Nông Gia Tiểu Phúc Nữ

Chương 20: :

Tác Giả : Úc Vũ Trúc

09/04/2024

Không được thì không được, Mãn Bảo quyết định tự mình làm, vì thế yêu cầu khoa không cho phép mang hình ảnh rời đi, nàng cứ vụng về dựa theo hình ảnh sắp xếp thành giỏ hoa của mình như vậy.

Nhị Nha nhìn thấy tiểu cô đang chà đạp hoa lá, không đến trường trúc biên nữa, vội vàng chạy tới: "Tiểu cô, cô đang làm gì vậy?"

"Ta muốn bố trí lẵng hoa."

Nhị Nha nói: "Hoa cũng bị ngươi làm cho tàn phế rồi."

Mãn Bảo nháy mắt mấy cái, quả quyết ném hoa đi, mông xê dịch ra sau, để Nhị Nha lên, "Ta dạy cho ngươi."

Mọi người nghe buồn cười, chính nàng cũng có thể biến Hoa thành như vậy, còn dạy Nhị Nha?

Nhưng mà, Mãn Bảo thật đúng là dạy Nhị Nha, tay nàng không khéo, nhưng ý nghĩ lại rất nhiều, nàng chỉ điểm Nhị Nha đem hoa quấn ở trên giỏ trúc.

Nhị Nha vốn không muốn làm theo lời nàng nói, nhưng tiểu cô này, nếu ngươi không làm theo lời nàng nói, nàng có thể luôn ở bên tai ngươi nhắc tới, không thể không ép ngươi nghe nàng.

Nhị Nha không có cách nào, nghĩ đến hoa dại mà thôi, trên núi còn nhiều, không đủ lại lên núi hái cũng được, bằng không ngày mai trên đường lại hái một chút cũng được.

Nghĩ như vậy, Nhị Nha liền quấn lấy quấn lấy nàng nói, quấn quít lấy, Nhị Nha phát hiện giỏ trúc trở nên có chút không giống.

Chờ quấn ra, lại hướng bên trong thả mấy đóa hoa, Nhị Nha nhìn bà nội này làm ra, vốn là giỏ trúc có chút xấu xí ngây ngẩn cả người.

"Trời ạ, " Nhị Nha nhịn không được cả kinh nói: "Ta lợi hại như vậy sao!"

Mãn Bảo vui vẻ vỗ tay nhỏ, cố gắng tranh công, "Chủ yếu là có ta, là ta dạy cho ngươi, đương nhiên, Nhị Nha ngươi cũng rất lợi hại là được, ta bảo ngươi quấn như thế nào, ngươi liền có thể quấn như thế đó."

Lão Chu đầu cũng nhìn thấy cái lẵng hoa này, khẽ gật đầu nói: "Nhìn thì tạm được, nhưng cái này không nên ăn, không nên uống đồ, cũng chỉ là nuôi mắt, ai mua chứ?"

Tiền thị cũng rất thích, nói: "Câu này không hay thì thôi, để ở nhà chơi cho tiểu cô của ngươi đi."

Nhị Nha giòn tan đáp một tiếng, bắt đầu bố trí hoa lam khác.

Lần đầu tiên ra tay, lần thứ hai đã chín nhiều, hơn nữa Mãn Bảo còn có hình thức khác, điều chỉnh vị trí cùng phương thức dây dưa một chút, lại đổi một chút màu sắc hoa, liền biến thành một loại hình dáng hoa giỏ khác, cũng rất dễ nhìn.

Mãn Bảo cảm thấy ngày mai phải dẫn Nhị Nha đi huyện thành mới được, bởi vì như vậy, nếu hoa lam hỏng mới có thể tu bổ, Ngũ ca và Lục ca sẽ không quấn hoa.



Nàng nghĩ như vậy, cho nên cũng nói như vậy với cha.

Lão Chu đầu nghĩ, dù sao khuê nữ cũng thả ra, thả thêm một đứa cháu gái cũng không có gì.

Nhưng nghĩ đến Đại Nha còn lớn hơn Nhị Nha, không có đạo lý Nhị Nha đi, Đại Nha không đi, vì thế vung tay lên nói: "Ngươi mang Đại Nha Nhị Nha đi theo đi."

Đại Nha cùng Nhị Nha đều nhịn không được hoan hô một tiếng, Đầu To cùng Nhị Đầu vô cùng hâm mộ, quấn quít lấy lão Chu đầu nói: "Gia gia, gia gia, chúng ta thì sao?"

"Các ngươi lưu lại nhà giúp Tứ thúc các ngươi khai hoang, đi cắt cỏ, nhặt chút đá, nhiều người như vậy đi huyện thành không ăn, không được uống a, cha các ngươi còn phải chiếu cố các ngươi, không rảnh."

Đầu To lập tức nói: "Chúng ta không ăn bánh, uống nước là được, cũng không cho cha mang, có Ngũ thúc cùng Lục thúc đâu."

Lão Chu kiên nhẫn cự tuyệt: "Không được, đường đi qua đi lại xa như vậy, không ăn cái gì, đói bụng rồi còn phải cho các ngươi tiền thuốc."

Hai người đồng loạt nhìn về phía tiểu cô.

Lão Chu đầu cũng trừng mắt nhìn bảo vật.

Mãn Bảo rất thức thời, nàng cảm thấy không thể được voi đòi tiên, nếu không quyền lợi ra ngoài của nàng cũng sẽ bị tước đoạt, vì vậy lặng lẽ an ủi Đầu To và Đầu To: "Chờ ta trở về cho các ngươi ăn kẹo, nếu lần này kiếm tiền, lần sau ta nhất định sẽ dẫn các ngươi đi."

Đại Đầu cùng Nhị Đầu chỉ có thể thất lạc cúi đầu, "Được rồi, cô, cô phải nói lời giữ lời nha."

"Yên tâm đi, ta nói không giữ lời lúc nào?"

Đợi khi người trong nhà đều từ trong ruộng trở về dùng bữa tối, lão Chu đầu và Tiền thị đã bịa cho bọn họ hai mươi lăm giỏ trúc.

Đầy bảo hỉ rạo rực muốn quấn lấy tất cả giỏ trúc lên hoa, vì thế Đại Nha cũng không học trúc biên, cũng tới giúp Nhị Nha.

Thấy đại ca cùng nhị ca, Mãn Bảo cũng không chút khách khí kéo hai người vào, để cho bọn họ tiếp tục hỗ trợ biên ra giỏ trúc nhỏ.

Chu Đại Lang và Chu Nhị Lang cũng cảm thấy đang lãng phí thời gian và trúc điều. Nhưng bởi vì cả đống bảo vật đều kiên trì, hơn nữa cha mẹ cũng đã đích thân ra tay dỗ dành em gái út. Bọn họ không còn cách nào khác, đành phải dỗ dành theo.

Rất nhanh, thanh trúc bị vứt bỏ do Chu lang lưu lại đã dùng hết rồi, Mãn Bảo liếc về phía những thanh trúc hoàn hảo kia, lão Chu đầu nghiêm túc nói: "Đó là thanh trúc nhị ca của ngươi còn chưa từng dùng qua, không thể chà đạp, hơn nữa ngươi đã làm được năm mươi rồi, cũng đủ nhiều rồi."

Kỳ thật nếu nàng có thể bán ra một cái, lão Chu đầu đều cảm thấy là kỳ tích.



Mãn Bảo chỉ có thể buông tha ý nghĩ tiếp tục tai họa cho Nhị ca, cùng Nhị Nha Đại Nha quấn hoa xinh đẹp, đương nhiên, nàng phụ trách động miệng, mà Đại Nha Nhị Nha phụ trách động thủ.

Hoa cỏ bọn họ hái xuống buổi trưa rất nhanh đã dùng hết, nhưng còn có đại khái hai mươi giỏ trúc không tô điểm hoa, lão Chu đầu liền phất phất tay nói: "Được rồi, chờ ăn xong cơm chiều lại đi hái, cách mặt trời xuống núi còn rất lâu."

Lại dặn dò, "Trước khi mặt trời lặn nhất định phải về nhà, nhưng không được để sương rơi xuống."

Mọi người vui vẻ đáp lại, nhanh chóng ăn bữa tối xong thì chạy lên núi, đương nhiên, thứ sáu và thứ bảy phải đi theo.

Lão Chu đầu nhìn bộ dạng muốn chết không sống của Tứ Lang, liền quát lớn nói: "Ngươi cũng đi, muội muội ngươi lên núi đi, ngươi một người làm ca cũng không biết đi chăm sóc sao?"

Thứ năm liên tiếp khai hoang ba ngày, làm tốt nhất là thể lực, một khi ngồi xuống không muốn nhúc nhích, lúc này bị cha quát lớn, chỉ có thể chậm rãi từ trên ghế bò dậy, lảo đảo đi ra ngoài.

Chu lão đầu thấy hắn như vậy tức giận, quay đầu cùng đám người Chu Đại Lang nói: "Về sau các ngươi phải xem hắn đến, hai năm qua đều không cho phép hắn đến huyện thành, lại phát hiện hắn đánh cuộc, đem tay của ta chặt xuống."

Chu Đại Lang Chu Chu Chu Chu Chu Chu Chu Chu Chu Chu Chu Chu Lang đều đáp lại một tiếng.

"Được rồi, đã nhiều ngày như vậy rồi, ngươi cũng tức giận rồi, vẫn là nên suy nghĩ làm thế nào để trả một ít tiền để trả cho xong nợ đi." Tiền thị nói: "Lão đại, ngày mai các ngươi đi huyện thành, thuận tiện đi hỏi một chút có việc hay không, nếu có, các ngươi cũng không cần trở về, cứ ở chỗ đó ứng công là được, để lão Ngũ lão Lục mang bọn nhỏ về là được."

Chu Đại Lang nói: "Chỉ sợ việc trong huyện không dễ tìm."

"Không dễ tìm các ngươi cũng tìm một chút, trong nhà không thể ngồi không." Tiền thị nói: "Đầu xuân sang năm còn không biết là quan cảnh gì, nếu giống như năm nay mưa thuận gió hòa, cho dù không tiết kiệm được tiền, ít nhất cũng sẽ không thiếu ăn thiếu mặc. Nhưng nếu hạn hoặc úng, vậy thì khó khăn rồi."

Lão Chu gật đầu vuốt tẩu thuốc nói: "Yên tâm đi, ta đi hỏi Tam thúc rồi, Tam thúc nói, cho dù năm nay không tốt, cũng không kém bao nhiêu."

Tiền thị nghe vậy mới thở phào nhẹ nhõm.

Tam thúc là người có khả năng trồng hoa màu tốt nhất trong thôn, lão nhân trồng trọt già cả, trên cơ bản có thể nhìn thấy thời tiết nửa năm tới.

Nếu hắn nói như vậy, vậy mưa gió năm sau hẳn là sẽ không quá kém.

Tiền thị cảm thấy mỹ mãn, hái một bó lớn từ trên núi, đủ loại hoa dại và cỏ mịn cũng hài lòng, cảm thấy ngày mai nhất định là một ngày tốt đẹp.

Hệ thống lẳng lặng nhìn, không nói một lời.

Nhưng mà ngày hôm sau, khi tiểu bằng hữu Mãn Bảo từ trên giường bò dậy, chạy tới nhìn cái giỏ hoa nàng đã sắp xếp sẵn, liền phát hiện dưới ánh lửa lờ mờ, hoa nhỏ nàng đặt ở phía dưới đã gãy hết rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Gia Tiểu Phúc Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook