Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 49: Nhiệm Vụ Nguy Hiểm

Vua Chu Tước

19/07/2024

Wesley lái xe chở rác đến cống thoát nước của thành phố, trong thùng xe trải đầy bơ đậu phộng đã thêm thành phần đặc biệt, liên tục thu hút chuột vào.

Thành phần đặc biệt có tên là amoni nitrat, một loại muối amoni không màu không mùi, thành phần không thể thiếu của thuốc nổ quân dụng, loại thuốc nổ cực kỳ trơ, trơ hơn cả thuốc nổ an toàn c4.

Những con chuột ăn bơ đậu phộng sẽ biến thành những chiến binh hòa bình không sợ chết dưới sự kích thích của áp suất cao từ quả bom đồng hồ, hô vang Allahu Akbar, quét sạch sào huyệt của Huynh Đệ Hội.

Wesley trở về liền đi tắm, mùi bơ đậu phộng và cống rãnh hòa quyện vào nhau, khiến người ta ghê tởm, hắn chỉ muốn cọ sạch cả da.

La Tố, Thập Tự Giá, Fire Fox bắt đầu buộc thiết bị cho lũ chuột, trước tiên họ dùng thuốc mê để làm tê liệt đám vật nhỏ không chịu hợp tác này, sau đó từng con một buộc bom nhựa hình đồng hồ.

Wesley tắm xong cũng tham gia vào, bốn người hợp sức hiệu suất rất cao, chưa đầy hai tiếng đã hoàn thành hết.

Tiếp theo, chỉ cần đợi lũ chuột này tỉnh lại, rồi lái xe chở rác vào sào huyệt của Huynh Đệ Hội - nhà máy dệt số 17!

Thập Tự Giá đã chuẩn bị rất lâu cho ngày này, hắn lấy ra bản thiết kế nhà máy dệt số 17, kể cho La Tố và hai người kia nghe kế hoạch chi tiết của mình.

Sự chuẩn bị của hắn thực sự rất đầy đủ, chỉ cần nhìn vào những ghi chú và đánh dấu chi chít trên bản vẽ là có thể thấy, hắn đã đặc biệt đánh dấu rất nhiều địa điểm. Bao gồm điểm bắn tỉa và điểm mù, điểm chịu lực của khung nhà, vị trí nổ lý tưởng nhất, v.v.

Thậm chí mặt nào là tường chịu lực, bức tường nào có thể mở tủ sách, nơi nào thích hợp để đào đài phun nước đều được chú thích rất rõ ràng.

Fire Fox trông không được vui lắm, vì cô nhìn thấy phòng ngủ của mình, được chú thích là bốn bức tường chịu lực, được cải tạo từ nhà vệ sinh tầng lầu, ngay cả khi xảy ra động đất, cũng rất khó bị sập.

Nhà máy dệt số 17 là công trình của thế kỷ trước, lâu đời không có nghĩa là cũ nát và hư hỏng, ngược lại nhà máy dệt này rất kiên cố, giống như một pháo đài được bao quanh bởi sức mạnh cao, đủ khiến nhiều công trình kiến trúc hiện đại phải xấu hổ.



1000 con chuột khó có thể san bằng được nó, Thập Tự Giá cũng hiểu rõ điều này, vì vậy nhiệm vụ của lũ chuột là giết chết một số kẻ xui xẻo, tiện thể gây ra sự hỗn loạn.

Nước đục mới dễ bắt cá! Huynh Đệ Hội có rất nhiều người, bên Thập Tự Giá chỉ có ba nam một nữ, giết sạch tất cả là không thực tế, mục tiêu chính là thủ lĩnh Slone và một số thành viên cốt cán, nếu không có nhóm sát thủ hàng đầu này, những kẻ còn lại chỉ là khoai lang thối, trứng gà thối, không đáng sợ.

Đã là tấn công vào đại bản doanh của Huynh Đệ Hội, chỉ dựa vào bốn khẩu súng lục nhỏ chắc chắn là không thể, Thập Tự Giá mở kho vũ khí của mình, để La Tố và những người khác tự trang bị vũ khí, tùy ý lựa chọn vũ khí mà họ thích.Thập Tự Giá lên đường nhẹ nhàng, nhiệm vụ của hắn là bắn tỉa mục tiêu trên tất cả các điểm cao của nhà máy dệt, yểm hộ cho La Tố và hai người kia xâm nhập, vì vậy ngoài khẩu 'Magnum Eagle II' thường dùng, hắn chỉ mang theo một khẩu súng bắn tỉa đặc chế, trông giống như M24.

Khẩu súng lục M1911 cải tiến yêu quý của Fire Fox đã bị mất khi chiến đấu với La Tố, cô không thuận tay khi sử dụng súng khác, vẫn chọn hai khẩu súng lục M1911, mỗi khẩu được đặt trong bao súng ở nách trái và phải.

Vì cân nhắc đến nhiều lối đi hẹp trong nhà máy dệt, cô còn chọn một khẩu súng trường tấn công, đeo sau lưng.

Trận chiến tay đôi với La Tố đã để lại không ít bóng đen cho Fire Fox, cô buộc một con dao găm dài ở bắp chân, còn đeo thêm miếng bảo vệ đầu gối. Bên ngoài bộ đồ bó sát màu đen, cô mặc áo chống đạn, bên ngoài nữa là bộ đồ chiến đấu ngụy trang.

Dáng vẻ oai hùng, giống như bộ đồng phục quyến rũ, khiến Wesley có chút cứng người.

Wesley sử dụng súng trường tấn công M9+, áo chống đạn và bộ đồ chiến đấu ngụy trang, mặc giống hệt Fire Fox, có lẽ hắn cho rằng mặc như vậy giống như đồ đôi.

Trên thực tế, áo chống đạn không có nhiều tác dụng trong chiến đấu, nếu bị đạn bắn trực diện, nếu không bị bắn chết, cũng sẽ bị động năng của viên đạn đập gãy xương nhưng mặc vào sẽ yên tâm hơn, ít nhất sẽ không trở thành kẻ xui xẻo chết vì đạn nảy.

Tiếp theo, La Tố xuất hiện, một thân đồ chiến thuật đen tuyền, bọc kín toàn thân, từ mũ bảo hiểm đến áo chống đạn, giày quân đội, miếng bảo vệ đầu gối, găng tay, mặt nạ phòng độc, Kính Bảo Hộ, tất cả đều đầy đủ.

Hai bao súng bên trái và bên phải đựng M9, sau lưng là một khẩu M4A1, thắt lưng đeo lựu đạn choáng, dao găm, dây ni lông, dùi cui thu gọn, túi đựng đồ lặt vặt, túi cứu thương, túi đựng băng đạn, túi đeo sau lưng, túi đeo chân, một hàng lựu đạn trên ngực, hai tay còn ôm một khẩu súng ngắn Remington M870.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook