Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 45: Tình Cha Con

Vua Chu Tước

19/07/2024

Cảnh tượng một lúc im lặng, La Tố tự rót cho mình một cốc nước, đứng sang một bên đóng vai người ngoài cuộc, để hai cha con thoải mái diễn xuất.Thập Tự Giá một lần nữa làm mới giới hạn thấp nhất của một sát thủ hàng đầu trong lòng La Tố, đừng nhìn hắn ta tâm đen tay lạnh, giết người không đổi sắc mặt nhưng khi đối mặt với đứa con trai ruột thì lại có chút sợ sệt. Lặp đi lặp lại chỉ một câu "Ta là cha ngươi", lời nói trống rỗng nhợt nhạt, không có chút sức thuyết phục nào.

Wesley cũng là một kẻ cứng đầu, đã mặc định Tóc Vuốt Ngược mới là cha ruột của mình, không ngừng nguyền rủa Thập Tự Giá sinh con trai không có "Lỗ đít."

La Tố nhìn mãi, cuối cùng không nhịn được cười thành tiếng.

Thập Tự Giá trừng mắt nhìn, cảnh tượng cảm động như vậy mà cũng có thể cười thành tiếng, ngươi còn có nhân tính không?

"Nói thật, ngươi là người cha tệ nhất mà ta từng thấy, sang một bên nhìn đi, đây mới là cách giáo dục con trai tuổi nổi loạn đúng đắn!"

La Tố đẩy Thập Tự Giá ra, không còn ảo tưởng gì về khả năng tổ chức ngôn ngữ của tên sát thủ vụng về này nữa, quyết định đích thân ra tay. Hắn tạt một cốc nước nóng vào mặt Wesley, trong tiếng kêu thảm thiết của đối phương, lại tung một cú móc phải.

Thập Tự Giá mí mắt giật liên hồi, suýt nữa rút súng bắn chết La Tố, cuối cùng vẫn nhịn được. Hắn quyết định cứ xem trước đã, nếu La Tố không thuyết phục được Wesley, hắn sẽ trả lại cho con trai cú đấm đó.

La Tố đặt hai tay lên vai Wesley, ôn tồn nói: "Nhóc con, cậu kích động quá rồi, như vậy không có lợi cho cuộc trò chuyện thân thiện của chúng ta. Nếu bình tĩnh lại thì gật đầu, nếu không, ta sẽ đấm cậu thêm một cú nữa, cho đến khi cậu bình tĩnh lại. Bây giờ nói cho tôi biết, cậu đã bình tĩnh chưa?"

Người cần bình tĩnh là ngươi mới đúng! Wesley trong lòng thầm chửi một câu, nhìn biểu cảm tươi cười của La Tố, trong lòng không chắc chắn, gật đầu biểu thị mình đã bình tĩnh.

Con người là một loài sinh vật như vậy, ôn hòa nhã nhặn không đổi lại được sự khoan dung và thấu hiểu, chỉ khiến đối phương được đà lấn tới, hung thần ác sát và dùng nắm đấm mới có thể khiến chúng ngoan ngoãn nghe lời, tóm lại chỉ có một chữ: đáng đánh!



"Nghe này, tôi biết cậu là người cố chấp, cậu cho rằng Tóc Vuốt Ngược là cha cậu, vì vậy bất cứ điều gì Thập Tự Giá nói cậu cũng sẽ không tin."

"Tóc Vuốt Ngược là ai?"

La Tố cạn lời, lật ra từ trên bàn bức ảnh đã đánh dấu chéo, Wesley vừa nhìn thấy, cảm xúc lại trở nên vô cùng kích động nhưng khi La Tố giơ nắm đấm lên, hắn lập tức ngoan ngoãn.

La Tố xé bức ảnh Tóc Vuốt Ngược: "Hắn không phải cha cậu, cũng không có quan hệ huyết thống với cậu, cậu bị lừa rồi, tên đàn ông râu ria xồm xoàm già nua kia mới là cha ruột của cậu."

"Đừng hòng lừa ta, hắn là kẻ giết cha ta!"

La Tố cười khinh thường: "Tại sao Huynh Đệ Hội nói với con rằng Tóc Vuốt Ngược là cha cậu, cậu liền tin, còn ta nói với cậu rằng Thập Tự Giá là cha con, con lại phủ nhận?"

Wesley cau mày: "Chẳng phải điều đó là đương nhiên sao?"

La Tố lắc đầu: "Nếu Tóc Vuốt Ngược thực sự là cha cậu thì kẻ giết cha cậu phải là ta mới đúng. Sao nào, Slone không nói cho cậu biết, là ta đã giết Tóc Vuốt Ngược trên sân thượng sao?"



Wesley cau mày, vô thức từ chối: "Tôi không biết anh đang nói gì, cái chết của cha tôi..."



"Là đau đớn mà chết!"

La Tố ngắt lời Wesley, vỗ vỗ khuỷu tay mình: "Quá trình quá đẫm máu, tôi sẽ không nói chi tiết. Mặc dù tôi không biết Slone đã nói với cậu như thế nào nhưng tôi dám chắc cậu chưa điều tra về chuyện này."

Wesley im lặng, đúng là hắn chưa từng điều tra.

Trên thực tế, khi hắn chuẩn bị đi điều tra thì bị Slone ngăn cản, lý do là sợ hắn gặp phải ổ phục kích của Thập Tự Giá.

La Tố tiếp tục: "Có rất nhiều bằng chứng chứng minh tôi đã giết Tóc Vuốt Ngược, nếu cậu thực sự đã điều tra, cậu sẽ phát hiện ra lệnh truy nã tôi vẫn còn treo ở cục cảnh sát. Có lẽ Slone có thể xóa sổ hồ sơ của cục cảnh sát nhưng không thể xóa sổ ký ức của những nhân chứng đó, chỉ cần chĩa súng vào đầu họ, cậu sẽ biết sự thật."

Wesley bị nói đến mức cạn lời, cố gắng tự biện: "Đây chỉ là lời nói một phía của anh, ai biết được thật giả, trừ khi anh thả tôi đi, điều tra ra sự thật thì mới có thể tin anh."

"Nhóc con, đừng có giở trò trước mặt tôi, trò đó của cậu quá trẻ con rồi."

"Cho dù anh nói là thật thì có thể chứng minh được điều gì?" Wesley liếc nhìn Thập Tự Giá, tiếp tục nói: "Hắn đã muốn giết tôi mấy lần thì giải thích thế nào đây?"

La Tố tát một cái vào trán Wesley: "Đồ ngốc, hắn làm vậy là để cứu cậu, để cậu tránh xa những sát thủ của Huynh Đệ Hội. Hơn nữa, nếu hắn thực sự muốn giết cậu, tại sao bây giờ cậu vẫn còn sống?"

"Hắn muốn lợi dụng tôi, giả làm cha tôi, để tôi và Huynh Đệ Hội tự giết lẫn nhau!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook