Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 50: Đột Kích

Vua Chu Tước

19/07/2024

Thập Tự Giá và hai người kia nhìn ngây người, bộ đồ của La Tố có thể nói là vũ trang đến tận răng, có thể kéo ra chiến trường để đánh nhau.

"Ngươi... ngươi đang làm gì vậy?"

Thập Tự Giá nuốt nước bọt, bọn họ là sát thủ, không phải lính đặc chủng, có cần khoa trương như vậy không? La Tố tháo mũ bảo hiểm, trên đầu là chiếc mặt nạ đen chỉ hở mỗi mắt, hắn lắc lắc khẩu M870: "Dưới họng súng, chúng sinh bình đẳng!"

"Ai CMN hỏi ngươi cái này..." Thập Tự Giá không nói nên lời: "Ý ta là, chúng ta không phải đi đánh trận, ngươi không cần mặc như vậy."

"Không, đây chính là đánh trận!"

La Tố lắc đầu, hận không thể đánh hắn một trận: "Bọn các ngươi làm nghề ám sát, đầu óc toàn là tinh thần hiệp sĩ, thật không biết nên nói các ngươi thế nào cho phải. Huynh Đệ Hội sẽ không đấu tay đôi với chúng ta, bọn chúng chỉ biết xông lên, không mang thêm chút đồ nào, chẳng lẽ nhặt vũ khí của kẻ địch mà dùng?"

Lời này rất có lý, Fire Fox và Wesley nhìn nhau, lần lượt thay bộ đồ của La Tố. Phải nói rằng, sau khi mang đầy đủ súng đạn, trong lòng không hiểu sao lại có thêm vài phần cảm giác an toàn.

Nhìn ba tên toàn thân đen ngòm đứng thành một hàng, Thập Tự Giá bất lực cũng thay một chiếc áo chống đạn màu đen, giờ thì thực sự thành cảnh sát đặc nhiệm rồi."Nếu chúng ta phun sơn trắng chữ S.W.A.T lên sau lưng, Slone nhìn thấy có đầu hàng không?"

La Tố hỏi đầy ác ý nhưng ngoài Wesley có vẻ suy nghĩ, hai người còn lại đều coi như không nghe thấy.

"Được rồi, bây giờ chúng ta nói chuyện chính sự, ai lái xe rác?"

Xe rác chất đầy chuột, cuộc tấn công thánh chiến là bước đầu tiên của kế hoạch, cũng là mắt xích quan trọng nhất liên quan đến các kế hoạch tiếp theo, tuyệt đối không được xảy ra sai sót.



"La Tố, ngươi..."

"Xin lỗi, ta đột nhiên nhớ ra, hôm nay vừa đúng hạn bằng lái, là một người lái xe có trình độ cao tuân thủ luật giao thông, hiện tại ta từ chối lái mọi loại xe, kể cả xe đạp."

Xông pha nơi tuyến đầu, rất có khả năng sẽ gặp phải hỏa lực tập trung, La Tố dứt khoát từ chối.

Thập Tự Giá trợn mắt, không muốn để ý đến La Tố, cũng không muốn để con trai mình mạo hiểm nên giao nhiệm vụ cho Fire Fox, cô gật đầu đồng ý, như thể đó chỉ là một nhiệm vụ bình thường.

Đối với một người đã có ý định tìm đến cái chết, nhiệm vụ có nguy hiểm hay không, không có ý nghĩa gì!

Fire Fox không phải kẻ ngốc, đối mặt với đủ loại bằng chứng mà Thập Tự Giá đưa ra, cô đã nhận ra Slone mới là kẻ phản bội thực sự, cũng biết tên mình rất có thể đã xuất hiện trên máy dệt.

Niềm tin của cô đã sụp đổ, lý do cô chưa tự sát là để giữ lại mạng sống hữu ích để trả thù Slone, trả thù cho những người vô tội đã chết.

Để nữ thần mạo hiểm không phải là phong cách của Wesley, hắn chủ động xin đi, yêu cầu cùng Fire Fox thực hiện nhiệm vụ, bất kể Thập Tự Giá khuyên can thế nào, hắn vẫn kiên quyết giữ ý kiến của mình.

Rùa ăn đinh, quyết tâm lắm sao? Không, hắn chỉ làm tròn nghĩa vụ của một kẻ liếm cẩu mà thôi!





"Tay súng bắn tỉa đã vào vị trí, tình hình bên các ngươi thế nào?"

Thập Tự Giá sờ bộ đàm vi mô nhét trong tai, lúc này hắn cách nhà máy dệt số 17 hơn 2 km, cho dù là tay súng bắn tỉa hàng đầu, ở khoảng cách này cũng không thể đảm bảo phát nào cũng trúng nhưng Thập Tự Giá thì có thể, hắn có nhiều adrenaline, về mặt bắn tỉa, càng xa càng chuẩn.

Thời gian tấn công không được chọn vào ban đêm, điều này không có lợi cho việc bắn tỉa yểm trợ của Thập Tự Giá, hơn nữa màn đêm chỉ gây cản trở, dù sao nhà máy dệt số 17 cũng là địa bàn của Huynh Đệ Hội, bọn chúng quen thuộc địa hình hơn.

Thập Tự Giá đang đối diện với nhà máy dệt, tất cả các điểm cao đều nằm trong tầm bắn của hắn, đây là vị trí tốt nhất mà hắn đã xác định sau nhiều lần kiểm tra, xung quanh không có điểm bắn tỉa nào có thể đe dọa hắn.

Trong ống ngắm, xe rác chạy qua cầu, đến trước cổng nhà máy dệt.

"Không vấn đề gì, lũ chuột đã vào vị trí!" Fire Fox ngồi ở ghế phụ, lạnh lùng trả lời.

"Cẩn thận, lũ chuột xông vào nhà máy dệt cần không ít thời gian, trong khoảng thời gian này, các ngươi sẽ phải đối mặt với một đợt hỏa lực. Cố gắng đừng nổ súng, ta sẽ yểm trợ cho các ngươi, tránh trường hợp lát nữa hết đạn."

Đây chính là phong cách của Thập Tự Giá, có thể bắn tỉa thì không dùng súng lục, có thể dùng súng lục thì không cận chiến, có thể cận chiến thì tuyệt đối không BB.

"Rõ!"

Fire Fox trả lời xong, gật đầu với Wesley, hắn vào số lùi xe, đâm mạnh vào cổng nhà máy dệt.

Khi xe rác xuất hiện, những tên sát thủ của Huynh Đệ Hội đã nhận ra điều bất thường, không ít tên đẩy cửa sổ nhỏ nhìn xuống phía dưới. Mỗi tên trong số chúng đều là sát thủ, rất cảnh giác nhưng chính vì tất cả đều là sát thủ nên chúng chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có người chủ động tấn công nơi này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook