Nông Nữ Chỉ Muốn An Tĩnh Dưỡng Gia, Nào Ngờ Lại Biến Thành Nhà Giàu Số Một

Chương 504: D

Mộng Tưởng Nhất Mễ Thất

15/07/2024

Thấy biểu cảm của Tần Thận Hành, Ôn Hạ cười gật đầu với hắn nhưng không nói thêm gì.

Mặc dù trước khi Tần Thận Hành rời đi, đối xử với đệ đệ và muội muội trong nhà rất tốt. Nhưng dù sao giới tính của nguyên chủ và Tần Thận Hành cũng khác nhau, lại không phải là huynh muội ruột.

Lúc trước ở nhà, Tần Thận Hành cũng có ý thức giữ khoảng cách nhất định với nguyên chủ. Vì vậy, hai huynh muội mặc dù trong lòng đều nhớ nhung đối phương, quan tâm đến đối phương nhưng cũng không đặc biệt thân thiết.

Tần Thận Hành theo Tần Nhị Trụ cùng Ôn Ngọc Lan vào phòng khách. Lúc đang kể cho nhau nghe nỗi nhớ nhung những năm qua, mặc dù Ôn Hạ cũng đi theo vào nhưng chỉ ngồi yên ở một góc không xa lắng nghe mấy người họ nói chuyện.

Trừ khi họ nhắc đến Ôn Hạ, nếu không, nàng rất ít khi lên tiếng.

Sau khi nói xong nỗi nhớ nhung dành cho nhau, Tần Thận Hành đột nhiên quỳ xuống trước mặt Tần Nhị Trụ và Ôn Ngọc Lan, sau đó nói với họ:

"Cha, mẹ, là con bất hiếu. Những năm qua khi nhà ta cần con nhất, con lại luôn ở bên ngoài. Không những không giúp được gì còn khiến các người lo lắng cho con."

Nghe Tần Thận Hành nói, nước mắt Ôn Ngọc Lan lập tức rơi xuống.

Hai người Tần Nhị Trụ dùng sức kéo Tần Thận Hành đứng dậy:

"Thằng nhóc này, nói như vậy, chẳng phải là móc tim gan mẹ sao? Chúng ta biết những năm qua con cũng khổ. Chỉ cần con bình an trở về chính là hiếu thuận lớn nhất với chúng ta. Dù thế nào chỉ cần con trở về là tốt rồi."

Nghe Ôn Ngọc Lan nói, Tần Thận Hành không nhịn được cười:

"Cha, mẹ, mặc dù ra ngoài đánh trận có chút nguy hiểm. Nhưng người ta đều nói loạn thế xuất anh hùng.

Con không dám nói mình là anh hùng nhưng trong những năm tháng binh nghiệp, con cũng thực sự thể hiện không tệ. May mắn được bệ hạ coi trọng, những năm qua cũng lập được chút công lao.

Hiện tại, bệ hạ đã hoàn toàn lật đổ triều đại trước tự mình đăng cơ xưng đế. Những người chúng ta theo bệ hạ định giang sơn, bệ hạ cũng không quên chúng ta, luận công ban thưởng cho chúng ta.



Con cũng được bệ hạ coi trọng, được phong làm Dũng Vũ Hầu, đồng thời quản lý một đội quân.

Lần này con trở về, là đặc biệt trở về đón các người, cùng con đến kinh thành. Sau này, cả nhà chúng ta sẽ sống ở kinh thành."

Nghe Tần Thận Hành nói, Ôn Ngọc Lan và Tần Nhị Trụ đều ngây người.

Nhà họ đời trước đời sau, thậm chí đời trước đời trước nữa đều là những người nông dân chân chất, thật thà. Chưa từng nghĩ tới con nhà mình lại có thể có cơ hội như vậy.

Đây chính là được trực tiếp phong làm Hầu gia.

Trong số những quan lớn nhất mà họ từng gặp chính là huyện lệnh. Trong trường hợp như vậy, Hầu gia đối với họ mà nói là điều không dám nghĩ tới.

Vì vậy, lúc này hai người hoàn toàn không biết phải nói gì cho phải.

Không chỉ có họ, ngay cả Ôn Hạ lúc này cũng có chút ngẩn người.

Lần trước nàng gặp Tần Thận Hành biết Tần Thận Hành ở trong quân phản loạn sẽ không phải là một nhân vật vô danh tiểu tốt.

Ít nhất nhìn từ thái độ của tên tiểu đầu mục đối với hắn cũng hẳn là có một chút quyền lực thực tế.

Nhưng Ôn Hạ không ngờ tới địa vị của Tần Thận Hành thậm chí còn cao hơn cả những gì nàng tưởng tượng. Trực tiếp được hoàng đế phong làm Hầu gia.

Hầu là tước vị không thể so sánh với quan chức, có quan chức chưa chắc đã được phong Hầu, được phong Hầu cũng chưa chắc đã có quan chức.

Nói chung, dưới hoàng đế thời cổ đại là Vương, dưới Vương là năm bậc tước vị Công, Hầu, Bá, Tử, Nam. Tước vị, tước hiệu là sự phong tặng của hoàng đế thời cổ đại đối với quý tộc công thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Nữ Chỉ Muốn An Tĩnh Dưỡng Gia, Nào Ngờ Lại Biến Thành Nhà Giàu Số Một

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook