Nông Gia Tiểu Phúc Nữ

Chương 28: Thạch Đại Ca (Vụ Chứng Khoán Chứng Khoán Kèm Thêm Tiền Thưởng Cho Bạn Đọc ( Xóc Nảy)

Tác Giả : Úc Vũ Trúc

17/04/2024

Ánh mắt người nọ lóe lên, "Ngươi có thật?"

Mãn Bảo gật đầu, trong đôi mắt to tròn tràn đầy sự hưng phấn và chờ đợi: "Đại ca, huynh có muốn không?"

Người nọ bị nghẹn một chút, nhưng vẫn gật đầu nói: "Được, ở đâu vậy, ngươi dẫn ta đi xem một chút."

"Không cần, không cần, để Ngũ ca ta mang đến là được." Mãn Bảo quay đầu nhìn Lang thứ sáu, "Ngũ ca, huynh nhanh đi đem gà trống lớn đến đây."

Thứ sáu lang hiểu ý Mãn Bảo, hắn quay người định đi, nghĩ lại thấy không đúng bèn quay người nói: "Không được, ngươi nhỏ thế nhỡ bị người xấu bắt đi thì sao? Ngươi đi cùng ta."

Người kia trừng mắt, nói: "Tiểu tử, ngươi đi đầy đường hỏi thăm một chút, Thạch đại gia ta là người bán tiểu hài tử âm hiểm như vậy sao?"

Mãn Bảo ngồi xổm bên cạnh hắn, cũng vẫy vẫy bàn tay nhỏ bé với Lục Lang, "Đúng vậy, chính là, Thạch đại ca không phải là người như thế."

Thạch đại gia lần thứ hai bị nghẹn một cái, nhịn không được vỗ một cái đầu nhỏ của nàng, "Gọi đại thúc!"

Lực tay của hắn không nhỏ, mặc dù thu được một chút, nhưng đầy bảo còn nhỏ a, nàng ngồi xổm vốn cũng không phải rất ổn, bị vỗ như thế, trực tiếp ngã một cái, đầy bảo trực tiếp nằm sấp trên mặt đất.

Thạch đại gia giật nảy mình, vội vàng đưa tay đỡ nàng lên, thứ sáu lang lang mở to hai mắt, đẩy Thạch đại gia ra, vẻ mặt ngây ngốc tràn đầy bảo hỏi, "Yêu muội, yêu muội, ngươi không sao chứ?"

Mãn Bảo nhổ đất không cẩn thận vào miệng ra, nàng trừng mắt nhìn Thạch đại gia, cả giận nói: "Ngươi bắt nạt ta nhỏ!"

Thạch đại gia vốn có chút chột dạ, dù sao hắn đem đứa nhỏ ném trên đất, nhưng chống lại đôi mắt tức giận đùng đùng của Bảo, Thạch đại gia chỉ cảm thấy đáng yêu, hắn nhịn không được cười ra tiếng, thấy con mắt Mãn Bảo trừng lớn hơn, hai má mũm mĩm càng phồng lên, liền vội vàng nín cười, từ trong ngực móc ra một nắm tiền đồng nhét vào trong tay nàng, "Tới đây, đại thúc mua kẹo cho ngươi ăn."

Hắn giải thích với lang quân thứ sáu: "Ta thật sự không cố ý, ta nào biết được đứa trẻ này ngồi không yên?"

Náo loạn như vậy, bực bội và buồn bực vì hắn thua tiền ngược lại là tiêu bớt một chút.

Mãn Bảo lau bùn trên mặt, bỏ tiền đồng vào túi mình, hừ, nể tiền nàng tha thứ cho hắn.

Lúc này Mãn Bảo cũng không học được cách ngồi xổm, trực tiếp đặt mông ngồi xuống thềm đá bên cạnh, phất tay với Ngũ ca, "Ngũ ca, huynh mau đi đi, muội ở đây đợi huynh."

Mãn Bảo nhìn chằm chằm con gà trống trụi lủi kia, lải nhải với Khoa: "Ngũ ca thật ngốc, nếu đệ đi rồi, huynh ấy bán con gà trống này cho người khác thì sao?"



Hệ thống nói: "Kí chủ, hiện tại ngươi không thiếu tiền lắm."

Cho nên thật sự không cần thiết vì tiết kiệm chút tiền như vậy mà phí công tốn sức.

Mãn Bảo lại không nghĩ như vậy, nàng nói: "Một con gà trống cần sáu mươi lăm văn tiền, vậy mỗi ngày ta mua cho nương một con gà trống ăn, mười ngày chính là sáu trăm năm mươi văn, hiện tại tiền của ta không đủ nha."

"Kí chủ, ta đề nghị ngươi nhanh chóng ghi chép một chút thực vật khan hiếm đi, như vậy ngươi mở ra Thương Thành, nói không chừng có thể ở bên trong tìm được dược vật có thể trị liệu cho mẫu thân ngươi."

Đầy bảo bối ngạc nhiên, "Ngươi còn bán thuốc sao?"

"Ta không bán, thương thành có thể có người bán."

Nói thì nói như vậy, nhưng Mãn Bảo vẫn cảm thấy thương thành không bóng kia trông rất khó, vẫn là mua gà trống quan trọng nhất, bởi vì nhìn thấy.

Thứ sáu lang không muốn đi, hắn cũng không phải kẻ ngu, sao có thể để muội muội đáng yêu lại non nớt của hắn ở đây một mình như vậy?

Mới bị chọc cười Thạch đại gia lại không vui, "Ta nói các ngươi rốt cuộc có hay không, nếu không thì đừng đến tìm đại gia ta làm việc vui."

Mãn Bảo trừng mắt nhìn ngũ ca của nàng, thứ sáu Lang Lang cũng trừng to mắt nhìn nàng.

Cũng may thứ bảy đưa Đại Nha và Nhị Nha nhanh chóng tìm tới, bây giờ thứ sáu mới yên tâm, để thứ bảy và Nhị Nha nhìn thấy Mãn Bảo, hắn ôm túi vải của mình bỏ chạy.

Thứ Bảy biết em gái út lại chạy tới xem gà chọi, trái tim rất căng thẳng, lúc này ngồi xổm bên cạnh bảo bối, trừng đôi mắt cảnh giác nhìn Thạch đại gia.

Đại Nha và Nhị Nha cũng rụt cổ không dám nói lời nào, trong mắt bọn họ dân cờ bạc không phải là người tốt lành gì.

Thứ Bảy lang còn tự cho là nhỏ giọng cùng Mãn Bảo cắn lỗ tai, "Em út, em không phải ghét nhất Tứ ca đánh bạc tiền sao, em làm sao cũng tới nơi này?"

Đầy bảo lý lẽ hùng hồn, "Ta cũng không cược tiền."

Thạch đại gia ngồi xổm ở một bên, liếc mắt nhìn bảy lang một cái, hỏi đầy bảo vật, "Nhà ngươi còn có dân cờ bạc, nhìn không giống như là nhà có tiền nha."

Mãn Bảo gật đầu: "Tứ ca của ta trước đó không lâu vừa thua tiền, có người tới cửa đòi nợ, cầm hết tiền của nhà chúng ta đi."

"Ai u, vậy cũng thật đủ nghiệp chướng, Tứ ca ngươi sao lại luẩn quẩn trong lòng như vậy, vay tiền đến đánh bạc?"



Mãn Bảo liền tò mò hỏi hắn: "Ngươi không phải cũng là đánh bạc sao?"

Thạch đại gia tràn đầy tự tin: "Tuy rằng ông đây đánh bạc, nhưng ông đây có tiền, ta sẽ không đi vay tiền để đánh bạc đâu."

Mãn Bảo liền hừ hừ nói: "Đánh bạc sẽ nghiện, về sau phải chém tay chém chân mới có thể chữa khỏi."

Thạch đại gia bị lời nói của nàng dọa cho giật nảy mình, hung tàn như vậy sao?

"Ngươi, đứa nhỏ này, ai dạy ngươi?"

"Bằng hữu của ta nói, tự ta nghĩ." Mãn Bảo kiêu ngạo nói: "Ta đã tính kỹ rồi, sau này Tứ ca của ta nếu còn bài bạc, ta liền chặt tay hắn."

Thạch đại gia không coi lời này là thật, giơ ngón tay cái lên với nàng, "Ngươi lợi hại."

Mãn Bảo rất hứng thú với chuyện đánh bạc, nhưng Khoa Khoa cảm thấy sẽ dạy hư nàng, chỉ chịu kể cho nàng nghe đủ loại chuyện vì đánh bạc mà cửa nát nhà tan, nhưng lại không chịu nói cho nàng biết mọi người đánh bạc như thế nào, vì sao lại trầm mê trong đó.

Mà hỏi Tứ ca, Tứ ca chỉ biết nói lúc ấy hắn váng đầu, chỉ cảm thấy ván tiếp theo có thể lật ngược ván cờ, cho nên liền giống như trúng độc vay tiền đặt cược, thua lại mượn tiền đặt cược, chờ hắn lấy lại tinh thần, tiền toàn bộ thua.

Mãn Bảo cảm thấy sự thái bình của hắn đã nhạt, người nàng thích nghe chuyện xưa như vậy đều không thích nghe. Bây giờ khó có được một người cũng là đánh bạc, Mãn Bảo liền hỏi Thạch đại gia.

Nếu đổi lại là người khác, Thạch đại gia thật sự không thể nói những lời này với đứa bé, nhưng Mãn Bảo biểu hiện không giống một đứa trẻ chút nào, ông ta không nhịn được nói với nó nhiều hơn một chút, ông ta thường chơi đấu gà, còn có xúc xắc nhất.

Vốn Thạch đại gia chỉ muốn nói một chút, nhưng đối diện với đôi mắt sáng lấp lánh và vẻ mặt hưng phấn, ông ta càng nói càng nhiều, chờ đến thứ sáu Lang ôm gà cúi đầu bị Chu đại lang kéo tới, Mãn Bảo đã làm rõ một số trò xiếc thường thấy trong sòng bạc cùng với một số thủ đoạn giả bộ.

Chu Đại Lang kéo Chu Đại Lang, trầm mặt sải bước đi về phía bên này, nhìn thấy Thạch đại gia mặc áo lụa, hắn liền thu liễm tức giận, tiến lên hành lễ.

Thạch đại gia nhìn hắn, hơi nhướng mày, Mãn Bảo liền cao hứng hô một tiếng "Đại ca", sau đó giới thiệu với Thạch đại gia: "Thạch đại ca, đây là đại ca của ta!"

Tướng 20, còn là một Thạch đại gia trẻ tuổi ngây ngô nhìn Chu đại lang đã để râu, rõ ràng già hơn hắn rất nhiều trầm mặc.

Khó trách tiểu hài tử này trông thấy hắn kiên trì muốn gọi đại ca, nguyên lai căn nguyên ở chỗ này a.

------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Gia Tiểu Phúc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook