Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 10: Kính Bảo Hộ

Vua Chu Tước

19/07/2024

La Tố dùng một cú đấm thẳng hạ gục Tóc Vuốt Ngược, bước lên phía trước, tiếp tục đá mạnh một cú vào mặt Tóc Vuốt Ngược, mũi là một trong những bộ phận yếu nhất trên cơ thể con người, nếu bị đánh mạnh sẽ khiến người ta mất đi khả năng chiến đấu ngay lập tức vì đau đớn.

La Tố tung ra hai đòn liên hoàn, trực tiếp khiến Tóc Vuốt Ngược choáng váng, sau đó đá một cú vào tay Tóc Vuốt Ngược. Cú đá này hơi mạnh, khẩu Beretta 92F bay thẳng ra khỏi hàng rào, rơi từ trên cao xuống.

Phía sau La Tố, xác của Râu Quai Nón đè lên xác của Kính Bảo Hộ, không sai, La Tố mang theo hai xác chết đi ra, hắn lợi dụng việc Tóc Vuốt Ngược không nhìn thấy cũng không nghe thấy.

Tóc Vuốt Ngược hét lên thảm thiết, tiếng hét đầy giận dữ, như một con thú hoang chuẩn bị phản công trước khi chết. La Tố không dám lại gần, quay người nhặt khẩu súng trường tấn công trên mặt đất, dùng như một cây gậy đánh mạnh vào mặt Tóc Vuốt Ngược.

Mặt Tóc Vuốt Ngược đầy máu thịt, có vài chiếc răng dính máu văng ra, hắn nằm sấp xuống đất, vừa lăn vừa bò về phía trước, đến hàng rào xi măng thì run rẩy đứng dậy, rút khẩu súng hỏa mai cổ từ sau lưng ra.

Khẩu súng hỏa mai không có đạn, nhiều nhất cũng chỉ là một cây gậy chọc lửa, La Tố lại ném một khẩu súng trường, trực tiếp đánh bay khẩu súng hỏa mai.

Tóc Vuốt Ngược rất khỏe, La Tố cũng không yếu, hai khẩu súng đồng thời rơi khỏi tay.

Ngay giây tiếp theo, Tóc Vuốt Ngược gầm lên một tiếng, mở to đôi mắt đẫm máu và nước mắt, lao về phía La Tố. Cơn đau đã át đi cơn chóng mặt, ngoài việc vẫn không nghe thấy gì, thị lực của hắn đã phục hồi đôi chút, ít nhất có thể phân biệt được vị trí của La Tố.

Trang bị thẻ nhân vật cảnh sát tàu điện ngầm, khả năng chiến đấu của La Tố tăng vọt, thuật đánh vật mà hắn học được ở trường cảnh sát kém xa thuật chiến đấu quân sự chuyên dụng để giết người của lực lượng Delta, mặc dù thể chất không được cải thiện nhưng khả năng chiến đấu đã tăng lên một bậc.

Tóc Vuốt Ngược vẫn còn hơi hoa mắt, cộng thêm phản ứng hơi chậm, bị La Tố né được bằng những bước chân linh hoạt, một lần nữa bị đánh đập thảm thương, cuối cùng bị đá một cú vào thái dương, phải dựa vào hàng rào xi măng mới miễn cưỡng giữ được thăng bằng.

Tóc Vuốt Ngược biết nếu không làm gì đó thì hôm nay thực sự xong đời, hắn chịu đựng cơn đau như tim bị xé nát, lần thứ ba vào trạng thái Viên Đạn Thời Gian.

Bùm bùm bùm! Tuyến thượng thận tiết ra nhanh chóng, nhịp tim tăng tốc điên cuồng, thị lực của Tóc Vuốt Ngược dần rõ ràng, mặc dù vẫn còn hơi rung nhưng không còn là vấn đề lớn.



Tóc Vuốt Ngược tranh thủ từng giây từng phút, không nói lời nào, đạp mạnh xuống đất, thân hình lao ra như một cơn gió lốc, cuốn theo bụi đất trên mặt đất, giơ cao nắm đấm phải đánh vào thái dương của La Tố.

Trong trạng thái Viên Đạn Thời Gian, tốc độ, sức mạnh, phản xạ thần kinh của Tóc Vuốt Ngược đều đạt đến mức khoa trương, La Tố dựa vào trực giác giơ tay lên đỡ, kết quả bị một cú đấm đánh bay ra ngoài.

Cánh tay đỡ bị đau nhói, La Tố co người lại giữa không trung, cố gắng bảo vệ những bộ phận yếu ớt trên cơ thể, hành động vô thức lại cứu hắn một lần nữa, hắn bị Tóc Vuốt Ngược đá một cú vào đất.

Rất đau, cơ bắp, mô bị bầm tím nhiều chỗ nhưng không bị thương gân cốt.

Nhìn thấy Tóc Vuốt Ngược đá ngang người, La Tố không lùi mà tiến, lao vào lòng Tóc Vuốt Ngược, giơ khuỷu tay đập vào vị trí tim.

[Đinh! Ký chủ vượt qua giới hạn tinh thần, Trí tuệ +1, thuộc tính hiện tại là 10 (9+1)]

La Tố không nghe thấy âm thanh nhắc nhở của hệ thống, hắn chỉ biết tốc độ phản ứng của mình nhanh hơn, khả năng dự đoán trước các đòn tấn công cũng chính xác hơn. Tốc độ và sức mạnh của hắn không bằng Tóc Vuốt Ngược nhưng nhờ khả năng dự đoán, hắn đã né được đòn sát thủ của Tóc Vuốt Ngược trước một bước.

Cú đánh khuỷu tay trúng vào vị trí tim của Tóc Vuốt Ngược, vô tình khiến hắn thoát khỏi trạng thái Viên Đạn Thời Gian, Tóc Vuốt Ngược lảo đảo lùi lại hai bước, trên mặt không chỉ có đau đớn mà còn có chút khó tin.

"Ngươi... Ngươi cũng..."

La Tố không quan tâm Tóc Vuốt Ngược nói gì, sau khi dùng khuỷu tay đánh bật Tóc Vuốt Ngược, đà xông tới của hắn đã dừng lại. Vì dùng quá nhiều sức, chân hắn trượt, cơ thể cũng ngã về phía trước. La Tố không dừng lại để giữ thăng bằng, theo động tác ngã xuống, hắn đã tung ra một đòn tấn công bất ngờ.

Mục tiêu của hắn là giữa hai chân của Tóc Vuốt Ngược, không có gì phải xấu hổ, đây không phải là so tài, mà là liều mạng, tất nhiên là đánh vào chỗ nào gây tử vong thì đánh vào chỗ đó.

Nói là đánh khuỷu tay thì đánh khuỷu tay! La Tố đánh một cú khuỷu tay, ngay lập tức là... Tóc Vuốt Ngược không kịp trở tay, bị chiêu thức lưu manh vô liêm sỉ và đê tiện đánh cho trợn mắt. Nhìn hắn kẹp chặt hai chân, quỳ xuống đất với tư thế chữ bát thì biết sau này hắn đi tiểu cũng khó khăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook