Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 9: Râu Quai Nón

Vua Chu Tước

19/07/2024

Hai người cùng lúc ngã xuống đất, phát ra tiếng rên rỉ đau đớn, khoảng hơn hai phút sau, La Tố vẫn là người đứng dậy trước, hắn chỉ bị ảnh hưởng, tốc độ hồi phục nhanh hơn Tóc Vuốt Ngược nhiều.

Bùm! Bùm! Bùm! Bùm!

Tóc Vuốt Ngược không thể đứng dậy, một tay chống đất dịch chuyển về phía sau, một tay cầm súng liên tục bắn.

La Tố nép chặt vào sau trụ bê tông, những viên đạn bắn vào bức tường bên cạnh hắn, bắn tung tóe những mảnh vụn. Theo lý mà nói, Tóc Vuốt Ngược lúc này hẳn đã mất thị lực và thính lực nhưng hắn vẫn dựa vào bản năng, liên tục bắn về phía La Tố.

Có lẽ đây chính là lý do hắn trở thành một sát thủ hàng đầu!

"Á———"

Sau tiếng đạn găm vào thịt, La Tố hét lên thảm thiết.

"Chân... chân ta! Đôi chân đen nhánh chạy 100 mét trong 9 giây 58 của ta! Bị trúng đạn rồi!!!"



Tiếng hét thảm thiết của La Tố vang lên, nếu là nửa đêm mà nghe thấy tiếng hét này thì có thể dọa chết người. Nhưng thực tế, người bị bắn không phải hắn mà là xác chết có Râu Quai Nón mà hắn dựng lên.



Mặc dù Tóc Vuốt Ngược hiện tại bị điếc, mù và chóng mặt, không thể giữ thăng bằng nhưng hắn vẫn có súng trong tay, ngoài việc không thể bắn ra đường đạn vòng cung, sức sát thương vẫn rất lớn.

La Tố cần phải bắn hết băng đạn của khẩu Beretta 92F, để hiệu quả hơn, hắn mới dùng xác chết của râu quai nón để chặn nòng súng.

Không phải là thiếu tôn trọng xác chết, La Tố là một thanh niên tốt được nuôi dưỡng bởi nền văn hóa truyền thống năm nghìn năm, trước khi dựng xác chết của Râu Quai Nón lên, hắn đã thương lượng với râu quai nón.

Râu quai nón không lên tiếng, La Tố cho rằng có thể là vì tính cách khá nhút nhát nên coi như hắn đã mặc định đồng ý.

Bùm! Bùm! "Á! Đứt rồi... Kylin arm 374 đôn/phút của ta! Đứt rồi!"

Bùm! Bùm! "Á———"

"Của ta...! Của ta...!!!"

La Tố cũng không quan tâm Tóc Vuốt Ngược có nghe thấy hay không, trực giác mách bảo hắn rằng Tóc Vuốt Ngược có thể cảm nhận được. Vì vậy, hắn trốn sau cột trụ và gào thét hết sức, càng ra sức càng tốt, càng thảm thiết càng tốt.

Tóc Vuốt Ngược cũng không phải dạng vừa, sau khi bắn vài phát thì nhận ra mình bị La Tố lừa, hắn không còn muốn bắn bừa bãi nữa.

Băng đạn tiêu chuẩn của khẩu Beretta 92F là 15 viên, Tóc Vuốt Ngược đã sử dụng băng đạn mở rộng, tổng cộng 20 viên đạn nhưng dưới sự quấy nhiễu của La Tố, hiện tại hắn chỉ còn hai viên đạn có thể sử dụng.



Điều tệ nhất là do sự tự tin thái quá, Tóc Vuốt Ngược không mang theo băng đạn dự phòng. Còn khẩu súng hỏa mai cổ là do hắn tự chế, chuyên dùng để phá giáp, uy lực rất lớn nhưng nạp đạn rất mất thời gian, hai viên đạn này không giải quyết được La Tố thì hắn chỉ còn cách đánh tay đôi.

Trong tình trạng chịu tác động tiêu cực của lựu đạn gây choáng và phải đối đầu với kẻ địch ở cự ly gần, Tóc Vuốt Ngược nghĩ đến thôi cũng thấy kích thích. Vì vậy, hắn sẽ không bắn hai viên đạn cuối cùng nếu không chắc chắn, La Tố không ra thì hắn sẽ chờ, tốt nhất là có thể chờ đến khi thời gian tác dụng của lựu đạn kết thúc.

La Tố trốn sau cột xi măng, hắn biết thời gian kéo dài càng lâu thì Tóc Vuốt Ngược càng có thêm thời gian để thở, hơn nữa thời gian của thẻ nhân vật có hạn, hắn càng không thể trì hoãn.

La Tố ra hiệu cho râu quai nón, đối phương vẫn im lặng, tuy không nói gì nhưng ý tứ đã truyền đạt rất rõ ràng. La Tố hiểu ý, cẩn thận đỡ lấy xác chết của Râu Quai Nón che trước người, từ sau cột xi măng đi ra.

Bùm! Tóc Vuốt Ngược như có linh cảm, giơ tay bắn một phát, trúng ngay vị trí ngực của Râu Quai Nón. Đạn súng lục 9MM có hiệu quả dừng tuyệt vời nhưng sức xuyên thấu kém, viên đạn cuối cùng dừng lại trong cơ thể Râu Quai Nón.

La Tố trang bị thẻ nhân vật cảnh sát tàu điện ngầm, hắn biết rõ điều này, không lo viên đạn xuyên qua Râu Quai Nón bắn trúng mình.

Tóc Vuốt Ngược cố mở mắt, trước mắt một màu trắng xóa, nước mắt không ngừng chảy, hắn mơ hồ nhìn thấy một bóng người xám xịt đang tiến về phía mình nhưng hắn không dám bắn. Hắn cố chịu cơn chóng mặt vẫn chưa tan, thầm tính toán khoảng cách với La Tố, hít một hơi thật sâu, nhịp tim của hắn đột nhiên vượt quá 400 lần/phút.

Thế giới trong nhận thức của hắn chậm lại, mặc dù tình trạng hiện tại cực kỳ tệ nhưng hắn vẫn bắn ra viên đạn cuối cùng, hắn tự tin rằng phát súng này chắc chắn sẽ trúng đích.

Bùm! Sau một tiếng súng vang lên, hai bóng người đồng thời ngã xuống, Tóc Vuốt Ngược mới thở phào nhẹ nhõm. Hắn lập tức thoát khỏi trạng thái được gọi là 'Viên Đạn Thời Gian', hắn và cha con Thập Tự Giá khác nhau, hắn có được khả năng này thông qua quá trình huấn luyện, không thể duy trì quá lâu, nếu không sẽ bị suy tim mà chết.

Đúng lúc Tóc Vuốt Ngược cảm thán rằng mình suýt nữa thì lật thuyền trong mương, đột nhiên một cơn gió mạnh ập đến, mặt hắn bị đánh mạnh, sống mũi bị gãy, ngửa đầu ngã xuống đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook