Nợ Tình Của Ảnh Đế

Chương 103

Lâu Bất Nguy

10/02/2022

Hai tuần sau, "Ghép đôi giải trí" đúng hạn công chiếu, tương tác của Diệp Minh Xuyên và Đường Dật trong lúc ghi hình gần như không bị cắt bớt chút nào, đoạn Diệp Minh Xuyên tuyên bố muốn rời khỏi giới giải trí kia lại càng được giữ lại hoàn chỉnh.

Tuy hiện giờ trong nước còn chưa hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính, nhưng mà theo sự tiến bộ của thời đại, mọi người cũng dần khoan dung hơn với đồng tính luyến ái, nói ví dụ như ngày trước, thậm chí mọi người còn cho rằng đồng tính luyến ái là một loại bệnh tâm lý, nhưng bây giờ chỉ còn rất ít người nghĩ như vậy.

Chỉ là khoan dung của netizen dường như đều dành hết cho mấy hotboy hotgirl mạng chỉ dùng nhan sắc để kiếm tiền rồi, đối với diễn viên bọn họ rõ ràng hà khắc hơn, thế nên khi một diễn viên bị truyền ra tin tức là đồng tính luyến ái, sự nghiệp của người đó hầu như sẽ bị hủy hoại hoàn toàn.

Nhưng Diệp Minh Xuyên lại không để ý tới chuyện đó, hắn chỉ cần Đường Dật là đủ rồi, huống chi cho dù không lăn lộn trong giới giải trí nữa, hắn vẫn có thể sống rất thoải mái. Trước kia hắn không muốn quản lý mấy công ty của Yêu tộc, muốn được chân thật cảm nhận cuộc sống của con người, nên mới chạy tới công trường vận chuyển gạch, ra ngoài giao báo, tới nhà hàng rửa chén bát, nhưng bây giờ hắn sẽ không đi làm mấy việc đó nữa, hắn đang từng bước tiếp quản việc kinh doanh của Yêu tộc.

Netizen gặm đủ cơm chó, mắng cũng đã mắng xong, mà Diệp Minh Xuyên vẫn chưa từng lộ mặt một lần nào.

Nhóm fan CP ăn mừng xong, cũng bắt đầu cảm thấy kỳ quái, rốt cuộc Diệp Minh Xuyên và Đường Dật thân thiết với nhau như vậy từ khi nào, không kể đến "Luồng gió ấm" thì tới nay hai người mới chỉ hợp tác với nhau trong hai tác phẩm thôi mà, một bộ là "Từ kính", bộ còn lại là "Ngàm dặm tuyết trắng". "Từ kính" chẳng có gì đáng nói, Đường Dật chỉ ở trong đoàn làm phim có mấy ngày liền đi, còn "Ngàn dặm tuyết trắng"......dựa theo cách nói của Phùng Chính Luân, thì cảnh quay của hai người trong phim cũng không quá nhiều, vậy thì rốt cuộc quan hệ của hai người họ tốt đẹp như vậy từ bao giờ.

Tuy trong chương trình, Diệp Minh Xuyên có nói hắn nài nỉ Đường Dật rất lâu, Đường Dật mới đồng ý ở bên hắn, nhưng phần lớn cư dân mạng đều không tin cách nói này, trước kia Đường Dật không ngừng thu hút sự chú ý của Diệp Minh Xuyên trên weibo như thế, mà bây giờ lại biến thành Diệp Minh Xuyên nài nỉ y, còn nài nỉ rất lâu ấy hả? Đùa nhau à!

Có điều Diệp Minh Xuyên rốt cuộc vì sao lại đồng ý ở bên Đường Dật, đây quả thật là một câu hỏi đáng để tìm tòi nghiên cứu.

Diệp Minh Xuyên có vẻ không phải là người dễ mủi lòng, nếu không, Diệp An đã chẳng vấp phải nhiều trở ngại ở chỗ hắn như thế, vậy thì rốt cuộc Đường Dật có điểm gì, mà lại có thể đả động được hắn, khiến hắn si mê điền cuồng, không còn thiết thứ gì như vậy.

Có một tài khoản weibo phát huy đầy đủ trí tưởng tượng của mình, đưa ra phỏng đoán trên weibo: Diệp Minh Xuyên nói Đường Dật rất giống Dương Cẩn, liên hệ với "Luồng gió ấm", mọi người có nghĩ đến không, rất có thể lúc còn nhỏ Diệp Minh Xuyên đã từng quen biết với Đường Dật, sau lại xảy ra chuyện gì đó khiến bọn họ phải tách ra, nhiều năm sau hai người gặp lại, có lẽ bởi vì thời gian là một thanh đao quá sắc bén, nên mới đầu Diệp Minh Xuyên còn chưa nhận ra Đường Dật, sau này hai người ở chung lâu ngày, khả năng nhắc đến chuyện ngày trước, Diệp Minh Xuyên mới vỗ đầu, rốt cuộc nhớ ra Đường Dật, "Ôi trời, đây không phải là người hồi nhỏ từng cùng mình nghịch bùn đó sao!"

Ta trôi dạt đã lâu: "Ôi mẹ ơi! Câu cuối của chủ tus làm tui cười phọt cơm!"

Bánh ngọt nhỏ: "Được đó được đó, tui phục, trí tưởng tượng của chủ tus còn lớn hơn cả trời nữa."

Phì phì: "Thế mà lại cảm thấy lời của chủ tus chính là chân tướng sự thật, có lẽ gần đây bị thồn nhiều cơm chó quá rồi."



Người dùng XO: "Bộ dạng đường hoàng nói nhăng nói cuội của chủ tus giống tui thời trẻ trâu ghê, hoan nghênh bạn đến với Trại tâm thần Hâm Hâm."

Lafite năm 85: "Nói chứ mấy bác lầu trên, suy đoán của chủ tus có khi là thật đó, lên Baidu search sẽ thấy thời thơ ấu của Diệp Minh Xuyên và Đường Dật đều rất khó khăn, hai người đều không có chút bối cảnh nào, chỉ dựa vào chính mình từng bước phấn đấu lên, thế nên nếu nói hai người quen biết từ nhỏ cũng không lạ lắm nhỉ?"

Y Y: "Thời thơ ấu của tui cũng khổ lắm nè! Vậy có phải tui cũng có thể là thanh mai trúc mã mất tích nhiều năm của nam thần không?"

Lolita: "@ Y Y, vậy cô có đẹp không?"

......

Bất kể netizen phỏng đoán thế nào, Diệp Minh Xuyên cùng Đường Dật đều không tính ra mặt đáp trả, lúc này Diệp Minh Xuyên đang dẫn Đường Dật về lại Yêu giới một chuyến. Mấy ngày sau, trưởng lão khôi phục lại bộ dạng bình thường, trong đám người xung quanh, vui vẻ nhất đương nhiên là Tiêu Phù, hắn thể hiện sự vui vẻ của mình bằng cách ngay đêm hôm đó liền kéo trưởng lão vào hang dơi sau núi, ở trong đó tròn ba ngày ba đêm không bước ra.

Diệp Minh Xuyên dùng đầu gối nghĩ cũng đoán được hai người ở trong hang dơi làm cái gì, mặc dù có chút hâm mộ, nhưng hắn cũng chỉ là hâm mộ vậy thôi. Diệp Minh Xuyên thật giống như tín đồ trung thành nhất, hắn yêu Đường Dật, nhưng lại không dám mạo phạm nửa phần.

Nói không dám mạo phạm nửa phần thì cũng không đúng lắm, chí ít bây giờ hắn đã dám hôn hôn ôm ôm Đường Dật rồi, chỉ là không dám tiến thêm bước nữa thôi.

Tết âm lịch năm nay rơi vào đầu tháng hai, Diệp Minh Xuyên và Đường Dật từ mấy tháng trước đã bắt đầu sắm sửa đồ Tết rồi, kỳ thực hai người họ cũng chẳng có gì phải chuẩn bị, mỗi lần đi siêu thị cũng chỉ mua về một đống đồ ăn thôi, không có lần nào là ngoại lệ.

Buổi tối trước ngày giao thừa, trời đổ tuyết, Diệp Minh Xuyên ôm Đường Dật trong lòng, nhân lúc Đường Dật ngủ say hôn hôn trán y, khóe môi y.

Đường Dật dường như cảm nhận được gì từ trong giấc ngủ, trở mình, ưm một tiếng, có điều cũng không tỉnh lại.

Hôm sau là giao thừa, Đường Dật cùng Diệp Minh Xuyên ở trong nhà cả một ngày, Diệp Minh Xuyên muốn chuẩn bị một bàn tiệc lớn thật phong phú, Đường Dật phụ giúp một tay, ngày này trôi qua cũng rất náo nhiệt.

"Thời gian trôi qua nhanh thật......" Buổi tối dùng cơm xong, Đường Dật đứng trước cửa sổ, nhìn pháo hoa rực rỡ trên đầu, cảm thán với Diệp Minh Xuyên phía sau.



Diệp Minh Xuyên vươn tay đặt bên hông Đường Dật, gật gật đầu, cũng nói, "Đúng vậy, năm nay là năm anh mất đi nhiều nhất, cũng thu được nhiều nhất trong suốt mười mấy năm nhập thế tới giờ."

Đường Dật cười cười, dựa vào lòng Diệp Minh Xuyên, không đáp lời, y từng nghĩ quãng thời gian này là những ngày tháng cuối cùng của mình ở nhân thế, lại không ngờ cuối cùng y còn có thể ở lại thế gian, vận mệnh quả thật rất kỳ diệu.

Tối đó trước khi ngủ, Diệp Minh Xuyên đăng một bức ảnh lên weibo, trong ảnh là hai bàn tay nắm cùng một chỗ, không cần đoán, chắc chắn là tay của hắn và Đường Dật.

Antifan, fan CP Diệp Đường, cùng với fan only của Diệp Minh Xuyên thay phiên để lại bình luận dưới weibo. Một đám fan CP Phong Đường cũng bắt đầu náo loạn, bọn họ coi tối nay là lần giãy dụa cuối cùng, rất có tổ chức để lại cùng một bình luận dưới bài đăng của Diệp Minh Xuyên: "Phong Đường vương đạo!"

Bọn họ spam suốt một tiếng đồng hồ, khổ nỗi Phùng Chính Luân lại chẳng nể mặt fan CP của mình chút nào, anh share weibo của Diệp Minh Xuyên, còn để lại bình luận, "Chúc dài lâu."

Chúc em gái anh ấy!

Nhóm fan CP Phong Đường sau khi biết được tin, lập tức chuyển trận địa tới bên dưới weibo Phùng Chính Luân, bắt đầu khinh bỉ hành động này của anh.

Cá chép đỏ: "Lão Phùng, anh là đồ phản bội!"

Cát Mễ Mễ: "Gia tộc Diệp Đường bọn tui luôn hoan nghênh các bạn!"

Lúa nước: "Lẽ nào mọi người không nghe được tiếng trái tim tan vỡ từ ba chữ này của lão Phùng sao?"

Ong Đường dài lâu: "Thôi xong, lão Phùng còn chẳng thèm cố gắng thì chúng ta còn làm được gì nữa đây! Chúng ta tuyệt vọng quá rồi!"

Peppa Pig: "Cái đó, tui muốn hỏi một chút, có ai cắn CP Đường Diệp không, cầu tổ chức thu lưu!"

Phong Đường & Diệp Đường: "@ Peppa Pig, không có đâu, cô tà giáo vừa thôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nợ Tình Của Ảnh Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook