Nông Gia Tiểu Phúc Nữ

Chương 27: : Gà Chọi

Tác Giả : Úc Vũ Trúc

17/04/2024

Bốn người thứ sáu Lang cũng cảm thấy tràn đầy bảo bối thật lợi hại, hỏi: "Mãn Bảo, ngươi làm sao tính ra được?"

Thứ Bảy lang ngượng ngùng nói: "Ta đã tính rất lâu rồi, cũng không tính ra được."

Đại Nha làm chứng cho hắn, "Lúc chúng ta hoa lam còn thừa lại bốn năm cái Lục thúc liền bắt đầu tính, chờ chúng ta đều quấn xong rồi, hắn cũng chưa tính ra."

Mãn Bảo bẻ ngón tay nói với bọn họ: "Rất đơn giản nha, tổng cộng là hai mươi bốn lẵng hoa, một cái năm văn tiền, hai mươi cái kia vừa vặn là một trăm văn, hai cái lẵng hoa là mười văn tiền, bốn cái chính là hai mươi văn, một trăm văn cộng hai mươi văn không phải là một trăm hai mươi văn sao?"

Bốn người Ngũ Lang tinh tinh mắt, đếm ngón tay hồi lâu vẫn không hiểu, "Vì sao hai mươi lẵng hoa là một trăm văn?"

Mãn Bảo đương nhiên nói: "Bởi vì mười cái lẵng hoa là năm mươi văn nha."

Bốn người Ngũ Lang càng thêm hỗn loạn.

Nhưng bất kể thế nào, bọn họ kiếm được rất nhiều tiền là được.

Ngũ Lang bỏ hết tiền vào túi đựng kẹo, sờ sờ, hưng phấn đến đỏ mặt, hắn chưa từng lấy được nhiều tiền như vậy.

Lục lang thấy, cũng muốn sờ một phen, vì thế năm người thay phiên sờ một nắm đồng tiền, lúc này mới hài lòng nói: "Nhà chúng ta có tiền."

Ngũ Lang ôm túi vải vào trong ngực, hỏi đầy bảo bối: "Yêu muội, ngươi muốn chơi cái gì, nói cho Ngũ ca, Ngũ ca dẫn ngươi đi chơi."

Mãn Bảo nói: "Ta muốn đi mua gà trống."

Ngũ Lang theo bản năng che túi vải: "Ngươi mua gà trống lớn làm gì?"

"Bổ sung thân thể cho mẹ." Đôi mắt bảo bối sáng lấp lánh nói: "Cha nói, mẹ chính là trước kia chịu khổ quá nhiều, cho nên phải bổ thân thể mới có thể tốt, gà trống bổ sung a."

Ngũ Lang ôm túi vải, có chút không nỡ: "Nhưng con gà trống lớn kia giá sáu mươi lăm văn, quá đắt.

Đại Nha cùng Nhị Nha cũng cảm thấy quá đắt, nhao nhao gật đầu.

Mãn Bảo lại rất kiên trì, nàng cảm thấy tiền vẫn rất dễ kiếm, hơn nữa có chuyện gì còn quan trọng hơn sức khỏe của mẫu thân chứ?

Ngũ Lang không tranh được nàng, chỉ có thể nói: "Chúng ta đổi một con mua, mua một con nhỏ một chút, dù sao chỉ có một mình nương ăn, nàng một bữa cũng ăn không được nhiều như vậy, như vậy rẻ hơn một chút, còn có thể mua thêm mấy con nữa."



Mãn Bảo cảm thấy hắn nói có lý: "Vậy làm sao còn gà trống để bán?"

Đương nhiên là con phố vừa rồi bọn họ tới, chuyên bán các loại rau củ gà vịt, nhưng lang trung thứ sáu hiếm khi đến huyện thành một chuyến, cũng không muốn quay về con phố kia, bởi vậy con ngươi của hắn đảo quanh, chỉ phía trước nói: "Chúng ta nhìn phía trước xem, nói không chừng có tiện nghi."

Mọi người vui vẻ đồng ý.

Thứ Sáu Lang nắm tay bảo bối, ôm chặt túi vải, thứ Bảy Lang thì một tay dắt theo một đứa cháu gái, hai người đeo gùi cao hứng vui vẻ cùng mọi người đi chơi.

Lần đầu tiên nhìn thấy nhiều người như vậy, nàng cũng không sợ người lạ, nơi nào nhiều người thì chui vào đó.

Ngay từ đầu vẫn là Ngũ Lang dắt nàng, không bao lâu đã biến thành nàng kéo Ngũ Lang đi, đến cuối cùng là Ngũ Lang đuổi theo nàng.

Lục lang cũng có chỗ mình muốn chơi, đuổi theo phía sau một lát cũng lười đuổi theo, dù sao chỉ một con đường, đi về phía trước luôn có thể gặp được.

Vừa hay Đại Nha và Nhị Nha cũng không muốn đuổi theo, thế là liền vui vẻ đi theo Lục thúc chơi ở phía sau.

Chỉ khổ thứ sáu, vừa lo lắng có người lấy tiền trong túi vải của hắn, còn phải lo lắng Mãn Bảo chạy mất, quan trọng nhất là hắn cũng muốn chơi!

Mãn Bảo chạy theo đám người dừng lại, cũng không biết đã đi tới nơi nào, thấy một đám người lớn đang vây lại cùng nhau lớn tiếng gầm rú, nàng liền vô cùng tò mò, dùng sức chen mở đám người chui vào.

Thứ sáu lang theo sau đầu đầy mồ hôi, "Mãn Bảo, mãn bảo, ngươi đừng chạy loạn..."

Hắn cõng gùi trên lưng không dễ chui vào, chỉ có thể nhảy dựng lên nhìn, chờ đến khi nhìn thấy bên trong đang làm gì, hắn sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, không lo được cái khác, bỏ gùi xuống, ôm chặt túi vải chen vào bên trong.

Mãn Bảo vừa chui vào, chỉ thấy bày ở chính giữa là hai con gà, lông tóc chúng nó căng thẳng, đang đánh nhau khanh khách khanh khách, Mãn Bảo ngẩn ngơ, hai con gà đánh nhau có gì đẹp mắt?

Các đại nhân vây xem cũng rất hưng phấn, siết chặt nắm tay rống to, "Mổ nó, mổ nó, dùng sức, mổ mắt, mổ mắt... Ai nha!"

Mãn Bảo ngẩng đầu nhìn sự hưng phấn của các đại nhân bên trái, lại ngẩng đầu nhìn sự ảo não của các đại nhân bên phải, đầu óc mơ hồ, "Khoa học, bọn họ đang làm gì vậy? Ta có cần giúp bọn họ một chút hay không, đi khuyên một câu hai con gà đừng đánh nhau?"

Hệ thống nói: "Ta đề nghị ký chủ tốt nhất đừng đi, đây là gà chọi trong truyền thuyết."

Mãn Bảo tò mò hỏi: "Đấu gà là gì?"

"Một loại phương thức đánh bạc, hai con gà đánh nhau, chủ nhân của con gà thua trận kia đã thua." Hệ thống phổ cập một chút về truyền thuyết gà chọi nổi tiếng trong lịch sử.



Ví dụ như một vị hoàng đế nào đó, hắn rất thích chọi gà, có người bỏ ra giá cao để dâng cho hắn một con gà, vì thế còn bị danh thần nào đó mắng.

Mãn Bảo tò mò nhìn một hồi, cuối cùng thứ sáu Lang cũng chui vào, ôm lấy tay đầy bảo bối, che mắt nàng nói: "Mãn Bảo, ai bảo muội chạy đến đây? Đây là đánh bạc, muội không thể học được Tứ ca."

Mãn Bảo kéo tay của hắn từ trên mắt xuống, vừa vặn hai con gà trong sân cũng phân ra thắng bại, một con bị mổ đến mù cả mắt, lúc này đang kẹp lấy cánh khanh khách quay đầu đào tẩu, mà con gà phía sau nó giống như làm một đại sự, kiêu ngạo ngửa đầu kêu khanh khách.

Chủ nhân con gà đang chạy trốn tức giận đến một cước đá con gà kia ngã xuống đất, từ trong ngực móc ra một nắm bạc ném cho người còn lại.

Mãn Bảo mở to hai mắt nhìn người kia, lại nhìn con gà kia, như có điều suy nghĩ.

Lang thứ sáu vừa thấy em gái yêu thì biểu tình sợ hãi, kéo cô đi.

Mãn Bảo lại không vui, nói: "Ta mới sẽ không ngốc như Tứ ca đâu, xem gà đánh nhau có gì vui, cũng không phải người đánh nhau."

Thứ sáu lang sợ ngây người, "Ngươi, ngươi còn muốn xem đấu nhân?"

Mãn Bảo tò mò hỏi: "Thật sự có biện pháp xem người đánh nhau đánh bạc sao?"

Hắn cũng chưa gặp qua thứ sáu, nhưng nghe Tứ ca nói qua, nhưng hắn dám nói cho Mãn Bảo sao?

Vật Sáu Lang liên tục lắc đầu, "Không có!"

Mãn Bảo "Ồ" một tiếng, tránh thoát tay hắn, nói: "Ta đi tìm vị đại ca kia nói chuyện."

Dứt lời liền hướng về phía người thua cuộc kia, sắc mặt đang khó coi, vóc dáng tràn đầy bảo bối, đứng ở trước người đối phương, chỉ cao đến bắp đùi của đối phương.

Sắc mặt người nọ tuy rằng khó coi, nhưng cũng không đến mức nổi giận đối với một đứa bé, cau mày quát bốn phía: "Đứa bé nhà ai mang đến nơi đây? Mau mau mang đi."

Thứ sáu Lang đã đuổi theo ôm lấy Mãn Bảo định kéo đi, Mãn Bảo vừa đẩy Ngũ Ca vừa gọi với hắn: "Đại ca, huynh còn muốn mua gà trống không? Đẹp lắm, là gà trống rất đẹp."

Người nọ cúi đầu nhìn bảo bối đầy đầu, nhíu mày nói: "Nhà ngươi có gà?"

Mãn Bảo hung hăng gật đầu: "Ta nhìn thấy một con gà trống lớn đặc biệt xinh đẹp, lông trong đỏ có đen, đôi mắt sáng lấp lánh, mào gà lại thẳng tắp, lại đỏ tươi, rất đẹp, rất đẹp."

------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Gia Tiểu Phúc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook