Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 44: Kẻ Phản Bội

Vua Chu Tước

19/07/2024

"Ting ting ting~~~ ting ting ting~~~ ting ting ting~~~"

La Tố tìm thấy điện thoại dưới ghế xe, là Thập Tự Giá gọi đến, hắn trực tiếp nghe máy: "Thế nào, kết quả ra sao?"

Giọng Thập Tự Giá có chút buồn bã: "Rất tệ, ta đã chế ngự được Wesley, nói với hắn ta là cha hắn nhưng hắn không nghe, còn nói muốn giết ta."

La Tố nhướng mày: "Vậy thì sao?"

"Ta đánh ngất hắn, ngươi về xưởng đợi ta trước, lúc đó hãy nói tiếp."

"Được!"

"Bên ngươi thế nào, đã thoát khỏi Fire Fox chưa, cẩn thận đừng để cô ta theo dõi."

"Chưa, ta đã bắt sống cô ta!"

Thập Tự Giá dừng lại hai giây, có chút không vui nói: "Tại sao lại bắt sống, rủi ro quá lớn, ngươi nên giết cô ta trực tiếp."

La Tố nhếch miệng: "Diễn biến sự việc có chút quanh co, ta chỉ có thể nói nếu giết cô ta, ngươi và Wesley đều sẽ không tha cho ta."

"Tại sao?"



"Nói ra ngươi có thể không tin, cô ta nói cô ta đã mang thai con của Wesley!"

"..."

...

Xưởng xe, La Tố trói Fire Fox vào chiếc ghế cố định, đợi khoảng hai tiếng, Thập Tự Giá mới khiêng Wesley đang bất tỉnh trở về.

Nhìn Fire Fox biến thành đầu heo, Thập Tự Giá giật mình, nếu không nhớ nhầm thì Fire Fox đang mang thai con của Wesley, bị đánh như thế này, liệu có làm tổn thương đến đứa trẻ không? La Tố tiếp nhận Wesley, rất thành thạo trói hắn vào ghế, trước khi Wesley tin Thập Tự Giá là cha ruột của hắn, vẫn nên trói lại thì hơn.

Wesley đang hôn mê đột nhiên cảm thấy mặt lạnh ngắt, sau khi tỉnh lại liền nhìn thấy La Tố đang đứng trước mặt, cùng với cốc nước trong tay hắn. Trong hoàn cảnh xa lạ, nhìn thấy người lạ mặt có vẻ mặt không tốt, ý nghĩ đầu tiên của Wesley là nhanh chóng thoát thân, đáng tiếc tay chân bị trói, hắn giãy giụa vài cái rồi từ bỏ."Đây là đâu, ngươi là ai?"

Huấn luyện của Huynh Đệ Hội rất có hiệu quả, không nói gì khác, nếu là Wesley phiên bản yếu đuối của hai tuần trước, lúc này đã khóc lóc thảm thiết cầu xin tha thứ rồi.

La Tố không trả lời, nghiêng người tránh ra, để lộ Thập Tự Giá ở phía sau.

Nhìn Wesley bị trói tay chân, Thập Tự Giá trong lòng mềm nhũn, đổi sang khuôn mặt của một người cha nhân từ, đáng tiếc cảnh tượng ấm áp cha con ôm nhau khóc nức nở như dự đoán đã không xuất hiện. Wesley nhìn thấy Fire Fox đang bất tỉnh ở bên cạnh, liền chửi Thập Tự Giá không ngừng, nước bọt văng tung tóe vào mặt hắn.

"Fcuk! Đồ khốn đáng xuống địa ngục, ta nguyền rủa ngươi..."



Đây không phải lời gốc của Wesley nhưng dịch ra thì đại khái là như vậy, Thập Tự Giá ngơ ngác, La Tố cũng bị sự tàn nhẫn của Wesley làm cho kinh ngạc.

Quả nhiên là nam chính trong nguyên tác, tàn nhẫn đến mức ngay cả bản thân cũng không tha! Wesley rất buồn bã, sau khi học nghệ ở Huynh Đệ Hội, hắn vốn tưởng rằng sẽ giết khắp nơi, thành công giết chết Thập Tự Giá để báo thù cho cha, kết quả là bị Thập Tự Giá đánh cho tơi bời trên tàu.

Đường đạn vòng cung của hắn trước mặt Thập Tự Giá trở nên vô cùng non nớt, sau khi hết đạn thì bị Thập Tự Giá đè xuống đất đánh cho tơi bời, còn bị ép gọi là cha.

Wesley cảm thấy nhục nhã chưa từng có, hắn vùng lên phản kháng, lại một lần nữa bị đánh cho tơi bời.

Trong lúc đó, Thập Tự Giá đã sử dụng một loạt công cụ gây án như giày da, thắt lưng, cán chổi, đánh Wesley lăn lộn khắp nơi. Có lẽ cảnh tượng cha hiền con thảo quá mạnh mẽ, Thập Tự Giá chỉ thấy ở những bậc cha mẹ khác, lần đầu tiên trải nghiệm thấy cảm giác rất tốt, hứng lên đánh thêm vài roi.

Wesley bị đánh đập dã man, một lần nữa đối mặt với lời lẽ sỉ nhục của Thập Tự Giá yêu cầu gọi là cha, liền nhổ một bãi nước bọt vào mặt Thập Tự Giá, bị một cú đấm KO đánh ngất đi.

Wesley tưởng mình đã chết chắc, xác chết còn bị chôn vùi ngoài đồng hoang, chờ các nhà khảo cổ học sau hàng trăm năm khai quật, hộp sọ được trưng bày trong bảo tàng. Tuy nhiên, khi tỉnh lại, hắn mới phát hiện mình vẫn còn sống, nữ thần Fire Fox của hắn cũng ở đó, chỉ là mặt Fire Fox sưng như đầu heo, nếu không nhìn vào quần áo thì thật sự không nhận ra.

Đầu heo thì cũng thôi đi, tại sao lại còn to nhỏ không đều?

Nhìn thấy nữ thần mà mình yêu bị ngược đãi, Wesley tức giận ngay tại chỗ, chửi Thập Tự Giá một trận tơi bời. Đại ý là có gì thì nhắm vào ta mà làm, động tay với phụ nữ thì có bản lĩnh gì, trước đây hắn tính cách nhu nhược, ít khi cãi nhau với người khác nên những lời chửi rủa cũng chỉ quanh đi quẩn lại có mấy câu.

Sinh con trai không có "Của quý", sinh con trai không có "Lỗ đít", có thì cũng chỉ có hai cái thôi! Hành động của Thập Tự Giá một lần nữa nằm ngoài dự đoán của Wesley, hắn vốn tưởng rằng đối phương sẽ nổi trận lôi đình, sẽ trút cả phần tra tấn dã man của Fire Fox lên người hắn.

Nhưng kết quả là, Thập Tự Giá hoàn toàn không có ý định động thủ, ngược lại còn dùng ánh mắt nhìn kẻ ngốc nhìn hắn. La Tố ở bên cạnh cũng vậy, trong ánh mắt mang theo sự ngưỡng mộ và kính trọng, khiến Wesley có chút ngượng ngùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook