Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 42: Thẻ Nhân Vật

Vua Chu Tước

19/07/2024

Thẻ nhân vật của Smith vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là khả năng tự điều chỉnh khi lâm trận, La Tố trong lúc đấu tay đôi đầy nguy hiểm với Fire Fox, nhịp tim của hắn lại không hề loạn.

Nhịp tim ổn định, hơi thở bình thường, đầu óc tỉnh táo, La Tố không lo Fire Fox có thể cảm nhận được vị trí của hắn trong trạng thái Viên Đạn Thời Gian, hắn lấy quả lựu đạn cuối cùng từ sau mông ra, giật chốt và ném mạnh ra ngoài tảng đá.

Fire Fox đang nằm trong hố lớn nghiêm trận chờ đợi, đột nhiên nghe thấy tiếng gió vù vù bên tai, ngẩng đầu lên thì thấy quả lựu đạn bay theo đường parabol lao về phía mình.

Trong lòng chửi thề gia đình La Tố, Fire Fox giơ tay bắn một phát, trong trạng thái Viên Đạn Thời Gian, tốc độ của quả lựu đạn trong mắt cô ta chậm như rùa bò. Viên đạn xuyên qua quả lựu đạn vào phần thuốc nổ, chỉ nghe một tiếng nổ lớn, quả lựu đạn phát nổ giữa không trung, trong quá trình ánh lửa tan đi, một đám bụi lớn bị thổi bay.

La Tố tháo băng đạn, thay băng đạn đầy, quay người bước ra khỏi tảng đá, hắn liên tục bắn vào hố lớn nơi Fire Fox đang ẩn núp, đạn dược dồi dào chính là sự tùy hứng như vậy.

Bùm! Bùm! Bùm! Fire Fox bị áp chế đến mức không ngóc đầu lên được, cô ta vung tay, bắn ra một viên đạn theo đường cong. Đáng tiếc tiếng nổ ầm ầm khiến cô ta hơi choáng váng, không thể phán đoán chính xác vị trí của La Tố, phát súng này đã bắn trượt.

"Fcukdown!"

Fire Fox chửi thề một câu, lại bắn thêm hai phát, nghe thấy tiếng La Tố né tránh và ngã xuống, cô ta lập tức nhảy lên và lao ra khỏi hố lớn, cái hố này suýt hại chết cô ta.

La Tố nằm sấp trên mặt đất, hai viên đạn vừa rồi suýt nữa đã bắn trúng hắn, may mắn là thẻ nhân vật của Smith rất mạnh, giác quan thứ sáu của hắn cũng cảnh báo trước, hắn đã né tránh được một cách an toàn.

Nhìn thấy Fire Fox lao ra khỏi hố lớn, hắn không nói hai lời mà trực tiếp bóp cò, từng phát đạn đều nhắm vào những điểm yếu chí mạng.

Khi Fire Fox lao ra khỏi hố lớn, tim cô ta đập điên cuồng lên đến hơn 400 lần một phút, chặn đứng tất cả những viên đạn mà La Tố bắn ra. Đạn của khẩu súng lục M1911 dần cạn kiệt, cuối cùng chỉ còn cách La Tố một bước chân thì hết đạn, nhận ra mình không thể né tránh được viên đạn sắp bắn ra, cô ta trực tiếp ném khẩu súng yêu quý của mình về phía hắn.

Keng! Một tiếng giòn tan, khẩu súng lục M1911 bị bắn bay, viên đạn vốn nhắm vào tim Fire Fox đã sượt qua cánh tay cô ta. Fire Fox cố chịu đau, trong trạng thái Viên Đạn Thời Gian, cô ta đã thành công lao đến trước mặt La Tố, giơ chân đá vào tay hắn.M9 rơi khỏi tay, ánh mắt của Fire Fox và La Tố va vào nhau, cả hai đều lóe lên sát khí nồng đậm.



Thể chất của La Tố không tệ, dưới sự gia trì của trạng thái thẻ nhân vật, phản ứng của hắn nhanh hơn người thường rất nhiều, cánh tay trái kẹp chặt đôi chân dài chưa kịp thu về của Fire Fox vào nách. Tay phải nắm hờ, cơ bắp cánh tay căng cứng, một quyền đánh vào bụng dưới của Fire Fox.

Fire Fox khoanh tay đỡ đòn, bị sức mạnh to lớn đánh cho ngã ngửa ra sau, thấy M9 rơi xuống, sắp bị La Tố nắm được, cô ta thuận thế ngửa người ra sau, giơ chân dài còn lại lên, trước khi La Tố nắm được M9, cô ta đã đá mạnh M9 bay ra ngoài.

M9 quay tròn rơi xuống giữa đường ray xe lửa! Ánh mắt La Tố lóe lên, không nghĩ ngợi gì liền dùng khuỷu tay đập vào.

Một tiếng kêu uất ức, Fire Fox lập tức phát ra tiếng kêu đau đớn, sự thật chứng minh, dù là đàn ông hay phụ nữ, bị đánh một cú chỏ ở đó cũng đau đớn đến chết đi sống lại.

La Tố kẹp chặt đôi chân dài của Fire Fox, cảm nhận được cơ bắp của cô ta vì đau đớn mà thả lỏng, hắn vặn chân cô ta, khiến cô ta nằm sấp xuống đất, đổi sang dùng hai tay nắm lấy bắp chân cô ta, dùng kỹ thuật bắt giữ khóa chặt cô ta lại.

Fire Fox cũng nhận ra động tác của La Tố, bất chấp cơn đau như xé rách, cô ta giơ chân trái không bị kìm kẹp đá về phía sau. Giày cao gót cứa vào mu bàn tay La Tố, hắn đau đớn buông tay, bị Fire Fox thoát ra ngoài.

Sau khi thoát ra, Fire Fox liếc mắt nhìn M9 trên đường ray, sau đó bãi khai tư thế chiến đấu, nắm chặt tay và nhìn chằm chằm La Tố.

La Tố cười lạnh một tiếng, giơ tay lên làm động tác cắt cổ, nhìn đôi chân dài không ngừng giao nhau của Fire Fox, ác miệng lên tiếng: "Người đẹp, nếu đau thì nói một tiếng, tôi sẽ xoa bóp cho cô."

Fire Fox khạc một bãi nước bọt xuống đất, khinh thường nói: "Anh có thể thử nhưng trước đó, tôi sẽ đá vỡ đầu anh!"

"Thử thì thử!"

La Tố đột ngột tiến lên hai bước, nắm tay trái hờ, một cú móc phải đánh vào mặt Fire Fox.

Đây là đòn giả, sau khi nắm đấm thu hút sự chú ý của Fire Fox, hắn nhanh chóng thu tay lại. Đòn tấn công thực sự là nắm đấm phải, nắm đấm hung dữ không chút thương tiếc, đánh mạnh vào thái dương của Fire Fox.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook