Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Chương 41: Thập Tự Giá

Vua Chu Tước

19/07/2024

Chiếc ô tô và đoàn tàu chạy song song với tốc độ như nhau, Fire Fox nhìn qua cửa sổ thấy Wesley và Thập Tự Giá đang vật lộn, cô rút khẩu súng M1911 cải tiến yêu thích của mình ra. Đột nhiên, tầm nhìn của cô trên gương chiếu hậu phát hiện ra điều bất thường, vội rụt tay đang thò ra ngoài cửa sổ lại.

Bốp! Một tiếng súng nổ vang lên, gương chiếu hậu bên ngoài bị vỡ tan, tiếng động cơ gầm rú đến gần. Fire Fox nhìn thấy trong gương chiếu hậu một chiếc Ford F-150 đen toàn thân, hai xe dần tiến lại gần nhau, cô thậm chí còn có thể nhìn thấy ngón tay giữa dựng lên của La Tố trên ghế lái.

Nhận ra La Tố chính là sát thủ đã giết chết Tóc Vuốt Ngược, Fire Fox thầm chửi rủa, giơ súng định bắn về phía sau. Tuy nhiên, La Tố không cho cô cơ hội, một phát súng bắn vỡ kính sau xe, buộc cô phải đi theo hình chữ S để tự bảo vệ mình.

Tốc độ của Fire Fox giảm xuống, trong khi đoàn tàu thì chạy vào đường hầm trong núi, nhìn con đường phía trước bị chặn, cô đập mạnh tay vào vô lăng, trong mắt lóe lên sát khí.

Ầm!!

Chiếc Ford F-150 tăng tốc mạnh mẽ, đâm thẳng vào đuôi xe ô tô, đẩy nó về phía sườn núi phía trước, nếu đâm trúng, chiếc 36C sẽ trực tiếp biến thành bánh kẹp thịt.

Trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc, Fire Fox tiến vào trạng thái Viên Đạn Thời Gian, trước tiên là quay lại bắn một phát, sau đó tháo dây an toàn, nhảy ra khỏi ghế lái.

Nhận ra nguy hiểm đang đến, La Tố ngã xuống ghế phụ, đạp phanh điên cuồng để giảm tốc, viên đạn xuyên qua đỉnh đầu hắn, bắn vỡ cửa sổ bên kia. Và hắn cũng nhảy ra khỏi chiếc xe bán tải Ford trước một giây khi chiếc ô tô nhỏ bị đâm nát.

Sau khi hạ cánh, La Tố lăn vài vòng trên mặt đất, ẩn nấp vào một bụi cỏ.

"Hệ thống, sử dụng 'Thẻ nhân vật: Smith', không che da!"

[Chủ nhà trang bị 'Thẻ nhân vật: Smith', đếm ngược 240 giây, bắt đầu tính giờ.]

Sau khi trang bị thẻ nhân vật Smith, La Tố nhận thấy rõ ràng sự thay đổi của các giác quan, không đủ để mô tả bằng sự nhanh mắt nhanh tay. Tư duy của hắn trở nên nhanh nhạy, địa hình xung quanh hiện ra trong đầu hắn thành một bản đồ ba chiều nhìn từ trên xuống, đủ loại chiến thuật liên tục xuất hiện.

Thật mạnh mẽ!



Mặc dù chỉ có 4 phút nhưng cao thủ ra tay là đủ rồi! Bùm! Bùm! Hầu như là phản ứng cơ bắp theo bản năng, La Tố khi chưa kịp khóa mục tiêu vào vị trí của Fire Fox, cơ thể đã theo bản năng bắn liên tiếp hai phát về phía trước.

Cùng lúc tiếng súng của hắn vang lên, Fire Fox cũng ngay lập tức bắn liên tiếp hai phát, trong cảnh quay chậm, bốn viên đạn gặp nhau giữa không trung, Fire Fox đã chặn được những viên đạn mà La Tố bắn ra.

Bùm! Bùm! Bùm! Bùm! La Tố đã có được nhiều thông tin về Fire Fox từ Thập Tự Giá, bao gồm cả dữ liệu về khẩu súng yêu thích của đối phương, cũng như sự so sánh các thông số của cô ta, Thập Tự Giá đã đánh giá mức độ nguy hiểm của cô ta. Fire Fox không có dòng máu sát thủ như Wesley nhưng cũng là một thiên tài thực sự, khả năng Viên Đạn Thời Gian không kém Tóc Vuốt Ngược là bao.

La Tố đã trải nghiệm Viên Đạn Thời Gian, cũng đã từng giao đấu với Tóc Vuốt Ngược, Tóc Vuốt Ngược có thể vào Viên Đạn Thời Gian 3 lần trong thời gian ngắn, La Tố ước tính Fire Fox cũng chỉ ở mức này.

Không thể cao hơn nữa, nếu không, mục tiêu bắn tỉa được Thập Tự Giá ưu tiên lựa chọn sẽ là Fire Fox, chứ không phải Tóc Vuốt Ngược!

La Tố biết sự khủng khiếp của Viên Đạn Thời Gian, liên tục nổ súng để nắm chắc quyền chủ động trong tay, khả năng bắn trăm phát trăm trúng khiến người ta phải rùng mình, Fire Fox dự đoán quỹ đạo đạn, tự biết không thể né tránh, đành phải dùng đạn để chặn lại.Súng lục M1911 sử dụng loại đạn 11,43MM có uy lực rất lớn nhưng khi va chạm với đạn 9MM thì sẽ không chiếm được ưu thế, sau khi va chạm, cả hai sẽ chỉ rơi xuống cùng lúc, chứ không phải đạn 11,43MM bắn vỡ đạn 9MM trước rồi mới bắn trúng La Tố.

Đó là cảnh chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng, thế giới này vẫn rất coi trọng sự thật có thể quan sát được!

Newton: #¥%~son of bit※※!@#¥&*...

Khụ khụ, bạn Newton vì lời lẽ quá khích nên đã bị loại khỏi nhóm này.

Bùm! Bùm! Bùm! Bùm! Sau bốn tiếng súng nổ, băng đạn của Fire Fox đã hết, khẩu súng lục M1911 cải tiến của cô không phải là băng đạn hai hàng, lượng đạn của băng đạn dài không bằng khẩu M9 trong tay La Tố, sau khi bắn hết đạn trước, cô lăn người vào hố sụt trên bãi đá vụn.

Rút băng đạn dài còn lại duy nhất ở thắt lưng ra, ánh mắt Fire Fox càng trở nên lạnh lẽo, tình hình đối với cô vô cùng bất lợi.



Ngay khi Fire Fox trốn vào hố lớn, La Tố cũng nhanh chóng trốn sau một tảng đá lớn, Fire Fox rơi vào tình thế khó khăn vì thiếu đạn, còn hắn thì không gặp phải vấn đề này, hắn mắc chứng sợ thiếu hỏa lực nên luôn mang theo 3 băng đạn bên mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nơi Tận Cùng Của Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook