áp bách mười phần.

Giống như cảm giác được sự bất an của nàng, Trường Thiên lại ôm nàng chặt một chút, hòa nhã nói: “Ra, chào hỏi chân thân của ta ah.”

Nàng lập tức trừng lớn hai mắt, không chớp mắt nhìn nó càng ngày càng gần, càng ngày càng gần….khoảng cách càng gần, càng thấy được thân hình người này khiến người ta rung động không dứt. Sau đó, Ba Xà hướng hai người bọn họ nhào tới.

Ngàn cân áp đỉnh? Mặc dù biết có Trường Thiên ở đây, nàng tuyệt đối sẽ không bị thương nhưng một màn đánh sâu vào thị giác đó vẫn khiến nàng bị dọa sợ đến mức nhắm mắt lại.

Sau đó, nàng cảm giác được trên cổ tay trái hơi mát lạnh, như có một vật quấn lên đó.

Thứ gì? Nàng khẽ mở mắt, thấy trên cổ tay có một con rắn nhỏ cuộn trên đó. Con rắn đó vừa mịn lại dài quấn một vòng trên cổ tay nàng, lại ngậm chặt cái đuôi của mình, không nhúc nhích. Thân thể cũng chầm chậm chuyển thành màu vàng chói mắt. Chợt nhìn lại, tựa như một chiếc vòng tay xinh đẹp chế tạo tinh tế.

Trâu tốt, quả nhiên thần thú có thể lớn có thể nhỏ, co được dãn được! Chỉ có điều đây là ý gì? Nàng lấy ánh mắt hỏi Trường Thiên.

“Nàng đã tỉnh lại, nó cũng không cần phải canh giữ ở Vô Tận Hải Nhãn nữa.” Hắn đổi tư thế, làm cho nàng có thể thoải mái hơn mà dựa vào trong ngực hắn, mới ngự vô dựng lên. “Kế tiếp thân thể nàng không tiện, để nó thiếp thân bên cạnh nàng che chở nàng nhé.”

Trên tay sống sờ sờ một con rắn, hơn nữa nàng biết đây chính là chân thân lão nhân gia Ba Xà, nói trong lòng không lo sợ là điều không thể nào. May mà sau khi con rắn nhỏ ngậm đuôi ngụy trang thành vòng tay màu vàng thì chưa từng nhúc nhích, sắm vai cực kì cố gắng hoàn thành trách nhiệm. Vì vậy nàng an tâm nằm trong ngực hắn, hưởng thụ đãi ngộ công chúa vuốt ve.

Bây giờ thần hồn của nàng mỏi mệt nhưng ý thức lại phấn chấn đó, Trường Thiên băng qua Vô Tận Hải Nhãn vừa cúi đầu đã gặp trong mắt nàng tràn đầy hiếu kỳ không khỏi cúi đầu nhẹ giọng nói: “Đây là Vô Tận Hải Nhãn, một trong sáu cấm địa lớn của Nam Thiệm Bộ Châu. Mọi người đều cho rằng nó cắn nuốt sinh linh, thật ra thì bên trong có động thiên khác. Nếu có thể xuyên qua hai tầng hành lang này bình an vô sự thì mới đến vùng biển sinh mệnh kia. Nơi đó là chỗ tinh hoa ở đại dương có thể thai nghén vạn vật.”

Nàng bừng tỉnh đại ngộ. Khó trách nước biển này vừa bắt đầu ngửi thấy có chút cổ quái, thì ra mùi vị đó giống với nước ối!

Tốc độ của hắn cực nhanh trong nháy mắt đã từ trong Hải Nhãn xuyên ra, hư không đạp trên mặt biển mênh mông vô tận.

Hải Nhãn vẫn nới rộng miệng khổng lồ, nước biển chạy lao nhanh xuống như hình thác nước. Lúc này một vòng trăng rằm rũ xuống chân trời tản ra ánh sáng âm u lạnh lẽo, đem phía dưới mặt biển, Hải Nhãn cùng hai người đều được nhuộm một tầng ánh sáng màu bạc.

Nàng rõ ràng trông thấy, trên mặt Trường Thiên dưới ánh trăng chợt lóe đau thương: “Sau khi nàng... gặp chuyện không may, ta vốn tưởng rằng nàng đã chết đi. Nào biết sau khi từ trong kinh đi ra phát hiện thân thể nàng vẫn mềm mại, chưa từng cứng ngắc. Sau lại nhiều lần kiểm tra mới phát hiện bên trong thân thể nàng còn có một sức mạnh nhỏ bảo hộ duy trì một luồng sinh cơ bất diệt cuối cùng. Vậy nên ta đưa thân thể của nàng đặt ở biển sinh mệnh để nó giúp nàng khôi phục nguyên khí.”

Ninh Tiểu Nhàn biết, trí nhớ cuối cùng mình chỉ tới đoạn trong nháy mắt hắn huy kiếm chặt đứt Trói Long Tác. Lúc ấy nàng ôm ý định hẳn phải chết rồi, chưa kịp lo lắng tâm tình của hắn. Hiện tại lại nhìn thấy hắn, mới biết được nàng buông tay ra đi sẽ mang lại cho hắn nhiều tổn thương nặng nề, nghĩ tới đây trái tim nàng đều đau đớn.

Thật xin lỗi, nàng dưới đáy lòng len lén nói.

Trường Thiên cúp mắt vừa lúc bắt gặp ánh mắt áy náy của nàng, không nhịn được khẽ mỉm cười.

Duy chỉ có nàng mới có thể khiến thế giới màu sắc của hắn lộng lẫy. Chỉ cần nàng có thể tỉnh lại, hắn phải trả một cái giá lớn nào cũng nguyện ý giao ra.

Hiện tại Trường Thiên sử dụng thần thông, nàng cũng đã biết, chính là súc địa thành thốn. Chỉ có điều nàng mỗi lần sử dụng nhất định hao phí lượng lớn thần lực, khoảng cách chỉ hơn mười thước. Dáng vẻ này của hắn tùy tùy tiện tiện vừa sải bước đi ra ngoài như vậy đã hơn vài trăm thước? Cảnh vật xung quanh mình đều hợp thành một đường thẳng tắp, vù vù bị ném ra sau đầu.

Nàng hôm nay tâm tình phập phồng thoải mái, thần hồn tiêu hao rất lớn, cảnh trí như vậy thoạt nhìn như đang thôi miên cho nên không lâu sau đó chầm chậm nhắm mắt, ở trong ngực hắn một lần nữa thiếp đi.

Nàng ngủ rất ngon, sau khi Trường Thiên trở về Ẩn Lưu, Dật Tiên Cư lại là một mảnh người ngã ngựa đổ..

Thần Quân đại nhân ôm nữ chủ nhân trở lại rồi!

Tình cảnh này không biết bị bao nhiêu người tại chỗ nhìn thấy, lập tức cả trung tâm Ẩn Lưu vốn là hồ nước bình tĩnh bị ném hòn đá vào. Tin tức giống như sóng rung động một vòng một vòng nhanh chóng truyền ra bên ngoài.

Lúc Trường Thiên sống một mình thích thanh tĩnh nên tuy Dật Tiên Cư bố trí tinh xảo nhưng vẫn luôn lạnh như băng an tĩnh. Hiện tại nàng đã trở về, thân thể lại yếu, đám nô tài vội vàng nổi lửa đốt than và huân hương khiến cả gian phòng được ấm áp dạt dào. Chỉ một lúc sau, {Ngoại sự đường} cũng được tin tức, biết nguyên Đường chủ đã trở về, cho nên như nước chảy đưa lên các loại vật phẩm, rất nhanh cả tòa Dật Tiên Cư được trang trí rực rỡ hẳn lên.

Trường Thiên ôm nàng lên giường, thay nàng đổi lại một bộ quần áo, nữa kéo chăn bằng gấm qua đắp kín, ở nàng trên trán nhẹ nhàng hôn, lúc này mới xoay người rời đi. Hắn còn rất nhiều việc linh tinh quấn thân, thừa dịp nàng ngủ say tranh thủ thời gian đi làm xong, ví dụ như việc hắn mới vừa mạnh mẽ rời dạ tiệc.

Hắn mới bước ra Dật Tiên Cư thản nhiên nói: “Lực lượng thủ vệ thêm gấp ba, ruồi nhặng đều không thể vào.” Lúc này khác với trước đây, nhiều người muốn mạng của nàng như cá diếc sang sông. Hắn mới thả chân thân vào trên cổ tay nàng để bảo vệ đúng lúc.

Tự có người lên tiếng đáp: “Dạ!”

#####

Mười canh giờ sau, Trường Thiên lần nữa bước vào trong phòng nàng, đã thấy trong mắt nàng hiện lên vui sướng, sau đó là hơi giận. Tỳ nữ đã đỡ nàng ngồi dậy xong, phía sau còn lót mấy cái gối mềm.

Hắn quét qua chén thuốc trên bàn nhỏ, mày kiếm lập tức nhăn lại: “Sao dưỡng hồn súp còn chưa ăn?”

Hắn hơi có không vui nhiệt độ trong phòng dường như thấp vài độ. Tỳ nữ theo ở bên bị dọa sợ đến tốc tốc phát run, vội vàng đáp: “Tỳ nữ đút nhưng Ninh đại nhân nàng, nàng nuốt không nổi.”

Đúng rồi, làm sao hắn lại không nhớ cơ năng nuốt của nàng vô lực, căn bản không nuốt nổi nước canh? Hắn thu liễm sắc mặt giận dữ, vẫy tay cho lui, tiện tay cầm chén thuốc lên chậm rãi nói:

“Ở trong Bạch Ngọc Kinh, nàng thiêu đốt thần hồn?”

Ninh Tiểu Nhàn sợ hết hồn, ánh mắt xoay chuyển dao động chính là không chịu đối mặt với hắn. Trong lời nói, có sát khí ah!

Hắn tự tay nắm cằm nàng lên, ép nàng nhìn thẳng hắn: “Cho nên, lúc ấy nàng không chịu đi qua?”

Mắt vàng của hắn thoạt nhìn hung ác sáng rực. Nàng vội vàng nháy mắt hai cái. Đâu có đâu có, khi đó nàng thật sự không còn sức bò qua.

Nàng còn kém viết hai chữ chột dạ ở trong mắt. Trường Thiên hừ một tiếng, nhấp một miệng lớn nước thuốc sau đó cúi đầu chiếm lấy môi của nàng, từng chút từng chút chuyển vào. Tỳ nữ nói không sai, nàng toàn thân không thể động đậy, bao gồm cơ năng nuốt cũng không thể làm việc, đúng là không cách nào nuốt xuống. Trường Thiên đưa tay ở chỗ cổ họng nàng nhẹ xoa hai cái, rốt cục nàng ùng ục một tiếng nuốt xuống.

Thủ pháp của hắn tinh xảo làm nàng có thể nuốt xuống, lại không bị sặc khí quản.

Nếu nàng có thể biểu lộ, mặt nhất định sẽ nhăn giống như bánh bao. Thuốc này thật đắng tới mức không có bằng hữu rồi! Nàng cũng thôi, nhưng mặt Trường Thiên là dùng sắt luyện đánh cho thành sao? Thuốc đắng đến trong lòng như vậy, hắn ngậm trong miệng lại mặt không chút thay đổi, thật sự khiến nàng mở rộng tầm mắt!

Nàng đã phân biệt ra được, nước thuốc được nấu chất bên trong đều là các vị thuốc ân cần săn sóc thần hồn, mọi thứ giá trị xa xỉ. Lấy bản lãnh của nàng đại khái có thể phân biệt ra được mười loại.

Như vậy lại để cho người ta mớm thuốc, thực giống người tàn phế. Nàng đỏ mặt, rầu rĩ không vui. Nói trở lại, hiện tại nàng thân ở chỗ nào vậy? Nàng nhận ra biết đây là rừng rậm Ba Xà nhưng nàng không nhớ rõ ra mắt nhà này phòng ốc. Nàng vừa tỉnh dậy đã cảm nhận được nhà đẹp giường thoải mái, vật trang trí nơi này tinh xảo, nơi ở sang trọng, không thua bởi bất kỳ nhà giàu có nhiều tiền nào. Từ góc độ của nàng nhìn sang, lục giác màu tím bày trên bếp lò bác cổ, nàng ngửi được bên trong hun chính là bạch trầm hương, một đoạn dài tầm ngón trỏ như vậy đã có giá trị ngàn lượng bạc ròng!

Trong Ẩn Lưu có chỗ như thế sao?

Càng quan trọng hơn là rốt cuộc nàng đã ngủ say bao lâu? Tỳ nữ hầu hạ ở bên không biết sợ Trường Thiên hay là nàng, từ đầu tới cuối một chữ không nói. Thân thể nàng không thể động nhưng năm giác quan vẫn còn, đã cảm giác được ngoài phòng lờ mờ cũng có không ít người, trên người nhưng không có sát khí, chắc là thủ vệ rồi. Nhưng đã nửa ngày trôi qua, ngay cả một tiếng ho khan cũng không có.

Nơi này trong trong ngoài ngoài an tĩnh tới mức ngay cả cây kim rơi xuống đều có thể nghe được, thật sự muốn ép nàng điên rồi!

Hắn giống như biết suy nghĩ trong lòng nàng, nghiêm túc nói: “Muốn biết tình huống thân thể của nàng sao?”

Ninh Tiểu Nhàn vội vàng nháy một cái mắt.

Trường Thiên trầm trọng nói: “Lúc ấy nàng thiêu đốt thần hồn ở bên trong, cơ hồ chỉ còn lại có trung khu hồn phách khoẻ mạnh, những phách khác đều cho một mồi lửa rồi. Trung khu phách trông coi trí nhớ đã trải qua. Hiện nay ta cứu nàng về, nàng còn có thể nhớ được ta, song thần phách cai quản hành động đều đã bị nàng thiêu hủy, cho nên…”

Cho nên, hiện tại nàng không thể động đậy, sau này cũng sẽ… không thể động đậy? Tình huống bây giờ của nàng coi là cái gì, tai biến liệt nửa người? Vô luận ở Hoa Hạ hay thế giới này, nàng đều đã gặp bệnh nhân có loại tàn tật này, tai biến liệt nửa người bình thường đều sẽ xuất hiện tứ chi tê liệt, bị thương tuỷ sống cắt ngang mặt bằng trở xuống cảm giác vận động tứ chi, phản xạ hoàn toàn biến mất. Nhiều người càng nghiêm trọng hơn, thậm chí cơ năng bàng quang, hậu môn cũng sẽ hoàn toàn biến mất.

Nàng mới không muốn trở thành một người vô dụng chỉ có ý thức như vậy nhưng lại không thao túng được thân thể. Cái này còn không bằng người sống thực vật hoàn toàn không có ý thức. Ít nhất người ta vô tri vô giác, nàng đâu rồi, lại bị trói buộc ở bên trong thân thể vô dụng này, ngày qua ngày chịu đau khổ!

Nghe nói bệnh nhân tai biến liệt nửa người còn dễ dàng bị hoại tử! Nghĩ tới cuộc sống tương lai không dự tính trước được, bản thân ngay cả uống nước đều cần người khác hầu hạ, còn phải như một bánh rán bị lăn qua lộn lại, nàng đã cảm thấy ánh mắt tối tăm.

Trường Thiên không chớp mắt ngó chừng nàng, quả nhiên trông thấy đáy mắt nàng sợ hãi thật sâu. Rất tốt, sợ cháng váng, xem ra nàng đã nghĩ đến hậu quả đáng sợ.

“Hiện tại, nàng hối hận ban đầu qua loa thiêu đốt thần hồn rồi hả?” Hắn duỗi ngón khẽ vuốt gương mặt non mịn bóng loáng trước mắt, khàn khàn hỏi. Hắn vốn chỉ muốn trừng phạt nàng một chút, vậy mà quỷ thần xui khiến hỏi một câu như vậy.

Sau khi hỏi xong, hắn đã hối hận. Cô gái đang tuổi thanh xuân làm sao có thể chịu được tương lai tàn tật đáng sợ như vậy? Vấn đề này thật sự có chút tàn nhẫn.

Được hắn nhắc nhở một câu, Ninh Tiểu Nhàn tỉnh táo lại. Nàng ngưng mắt nhìn hắn, trong mắt chảy xuống từng giọt nước mắt lớn, không chút do dự nháy mắt hai cái.

Thật sự nàng không biết thiêu đốt thần hồn mang đến hậu quả đáng sợ như vậy. Lúc đó trong lòng nàng tính toán xấu nhất cũng chỉ là chết, nào biết đời này còn gặp phải cảnh ngộ đáng sợ hơn so với chết. Song nếu để nàng lặp lại một lần, nàng vẫn làm như vậy. Nếu không từng thiêu đốt thần hồn, làm sao có thể đổi được hắn thần hoàn khí túc đứng ở chỗ này? Nếu để Thần Ma ngục rơi vào tay Âm Cửu U, yêu nhân đó không biết muốn hành hạ hắn như thế nào đâu. Trường Thiên tâm cao khí ngạo làm sao có thể đủ chịu được?

Tình cảm trong mắt nàng biểu lộ quá phức tạp nhưng từng cái hắn đều xem hiểu rồi, trong lòng nhất thời nóng lên, một ngụm nước thuốc này uống xong, người đã quấn lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, tinh tế dày đặc hôn.

Đây là nụ hôn sâu đầu tiên từ khi hai người gặp lại tới nay. Hắn hôn đến cẩn thận như vậy, rồi lại ẩn chứa vô hạn khát vọng. Ninh Tiểu Nhàn cảm giác được đầu lưỡi hắn trêu chọc cùng mời gọi, trơn trượt mà ấm áp như vậy. Đáng tiếc nàng không cách nào đáp lại, sau đó mồm miệng tràn đầy mùi vị tất cả đều là hắn, ngay cả nước thuốc còn sót lại ở trong miệng hình như không còn khó uống nữa.

Thân thể nàng không cách nào di động, ngũ quan càng bén nhạy, bị hắn hôn một lát như vậy, chỉ cảm thấy chỗ sâu thần hồn đều ấm lên hết sức thoải mái, thật giống như ngay cả sợ hãi trong lòng cũng có thể tạm thời vứt qua một bên.

Cho nên, điều này chứng minh nàng thật sực là một sắc nữ sao? Quả nhiên sắc đẹp trước mặt ngay cả mạng cũng không cần sao?

Trường Thiên kết thúc nụ hôn sâu đã gặp nàng trong mắt còn có vẻ thương tâm nhưng ánh mắt sương mù hiển nhiên tự say mê, trong lòng hắn cũng có chút tự đắc.

Hắn nhẹ nhàng ho một tiếng, khóe miệng nhếch lên, chỉ cảm thấy tâm tình chưa bao giờ tốt như vậy: “Thật ra thì hồn phách cũng có thể tu bổ. Lúc ấy mặc dù nàng đốt cháy hỏng những chủ phách khác nhưng dùng bổ hồn thuật cũng miễn cưỡng có thể tu bổ trở lại.”

Nàng bị hôn tới mơ mơ màng màng, hắn nói xong thật lâu, nàng mới kịp phản ứng.

Lời này có ý là tổn thương thần hồn của nàng thật ra có thể trị lành. Nàng có thể không biến thành bệnh nhân tai biến liệt nửa người rồi!

Cái tên khốn khiếp này, nói chuyện chỉ nói giải thích nửa đoạn trước rồi mới lại đi ra, hắn là cố ý hù dọa nàng ah!

Dưới ánh mắt tàn bạo nhìn chằm chằm của nàng, hắn nhanh chóng nói xong lời còn dư lại: “Bây giờ nàng không cách nào nhúc nhích, chỉ bởi vì thức tỉnh được quá sớm, nguyên nhân do thần hồn vẫn chưa nắm thân thể trong tay. Qua mấy ngày nữa, dĩ nhiên là tốt rồi.”

Thấy nàng mắt hạnh trừng tới trợn tròn, môi mỏng giận đều viết trong đó, trong lòng hắn ngứa ngáy, cúi đầu hôn ánh mắt nàng khiến nàng bị dọa sợ đến mức nàng thẳng nhắm mắt. Hắn thuận thế từ khóe mắt hôn xuống, ngậm vành tai khéo léo của nàng, sau đó ở trên gáy tuyết trắng tinh tế gặm vài cái.

Tê dại đã lâu tràn ra chạy lên não. Người này có sở trường đối phó nàng nhất. Hiện tại nàng cảm tạ dây âm thanh của mình vẫn không thể lên tiếng, nếu không lại muốn phát ra tiếng khó xử.

Hắn ngậm chặt cái cằm khéo léo dùng sức mút vào, tới tận khi nàng cảm giác được khẽ đau nhói mới buông ra.

Không cần phải cầm gương xem, nàng cũng biết trên cằm bị trồng dâu tây. Hắn sở trường nhất đúng là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, khi dễ nàng một bệnh nhân tay chân vô lực.

Trường Thiên dĩ nhiên không có một chút ý tứ hối cải, nụ hôn của hắn càng ngày càng nóng hổi, tựa hồ có thể cháy da thịt của nàng. Cắn lên cổ họng của nàng, hắn hơi thở dốc nói: “Ta muốn nàng thật lâu rồi, nhanh chuyển tốt hơn nhé!”

Đây là giọng điệu mệnh lệnh của hắn trước sau như một.

#####

Nàng quả nhiên không chịu thua kém, chạng vạng ngày thứ ba đã có thể lên tiếng.

Nàng nói ra được chữ thứ nhất là: “Nước.” Lâu không mở miệng nói chuyện, tiếng nói hơi hai phần khàn giọng. Tỳ nữ đứng hầu ở bên hơi sững sờ, cho rằng mình nghe lầm rồi, cho đến khi nàng lại lặp lại một lần, lúc này mới nhanh chóng đi rót nước.

Kết quả hai khắc sau, Trường Thiên đã chạy tới.

Hắn vuốt cằm nàng, cười dài nói: “Nói hai câu nói, cho ta nghe nghe.” Đáy mắt lại có tiếc nuối chợt lóe lên.

Hai ngày này hắn ôm nàng khi dễ các loại, nàng ngay cả phát ra tiếng phản kháng cũng không thể, không thể làm gì khác hơn là bằng hai mắt sinh động tới khiển trách hắn, thật là quá...thú vị. Tâm tình của nàng đều viết trong hai mắt, căn bản không giấu diếm được, thật không biết những địch nhân nàng đã đánh bại kia, tại sao lại tổn thất dưới tay nàng? Rồi hãy nói hiện tại bộ nuốt và bộ cơ bắp khôi phục bình thường, nói rõ nàng một lần nữa có năng lực nuốt và ăn cơm. Lấy tính tình da mặt mỏng của nàng, chuyện bị hắn miệng đối miệng mớm thuốc như vậy chỉ sợ đánh chết cũng không chịu.

Ninh Tiểu Nhàn hơi bị chán nản. Đây là giọng nói trêu chọc tiểu miêu tiểu cẩu mà, tâm tình thất vọng trong mắt của hắn tuy chỉ thoáng qua rồi biến mất lại để nàng nhạy cảm bắt được. Cái người đàn ông này bề ngoài băng sơn, bên trong bụng đen nhất định là ngại nàng chuyển biến tốt quá nhanh, hắn còn chưa khi dễ đủ vốn!

“Không nói!” Nàng rầu rĩ nói, sau đó từ trên người hắn ngửi thấy được một mùi máu tanh. “Trên người của chàng...có mùi máu, đánh nhau với người ta sao?” Giọng nói còn có hai phần mất tiếng nhưng lại càng lưu loát hơn.

Trường Thiên từ chối cho ý kiến nhếch miệng mỉm cười nói: “Lỗ mũi rất linh nha.” Chịu trách nhiệm ra tay tra tấn chính là Đồ Tẫn. Hắn chẳng qua đứng ở một bên quan sát mà thôi, chỉ có điều khứu giác nha đầu này bén nhạy vượt xa những giác quan khác, đây đại khái là thuộc tính quỷ tham ăn cần có.

Trong mắt nàng lộ ra hai phần lo lắng: “Bên ngoài không yên ổn?”

Tiểu ngoan của hắn thật sự là nghe thấy huyền ca biết nhã ý. Thế đạo quả thực không tốt, hắn không muốn nàng phiền lòng, chỉ đợi thương thế nàng khỏi rồi mới nói cho nàng biết. “Chợt có tên trộm nhỏ mắt mù tiến vào, không có quá nhiều chuyện.” Hắn hời hợt. Luôn luôn có tên ngu xuẩn không có mắt, cho rằng giết nàng là có thể dẹp loạn rất nhiều phân tranh.

Nàng hiểu rõ hắn quá sâu, biết hắn trả lời như vậy là không muốn nàng tiếp tục tra cứu, lập tức nói sang chuyện khác: “Ta muốn gặp mặt bọn họ.”

“Người nào?”

Nàng không nói lời nào, chẳng qua chép miệng có chút tức giận. Tin tức nàng trở về Ẩn Lưu, hai ngày này đại khái đã truyền khắp cả Ẩn Lưu, không ít người quen cũ muốn đến thăm hỏi, kết quả bị một đạo mệnh lệnh của Trường Thiên toàn bộ ngăn ở ngoài cửa Dật Tiên Cư.

Nàng tự nhiên biết tình huống thân thể mình không thể gặp khách, nhưng ban ngày Trường Thiên bề bộn nhiều việc, bình thường không có ở bên người nàng, chỉ có thể ban đêm tới đây ở cùng. Nàng càng không thể động, thời gian khá dài lộ ra vẻ càng thấy khó chịu.

Suốt ba ngày qua đều không nói chuyện, đều sắp khiến nàng nghẹn điên rồi!

Trường Thiên cũng biết nàng trôi qua không dễ, chỉ có điều tính tình vốn nàng rất nhanh nhẹn, muốn trên con đường tu tiên lại tiến một bước, giờ phút này vừa lúc chính là cơ hội ma luyện cho nên hắn cũng hạ tâm sắc đá không để cho nàng gặp người. Nhưng hiện tại thấy bộ dáng nàng như vậy, trong lòng mềm mại đành tới gần nói: “Há mồm. Nếu ta hôn được thỏa mãn, ta sẽ để gặp Thanh Loan một lần.” Những người khác đều là khác phái, bây giờ thân thể nàng không tiện, không thể gặp nhau.

Tên sắc sói này, quả nhiên không giây phút nào buông tha cho cơ hội khinh bạc nàng. Ninh Tiểu Nhàn đỏ mặt mới khẽ mở ra miệng hơi thở mùi đàn hương, môi mỏng hắn đàng hoàng không khách khí phủ lên, vật mềm mại kia cũng mượn cơ hội đón lấy đi vào, cuốn lấy nàng một trận đùa giỡn mút vào.

Quả nhiên nàng đã có phản ứng, vừa hôn lên cảm thấy hương vị ngọt ngào. Trường Thiên rất thỏa mãn, trong miệng bận rộn không ngừng, còn nhớ rõ truyền âm cho nàng nói: “Tiểu ngoan, chi bằng để cho ta thỏa mãn.”

Tiêu chuẩn thỏa mãn gì? Nàng xoắn xuýt rồi. Mới che lưỡi đinh hương đối phương đã một trận truy đuổi mãnh liệt cắn, nơi nào còn đến phiên nàng biểu hiện?

Người này, quá tích cực rồi.

Kết quả hôn nàng vô số lần, cuối cùng vẫn là Trường Thiên mềm lòng chịu bỏ qua cho nàng, đến gần nửa canh giờ sau mới thấy Thanh Loan.

Thanh Loan bước nhanh vào gian phòng thơm này, lần đầu tiên nhìn thấy Ninh Tiểu Nhàn, ánh mắt hơi sáng ngời, sau đó trên mặt ẩn hiện lúm đồng tiền chính là đang cố nén nụ cười.

Nữ chủ nhân hai gò má nhuộm đỏ, khí sắc vô cùng tốt, hơn nữa đôi môi sưng đỏ, ướt át sáng loáng cực kỳ hấp dẫn, hiển nhiên vừa mới bị hái qua. Nhớ tới mới vừa rồi cùng Trường Thiên đại nhân sai thân mà qua, trên mặt hắn thoải mái hiếm có, Thanh Loan cũng biết chuyện tốt của đôi này gần đến.

Ninh Tiểu Nhàn sắc mặt đỏ hơn, sắc mặt nghiêm nghị ngăn chận ý xấu hổ, vẻ mặt cứng rắn, lúc này mới khiến Thanh Loan miễn cưỡng duy trì sắc mặt bình tĩnh.

Ninh Tiểu Nhàn nhìn thoáng qua ngoài phòng, nhẹ giọng nói: “Thanh Loan, ta ngủ say bao lâu?”

Nàng vừa lên tiếng chính là chủ đề phiền toái như vậy, Thanh Loan hơi ngẩn ra ngưng nụ cười thấp giọng nói: “Sắp tròn ba năm.” Sau đó không chút nào ngoài ý muốn thấy cái miệng nhỏ của nàng khẽ nhếch, đầy mặt kinh ngạc.

Ba năm, nàng lại ngủ say ba năm! Chẳng trách sau khi nàng tỉnh lại, luôn luôn cảm thấy như cách một thế hệ, thì ra thời gian quả nhiên đã qua thật lâu nha.

Trong ba năm này, xảy ra bao nhiêu chuyện?

Rốt cuộc là luyện qua chân nhất bí quyết. Nàng nhắm mắt bình phục một chút tâm tình, tiếp theo mới chậm rãi nói: “Ngày đó ở trong Bạch Ngọc Kinh, ta không kịp quay đầu lại nhìn Thất Tử và Cưu Ma. Hai người bọn họ sau đó như thế nào?”

Nàng mở miệng trước tiên hỏi hai người này, trong lòng Thanh Loan lập tức có dòng nước ấm chảy qua: “Cưu Ma kéo thuộc hạ của Âm Cửu U lại, ngay cả tượng người thế thân đều dùng hết, cuối cùng kiệt lực mà chết.”

Ninh Tiểu Nhàn “Ah” một tiếng cảm thấy khổ sở. Khó trách ngày đó thời điểm trong Bạch Ngọc Kinh sương mù bốc hơi, nàng cảm giác, cảm thấy đằng sau Âm Cửu U không chỉ có mấy con như vậy thì ra là bị Cưu Ma bỏ mạng kéo lại. Nàng ấy là tu vi Độ Kiếp tiền kỳ, người đầy kịch độc, nếu thật sự buông tha tính mạng để chiến đấu, quả nhiên không có bao nhiêu người có thể lướt qua tầng phòng tuyến của nàng.

Thanh Loan thấy thế vội vàng nói tiếp: “Chỉ có điều Cưu Ma xuất thân Phượng tộc, có thiên phú cửu tử nhất sanh. Mặc dù không giống Phượng Hoàng chân chính mạnh mẽ như vậy nhưng sau ba lần trọng thương niết bàn sống lại đều có thể làm được. Năm xưa nàng ấy cùng người tranh đấu dùng qua một lần rồi, đây là lần thứ 2 có hiệu lực.”

Đám người này đi theo Trường Thiên lâu, nói chuyện đều thích treo ngược người như vậy? Ninh Tiểu Nhàn im lặng một hồi.

“Lúc Trường Thiên đại nhân tìm được nàng ấy, nàng đã một lần nữa hóa thành trứng phượng, cùng Thất Tử đều bị an trí ở một gian bí thất trong Bạch Ngọc Kinh. Bạch Ngọc Kinh là nơi nhà cao cửa rộng xa hoa, nếu không phải đại nhân và Thất Tử có huyết thệ cảm ứng, thật sự không thể nào tìm được.” Thanh Loan nói tới đây hơi ngừng lại một lát mới nói: ” Cưu Ma trọng sinh hóa thành trứng, giống như sống lại nên tâm minh huyết thệ cũng mất đi hiệu lực. Trường Thiên đại nhân giao trứng phượng cho Đồ Tẫn bảo quản, niệm tình nàng trung thành có công đỡ chủ, muốn đợi sau khi nàng ấp ra một lần nữa, lại để nàng ấy tự lựa chọn đi hay lưu lại.”

Bất kỳ thủ đoạn kìm kẹp bách tính đều có chỗ sơ hở. Ba Xà dùng lực sinh trưởng ước chế chúng yêu Ẩn Lưu như thế. Âm Cửu U phát minh ra tâm minh huyết thệ cũng như thế. Năng lực Phượng tộc đặc biệt làm bọn hắn sau khi chết có thể được tự do.

Ninh Tiểu Nhàn trong lòng thổn thức, bỏ sót một chi tiết phía trước trứng phượng được giao vào tay Đồ Tẫn, hỏi tiếp: “Sau khi Trường Thiên ra khỏi Bạch Ngọc Kinh, lại làm chuyện gì?”

“Thiên Thượng Cư đóng cửa Tiểu Thiên Kính, Trường Thiên đại nhân mạnh mẽ phá giới xông ra, chặc đứt liên lạc Bạch Ngọc Kinh cùng Tiểu Thiên Kính.”



Nàng ngẩn ra: “Vậy người trong thế giới kính đâu?” Trường Thiên nhà nàng không hổ là chuyên làm phá hoại.

Thanh Loan nói: “Không rõ ràng lắm. Hơn phân nửa bị vây hãm ở bên trong?” Nàng tựa hồ xem thường cười một tiếng: “Kim Vô Hoạn lâu chủ Tế Thế Lâu khiến ngài thương đã bị Thần Quân đại nhân giết chết. các trưởng lão ghế nghị sĩ Thiên Thượng Cư, đại nhân bởi vì giận bọn họ giúp Âm Cửu U độc ác, mạnh mẽ từ Bạch Ngọc Kinh xông ra, cũng không đưa bọn họ mang ra. Trước lúc chúng ta rời đi Kinh Đô, đốc vụ cục phái người đến đó chặn đường, Thần Quân đại nhân dẫn dắt các huynh đệ giết ra thoát khỏi lớp lớp vòng vây. Một đêm kia máu chảy thành sông, từ lúc ta vào Ẩn Lưu tới nay còn chưa bao giờ đánh qua chiến dịch thảm thiết như vậy.”

Ẩn vệ nàng mang đến Kinh Đô có bao nhiêu người? Thân là đốc vụ cục địa đầu xà có thể phái ra bao nhiêu người tới ngăn chặn? Số lượng người hai bên căn bản không cùng đẳng cấp, hơn nữa trong Kinh Đô từ trước đến giờ đầm rồng hang hổ... Cứ nghĩ cảnh tượng ác chiến đẫm máu như vậy, cũng có thể khiến người tâm động thần dời, khó mà hô hấp.

Bọn họ mất bao nhiêu công sức mới xông ra ngoài?

Thanh Loan mượn cơ hội liếc nhìn sắc mặt của nàng nói: “Trên đường Trường Thiên đại nhân mang theo chúng ta từ Kinh Đô trở về Ẩn Lưu cũng gặp phải nhiều lần tập kích. Theo đại nhân phân tích, xác nhận có người ở sau lưng giựt giây.”

Nàng dùng đầu gối cũng có thể đoán được là ai làm. “Sau đó thì sao, hắn ứng phó như thế nào?”

“Xác minh tông môn xâm phạm, diệt hắn. Sau ba lần cũng không thấy còn người đến tìm chúng ta gây chuyện nữa, như vậy mới an toàn trở về Ẩn Lưu.”

“... Quả nhiên là Trường Thiên sẽ chọn dùng thủ đoạn đơn giản thô bạo nhưng lại có tác dụng. Trên mặt Thanh Loan cũng là một bộ đương nhiên, xem ra hai năm qua Ẩn Lưu hẳn là hoành hành đã quen.

Đang khi nói chuyện, phía ngoài có người tới tìm Thanh Loan.

Ninh Tiểu Nhàn nằm ở trong phòng cũng nghe được đại khái, đợi đến khi Thanh Loan một lần nữa vào trong phòng, nàng mở miệng hỏi: “Tiểu Các Chủ là ai?”

Thanh Loan không chút nào ngoài ý muốn nàng có thể nghe thấy, lúc này đang cau mày nói: “Thiên Lăng Các phía bắc thừa thãi kim thạch khoáng vật, đều là nguyên liệu trọng yếu để luyện khí. Mấy năm qua nhà họ và Ẩn Lưu chúng ta làm ăn lui tới nhiều lần. Mỗi lần, Tiểu Các chủ Thiên Lăng Các đều sẽ đích thân vận chuyển hàng hóa, đi tới đi lui rừng rậm Ba Xà. Nàng chuyện quá nhiều, mỗi lần tiếp đãi nàng ta, bọn ta đều phải tốn không ít thời gian.”

“Nha.” Ninh Tiểu Nhàn khẽ nhắm mắt, hiển nhiên có chút mệt mỏi: “Vị Tiểu Các chủ này là nam hay nữ?”

“Nữ, tên là Yến Linh Tuyết.” Thanh Loan nhìn trộm nhìn nàng, quả nhiên phát hiện mi tâm Ninh Tiểu Nhàn hơi động: “Mỗi một lần đến đây, nàng ta đều cầu kiến Thần Quân đại nhân. Lần đầu Thần Quân đại nhân còn chịu gặp nàng ta, vài lần sau đều từ chối. Mới vừa rồi {Ngoại sự đường} báo lại, Tiểu Các chủ muốn tìm Trường Thiên đại nhân, nói một chút số định mức phối cấp khoáng vật sang năm.”

Tất cả nhu cầu của khách lạ ở rừng rậm Ba Xà đều phải thông qua {Ngoại sự đường} báo lên.

Yến Linh Tuyết sao? Dù Ninh Tiểu Nhàn chưa thấy cô gái này, nhưng bằng đôi câu vài lời của Thanh Loan, giác quan thứ sáu đã cảm giác ra cô gái đó chỉ sợ muốn nhúng chàm đồ đạc của nàng.

Nghe yêu cầu này quang minh chánh đại, song ý là muốn làm loạn đúng không?

“Đi đi, báo cho Trường Thiên biết.” Ninh Tiểu Nhàn cười cười, nhắm mắt lại. “Ta buồn ngủ, trước ngủ.”

#####

Yến Linh Tuyết nhẹ nhàng đánh hắt xì hai cái.

Bình Nhi đứng ở một bên lo lắng nói: “Rừng rậm Ba Xà quá lạnh rồi, tiểu thư có thể nhiễm phong hàn sao?”

“Sợ là có người đang nói thầm ta.” Yến Linh Tuyết lắc đầu nói. “Hai ngày nay trong rừng rậm Ba Xà tựa hồ có mạch nước ngầm mãnh liệt nhưng xảy ra chuyện gì chúng ta hỏi lại không không ai nói?”

Đúng lúc có thị nữ đi đến khom người hành lễ với Yến Linh Tuyết cười nói: “Đại nhân nhà ta có lệnh biếu tặng tất cả tân khách ba trăm cân linh trà, mười miếng chu quả năm trăm năm, ba mươi phong ngọc cao. Xin Tiểu Các chủ phái người kiểm tra và nhận.” Phía sau nàng đi theo mấy tên ẩn vệ, không nói một lời buông mấy rương gỗ đỏ xuống. Loại vật nhỏ như chu quả, ngọc cao đều dùng cái hộp trang trí lộng lẫy màu đỏ, lộ ra không khí cực kì vui mừng.

Yến Linh Tuyết ngạc nhiên nói: “Bên trong tông gặp chuyện gì vui sao?” Hám Thiên Thần Quân người nọ mặt lạnh lãnh tình, lại đột nhiên hạ lệnh tặng đồ cho khách, hiển nhiên bên trong tông xảy ra chuyện lớn, hơn nữa còn là chuyện tốt.

Thị nữ này hé răng cười một tiếng, hiển nhiên cũng rất vui: “Tiểu Các chủ thật thông minh! Nữ chủ nhân nhà ta đã thức tỉnh, đây thật là chuyện mừng rỡ trong tông. Thần Quân đại nhân nguyện cùng khách quý cùng hưởng vui vẻ, ngài ấy lệnh cho chúng ta nói với khách quý: chính là lễ vật không phải ý tôn kính, kính xin vui lòng nhận cho.”

Yến Linh Tuyết trong đầu ông một tiếng vang lên.

Nữ nhân Thần Quân đại nhân thích cư nhiên đã tỉnh lại? Sớm không tỉnh muộn không tỉnh, vừa vặn mới đây lại tỉnh. Nàng vẫn không có thể khiến Trường Thiên đại nhân nhìn nàng nhiều một cái. Nữ nhân này đã tỉnh lại, không phải sau này hi vọng của mình càng thêm xa vời sao?

Nàng không muốn như thế, nàng không muốn như thế!

Nàng trong đầu một mảnh hỗn loạn, vẫn là Bình Nhi thay nàng thu lễ vật, sau đó từ trong ngực lấy hai khối linh thạch đuổi thị nữ đó đi chỗ khác, quay đầu thấy sắc mặt nàng sốt ruột khẽ lay nàng cánh tay nói: “Tiểu thư, tiểu thư, ngài đừng dọa ta!”

Yến Linh Tuyết bị nàng lung lay hai cái, đôi mắt đẹp mới nhìn qua nhưng vẫn tràn ngập vẻ mờ mịt: “Ngươi không biết, ta từ ba năm trước ở trong Kinh Đô thấy hắn. Hắn dẫn yêu quái Ẩn Lưu dùng mười mấy người đối chiến với vệ đội mấy trăm người trong Kinh Đô, vậy mà vẫn chiếm thượng phong. Hắn nói cười giết người, tao nhã tuyệt thế như vậy, anh hùng khí khái như vậy. Hắn, bộ dáng hắn huy kiếm, mấy năm nay thường xuyên xuất hiện trong mộng của ta, vốn có thể được làm đạo lữ của người đàn ông như vậy, ta chết cũng không tiếc.” Hắn lớn lên tuấn mỹ, mỗi lần nàng nửa đêm tỉnh mộng đều muốn cắn nát khăn. Ca ca cũng biết suy nghĩ của nàng đối với Thần Quân đại nhân, nếu không cũng sẽ không mỗi lần đều để nàng vẫn chuyển hàng hóa tới Ẩn Lưu.

Bình Nhi bất mãn nói: “Tiểu Các chủ, nói gì sống nha, chết nha. Đàn ông trên đời này, ngài mới gặp một người mà đã chung tình sao? Thiên Lăng Các chúng ta ở phương bắc tay cầm quyền to, Ẩn Lưu mấy năm nay nhiều lần giao chiến cùng bên ngoài, pháp khí vũ lực áo giáp tiêu hao rất lớn, lại há có thể không coi trọng kết minh cùng chúng ta? Người trong lòng Thần Quân đại nhân kia nếu đau lòng ái lang, đau lòng Ẩn Lưu chắc chắn sẽ không ngăn cản trở ngài cùng Thần Quân.”

Được nàng ta nhắc nhở một câu, đè nén trong lòng Yến Linh Tuyết biến mất dần. Nàng ta vốn thông minh, mới vừa rồi chỉ bị tin tức đột nhiên xuất hiện đánh vỡ giấc mộng.Hiện tại ổn định tĩnh tâm lại thì càng cảm thấy ý kiến của Bình Nhi có thể dùng.

Nàng ở bên trong phòng chậm chạp đi hai vòng mới chậm rãi nói: “Ngươi nói không sai, người đàn ông như vậy há có thể để cho một nữ nhân độc chiếm? Ta nghe nói Ninh Tiểu Nhàn bản nhân vốn không có nền tảng gì, nhiều lắm là ở nơi này trong Ẩn Lưu có ít nhân mạch nhân khí, trợ lực của nàng đối với Thần Quân thành thật thì không bằng của ta đâu. Hơn nữa, ta lại không cùng nàng khắp nơi tranh thủ tình cảm, chỉ cần cầu mưa móc chia đều là tốt rồi. Có lẽ, nàng ta cũng chưa chắc sẽ không chịu đi.”

Nàng cắn cắn môi nói với Bình Nhi: “Đi tìm {Ngoại sự đường}, nói ta muốn gặp nàng một lần, gặp mặt thỉnh an một lần.”

Thấy nàng một lần nữa tỉnh táo lại, Bình Nhi yên tâm, cười hì hì nói: “Tốt tốt. Thần Quân đại nhân nhìn không dễ nói chuyện, nhưng hắn đối với Ninh Tiểu Nhàn tốt như vậy, có thể thấy được cũng không phải thực sự tâm địa sắt đá. Nàng có thể hóa bách luyện thép thành chỉ mềm quấn quanh, ngài tự nhiên cũng có thể.”

#####

Lúc Ninh Tiểu Nhàn nhận được {Ngoại sự đường} báo cáo, Trường Thiên đang ở trong phòng nàng, trong tay nắm chặt hai viên kẹo hoa quế đường. Chỉ đợi nàng uống thuốc trong chén sẽ nhét đường vào trong miệng nàng.

Bao lớn rồi, uống thuốc đắng còn muốn ba đẩy bốn ngăn, trong lòng hắn cũng tràn đầy bất đắc dĩ.

Không đợi Ninh Tiểu Nhàn trả lời, hắn đã cất giọng nói: “Không cho phép! Đi thoái thác yêu cầu gặp mặt này!”

Boss lên tiếng, tên {Ngoại sự đường} đứng ở trong viện cho rằng đã xong chuyện lập tức lớn tiếng đáp “vâng”. Không cho Ninh Tiểu Nhàn có thời gian giữ lại nhanh như chớp chạy mất.

Người này cũng quá cơ trí rồi! Ninh Tiểu Nhàn trong lòng oán hận nói, trên mặt cũng tò mò: “Tiểu Các chủ Thiên Lăng Các là vị nào, vì sao phải thấy ta?”

Trường Thiên thản nhiên nói: “Chẳng qua là tiên tông phía bắc mấy năm này có làm ăn lui tới cùng Ẩn Lưu. Hôm qua ta thông báo tin tức nàng thức tỉnh cho toàn bộ tông, sau đó đã nhận được rất nhiều thỉnh cầu muốn ra mắt nàng, đều bị ta ngăn cản trở về.”

Nàng nhướng nhướng mày: “Tại sao?” Hắn càng nói không điếm xỉa tới, nàng càng thấy được trong đó có quỷ, cái này thuần túy chính là trực giác của nữ nhân. Hắn dễ dàng mở đề tài, càng làm cho nàng sinh lòng cảnh giác.

Trường Thiên liếc nàng một cái, hừ nhẹ nói: “Thương thế thân thể của nàng chưa lành, bộ phận từ đầu trở xuống cũng không thể nhúc nhích. Như vậy đi gặp tân khách, chẳng lẽ muốn yếu đi danh tiếng Ẩn Lưu ta?” Lời tuy như thế, mắt thấy nàng ghen tức mọc lan tràn, trong lòng hắn lại có mấy phần sảng khoái lập tức bỏ đường vào trong miệng nàng.

Nàng há mồm nuốt đường, trong lòng lại chắc chắc: tuy Trường Thiên trước sau như một lời nói ác độc nhưng hắn không bình tĩnh rồi!

Nàng còn chưa uống thuốc đâu rồi, dưới tình huống bình thường là lừa gạt không tới hai viên đường này vào miệng. Nghĩ tới đây, nàng đảo tròn mắt, thuận thế cuốn cái lưỡi linh hoạt nhẹ nhàng mút đầu ngón tay của hắn.

Tay đứt ruột xót, hắn lập tức cảm giác được ôn nhuận ẩm ướt mềm mại trong miệng nàng, nàng lại cứ còn dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng quét qua lòng hắn, tư vị như có như không trêu chọc lòng người này. Nhìn môi của nàng cong lên, bộ dáng mút hôn tay hắn, Trường Thiên lập tức cảm thấy bụng căng thẳng.

Màu sắc đáy mắt hắn biến thành vàng thẫm, cúi xuống ở bên tai nàng khẽ nỉ non nói: “Tiểu Nhàn?” Nàng mấy ngày nay vẫn chưa từng chủ động, chẳng lẻ bây giờ thông suốt rồi?

Hắn biến đổi thành bộ dạng thâm tình chân thành này, sức chống cự của nàng đối với hắn thẳng tắp giảm xuống đến -180. Chỉ nghe hắn dùng giọng nói chọc người cảm tính như vậy nói chuyện, nàng đã cảm thấy thân thể đã tê rần rồi, vốn thân thể nàng đã đang tê dại. Chỉ có điều ít nhất trước khi lý trí rơi vào tay giặc, nàng vẫn vội vàng nói ra yêu cầu của mình: “Trường Thiên, ta muốn tắm rửa.” Trong miệng còn ngậm một ngón tay, nàng nói chuyện có mấy phần mơ hồ làm nũng.

Nàng ở trên giường nằm ba ngày, mặc dù Trường Thiên mỗi ngày đều phóng ra vệ sinh thuật cho nàng, nhưng nàng trời sinh tính thích nước, thói quen từ lúc người phàm mang đến, lại càng cảm thấy “rửa” không dính nước như vậy căn bản rửa không sạch sẽ. Hiện tại đồng thời nói lên yêu cầu này, đều hận không được vội vàng ngâm vào trong nước nóng.

Hắn nhất thời khẽ cau mày, tựa như đang suy nghĩ. Nàng vội vàng mềm giọng năn nỉ nói: “Mang ta đi sao, ta cả người rất ngứa!”

Hắn cũng biết thói quen của nàng, vì vậy không hề cự tuyệt nữa, phân phó bọn thị nữ đi suối nước nóng trước, chính hắn cúi người ôm lấy nàng đi ra ngoài.

Phía sau Dật Tiên Cư đặc biệt xây tắm điện vì chủ nhân nơi này, hai đường hành lang liên kết khép kín, nàng chỉ mặc quần áo trong cũng không có người ngoài thấy. Đây là nàng lần đầu tiến vào tắm điện, tò mò nhìn quanh phía dưới, phát hiện nơi này cũng kế tục phong cách nhất quán Ẩn Lưu. Cái gọi là tắm điện nhưng thật ra lại là một gốc cây lớn rỗng ruột rất to, đường kính đạt đến gần sáu mươi trượng. Gốc cây lớn từ bên ngoài nhìn vào đi qua vẫn xanh tươi rậm rạp, hiển nhiên sinh cơ vẫn tràn đầy, song ở giữa lại bị lấy hết đổi thành tắm điện. Đại khái toàn bộ Nam thiệm bộ châu trừ Ẩn Lưu ra, không còn những tông phái khác có thể lấy dùng cây gỗ hoàn mỹ như vậy.

Trong điện không chống bất kỳ cây cột nào, càng lộ ra phòng rộng lớn. Chỉ có mấy chiếc bình phong gỗ lim ngăn cách con suối lẫn nhau ra.

Số lượng suối nước nóng trong rừng rậm Ba Xà không nhiều lắm, Trường Thiên sai người dẫn vài miệng nước suối tốt nhất vào trong tắm điện, cho nên lúc này trong điện ngoài trừ suối nước nóng thông thường, còn có ba loại nước suối, một loại là màu xanh ngọc bích, màu sắc như rượu ngon, ngâm lâu sau cũng như uống rượu ngon khiến người hơi say, bồng bềnh dục tiên. Một loại là màu ngà sữa giống như sữa bò, thường ngâm có thể khiến làn da trắng noãn nhẵn nhụi. Còn có một loại là màu đỏ sậm như rỉ sắt, chỉ có điều tuy màu sắc này dọa người nhưng trừ bỏ tác dụng giải nóng có công hiệu thần kì khác.

Hắn chậm rãi đi qua mặt đất bằng phẳng màu đỏ sẫm nâu, nhẹ nhàng đặt Ninh Tiểu Nhàn ở bên suối đỏ, phân phó thị nữ một chút, xoay người muốn đi ra. Mặt đất bên cạnh nước suối tất cả đều lót đá ấm đã đánh bóng, hấp thu nhiệt độ nước suối vĩnh viễn giữ vững ở trạng thái ấm áp, cho dù nàng nằm ngang cũng sẽ không cảm thấy rét lạnh.

“Trường Thiên.” Nàng đột nhiên từ phía sau lưng gọi lại hắn.

Trường Thiên đứng lại rồi, khẽ nghiêng đầu, chờ nàng nói câu sau.

Mắt thấy thị nữ đi tới giúp nàng thay quần áo, nàng cắn cắn môi đỏ mọng, lấy hết dũng khí kết quả giọng nói phát ra lại yếu ớt như muỗi vằn: “Ta không có thói quen người bên ngoài gần người.”

Thân thể của hắn cứng ngắc lại, kìm lòng không đậu đất nuốt nước miếng, tựa hồ nghe được tự chủ còn thừa không có mấy kia của mình “Răng rắc” một tiếng bể tám miếng.

Đây là nàng tự tìm! Nàng thương thế chưa lành, hắn mới thật vất vả nghĩ quân tử một hồi!

“Tất cả lui ra.” Hắn trầm giọng nói, vội vàng đi trở về mà bản thân cũng không phát hiện, không muốn làm cho nàng có cơ hội đổi ý.

Trong tắm điện rất nhanh thì càng lộ vẻ trống trải. “két..kẹt..” một tiếng nặng nề đóng lại. Đám thị nữ rất có ánh mắt, trước khi ra ngoài đóng cửa điện thật chặt.

Hắn trừ vớ, nhảy vào bên trong suối lội nước đi tới bên người nàng.

Hắn bước đi tự nhiên không nói chuyện nhưng tiếng nước chảy lại không dấu diếm người. Nàng nghe động tĩnh trên mặt nước càng ngày càng gần, không nhịn được nhắm mắt lại, hai gò má ửng hồng, cũng không biết xấu hổ hay bị hơi nước trong tắm điện này bốc hơi hun.

Thị nữ chỉ thay nàng cởi một nửa quần áo, hôm nay để trần nửa người ngang dọc, bộ ngực sữa nửa đậy, hắn đều có thể nhìn đến tuyết trắng gồ lên dưới quần áo trong màu xanh nhạt nửa che nửa đậy, cùng bụng bằng phẳng hơi lõm, quần bị nước suối làm ướt nhẹp dán thật chặc buộc vòng quanh chân thon dài rất tròn.

Trường Thiên ngắm nhìn nàng, hầu kết trên dưới vừa động, nhẹ nhàng nâng tay ôm nàng xuống, một đầu tóc đen chầm chậm ngâm vào trong suối nước. Ba năm không cắt sửa, mái tóc dài của nàng đã tới mắt cá chân, giờ phút này bồng bềnh lơ đãng trôi như chăn đệm nằm dưới đất mở ra, như tơ như rắn, phảng phất như có tánh mạng. Bàn tay to của Trường Thiên nắm ở sau gáy nàng theo huyệt vị một đường đè xuống, lực đạo đều đều mềm nhẹ khiến nàng không tự chủ khẽ ngâm.

Thật thoải mái, ba năm không luyện, món công phu xoa bóp của hắn lại vẫn còn thành thạo như cũ. Nàng nhắm hai mắt thật chặt, trong tai chỉ có tiếng nước gợn ồ ồ, nghe không thấy người trước mặt phát ra một chút tiếng vang. Nàng biết, người đàn ông vốn cao ngạo không ai bì nổi này đang thay nàng tắm rửa. Toàn thân thư thái, cảm giác khẩn trương của nàng cũng dần dần rút đi, theo sát mà đến cũng là mệt mỏi thật sâu.

Ừ? Không thể ngủ, nàng còn có chuyện muốn hỏi hắn!

Ninh Tiểu Nhàn giật mình một cái, bỗng nhiên giương đôi mắt, vừa lúc đối diện chống lại ánh mắt sáng rực hoàn mĩ của Trường Thiên. Hắn nghiêm mặt, da thịt trên cằm chặt lại giống như đang cực lực áp chế, ánh sáng màu vàng trong mắt lại rực rỡ như có thể đốt cháy nàng.

Hắn đang cởi quần áo trong của nàng giống như lột một cây vải tươi mới nhất. Ngón tay linh hoạt thỉnh thoảng chạm vào da thịt của nàng, mang theo một chút cảm xúc khác thường. Nàng phát giác mình lại muốn rên rỉ rồi, vội vàng cắn môi.

Chỉ có điều mấy hơi thở, quần áo trên người nàng đã cởi hết, không còn mảnh vải. Thân thể như bạch ngọc điêu khắc thành, ở trong nước suối màu đỏ sậm phụ trợ cơ hồ muốn tản ra vầng sáng nhàn nhạt. Nước suối bướng bỉnh từ trước ngực nàng ngâm quá, rất nhanh lại dội lên, theo thuỷ triều xuống lúc rơi xuống tinh tế dầy đặc giọt nước phảng phất nước mắt tình nhân. Trường Thiên gắt gao ngó chừng những hạt châu từ trên thân thể mềm mại của nàng chảy xuống, không hề chớp mắt.

Nàng cảm thấy mặt nóng như lửa đốt nhưng càng nhiều hơn là mừng thầm. Nàng biết mình không có tư thế khuynh quốc. Nhưng nếu bàn về vóc người, đến ngay cả bản thân nàng đều hết sức rất hài lòng.

Trường Thiên không nói tiếng nào, một lần nữa thả nàng lại trên đá ấm, nắm hương lộ bên suối bắt đầu thay nàng thoa toàn thân.

Đôi tay ấm áp có chứa ma lực, trước khi nàng trầm luân vội vàng trước trừng mắt nhìn: “Trường Thiên? Làm sao chàng không cỡi quần áo?” Hắn trực tiếp nhảy xuống bây giờ còn mặc chỉnh tề đấy. Điều này không công bình ah?

Hắn kêu rên một tiếng nói: “Nàng có thể giúp ta tắm rửa sao?”

“Không thể.” Hỏa khí của thật lớn.

“Vậy thì biết điều một chút câm miệng.”

Giọng nói của hắn đâu chỉ không vui, quả thực chính là tàn bạo mười phần, tay lại vẫn mềm nhẹ như cũ. Ninh Tiểu Nhàn rũ mắt, nhỏ giọng nói: “Nếu chàng không muốn giúp ta, hiện tại gọi thị nữ đi vào cũng có thể.”

Hắn một tay công việc không ngừng, một tay duỗi ra nắm cằm của nàng, mắt vàng ở trên mặt nàng cẩn thận quét nhìn: “Tiểu bại hoại, rốt cuộc nàng muốn làm cái gì?” Biết rõ lá lấy thân nuôi sói, nàng bây giờ còn dám can đảm câu dẫn hắn?

Nàng nghiêng mắt nhìn trái nhìn phải chính là không nhìn hắn: “Trường Thiên, nếu là, nếu là thân thể ta vẫn như vậy, chàng còn có thể hứng thú đối với ta sao?”

Hắn cau mày nói: “Đoán mò cái gì? Thân thể của nàng sẽ chuyển biến tốt đẹp, không tới năm ngày.”

Nàng càng khổ sở hơn, hốc mắt đều đỏ: “Chính là nói, nếu như ta vẫn phế vật như vậy, chàng sẽ chán ta sao? Cũng sẽ tìm cô gái khác sao?”

“Chán nàng? Nói thật hay.” Hắn cũng đã khổ cực đến mức như vậy rồi, nàng còn muốn đưa hắn gác trên lửa nướng! Trường Thiên không thể nhịn được nữa, một tay kéo lấy nàng vào trong nước dùng sức hôn: “Hiện tại liền cho nàng biết, ta có chán nàng hay không?”

Vẫn là hơi nước tràn ngập, nước suối kích động đã từ từ bình tĩnh lại.

Ninh Tiểu Nhàn quỳ sát ở trên đá ấm bên suối, phần lưng tuyết trắng cong thành hình dáng hoàn mỹ, phảng phất cây cung kéo căng. Trường Thiên từ phía sau chặc chẽ ngăn chặn, chui trong cổ nàng đang còn nặng nề thở dốc.

Hơi thở nóng hầm hập phun lên tai nàng, một trận tê dại ngứa ngáy khó nhịn, đáng tiếc nàng không thể quay đầu né tránh. “Không nên.” Nàng nhỏ giọng nói, Trường Thiên lại rất dứt khoát ngậm chặt vành tai của nàng, dùng sức cắn một cái.

“Hừ...” Nàng chỉ rên nửa tiếng, cũng không dám mở miệng nữa. Mới vừa rồi nàng đã thấy được dục vọng người đàn ông có bao nhiêu đáng sợ. Hiện tại cũng không muốn trêu chọc hắn nữa. Kết quả hắn hôn lại hôn, phía dưới lại có phản ứng.

Cảm nhận được Tiểu Trường Thiên giữa hai chân lại muốn phấn chấn cờ trống, nàng không nhịn được nức nở một tiếng.

Nàng bị dọa sợ. Trường Thiên cắn răng mệnh lệnh mình buông hai chân nàng ra, lúc này mới bứt ra. Hắn dọn dẹp cho mình xong, thay nàng tắm rửa qua loa tốt, đổi lại một bộ quần áo sạch sẻ, lúc này mới ôm lấy nàng sải bước rời tắm điện.

Lần này, rốt cục nàng an tĩnh lại không nói lời nào. Trường Thiên một cúi đầu, đã thấy nàng cuộn trong ngực mình, giống như mèo nói mớ, một đôi mắt mèo cũng nhanh như chớp thẳng chuyển, khóe miệng giương hiển nhiên đang cười trộm.

“Nàng cười cái gì!” Hắn lạnh lùng nói, trên mặt càng ngày càng đỏ.

Lúc này cười ra tiếng, hắn nhất định sẽ sống sờ lột da nàng!Trường Thiên đã xoay người nhanh chóng sải bước hướng ngoài điện. Đại điện rộng chừng sáu trăm bước, song thời gian không tới hai hô hấp, bóng dáng cao to đã biến mất trong tầm mắt mọi người. Giờ phút này trong lòng hắn nóng như lửa đốt. Nếu không phải ở trong đại điện trước mặt mọi người vận dụng thần thông viễn độn quá không lễ phép, thân hình chợt lóe đã sớm ở ngoài hơn mười dặm.

Hạc trưởng lão lúc này mới quay đầu nhìn về phía Yến Linh Tuyết, cô nương này mong ngóng nhìn hướng Trường Thiên rời đi, trên mặt tràn đầy kinh ngạc. Hắn lúng túng nhẹ nhàng ho một tiếng nói: “Trong tông đột nhiên phát sinh việc cần giải quyết, cần Thần Quân đại nhân về trước xử lý, mong rằng tiểu các chủ bao dung.” Mặc dù Thần Quân đại nhân cao ngạo có chút hơi thất lễ nhưng không phải người lỗ mãng. Nếu không phải thực sự xảy ra chuyện lớn gì thì cũng sẽ không bỏ tân khách ở đây không để ý. Chẳng qua vẻ mặt vị tiểu các chủ ngay cả ông đều cảm thấy có chút không đành lòng.

Đột nhiên xảy ra việc cần giải quyết? Rõ ràng ngay cả Hạc trưởng lão mới đầu cũng không rõ, lời nói dối chu toàn này quá không có trình độ. Trong nội tâm nàng khổ sở, vì sao mình hết lần này tới lần khác thích là một lang quân ý chí sắt đá. Sợ rằng nàng dùng nhu tình như nước đều không hòa tan nổi.

#####

Ninh Tiểu Nhàn lại tỉnh lại ngủ nhiều lần.

Nàng mở to mắt vài lần có thể nhận thấy được bốn phương tám hướng xuyên thấu qua ánh sáng yếu ớt hơi nước mù mịt. Chung quanh có tiếng nước chảy ồ ồ, tựa hồ đẩy nàng đung đưa theo sóng, giống như đưa thân vào nôi. Nơi này an toàn và ấm áp nàng tự đáy lòng không muốn xa rời. Cái loại cảm giác này khiến nàng rất quyến luyến giống như đang trong bụng mẹ lười biếng thoải mái. Dù thỉnh thoảng khẽ mở mắt cũng rất nhanh khép lại, một lần nữa lâm vào tầng tầng bóng tối ngọt ngào bao vây.

Cái loại cảm giác an nhàn u mê chưa bao giờ trải nghiệm khiến nàng hoàn toàn không muốn tỉnh lại, thầm nghĩ muốn cứ như vậy ngủ say đến thời gian cuối.

Nhưng một ngày kia, ngủ không nổi nữa.

Trong tối tăm, nàng cảm giác được thân thể ở chỗ chật hẹp đột nhiên vỡ ra, có một sức mạnh không biết tên nhẹ nhàng đẩy nàng ra. Cảm giác ấm áp an toàn như vậy thoáng cái biến mất, nàng bỗng dưng mở mắt ra, lại phát hiện trước sau trên dưới mênh mông tất cả đều là nước. Dưới xô đẩy nước chảy nhẹ nhàng, nàng đang chậm rãi rơi vào chỗ sâu trong đại dương mênh mông không biết tên.

Lần này mở mắt đã tiêu hao hết tất cả khí lực, lúc trước hai mắt nàng nhắm lại cảnh tượng nhìn thấy cuối cùng là đáy biển tựa hồ có quái vật khổng lồ đen sì lớn khuấy động, gợn nước bên cạnh rất nhanh trở nên xao động bất an.

Cái đó là thứ gì, tựa hồ ngay cả nước biển đều e ngại nó? Nàng chỉ kịp chuyển ý niệm cuối cùng trong đầu đã một lần nữa nặng nề hôn mê.

....

Lúc Trường Thiên xông vào Hải Nhãn, mặc dù đã được chân thân Ba Xà truyền tin tức rồi, nhưng lần đầu tiên nhìn thấy bóng dáng màu đen nằm trên mặt đất kia vẫn cảm giác được trái tim giống như trầm xuống vực sâu không đáy.

Quá sớm, nàng phải qua non nửa năm nữa mới được thả ra mới đúng, khi đó nàng mới có thể hoàn toàn khôi phục khỏe mạnh. Hôm nay…

Ngay trong nháy mắt, hắn nhớ lại mấy ngày trước hai người Dương Minh Tông lẻn vào nơi này. Mặc dù Ba Xà đã nuốt địch nhân, song tạm thời quấy lên sóng gió cũng mang theo nàng ở trên cành cây đụng mạnh một cái!

Chẳng lẽ do va chạm đó, đã xảy ra vấn đề?

Hắn nhẹ nhàng ôm lấy nàng vào lòng. Nàng mới từ trong biển được nâng ra, sắc mặt an tường phảng phất như đang ngủ say. Trên người vẫn là quần áo vải mỏng hắn thay cho nàng, bị nước biển làm ướt, toàn bộ dán sát lên người, quấn chặt quanh đường cong hoàn mỹ mà mê người. Nhưng mặt nàng tái nhợt, thân thể cũng lạnh như băng.

Hắn quá sơ ý rồi, lúc ấy nếu không sơ ý như vậy, nếu cẩn thận một chút thật tốt! Hai tạp chủng Dương Minh Tông kia làm hỏng chuyện lớn của hắn, thật hối hận lúc ấy chỉ ban thưởng cho chúng chết nhanh, sớm nên lưu lại hai người đó tỉ mỉ phanh thây xé xác!

Tuy trong lòng hắn hiện lên ý niệm khát máu như vậy nhưng ngón tay thon dài vẫn mềm nhẹ vén sợi tóc đen tán loạn trên mặt nàng, tỉ mỉ vén ra sau tai. Sau đó hắn thấy, lông mi nàng dài mà cong vút giống như cánh bướm nhẹ nhàng khẽ động hai cái, sau đó hai mắt chậm rãi mở ra.

Trường Thiên theo bản năng ngừng lại rồi hô hấp.

Dưới cái nhìn soi mói của hắn, cặp mắt hạnh kia đầu tiên một mảnh mờ mịt, sau đó từ từ tập trung, từ từ ngưng thần, rốt cục lộ ra vẻ linh động rạng rỡ quen thuộc mà hắn nhớ thương.

Ánh mắt trong suốt như vậy ít nhất nói rõ ba hồn bảy vía nàng đều có, chưa từng si ngốc đần độn. Quan trọng nhất là thời điểm hắn cho rằng mình thất bại trong gang tấc, nàng lại ôn nhu khoác cho hắn hy vọng cuối cùng.

Hắn nhắm mắt, dùng sức nhịn xuống chua xót nơi cổ họng đột nhiên nảy lên.

Hắn sớm biết sẽ như vậy, bảo bối của hắn đủ kiên cường, chắc chắn sẽ không bởi vì một chuyện nhỏ đột nhiên xảy ra mà chết non.

“Tiểu Nhàn, Ninh Tiểu Nhàn!” Hắn cúi đầu lẩm bẩm hai tiếng, chỗ trống trên ngực hàng năm mất mác kia tựa hồ thoáng cái được lấp đầy. Mất đi mà vui sướng khổng lồ khi có lại, làm hắn một tay nắm lấy nàng vào trong ngực, thật chặt, ôm thật chặt, sức lực to lớn, hận không thể vò nát hai người rồi dung thành một.

Trường Thiên luôn luôn không tin mệnh trời, song lúc ôm thân thể mềm mại yêu kiều trong ngực lại lần đầu tiên ở trong lòng âm thầm cảm kích trời cao.

Nàng ở trước mặt hắn hương tiêu ngọc dẫn, hắn nguyện ý dốc tất cả những thứ mình có để cứu nàng. Hiện tại rốt cục nàng một lần nữa mở mắt, hắn chỉ cảm thấy hình ảnh tốt đẹp nhất cả thế giới cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

Trái tim của hắn, rốt cục sung sướng nhảy lên, bên trong bộ ngực lại lần nữa có độ ấm.

Cũng không biết trải qua bao lâu, hắn mới hơi buông lỏng nàng ra, không chút nào ngoài ý muốn gặp khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng bị ngẹn đến mức đỏ bừng, trong mắt tràn ngập tức giận nhưng lại không mở miệng nói chuyện.

Nàng bị ôm chặt như vậy, lại không có giãy dụa.

Trường Thiên nhìn kỹ nàng hai lần, không khỏi lo lắng hỏi: “Tiểu Nhàn, còn nhớ rõ ta sao?”

Cằm của nàng tựa vào cổ hắn. Trường Thiên cúi đầu dán vào tai nàng nói nhỏ nhẹ, một luồn khí nóng phun lên tai. Nàng khẽ hí mắt, trong mắt hạnh lộ ra vẻ mặt thoải mái giống như con mèo nhỏ bị gãi đến chỗ ngứa nhưng vẫn không nói chuyện.

Không đúng. Hắn nén cảm giác mừng như điên trong lòng, trầm giọng nói: “Nhớ được ta sao? Nói chuyện, nói ta là ai?”

Ninh Tiểu Nhàn lập tức trợn tròn mắt, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, trong mắt truyền đi một mảnh như có thiên ngôn vạn ngữ, qua vài giây toàn bộ lại chuyển thành ủy khuất, nước mắt đột nhiên không hề báo trước tuôn rơi.

Ừ, ánh mắt nha đầu này rất sinh động, chỉ cần nhìn một cái là hắn biết nàng còn nhớ rõ hắn.

“Ngoan, đừng khóc.” Hắn đau lòng ngậm nước mắt mặn khổ sở. Sau đó thuận thế hôn lên cái trán trắng sáng của nàng, hai gò má non mềm, lỗ mũi thon gọn xinh đẹp, đôi môi hình thoi như cánh hoa. Nụ hôn tinh tế như mưa rơi xuống, một chỗ cũng không bỏ qua cho, cho đến nàng sắp không thở nổi mới dừng lại. Cảm xúc trong mắt nàng quá phức tạp, hắn phân biệt ra có vui mừng, an tâm, mê hoặc và sợ hãi. Bởi vậy hắn biết trí nhớ của nàng không có mất đi, ít nhất bộ phận trí nhớ về hắn không mất. Trái tim của hắn vui sướng tới mức muốn nổ tung, chỉ cảm thấy tính mạng của mình chưa từng viên mãn như vậy.

Có trí nhớ về hắn, nàng mới là nàng kia.

Chỉ có điều, tại sao nàng không nói được? Trường Thiên trầm ngâm một chút, đưa tay đặt lên huyệt thái dương nàng vận dụng sưu hồn thuật. Chẳng qua bí pháp mới vừa thi triển đã thấy nàng liều mạng nháy mắt, trong mắt truyền đến vẻ sợ hãi và đau đớn.

Hắn vội vàng dừng tay, làm sao còn dám lại dùng thuật?

Ninh Tiểu Nhàn vội muốn chết!

Nàng vẫn còn đang mơ hồ, đã bị một trận sát khí rét lạnh mà quen thuộc làm tỉnh lại. Nàng mất sức thật lớn mới mở mí mắt, quả nhiên nhìn thấy đầu tiên chính là khuôn mặt quen thuộc mà tuấn mỹ. Chỉ có điều trên mặt hắn hiện lên vẻ vô cùng lo lắng và thâm tình không hề che dấu, điều này cho tới bây giờ chưa từng lộ qua.

Quan trọng nhất là cái không gian không biết rõ này hiển nhiên không phải Thần Ma Ngục. Hắn quả nhiên chiếm được tự do hướng tới đã lâu. Cái địa phương cổ quái này cũng không thể là minh giới, bởi vì nàng tựa vào trong ngực Trường Thiên, thần thông hai người nhất mạch tương thừa. Nàng có thể rõ ràng cảm nhận được thần lực cuồn cuộn trên người hắn, như hải dương mênh mông, bên dưới bình tĩnh ẩn chứa vô hạn uy năng, vô hạn khủng bố.

Hắn không bao giờ là tội phạm bó tay trong ngục nữa. Sắc mặt hắn thoạt nhìn tốt hơn không biết bao nhiêu lần so với ở trong Thần Ma Ngục. Mặt mày vẫn tuấn mỹ vô cùng, gương mặt như ngọc đá được điêu khắc, lại không có khuyết điểm nhỏ nào nhưng cũng có vẻ lãnh mạc như ngọc thạch. Hôm nay hắn đã khí độ sâm nghiêm, người bình thường không dám giương mắt nhìn, phảng phất như không dám nhìn thẳng ánh nắng.

Người bình thường không bao gồm nàng. Ở nàng trong mắt, chỉ cảm thấy người đàn ông này càng xuất sắc có thể ăn được. Nàng si ngốc ngưng mắt nhìn hắn thật lâu, cảm thấy nhìn nào cũng không đủ, sau đó, vấn đề đã tới rồi:

Khi nàng nghĩ đưa tay xoa khẽ vỗ khuôn mặt hắn, mới xoắn xuýt phát hiện mình lại không thể động đậy! Chớ nói ngẩng đầu ưỡn ngực, chính là đầu ngón tay cử động đều không làm được.

Khi Trường Thiên cúi người dán bên tai nàng nói nhỏ, nàng thậm chí không có cách nào mở to miệng đáp lời.

Nàng ngay cả sức há mồm cũng không có, sao lại như vậy?

Ồ, không đúng. Nàng tinh tế cảm nhận loại cảm giác kỳ lạ này. Nàng cũng không phải không có sức mà do bộ dạng thân thể này căn bản không nghe sai sử, nó như tượng gỗ bị chặt đứt dây. Nàng không có cách nào chỉ huy thân thể này làm ra bất kỳ hành động nào. Dù là động tác mở hai mắt không cần tốn nhiều sức cũng khiến nàng cực kỳ hao tổn tinh thần.

Trường Thiên không thích mặc quần áo trong. Hôm nay hắn mặc một bộ áo bào viền vàng đen nhánh, hiện ra dáng người thon dài cao ngất, nói thẳng màu sắc đẹp đẽ quý giá như vậy thật sự rất thích hợp hắn. Dĩ nhiên quan trọng nhất là từ góc độ hiện tại của nàng nhìn sang, vừa vặn có thể từ khe hở ở cổ áo thấy một đoạn ngắn xương quai xanh tinh sảo mà xinh đẹp của hắn như ẩn như hiện.

Mỹ danh “Mỹ nhân cốt” không chỉ có riêng xương quai xanh của con gái nha.

Đầu ngón tay của nàng nhất thời cảm thấy rất ngứa hết sức tê dại.

Ô ô ô ô, làm sao đây, thật muốn duỗi tay vào xoa hai cái, nghĩ tới cảm xúc da thịt hắn căng đầy đã muốn like 32 lần. Thời khắc xa cách lâu ngày gặp lại thật tốt như vậy không phải nên thuận lý thành chương nhào vào trong lòng ngực của hắn, từ trên người hắn ăn bớt thật nhiều thật tốt sao? Nàng còn muốn lòng ngực bền chắc thèm thuồng đã lâu, còn có chào hỏi cơ bụng tám khối tiêu chuẩn. Thời gian thật giống như đã qua thật lâu, nàng nhớ bọn chúng quá!

Nhưng nàng ngay cả đầu ngón tay cũng không nhúc nhích được. Đối với người đàn ông xinh đẹp trước mắt chảy nước miếng đều không làm được, cái này phải làm sao?

Mắt thấy nàng một đôi mắt to gấp đến độ chớp mắt trợn trừng liên tục, Trường Thiên khẽ mỉm cười, luống cuống lúc trước lập tức bị nén xuống. Nha đầu này luôn có biện pháp bình phục cơn tức của hắn, bất kể là cố ý hay vô ý.

Hắn duỗi ngón ở sau đầu nàng nhẹ nhàng xoa bóp, giảm bớt cảm giác khẩn trương của nàng: “Đừng nóng vội. Nói cho ta biết trước, nàng có thể cảm giác được thân thể của mình hay không? Tỷ như thoải mái, hoặc đau đớn?”

Bị hắn vuốt ve như vậy, đương nhiên rất thoải mái nhưng nàng phải làm sao để nói cho hắn biết?

Hắn giống như biết suy nghĩ trong lòng nàng: “Nháy mắt một cái tỏ vẻ đồng ý, nháy mắt hai cái chính là không đồng ý.”

Nàng vội nháy mắt một cái.

“Trong đầu có cảm giác mờ mịt đau đớn không?” Nàng suy nghĩ một chút, nháy mắt hai cái.

Hắn lập tức yên tâm, xem ra không phải di chứng sau khi thương tổn não bộ hoặc thần hồn.

“Mệt không, có phải suốt ngày muốn ngủ hay không?”

Đúng vậy, hắn thật thông minh! Nàng dùng sức nháy mắt một cái.

Khóe miệng Trường Thiên khẽ nhếch, dùng sức hôn một cái lên trên mí mắt nàng khiến nàng bị dọa sợ vội vàng nhắm mắt. Người này lúc nào dưỡng thành thói xấu chào hỏi mắt người khác?

“Như vậy, ta biết đại khái chuyện gì xảy ra rồi.”

Hắn biết rồi? Nàng trợn tròn mắt đợi chờ câu sau, nào biết hắn lại dừng lại, mỉm cười nói: “Chúng ta đi về trước, dàn xếp tốt cho nàng. Nàng thật sự…thối quá.”

Ninh Tiểu Nhàn vừa thẹn lại vừa lúng túng. Nàng ngâm trong biển đã lâu, cũng không biết nước biển ở đây lâu không lưu động hay làm sao. Mặc dù trong suốt nhưng lại hơi dính dính, ngửi lâu còn có chút mùi lạ. Lúc trước thấy hắn hôn nàng như gà con mổ thóc, nàng còn hoài nghi có phải khứu giác của hắn có khuyết điểm hay đánh mất rồi không? Phải biết rằng người này từ trước đến giờ thích sạch sẽ, hóa ra chỉ là nhất thời kích động, sau đó mới nhớ lại chuyện này.

Trường Thiên thấy ảo não trong ánh mắt của nàng, liền sử dụng thuật vệ sinh sạch sẽ trên người hai người, lúc này mới cầm một bộ áo trắng bao lấy nàng, vững vàng đứng trên nước biển. Ở trong Vô Tận Hải Nhãn, chỉ có tu vi đạt tới cảnh chân tiên mới có thể không bị sức mạnh nơi đây áp chế, sử dụng thần thông của mình.

Ngay sau đó, bọn họ đứng yên trên mặt đất động màu đen ban đầu.

Ách, đây không phải một tòa đảo hoang biển đảo sao? Trên đó còn có mặt đất thô ráp và ngọn núi đá lởm chởm.

Kết quả cái tòa “đảo hoang” trong ánh mắt ngây ngốc của nàng từ từ trên mặt biển bay lên, lộ ra thân hình ngăm đen uốn lượn tráng kiện giống như núi cao nguy nga.

Thật to! Lấy ánh mắt hiện tại của nàng lại không nhìn thấy ra đoạn thân thể rốt cuộc dài bao nhiêu. Tựa hồ ngay cả núi Ô Xích đều không hùng vĩ tráng kiện bằng nó! Nó chỉ hơi di động như vậy, cả hải vực đều rung chuyển không ngừng. Sóng lớn dưới chân Trường Thiên trở nên mãnh liệt, tựa hồ tiếp theo sẽ nổi lên sóng biển gầm.

Tại trước mặt con thú lớn không biết chiều cao, nàng và Trường Thiên hai người nhỏ bé như con kiến hôi.

Ngay sau đó, hai bên “đảo hoang” mỗi bên mở ra một con mắt cực lớn giống như mở ra đèn pha, ánh sáng màu vàng lạnh như băng vô tình bắn ra từ đó chiếu vào trên người hai người.

Dùng bất kỳ ngôn ngữ nào hình dung vẻ đồ sộ của con thú lớn nổi trên mặt nước này đều yếu ớt vô lực. May mà ánh mắt như thế, nàng rất quen thuộc rồi, chẳng qua tại đây khuôn mặt và thân thể con thú to lớn lộ ra càng có cảm giác bị áp bách mười phần.

Giống như cảm giác được sự bất an của nàng, Trường Thiên lại ôm nàng chặt một chút, hòa nhã nói: “Ra, chào hỏi chân thân của ta ah.”

Nàng lập tức trừng lớn hai mắt, không chớp mắt nhìn nó càng ngày càng gần, càng ngày càng gần….khoảng cách càng gần, càng thấy được thân hình người này khiến người ta rung động không dứt. Sau đó, Ba Xà hướng hai người bọn họ nhào tới.

Ngàn cân áp đỉnh? Mặc dù biết có Trường Thiên ở đây, nàng tuyệt đối sẽ không bị thương nhưng một màn đánh sâu vào thị giác đó vẫn khiến nàng bị dọa sợ đến mức nhắm mắt lại.

Sau đó, nàng cảm giác được trên cổ tay trái hơi mát lạnh, như có một vật quấn lên đó.

Thứ gì? Nàng khẽ mở mắt, thấy trên cổ tay có một con rắn nhỏ cuộn trên đó. Con rắn đó vừa mịn lại dài quấn một vòng trên cổ tay nàng, lại ngậm chặt cái đuôi của mình, không nhúc nhích. Thân thể cũng chầm chậm chuyển thành màu vàng chói mắt. Chợt nhìn lại, tựa như một chiếc vòng tay xinh đẹp chế tạo tinh tế.

Trâu tốt, quả nhiên thần thú có thể lớn có thể nhỏ, co được dãn được! Chỉ có điều đây là ý gì? Nàng lấy ánh mắt hỏi Trường Thiên.

“Nàng đã tỉnh lại, nó cũng không cần phải canh giữ ở Vô Tận Hải Nhãn nữa.” Hắn đổi tư thế, làm cho nàng có thể thoải mái hơn mà dựa vào trong ngực hắn, mới ngự vô dựng lên. “Kế tiếp thân thể nàng không tiện, để nó thiếp thân bên cạnh nàng che chở nàng nhé.”

Trên tay sống sờ sờ một con rắn, hơn nữa nàng biết đây chính là chân thân lão nhân gia Ba Xà, nói trong lòng không lo sợ là điều không thể nào. May mà sau khi con rắn nhỏ ngậm đuôi ngụy trang thành vòng tay màu vàng thì chưa từng nhúc nhích, sắm vai cực kì cố gắng hoàn thành trách nhiệm. Vì vậy nàng an tâm nằm trong ngực hắn, hưởng thụ đãi ngộ công chúa vuốt ve.

Bây giờ thần hồn của nàng mỏi mệt nhưng ý thức lại phấn chấn đó, Trường Thiên băng qua Vô Tận Hải Nhãn vừa cúi đầu đã gặp trong mắt nàng tràn đầy hiếu kỳ không khỏi cúi đầu nhẹ giọng nói: “Đây là Vô Tận Hải Nhãn, một trong sáu cấm địa lớn của Nam Thiệm Bộ Châu. Mọi người đều cho rằng nó cắn nuốt sinh linh, thật ra thì bên trong có động thiên khác. Nếu có thể xuyên qua hai tầng hành lang này bình an vô sự thì mới đến vùng biển sinh mệnh kia. Nơi đó là chỗ tinh hoa ở đại dương có thể thai nghén vạn vật.”

Nàng bừng tỉnh đại ngộ. Khó trách nước biển này vừa bắt đầu ngửi thấy có chút cổ quái, thì ra mùi vị đó giống với nước ối!

Tốc độ của hắn cực nhanh trong nháy mắt đã từ trong Hải Nhãn xuyên ra, hư không đạp trên mặt biển mênh mông vô tận.

Hải Nhãn vẫn nới rộng miệng khổng lồ, nước biển chạy lao nhanh xuống như hình thác nước. Lúc này một vòng trăng rằm rũ xuống chân trời tản ra ánh sáng âm u lạnh lẽo, đem phía dưới mặt biển, Hải Nhãn cùng hai người đều được nhuộm một tầng ánh sáng màu bạc.

Nàng rõ ràng trông thấy, trên mặt Trường Thiên dưới ánh trăng chợt lóe đau thương: “Sau khi nàng... gặp chuyện không may, ta vốn tưởng rằng nàng đã chết đi. Nào biết sau khi từ trong kinh đi ra phát hiện thân thể nàng vẫn mềm mại, chưa từng cứng ngắc. Sau lại nhiều lần kiểm tra mới phát hiện bên trong thân thể nàng còn có một sức mạnh nhỏ bảo hộ duy trì một luồng sinh cơ bất diệt cuối cùng. Vậy nên ta đưa thân thể của nàng đặt ở biển sinh mệnh để nó giúp nàng khôi phục nguyên khí.”

Ninh Tiểu Nhàn biết, trí nhớ cuối cùng mình chỉ tới đoạn trong nháy mắt hắn huy kiếm chặt đứt Trói Long Tác. Lúc ấy nàng ôm ý định hẳn phải chết rồi, chưa kịp lo lắng tâm tình của hắn. Hiện tại lại nhìn thấy hắn, mới biết được nàng buông tay ra đi sẽ mang lại cho hắn nhiều tổn thương nặng nề, nghĩ tới đây trái tim nàng đều đau đớn.

Thật xin lỗi, nàng dưới đáy lòng len lén nói.

Trường Thiên cúp mắt vừa lúc bắt gặp ánh mắt áy náy của nàng, không nhịn được khẽ mỉm cười.

Duy chỉ có nàng mới có thể khiến thế giới màu sắc của hắn lộng lẫy. Chỉ cần nàng có thể tỉnh lại, hắn phải trả một cái giá lớn nào cũng nguyện ý giao ra.

Hiện tại Trường Thiên sử dụng thần thông, nàng cũng đã biết, chính là súc địa thành thốn. Chỉ có điều nàng mỗi lần sử dụng nhất định hao phí lượng lớn thần lực, khoảng cách chỉ hơn mười thước. Dáng vẻ này của hắn tùy tùy tiện tiện vừa sải bước đi ra ngoài như vậy đã hơn vài trăm thước? Cảnh vật xung quanh mình đều hợp thành một đường thẳng tắp, vù vù bị ném ra sau đầu.



Nàng hôm nay tâm tình phập phồng thoải mái, thần hồn tiêu hao rất lớn, cảnh trí như vậy thoạt nhìn như đang thôi miên cho nên không lâu sau đó chầm chậm nhắm mắt, ở trong ngực hắn một lần nữa thiếp đi.

Nàng ngủ rất ngon, sau khi Trường Thiên trở về Ẩn Lưu, Dật Tiên Cư lại là một mảnh người ngã ngựa đổ..

Thần Quân đại nhân ôm nữ chủ nhân trở lại rồi!

Tình cảnh này không biết bị bao nhiêu người tại chỗ nhìn thấy, lập tức cả trung tâm Ẩn Lưu vốn là hồ nước bình tĩnh bị ném hòn đá vào. Tin tức giống như sóng rung động một vòng một vòng nhanh chóng truyền ra bên ngoài.

Lúc Trường Thiên sống một mình thích thanh tĩnh nên tuy Dật Tiên Cư bố trí tinh xảo nhưng vẫn luôn lạnh như băng an tĩnh. Hiện tại nàng đã trở về, thân thể lại yếu, đám nô tài vội vàng nổi lửa đốt than và huân hương khiến cả gian phòng được ấm áp dạt dào. Chỉ một lúc sau, {Ngoại sự đường} cũng được tin tức, biết nguyên Đường chủ đã trở về, cho nên như nước chảy đưa lên các loại vật phẩm, rất nhanh cả tòa Dật Tiên Cư được trang trí rực rỡ hẳn lên.

Trường Thiên ôm nàng lên giường, thay nàng đổi lại một bộ quần áo, nữa kéo chăn bằng gấm qua đắp kín, ở nàng trên trán nhẹ nhàng hôn, lúc này mới xoay người rời đi. Hắn còn rất nhiều việc linh tinh quấn thân, thừa dịp nàng ngủ say tranh thủ thời gian đi làm xong, ví dụ như việc hắn mới vừa mạnh mẽ rời dạ tiệc.

Hắn mới bước ra Dật Tiên Cư thản nhiên nói: “Lực lượng thủ vệ thêm gấp ba, ruồi nhặng đều không thể vào.” Lúc này khác với trước đây, nhiều người muốn mạng của nàng như cá diếc sang sông. Hắn mới thả chân thân vào trên cổ tay nàng để bảo vệ đúng lúc.

Tự có người lên tiếng đáp: “Dạ!”

#####

Mười canh giờ sau, Trường Thiên lần nữa bước vào trong phòng nàng, đã thấy trong mắt nàng hiện lên vui sướng, sau đó là hơi giận. Tỳ nữ đã đỡ nàng ngồi dậy xong, phía sau còn lót mấy cái gối mềm.

Hắn quét qua chén thuốc trên bàn nhỏ, mày kiếm lập tức nhăn lại: “Sao dưỡng hồn súp còn chưa ăn?”

Hắn hơi có không vui nhiệt độ trong phòng dường như thấp vài độ. Tỳ nữ theo ở bên bị dọa sợ đến tốc tốc phát run, vội vàng đáp: “Tỳ nữ đút nhưng Ninh đại nhân nàng, nàng nuốt không nổi.”

Đúng rồi, làm sao hắn lại không nhớ cơ năng nuốt của nàng vô lực, căn bản không nuốt nổi nước canh? Hắn thu liễm sắc mặt giận dữ, vẫy tay cho lui, tiện tay cầm chén thuốc lên chậm rãi nói:

“Ở trong Bạch Ngọc Kinh, nàng thiêu đốt thần hồn?”

Ninh Tiểu Nhàn sợ hết hồn, ánh mắt xoay chuyển dao động chính là không chịu đối mặt với hắn. Trong lời nói, có sát khí ah!

Hắn tự tay nắm cằm nàng lên, ép nàng nhìn thẳng hắn: “Cho nên, lúc ấy nàng không chịu đi qua?”

Mắt vàng của hắn thoạt nhìn hung ác sáng rực. Nàng vội vàng nháy mắt hai cái. Đâu có đâu có, khi đó nàng thật sự không còn sức bò qua.

Nàng còn kém viết hai chữ chột dạ ở trong mắt. Trường Thiên hừ một tiếng, nhấp một miệng lớn nước thuốc sau đó cúi đầu chiếm lấy môi của nàng, từng chút từng chút chuyển vào. Tỳ nữ nói không sai, nàng toàn thân không thể động đậy, bao gồm cơ năng nuốt cũng không thể làm việc, đúng là không cách nào nuốt xuống. Trường Thiên đưa tay ở chỗ cổ họng nàng nhẹ xoa hai cái, rốt cục nàng ùng ục một tiếng nuốt xuống.

Thủ pháp của hắn tinh xảo làm nàng có thể nuốt xuống, lại không bị sặc khí quản.

Nếu nàng có thể biểu lộ, mặt nhất định sẽ nhăn giống như bánh bao. Thuốc này thật đắng tới mức không có bằng hữu rồi! Nàng cũng thôi, nhưng mặt Trường Thiên là dùng sắt luyện đánh cho thành sao? Thuốc đắng đến trong lòng như vậy, hắn ngậm trong miệng lại mặt không chút thay đổi, thật sự khiến nàng mở rộng tầm mắt!

Nàng đã phân biệt ra được, nước thuốc được nấu chất bên trong đều là các vị thuốc ân cần săn sóc thần hồn, mọi thứ giá trị xa xỉ. Lấy bản lãnh của nàng đại khái có thể phân biệt ra được mười loại.

Như vậy lại để cho người ta mớm thuốc, thực giống người tàn phế. Nàng đỏ mặt, rầu rĩ không vui. Nói trở lại, hiện tại nàng thân ở chỗ nào vậy? Nàng nhận ra biết đây là rừng rậm Ba Xà nhưng nàng không nhớ rõ ra mắt nhà này phòng ốc. Nàng vừa tỉnh dậy đã cảm nhận được nhà đẹp giường thoải mái, vật trang trí nơi này tinh xảo, nơi ở sang trọng, không thua bởi bất kỳ nhà giàu có nhiều tiền nào. Từ góc độ của nàng nhìn sang, lục giác màu tím bày trên bếp lò bác cổ, nàng ngửi được bên trong hun chính là bạch trầm hương, một đoạn dài tầm ngón trỏ như vậy đã có giá trị ngàn lượng bạc ròng!

Trong Ẩn Lưu có chỗ như thế sao?

Càng quan trọng hơn là rốt cuộc nàng đã ngủ say bao lâu? Tỳ nữ hầu hạ ở bên không biết sợ Trường Thiên hay là nàng, từ đầu tới cuối một chữ không nói. Thân thể nàng không thể động nhưng năm giác quan vẫn còn, đã cảm giác được ngoài phòng lờ mờ cũng có không ít người, trên người nhưng không có sát khí, chắc là thủ vệ rồi. Nhưng đã nửa ngày trôi qua, ngay cả một tiếng ho khan cũng không có.

Nơi này trong trong ngoài ngoài an tĩnh tới mức ngay cả cây kim rơi xuống đều có thể nghe được, thật sự muốn ép nàng điên rồi!

Hắn giống như biết suy nghĩ trong lòng nàng, nghiêm túc nói: “Muốn biết tình huống thân thể của nàng sao?”

Ninh Tiểu Nhàn vội vàng nháy một cái mắt.

Trường Thiên trầm trọng nói: “Lúc ấy nàng thiêu đốt thần hồn ở bên trong, cơ hồ chỉ còn lại có trung khu hồn phách khoẻ mạnh, những phách khác đều cho một mồi lửa rồi. Trung khu phách trông coi trí nhớ đã trải qua. Hiện nay ta cứu nàng về, nàng còn có thể nhớ được ta, song thần phách cai quản hành động đều đã bị nàng thiêu hủy, cho nên…”

Cho nên, hiện tại nàng không thể động đậy, sau này cũng sẽ… không thể động đậy? Tình huống bây giờ của nàng coi là cái gì, tai biến liệt nửa người? Vô luận ở Hoa Hạ hay thế giới này, nàng đều đã gặp bệnh nhân có loại tàn tật này, tai biến liệt nửa người bình thường đều sẽ xuất hiện tứ chi tê liệt, bị thương tuỷ sống cắt ngang mặt bằng trở xuống cảm giác vận động tứ chi, phản xạ hoàn toàn biến mất. Nhiều người càng nghiêm trọng hơn, thậm chí cơ năng bàng quang, hậu môn cũng sẽ hoàn toàn biến mất.

Nàng mới không muốn trở thành một người vô dụng chỉ có ý thức như vậy nhưng lại không thao túng được thân thể. Cái này còn không bằng người sống thực vật hoàn toàn không có ý thức. Ít nhất người ta vô tri vô giác, nàng đâu rồi, lại bị trói buộc ở bên trong thân thể vô dụng này, ngày qua ngày chịu đau khổ!

Nghe nói bệnh nhân tai biến liệt nửa người còn dễ dàng bị hoại tử! Nghĩ tới cuộc sống tương lai không dự tính trước được, bản thân ngay cả uống nước đều cần người khác hầu hạ, còn phải như một bánh rán bị lăn qua lộn lại, nàng đã cảm thấy ánh mắt tối tăm.

Trường Thiên không chớp mắt ngó chừng nàng, quả nhiên trông thấy đáy mắt nàng sợ hãi thật sâu. Rất tốt, sợ cháng váng, xem ra nàng đã nghĩ đến hậu quả đáng sợ.

“Hiện tại, nàng hối hận ban đầu qua loa thiêu đốt thần hồn rồi hả?” Hắn duỗi ngón khẽ vuốt gương mặt non mịn bóng loáng trước mắt, khàn khàn hỏi. Hắn vốn chỉ muốn trừng phạt nàng một chút, vậy mà quỷ thần xui khiến hỏi một câu như vậy.

Sau khi hỏi xong, hắn đã hối hận. Cô gái đang tuổi thanh xuân làm sao có thể chịu được tương lai tàn tật đáng sợ như vậy? Vấn đề này thật sự có chút tàn nhẫn.

Được hắn nhắc nhở một câu, Ninh Tiểu Nhàn tỉnh táo lại. Nàng ngưng mắt nhìn hắn, trong mắt chảy xuống từng giọt nước mắt lớn, không chút do dự nháy mắt hai cái.

Thật sự nàng không biết thiêu đốt thần hồn mang đến hậu quả đáng sợ như vậy. Lúc đó trong lòng nàng tính toán xấu nhất cũng chỉ là chết, nào biết đời này còn gặp phải cảnh ngộ đáng sợ hơn so với chết. Song nếu để nàng lặp lại một lần, nàng vẫn làm như vậy. Nếu không từng thiêu đốt thần hồn, làm sao có thể đổi được hắn thần hoàn khí túc đứng ở chỗ này? Nếu để Thần Ma ngục rơi vào tay Âm Cửu U, yêu nhân đó không biết muốn hành hạ hắn như thế nào đâu. Trường Thiên tâm cao khí ngạo làm sao có thể đủ chịu được?

Tình cảm trong mắt nàng biểu lộ quá phức tạp nhưng từng cái hắn đều xem hiểu rồi, trong lòng nhất thời nóng lên, một ngụm nước thuốc này uống xong, người đã quấn lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, tinh tế dày đặc hôn.

Đây là nụ hôn sâu đầu tiên từ khi hai người gặp lại tới nay. Hắn hôn đến cẩn thận như vậy, rồi lại ẩn chứa vô hạn khát vọng. Ninh Tiểu Nhàn cảm giác được đầu lưỡi hắn trêu chọc cùng mời gọi, trơn trượt mà ấm áp như vậy. Đáng tiếc nàng không cách nào đáp lại, sau đó mồm miệng tràn đầy mùi vị tất cả đều là hắn, ngay cả nước thuốc còn sót lại ở trong miệng hình như không còn khó uống nữa.

Thân thể nàng không cách nào di động, ngũ quan càng bén nhạy, bị hắn hôn một lát như vậy, chỉ cảm thấy chỗ sâu thần hồn đều ấm lên hết sức thoải mái, thật giống như ngay cả sợ hãi trong lòng cũng có thể tạm thời vứt qua một bên.

Cho nên, điều này chứng minh nàng thật sực là một sắc nữ sao? Quả nhiên sắc đẹp trước mặt ngay cả mạng cũng không cần sao?

Trường Thiên kết thúc nụ hôn sâu đã gặp nàng trong mắt còn có vẻ thương tâm nhưng ánh mắt sương mù hiển nhiên tự say mê, trong lòng hắn cũng có chút tự đắc.

Hắn nhẹ nhàng ho một tiếng, khóe miệng nhếch lên, chỉ cảm thấy tâm tình chưa bao giờ tốt như vậy: “Thật ra thì hồn phách cũng có thể tu bổ. Lúc ấy mặc dù nàng đốt cháy hỏng những chủ phách khác nhưng dùng bổ hồn thuật cũng miễn cưỡng có thể tu bổ trở lại.”

Nàng bị hôn tới mơ mơ màng màng, hắn nói xong thật lâu, nàng mới kịp phản ứng.

Lời này có ý là tổn thương thần hồn của nàng thật ra có thể trị lành. Nàng có thể không biến thành bệnh nhân tai biến liệt nửa người rồi!

Cái tên khốn khiếp này, nói chuyện chỉ nói giải thích nửa đoạn trước rồi mới lại đi ra, hắn là cố ý hù dọa nàng ah!

Dưới ánh mắt tàn bạo nhìn chằm chằm của nàng, hắn nhanh chóng nói xong lời còn dư lại: “Bây giờ nàng không cách nào nhúc nhích, chỉ bởi vì thức tỉnh được quá sớm, nguyên nhân do thần hồn vẫn chưa nắm thân thể trong tay. Qua mấy ngày nữa, dĩ nhiên là tốt rồi.”

Thấy nàng mắt hạnh trừng tới trợn tròn, môi mỏng giận đều viết trong đó, trong lòng hắn ngứa ngáy, cúi đầu hôn ánh mắt nàng khiến nàng bị dọa sợ đến mức nàng thẳng nhắm mắt. Hắn thuận thế từ khóe mắt hôn xuống, ngậm vành tai khéo léo của nàng, sau đó ở trên gáy tuyết trắng tinh tế gặm vài cái.

Tê dại đã lâu tràn ra chạy lên não. Người này có sở trường đối phó nàng nhất. Hiện tại nàng cảm tạ dây âm thanh của mình vẫn không thể lên tiếng, nếu không lại muốn phát ra tiếng khó xử.

Hắn ngậm chặt cái cằm khéo léo dùng sức mút vào, tới tận khi nàng cảm giác được khẽ đau nhói mới buông ra.

Không cần phải cầm gương xem, nàng cũng biết trên cằm bị trồng dâu tây. Hắn sở trường nhất đúng là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, khi dễ nàng một bệnh nhân tay chân vô lực.

Trường Thiên dĩ nhiên không có một chút ý tứ hối cải, nụ hôn của hắn càng ngày càng nóng hổi, tựa hồ có thể cháy da thịt của nàng. Cắn lên cổ họng của nàng, hắn hơi thở dốc nói: “Ta muốn nàng thật lâu rồi, nhanh chuyển tốt hơn nhé!”

Đây là giọng điệu mệnh lệnh của hắn trước sau như một.

#####

Nàng quả nhiên không chịu thua kém, chạng vạng ngày thứ ba đã có thể lên tiếng.

Nàng nói ra được chữ thứ nhất là: “Nước.” Lâu không mở miệng nói chuyện, tiếng nói hơi hai phần khàn giọng. Tỳ nữ đứng hầu ở bên hơi sững sờ, cho rằng mình nghe lầm rồi, cho đến khi nàng lại lặp lại một lần, lúc này mới nhanh chóng đi rót nước.

Kết quả hai khắc sau, Trường Thiên đã chạy tới.

Hắn vuốt cằm nàng, cười dài nói: “Nói hai câu nói, cho ta nghe nghe.” Đáy mắt lại có tiếc nuối chợt lóe lên.

Hai ngày này hắn ôm nàng khi dễ các loại, nàng ngay cả phát ra tiếng phản kháng cũng không thể, không thể làm gì khác hơn là bằng hai mắt sinh động tới khiển trách hắn, thật là quá...thú vị. Tâm tình của nàng đều viết trong hai mắt, căn bản không giấu diếm được, thật không biết những địch nhân nàng đã đánh bại kia, tại sao lại tổn thất dưới tay nàng? Rồi hãy nói hiện tại bộ nuốt và bộ cơ bắp khôi phục bình thường, nói rõ nàng một lần nữa có năng lực nuốt và ăn cơm. Lấy tính tình da mặt mỏng của nàng, chuyện bị hắn miệng đối miệng mớm thuốc như vậy chỉ sợ đánh chết cũng không chịu.

Ninh Tiểu Nhàn hơi bị chán nản. Đây là giọng nói trêu chọc tiểu miêu tiểu cẩu mà, tâm tình thất vọng trong mắt của hắn tuy chỉ thoáng qua rồi biến mất lại để nàng nhạy cảm bắt được. Cái người đàn ông này bề ngoài băng sơn, bên trong bụng đen nhất định là ngại nàng chuyển biến tốt quá nhanh, hắn còn chưa khi dễ đủ vốn!

“Không nói!” Nàng rầu rĩ nói, sau đó từ trên người hắn ngửi thấy được một mùi máu tanh. “Trên người của chàng...có mùi máu, đánh nhau với người ta sao?” Giọng nói còn có hai phần mất tiếng nhưng lại càng lưu loát hơn.

Trường Thiên từ chối cho ý kiến nhếch miệng mỉm cười nói: “Lỗ mũi rất linh nha.” Chịu trách nhiệm ra tay tra tấn chính là Đồ Tẫn. Hắn chẳng qua đứng ở một bên quan sát mà thôi, chỉ có điều khứu giác nha đầu này bén nhạy vượt xa những giác quan khác, đây đại khái là thuộc tính quỷ tham ăn cần có.

Trong mắt nàng lộ ra hai phần lo lắng: “Bên ngoài không yên ổn?”

Tiểu ngoan của hắn thật sự là nghe thấy huyền ca biết nhã ý. Thế đạo quả thực không tốt, hắn không muốn nàng phiền lòng, chỉ đợi thương thế nàng khỏi rồi mới nói cho nàng biết. “Chợt có tên trộm nhỏ mắt mù tiến vào, không có quá nhiều chuyện.” Hắn hời hợt. Luôn luôn có tên ngu xuẩn không có mắt, cho rằng giết nàng là có thể dẹp loạn rất nhiều phân tranh.

Nàng hiểu rõ hắn quá sâu, biết hắn trả lời như vậy là không muốn nàng tiếp tục tra cứu, lập tức nói sang chuyện khác: “Ta muốn gặp mặt bọn họ.”

“Người nào?”

Nàng không nói lời nào, chẳng qua chép miệng có chút tức giận. Tin tức nàng trở về Ẩn Lưu, hai ngày này đại khái đã truyền khắp cả Ẩn Lưu, không ít người quen cũ muốn đến thăm hỏi, kết quả bị một đạo mệnh lệnh của Trường Thiên toàn bộ ngăn ở ngoài cửa Dật Tiên Cư.

Nàng tự nhiên biết tình huống thân thể mình không thể gặp khách, nhưng ban ngày Trường Thiên bề bộn nhiều việc, bình thường không có ở bên người nàng, chỉ có thể ban đêm tới đây ở cùng. Nàng càng không thể động, thời gian khá dài lộ ra vẻ càng thấy khó chịu.

Suốt ba ngày qua đều không nói chuyện, đều sắp khiến nàng nghẹn điên rồi!

Trường Thiên cũng biết nàng trôi qua không dễ, chỉ có điều tính tình vốn nàng rất nhanh nhẹn, muốn trên con đường tu tiên lại tiến một bước, giờ phút này vừa lúc chính là cơ hội ma luyện cho nên hắn cũng hạ tâm sắc đá không để cho nàng gặp người. Nhưng hiện tại thấy bộ dáng nàng như vậy, trong lòng mềm mại đành tới gần nói: “Há mồm. Nếu ta hôn được thỏa mãn, ta sẽ để gặp Thanh Loan một lần.” Những người khác đều là khác phái, bây giờ thân thể nàng không tiện, không thể gặp nhau.

Tên sắc sói này, quả nhiên không giây phút nào buông tha cho cơ hội khinh bạc nàng. Ninh Tiểu Nhàn đỏ mặt mới khẽ mở ra miệng hơi thở mùi đàn hương, môi mỏng hắn đàng hoàng không khách khí phủ lên, vật mềm mại kia cũng mượn cơ hội đón lấy đi vào, cuốn lấy nàng một trận đùa giỡn mút vào.

Quả nhiên nàng đã có phản ứng, vừa hôn lên cảm thấy hương vị ngọt ngào. Trường Thiên rất thỏa mãn, trong miệng bận rộn không ngừng, còn nhớ rõ truyền âm cho nàng nói: “Tiểu ngoan, chi bằng để cho ta thỏa mãn.”

Tiêu chuẩn thỏa mãn gì? Nàng xoắn xuýt rồi. Mới che lưỡi đinh hương đối phương đã một trận truy đuổi mãnh liệt cắn, nơi nào còn đến phiên nàng biểu hiện?

Người này, quá tích cực rồi.

Kết quả hôn nàng vô số lần, cuối cùng vẫn là Trường Thiên mềm lòng chịu bỏ qua cho nàng, đến gần nửa canh giờ sau mới thấy Thanh Loan.

Thanh Loan bước nhanh vào gian phòng thơm này, lần đầu tiên nhìn thấy Ninh Tiểu Nhàn, ánh mắt hơi sáng ngời, sau đó trên mặt ẩn hiện lúm đồng tiền chính là đang cố nén nụ cười.

Nữ chủ nhân hai gò má nhuộm đỏ, khí sắc vô cùng tốt, hơn nữa đôi môi sưng đỏ, ướt át sáng loáng cực kỳ hấp dẫn, hiển nhiên vừa mới bị hái qua. Nhớ tới mới vừa rồi cùng Trường Thiên đại nhân sai thân mà qua, trên mặt hắn thoải mái hiếm có, Thanh Loan cũng biết chuyện tốt của đôi này gần đến.

Ninh Tiểu Nhàn sắc mặt đỏ hơn, sắc mặt nghiêm nghị ngăn chận ý xấu hổ, vẻ mặt cứng rắn, lúc này mới khiến Thanh Loan miễn cưỡng duy trì sắc mặt bình tĩnh.

Ninh Tiểu Nhàn nhìn thoáng qua ngoài phòng, nhẹ giọng nói: “Thanh Loan, ta ngủ say bao lâu?”

Nàng vừa lên tiếng chính là chủ đề phiền toái như vậy, Thanh Loan hơi ngẩn ra ngưng nụ cười thấp giọng nói: “Sắp tròn ba năm.” Sau đó không chút nào ngoài ý muốn thấy cái miệng nhỏ của nàng khẽ nhếch, đầy mặt kinh ngạc.

Ba năm, nàng lại ngủ say ba năm! Chẳng trách sau khi nàng tỉnh lại, luôn luôn cảm thấy như cách một thế hệ, thì ra thời gian quả nhiên đã qua thật lâu nha.

Trong ba năm này, xảy ra bao nhiêu chuyện?

Rốt cuộc là luyện qua chân nhất bí quyết. Nàng nhắm mắt bình phục một chút tâm tình, tiếp theo mới chậm rãi nói: “Ngày đó ở trong Bạch Ngọc Kinh, ta không kịp quay đầu lại nhìn Thất Tử và Cưu Ma. Hai người bọn họ sau đó như thế nào?”

Nàng mở miệng trước tiên hỏi hai người này, trong lòng Thanh Loan lập tức có dòng nước ấm chảy qua: “Cưu Ma kéo thuộc hạ của Âm Cửu U lại, ngay cả tượng người thế thân đều dùng hết, cuối cùng kiệt lực mà chết.”

Ninh Tiểu Nhàn “Ah” một tiếng cảm thấy khổ sở. Khó trách ngày đó thời điểm trong Bạch Ngọc Kinh sương mù bốc hơi, nàng cảm giác, cảm thấy đằng sau Âm Cửu U không chỉ có mấy con như vậy thì ra là bị Cưu Ma bỏ mạng kéo lại. Nàng ấy là tu vi Độ Kiếp tiền kỳ, người đầy kịch độc, nếu thật sự buông tha tính mạng để chiến đấu, quả nhiên không có bao nhiêu người có thể lướt qua tầng phòng tuyến của nàng.

Thanh Loan thấy thế vội vàng nói tiếp: “Chỉ có điều Cưu Ma xuất thân Phượng tộc, có thiên phú cửu tử nhất sanh. Mặc dù không giống Phượng Hoàng chân chính mạnh mẽ như vậy nhưng sau ba lần trọng thương niết bàn sống lại đều có thể làm được. Năm xưa nàng ấy cùng người tranh đấu dùng qua một lần rồi, đây là lần thứ 2 có hiệu lực.”

Đám người này đi theo Trường Thiên lâu, nói chuyện đều thích treo ngược người như vậy? Ninh Tiểu Nhàn im lặng một hồi.

“Lúc Trường Thiên đại nhân tìm được nàng ấy, nàng đã một lần nữa hóa thành trứng phượng, cùng Thất Tử đều bị an trí ở một gian bí thất trong Bạch Ngọc Kinh. Bạch Ngọc Kinh là nơi nhà cao cửa rộng xa hoa, nếu không phải đại nhân và Thất Tử có huyết thệ cảm ứng, thật sự không thể nào tìm được.” Thanh Loan nói tới đây hơi ngừng lại một lát mới nói: ” Cưu Ma trọng sinh hóa thành trứng, giống như sống lại nên tâm minh huyết thệ cũng mất đi hiệu lực. Trường Thiên đại nhân giao trứng phượng cho Đồ Tẫn bảo quản, niệm tình nàng trung thành có công đỡ chủ, muốn đợi sau khi nàng ấp ra một lần nữa, lại để nàng ấy tự lựa chọn đi hay lưu lại.”

Bất kỳ thủ đoạn kìm kẹp bách tính đều có chỗ sơ hở. Ba Xà dùng lực sinh trưởng ước chế chúng yêu Ẩn Lưu như thế. Âm Cửu U phát minh ra tâm minh huyết thệ cũng như thế. Năng lực Phượng tộc đặc biệt làm bọn hắn sau khi chết có thể được tự do.

Ninh Tiểu Nhàn trong lòng thổn thức, bỏ sót một chi tiết phía trước trứng phượng được giao vào tay Đồ Tẫn, hỏi tiếp: “Sau khi Trường Thiên ra khỏi Bạch Ngọc Kinh, lại làm chuyện gì?”

“Thiên Thượng Cư đóng cửa Tiểu Thiên Kính, Trường Thiên đại nhân mạnh mẽ phá giới xông ra, chặc đứt liên lạc Bạch Ngọc Kinh cùng Tiểu Thiên Kính.”

Nàng ngẩn ra: “Vậy người trong thế giới kính đâu?” Trường Thiên nhà nàng không hổ là chuyên làm phá hoại.

Thanh Loan nói: “Không rõ ràng lắm. Hơn phân nửa bị vây hãm ở bên trong?” Nàng tựa hồ xem thường cười một tiếng: “Kim Vô Hoạn lâu chủ Tế Thế Lâu khiến ngài thương đã bị Thần Quân đại nhân giết chết. các trưởng lão ghế nghị sĩ Thiên Thượng Cư, đại nhân bởi vì giận bọn họ giúp Âm Cửu U độc ác, mạnh mẽ từ Bạch Ngọc Kinh xông ra, cũng không đưa bọn họ mang ra. Trước lúc chúng ta rời đi Kinh Đô, đốc vụ cục phái người đến đó chặn đường, Thần Quân đại nhân dẫn dắt các huynh đệ giết ra thoát khỏi lớp lớp vòng vây. Một đêm kia máu chảy thành sông, từ lúc ta vào Ẩn Lưu tới nay còn chưa bao giờ đánh qua chiến dịch thảm thiết như vậy.”

Ẩn vệ nàng mang đến Kinh Đô có bao nhiêu người? Thân là đốc vụ cục địa đầu xà có thể phái ra bao nhiêu người tới ngăn chặn? Số lượng người hai bên căn bản không cùng đẳng cấp, hơn nữa trong Kinh Đô từ trước đến giờ đầm rồng hang hổ... Cứ nghĩ cảnh tượng ác chiến đẫm máu như vậy, cũng có thể khiến người tâm động thần dời, khó mà hô hấp.

Bọn họ mất bao nhiêu công sức mới xông ra ngoài?

Thanh Loan mượn cơ hội liếc nhìn sắc mặt của nàng nói: “Trên đường Trường Thiên đại nhân mang theo chúng ta từ Kinh Đô trở về Ẩn Lưu cũng gặp phải nhiều lần tập kích. Theo đại nhân phân tích, xác nhận có người ở sau lưng giựt giây.”

Nàng dùng đầu gối cũng có thể đoán được là ai làm. “Sau đó thì sao, hắn ứng phó như thế nào?”

“Xác minh tông môn xâm phạm, diệt hắn. Sau ba lần cũng không thấy còn người đến tìm chúng ta gây chuyện nữa, như vậy mới an toàn trở về Ẩn Lưu.”

“... Quả nhiên là Trường Thiên sẽ chọn dùng thủ đoạn đơn giản thô bạo nhưng lại có tác dụng. Trên mặt Thanh Loan cũng là một bộ đương nhiên, xem ra hai năm qua Ẩn Lưu hẳn là hoành hành đã quen.

Đang khi nói chuyện, phía ngoài có người tới tìm Thanh Loan.

Ninh Tiểu Nhàn nằm ở trong phòng cũng nghe được đại khái, đợi đến khi Thanh Loan một lần nữa vào trong phòng, nàng mở miệng hỏi: “Tiểu Các Chủ là ai?”

Thanh Loan không chút nào ngoài ý muốn nàng có thể nghe thấy, lúc này đang cau mày nói: “Thiên Lăng Các phía bắc thừa thãi kim thạch khoáng vật, đều là nguyên liệu trọng yếu để luyện khí. Mấy năm qua nhà họ và Ẩn Lưu chúng ta làm ăn lui tới nhiều lần. Mỗi lần, Tiểu Các chủ Thiên Lăng Các đều sẽ đích thân vận chuyển hàng hóa, đi tới đi lui rừng rậm Ba Xà. Nàng chuyện quá nhiều, mỗi lần tiếp đãi nàng ta, bọn ta đều phải tốn không ít thời gian.”

“Nha.” Ninh Tiểu Nhàn khẽ nhắm mắt, hiển nhiên có chút mệt mỏi: “Vị Tiểu Các chủ này là nam hay nữ?”

“Nữ, tên là Yến Linh Tuyết.” Thanh Loan nhìn trộm nhìn nàng, quả nhiên phát hiện mi tâm Ninh Tiểu Nhàn hơi động: “Mỗi một lần đến đây, nàng ta đều cầu kiến Thần Quân đại nhân. Lần đầu Thần Quân đại nhân còn chịu gặp nàng ta, vài lần sau đều từ chối. Mới vừa rồi {Ngoại sự đường} báo lại, Tiểu Các chủ muốn tìm Trường Thiên đại nhân, nói một chút số định mức phối cấp khoáng vật sang năm.”

Tất cả nhu cầu của khách lạ ở rừng rậm Ba Xà đều phải thông qua {Ngoại sự đường} báo lên.

Yến Linh Tuyết sao? Dù Ninh Tiểu Nhàn chưa thấy cô gái này, nhưng bằng đôi câu vài lời của Thanh Loan, giác quan thứ sáu đã cảm giác ra cô gái đó chỉ sợ muốn nhúng chàm đồ đạc của nàng.

Nghe yêu cầu này quang minh chánh đại, song ý là muốn làm loạn đúng không?

“Đi đi, báo cho Trường Thiên biết.” Ninh Tiểu Nhàn cười cười, nhắm mắt lại. “Ta buồn ngủ, trước ngủ.”

#####

Yến Linh Tuyết nhẹ nhàng đánh hắt xì hai cái.

Bình Nhi đứng ở một bên lo lắng nói: “Rừng rậm Ba Xà quá lạnh rồi, tiểu thư có thể nhiễm phong hàn sao?”

“Sợ là có người đang nói thầm ta.” Yến Linh Tuyết lắc đầu nói. “Hai ngày nay trong rừng rậm Ba Xà tựa hồ có mạch nước ngầm mãnh liệt nhưng xảy ra chuyện gì chúng ta hỏi lại không không ai nói?”

Đúng lúc có thị nữ đi đến khom người hành lễ với Yến Linh Tuyết cười nói: “Đại nhân nhà ta có lệnh biếu tặng tất cả tân khách ba trăm cân linh trà, mười miếng chu quả năm trăm năm, ba mươi phong ngọc cao. Xin Tiểu Các chủ phái người kiểm tra và nhận.” Phía sau nàng đi theo mấy tên ẩn vệ, không nói một lời buông mấy rương gỗ đỏ xuống. Loại vật nhỏ như chu quả, ngọc cao đều dùng cái hộp trang trí lộng lẫy màu đỏ, lộ ra không khí cực kì vui mừng.

Yến Linh Tuyết ngạc nhiên nói: “Bên trong tông gặp chuyện gì vui sao?” Hám Thiên Thần Quân người nọ mặt lạnh lãnh tình, lại đột nhiên hạ lệnh tặng đồ cho khách, hiển nhiên bên trong tông xảy ra chuyện lớn, hơn nữa còn là chuyện tốt.

Thị nữ này hé răng cười một tiếng, hiển nhiên cũng rất vui: “Tiểu Các chủ thật thông minh! Nữ chủ nhân nhà ta đã thức tỉnh, đây thật là chuyện mừng rỡ trong tông. Thần Quân đại nhân nguyện cùng khách quý cùng hưởng vui vẻ, ngài ấy lệnh cho chúng ta nói với khách quý: chính là lễ vật không phải ý tôn kính, kính xin vui lòng nhận cho.”

Yến Linh Tuyết trong đầu ông một tiếng vang lên.

Nữ nhân Thần Quân đại nhân thích cư nhiên đã tỉnh lại? Sớm không tỉnh muộn không tỉnh, vừa vặn mới đây lại tỉnh. Nàng vẫn không có thể khiến Trường Thiên đại nhân nhìn nàng nhiều một cái. Nữ nhân này đã tỉnh lại, không phải sau này hi vọng của mình càng thêm xa vời sao?

Nàng không muốn như thế, nàng không muốn như thế!

Nàng trong đầu một mảnh hỗn loạn, vẫn là Bình Nhi thay nàng thu lễ vật, sau đó từ trong ngực lấy hai khối linh thạch đuổi thị nữ đó đi chỗ khác, quay đầu thấy sắc mặt nàng sốt ruột khẽ lay nàng cánh tay nói: “Tiểu thư, tiểu thư, ngài đừng dọa ta!”

Yến Linh Tuyết bị nàng lung lay hai cái, đôi mắt đẹp mới nhìn qua nhưng vẫn tràn ngập vẻ mờ mịt: “Ngươi không biết, ta từ ba năm trước ở trong Kinh Đô thấy hắn. Hắn dẫn yêu quái Ẩn Lưu dùng mười mấy người đối chiến với vệ đội mấy trăm người trong Kinh Đô, vậy mà vẫn chiếm thượng phong. Hắn nói cười giết người, tao nhã tuyệt thế như vậy, anh hùng khí khái như vậy. Hắn, bộ dáng hắn huy kiếm, mấy năm nay thường xuyên xuất hiện trong mộng của ta, vốn có thể được làm đạo lữ của người đàn ông như vậy, ta chết cũng không tiếc.” Hắn lớn lên tuấn mỹ, mỗi lần nàng nửa đêm tỉnh mộng đều muốn cắn nát khăn. Ca ca cũng biết suy nghĩ của nàng đối với Thần Quân đại nhân, nếu không cũng sẽ không mỗi lần đều để nàng vẫn chuyển hàng hóa tới Ẩn Lưu.

Bình Nhi bất mãn nói: “Tiểu Các chủ, nói gì sống nha, chết nha. Đàn ông trên đời này, ngài mới gặp một người mà đã chung tình sao? Thiên Lăng Các chúng ta ở phương bắc tay cầm quyền to, Ẩn Lưu mấy năm nay nhiều lần giao chiến cùng bên ngoài, pháp khí vũ lực áo giáp tiêu hao rất lớn, lại há có thể không coi trọng kết minh cùng chúng ta? Người trong lòng Thần Quân đại nhân kia nếu đau lòng ái lang, đau lòng Ẩn Lưu chắc chắn sẽ không ngăn cản trở ngài cùng Thần Quân.”

Được nàng ta nhắc nhở một câu, đè nén trong lòng Yến Linh Tuyết biến mất dần. Nàng ta vốn thông minh, mới vừa rồi chỉ bị tin tức đột nhiên xuất hiện đánh vỡ giấc mộng.Hiện tại ổn định tĩnh tâm lại thì càng cảm thấy ý kiến của Bình Nhi có thể dùng.

Nàng ở bên trong phòng chậm chạp đi hai vòng mới chậm rãi nói: “Ngươi nói không sai, người đàn ông như vậy há có thể để cho một nữ nhân độc chiếm? Ta nghe nói Ninh Tiểu Nhàn bản nhân vốn không có nền tảng gì, nhiều lắm là ở nơi này trong Ẩn Lưu có ít nhân mạch nhân khí, trợ lực của nàng đối với Thần Quân thành thật thì không bằng của ta đâu. Hơn nữa, ta lại không cùng nàng khắp nơi tranh thủ tình cảm, chỉ cần cầu mưa móc chia đều là tốt rồi. Có lẽ, nàng ta cũng chưa chắc sẽ không chịu đi.”

Nàng cắn cắn môi nói với Bình Nhi: “Đi tìm {Ngoại sự đường}, nói ta muốn gặp nàng một lần, gặp mặt thỉnh an một lần.”

Thấy nàng một lần nữa tỉnh táo lại, Bình Nhi yên tâm, cười hì hì nói: “Tốt tốt. Thần Quân đại nhân nhìn không dễ nói chuyện, nhưng hắn đối với Ninh Tiểu Nhàn tốt như vậy, có thể thấy được cũng không phải thực sự tâm địa sắt đá. Nàng có thể hóa bách luyện thép thành chỉ mềm quấn quanh, ngài tự nhiên cũng có thể.”

#####

Lúc Ninh Tiểu Nhàn nhận được {Ngoại sự đường} báo cáo, Trường Thiên đang ở trong phòng nàng, trong tay nắm chặt hai viên kẹo hoa quế đường. Chỉ đợi nàng uống thuốc trong chén sẽ nhét đường vào trong miệng nàng.

Bao lớn rồi, uống thuốc đắng còn muốn ba đẩy bốn ngăn, trong lòng hắn cũng tràn đầy bất đắc dĩ.

Không đợi Ninh Tiểu Nhàn trả lời, hắn đã cất giọng nói: “Không cho phép! Đi thoái thác yêu cầu gặp mặt này!”

Boss lên tiếng, tên {Ngoại sự đường} đứng ở trong viện cho rằng đã xong chuyện lập tức lớn tiếng đáp “vâng”. Không cho Ninh Tiểu Nhàn có thời gian giữ lại nhanh như chớp chạy mất.

Người này cũng quá cơ trí rồi! Ninh Tiểu Nhàn trong lòng oán hận nói, trên mặt cũng tò mò: “Tiểu Các chủ Thiên Lăng Các là vị nào, vì sao phải thấy ta?”

Trường Thiên thản nhiên nói: “Chẳng qua là tiên tông phía bắc mấy năm này có làm ăn lui tới cùng Ẩn Lưu. Hôm qua ta thông báo tin tức nàng thức tỉnh cho toàn bộ tông, sau đó đã nhận được rất nhiều thỉnh cầu muốn ra mắt nàng, đều bị ta ngăn cản trở về.”

Nàng nhướng nhướng mày: “Tại sao?” Hắn càng nói không điếm xỉa tới, nàng càng thấy được trong đó có quỷ, cái này thuần túy chính là trực giác của nữ nhân. Hắn dễ dàng mở đề tài, càng làm cho nàng sinh lòng cảnh giác.

Trường Thiên liếc nàng một cái, hừ nhẹ nói: “Thương thế thân thể của nàng chưa lành, bộ phận từ đầu trở xuống cũng không thể nhúc nhích. Như vậy đi gặp tân khách, chẳng lẽ muốn yếu đi danh tiếng Ẩn Lưu ta?” Lời tuy như thế, mắt thấy nàng ghen tức mọc lan tràn, trong lòng hắn lại có mấy phần sảng khoái lập tức bỏ đường vào trong miệng nàng.

Nàng há mồm nuốt đường, trong lòng lại chắc chắc: tuy Trường Thiên trước sau như một lời nói ác độc nhưng hắn không bình tĩnh rồi!

Nàng còn chưa uống thuốc đâu rồi, dưới tình huống bình thường là lừa gạt không tới hai viên đường này vào miệng. Nghĩ tới đây, nàng đảo tròn mắt, thuận thế cuốn cái lưỡi linh hoạt nhẹ nhàng mút đầu ngón tay của hắn.

Tay đứt ruột xót, hắn lập tức cảm giác được ôn nhuận ẩm ướt mềm mại trong miệng nàng, nàng lại cứ còn dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng quét qua lòng hắn, tư vị như có như không trêu chọc lòng người này. Nhìn môi của nàng cong lên, bộ dáng mút hôn tay hắn, Trường Thiên lập tức cảm thấy bụng căng thẳng.

Màu sắc đáy mắt hắn biến thành vàng thẫm, cúi xuống ở bên tai nàng khẽ nỉ non nói: “Tiểu Nhàn?” Nàng mấy ngày nay vẫn chưa từng chủ động, chẳng lẻ bây giờ thông suốt rồi?

Hắn biến đổi thành bộ dạng thâm tình chân thành này, sức chống cự của nàng đối với hắn thẳng tắp giảm xuống đến -180. Chỉ nghe hắn dùng giọng nói chọc người cảm tính như vậy nói chuyện, nàng đã cảm thấy thân thể đã tê rần rồi, vốn thân thể nàng đã đang tê dại. Chỉ có điều ít nhất trước khi lý trí rơi vào tay giặc, nàng vẫn vội vàng nói ra yêu cầu của mình: “Trường Thiên, ta muốn tắm rửa.” Trong miệng còn ngậm một ngón tay, nàng nói chuyện có mấy phần mơ hồ làm nũng.

Nàng ở trên giường nằm ba ngày, mặc dù Trường Thiên mỗi ngày đều phóng ra vệ sinh thuật cho nàng, nhưng nàng trời sinh tính thích nước, thói quen từ lúc người phàm mang đến, lại càng cảm thấy “rửa” không dính nước như vậy căn bản rửa không sạch sẽ. Hiện tại đồng thời nói lên yêu cầu này, đều hận không được vội vàng ngâm vào trong nước nóng.

Hắn nhất thời khẽ cau mày, tựa như đang suy nghĩ. Nàng vội vàng mềm giọng năn nỉ nói: “Mang ta đi sao, ta cả người rất ngứa!”

Hắn cũng biết thói quen của nàng, vì vậy không hề cự tuyệt nữa, phân phó bọn thị nữ đi suối nước nóng trước, chính hắn cúi người ôm lấy nàng đi ra ngoài.

Phía sau Dật Tiên Cư đặc biệt xây tắm điện vì chủ nhân nơi này, hai đường hành lang liên kết khép kín, nàng chỉ mặc quần áo trong cũng không có người ngoài thấy. Đây là nàng lần đầu tiến vào tắm điện, tò mò nhìn quanh phía dưới, phát hiện nơi này cũng kế tục phong cách nhất quán Ẩn Lưu. Cái gọi là tắm điện nhưng thật ra lại là một gốc cây lớn rỗng ruột rất to, đường kính đạt đến gần sáu mươi trượng. Gốc cây lớn từ bên ngoài nhìn vào đi qua vẫn xanh tươi rậm rạp, hiển nhiên sinh cơ vẫn tràn đầy, song ở giữa lại bị lấy hết đổi thành tắm điện. Đại khái toàn bộ Nam thiệm bộ châu trừ Ẩn Lưu ra, không còn những tông phái khác có thể lấy dùng cây gỗ hoàn mỹ như vậy.

Trong điện không chống bất kỳ cây cột nào, càng lộ ra phòng rộng lớn. Chỉ có mấy chiếc bình phong gỗ lim ngăn cách con suối lẫn nhau ra.

Số lượng suối nước nóng trong rừng rậm Ba Xà không nhiều lắm, Trường Thiên sai người dẫn vài miệng nước suối tốt nhất vào trong tắm điện, cho nên lúc này trong điện ngoài trừ suối nước nóng thông thường, còn có ba loại nước suối, một loại là màu xanh ngọc bích, màu sắc như rượu ngon, ngâm lâu sau cũng như uống rượu ngon khiến người hơi say, bồng bềnh dục tiên. Một loại là màu ngà sữa giống như sữa bò, thường ngâm có thể khiến làn da trắng noãn nhẵn nhụi. Còn có một loại là màu đỏ sậm như rỉ sắt, chỉ có điều tuy màu sắc này dọa người nhưng trừ bỏ tác dụng giải nóng có công hiệu thần kì khác.

Hắn chậm rãi đi qua mặt đất bằng phẳng màu đỏ sẫm nâu, nhẹ nhàng đặt Ninh Tiểu Nhàn ở bên suối đỏ, phân phó thị nữ một chút, xoay người muốn đi ra. Mặt đất bên cạnh nước suối tất cả đều lót đá ấm đã đánh bóng, hấp thu nhiệt độ nước suối vĩnh viễn giữ vững ở trạng thái ấm áp, cho dù nàng nằm ngang cũng sẽ không cảm thấy rét lạnh.

“Trường Thiên.” Nàng đột nhiên từ phía sau lưng gọi lại hắn.

Trường Thiên đứng lại rồi, khẽ nghiêng đầu, chờ nàng nói câu sau.

Mắt thấy thị nữ đi tới giúp nàng thay quần áo, nàng cắn cắn môi đỏ mọng, lấy hết dũng khí kết quả giọng nói phát ra lại yếu ớt như muỗi vằn: “Ta không có thói quen người bên ngoài gần người.”

Thân thể của hắn cứng ngắc lại, kìm lòng không đậu đất nuốt nước miếng, tựa hồ nghe được tự chủ còn thừa không có mấy kia của mình “Răng rắc” một tiếng bể tám miếng.

Đây là nàng tự tìm! Nàng thương thế chưa lành, hắn mới thật vất vả nghĩ quân tử một hồi!

“Tất cả lui ra.” Hắn trầm giọng nói, vội vàng đi trở về mà bản thân cũng không phát hiện, không muốn làm cho nàng có cơ hội đổi ý.

Trong tắm điện rất nhanh thì càng lộ vẻ trống trải. “két..kẹt..” một tiếng nặng nề đóng lại. Đám thị nữ rất có ánh mắt, trước khi ra ngoài đóng cửa điện thật chặt.

Hắn trừ vớ, nhảy vào bên trong suối lội nước đi tới bên người nàng.

Hắn bước đi tự nhiên không nói chuyện nhưng tiếng nước chảy lại không dấu diếm người. Nàng nghe động tĩnh trên mặt nước càng ngày càng gần, không nhịn được nhắm mắt lại, hai gò má ửng hồng, cũng không biết xấu hổ hay bị hơi nước trong tắm điện này bốc hơi hun.

Thị nữ chỉ thay nàng cởi một nửa quần áo, hôm nay để trần nửa người ngang dọc, bộ ngực sữa nửa đậy, hắn đều có thể nhìn đến tuyết trắng gồ lên dưới quần áo trong màu xanh nhạt nửa che nửa đậy, cùng bụng bằng phẳng hơi lõm, quần bị nước suối làm ướt nhẹp dán thật chặc buộc vòng quanh chân thon dài rất tròn.

Trường Thiên ngắm nhìn nàng, hầu kết trên dưới vừa động, nhẹ nhàng nâng tay ôm nàng xuống, một đầu tóc đen chầm chậm ngâm vào trong suối nước. Ba năm không cắt sửa, mái tóc dài của nàng đã tới mắt cá chân, giờ phút này bồng bềnh lơ đãng trôi như chăn đệm nằm dưới đất mở ra, như tơ như rắn, phảng phất như có tánh mạng. Bàn tay to của Trường Thiên nắm ở sau gáy nàng theo huyệt vị một đường đè xuống, lực đạo đều đều mềm nhẹ khiến nàng không tự chủ khẽ ngâm.

Thật thoải mái, ba năm không luyện, món công phu xoa bóp của hắn lại vẫn còn thành thạo như cũ. Nàng nhắm hai mắt thật chặt, trong tai chỉ có tiếng nước gợn ồ ồ, nghe không thấy người trước mặt phát ra một chút tiếng vang. Nàng biết, người đàn ông vốn cao ngạo không ai bì nổi này đang thay nàng tắm rửa. Toàn thân thư thái, cảm giác khẩn trương của nàng cũng dần dần rút đi, theo sát mà đến cũng là mệt mỏi thật sâu.

Ừ? Không thể ngủ, nàng còn có chuyện muốn hỏi hắn!

Ninh Tiểu Nhàn giật mình một cái, bỗng nhiên giương đôi mắt, vừa lúc đối diện chống lại ánh mắt sáng rực hoàn mĩ của Trường Thiên. Hắn nghiêm mặt, da thịt trên cằm chặt lại giống như đang cực lực áp chế, ánh sáng màu vàng trong mắt lại rực rỡ như có thể đốt cháy nàng.

Hắn đang cởi quần áo trong của nàng giống như lột một cây vải tươi mới nhất. Ngón tay linh hoạt thỉnh thoảng chạm vào da thịt của nàng, mang theo một chút cảm xúc khác thường. Nàng phát giác mình lại muốn rên rỉ rồi, vội vàng cắn môi.

Chỉ có điều mấy hơi thở, quần áo trên người nàng đã cởi hết, không còn mảnh vải. Thân thể như bạch ngọc điêu khắc thành, ở trong nước suối màu đỏ sậm phụ trợ cơ hồ muốn tản ra vầng sáng nhàn nhạt. Nước suối bướng bỉnh từ trước ngực nàng ngâm quá, rất nhanh lại dội lên, theo thuỷ triều xuống lúc rơi xuống tinh tế dầy đặc giọt nước phảng phất nước mắt tình nhân. Trường Thiên gắt gao ngó chừng những hạt châu từ trên thân thể mềm mại của nàng chảy xuống, không hề chớp mắt.

Nàng cảm thấy mặt nóng như lửa đốt nhưng càng nhiều hơn là mừng thầm. Nàng biết mình không có tư thế khuynh quốc. Nhưng nếu bàn về vóc người, đến ngay cả bản thân nàng đều hết sức rất hài lòng.

Trường Thiên không nói tiếng nào, một lần nữa thả nàng lại trên đá ấm, nắm hương lộ bên suối bắt đầu thay nàng thoa toàn thân.

Đôi tay ấm áp có chứa ma lực, trước khi nàng trầm luân vội vàng trước trừng mắt nhìn: “Trường Thiên? Làm sao chàng không cỡi quần áo?” Hắn trực tiếp nhảy xuống bây giờ còn mặc chỉnh tề đấy. Điều này không công bình ah?

Hắn kêu rên một tiếng nói: “Nàng có thể giúp ta tắm rửa sao?”

“Không thể.” Hỏa khí của thật lớn.

“Vậy thì biết điều một chút câm miệng.”

Giọng nói của hắn đâu chỉ không vui, quả thực chính là tàn bạo mười phần, tay lại vẫn mềm nhẹ như cũ. Ninh Tiểu Nhàn rũ mắt, nhỏ giọng nói: “Nếu chàng không muốn giúp ta, hiện tại gọi thị nữ đi vào cũng có thể.”

Hắn một tay công việc không ngừng, một tay duỗi ra nắm cằm của nàng, mắt vàng ở trên mặt nàng cẩn thận quét nhìn: “Tiểu bại hoại, rốt cuộc nàng muốn làm cái gì?” Biết rõ lá lấy thân nuôi sói, nàng bây giờ còn dám can đảm câu dẫn hắn?

Nàng nghiêng mắt nhìn trái nhìn phải chính là không nhìn hắn: “Trường Thiên, nếu là, nếu là thân thể ta vẫn như vậy, chàng còn có thể hứng thú đối với ta sao?”

Hắn cau mày nói: “Đoán mò cái gì? Thân thể của nàng sẽ chuyển biến tốt đẹp, không tới năm ngày.”

Nàng càng khổ sở hơn, hốc mắt đều đỏ: “Chính là nói, nếu như ta vẫn phế vật như vậy, chàng sẽ chán ta sao? Cũng sẽ tìm cô gái khác sao?”

“Chán nàng? Nói thật hay.” Hắn cũng đã khổ cực đến mức như vậy rồi, nàng còn muốn đưa hắn gác trên lửa nướng! Trường Thiên không thể nhịn được nữa, một tay kéo lấy nàng vào trong nước dùng sức hôn: “Hiện tại liền cho nàng biết, ta có chán nàng hay không?”

Vẫn là hơi nước tràn ngập, nước suối kích động đã từ từ bình tĩnh lại.

Ninh Tiểu Nhàn quỳ sát ở trên đá ấm bên suối, phần lưng tuyết trắng cong thành hình dáng hoàn mỹ, phảng phất cây cung kéo căng. Trường Thiên từ phía sau chặc chẽ ngăn chặn, chui trong cổ nàng đang còn nặng nề thở dốc.

Hơi thở nóng hầm hập phun lên tai nàng, một trận tê dại ngứa ngáy khó nhịn, đáng tiếc nàng không thể quay đầu né tránh. “Không nên.” Nàng nhỏ giọng nói, Trường Thiên lại rất dứt khoát ngậm chặt vành tai của nàng, dùng sức cắn một cái.

“Hừ...” Nàng chỉ rên nửa tiếng, cũng không dám mở miệng nữa. Mới vừa rồi nàng đã thấy được dục vọng người đàn ông có bao nhiêu đáng sợ. Hiện tại cũng không muốn trêu chọc hắn nữa. Kết quả hắn hôn lại hôn, phía dưới lại có phản ứng.

Cảm nhận được Tiểu Trường Thiên giữa hai chân lại muốn phấn chấn cờ trống, nàng không nhịn được nức nở một tiếng.

Nàng bị dọa sợ. Trường Thiên cắn răng mệnh lệnh mình buông hai chân nàng ra, lúc này mới bứt ra. Hắn dọn dẹp cho mình xong, thay nàng tắm rửa qua loa tốt, đổi lại một bộ quần áo sạch sẻ, lúc này mới ôm lấy nàng sải bước rời tắm điện.

Lần này, rốt cục nàng an tĩnh lại không nói lời nào. Trường Thiên một cúi đầu, đã thấy nàng cuộn trong ngực mình, giống như mèo nói mớ, một đôi mắt mèo cũng nhanh như chớp thẳng chuyển, khóe miệng giương hiển nhiên đang cười trộm.

“Nàng cười cái gì!” Hắn lạnh lùng nói, trên mặt càng ngày càng đỏ.

Lúc này cười ra tiếng, hắn nhất định sẽ sống sờ lột da nàng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook