Nông Nữ Chỉ Muốn An Tĩnh Dưỡng Gia, Nào Ngờ Lại Biến Thành Nhà Giàu Số Một

Chương 505: D

Mộng Tưởng Nhất Mễ Thất

15/07/2024

Hơn nữa, Tần Thận Hành không chỉ được hoàng đế phong làm Hầu gia. Thậm chí còn trao cho hắn một phần thực quyền để hắn tiếp tục quản lý quân đội. Có thể nói là vô cùng tin tưởng hắn.

Có thể tưởng tượng được chỉ cần vị hoàng đế ngồi trên ngai vàng kia không giống như một vị hoàng đế nào đó trước đây, đến tuổi già tùy tiện giết hại công thần khai quốc.

Chỉ cần Tần Thận Hành cẩn thận thận trọng, không phạm phải sai lầm lớn về nguyên tắc. Ít nhất đời hắn cùng đời sau của hắn, vinh hoa phú quý là có thể bảo toàn.

Ngay khi Ôn Hạ đang suy nghĩ lung tung trong lòng, Tần Nhị Trụ và Ôn Ngọc Lan vẫn luôn ngẩn người, lúc này giống như đột nhiên phản ứng lại, hai người đột nhiên trở nên kích động.

Tần Nhị Trụ đi lại vài bước tại chỗ, nụ cười trên mặt ngày càng lớn, không nhịn được nói:

"Đây là chuyện tốt, đây là chuyện tốt. Đại oa, đợi khi nào con có thời gian cùng ta về làng một chuyến. Chuyện này nhất định phải mở tông miếu, phải nói cho tổ tiên một tiếng để tổ tiên cũng vui mừng."

Ôn Ngọc Lan mặc dù trong lòng cũng vui mừng nhưng cũng có chút đau lòng.

Bình thường bà tiếp xúc với không nhiều người, kiến thức cũng không rộng. Nhưng cũng biết đạo lý trả giá bao nhiêu thì thu hoạch bấy nhiêu.

Tần Thận Hành đã có thể trực tiếp đạt được địa vị như vậy, trên đường chiến tranh trước đây, hắn chắc chắn đã phải chịu không ít khổ sở.

Tuy nhiên, mặc dù trong lòng có chút đau lòng nhưng hiện tại đứa trẻ đã bình an trở về, trong lòng bà tự nhiên cũng sẽ không quá khó chịu. Chỉ đau lòng một lúc, sau đó cũng vui mừng như vậy.

Cánh cửa lớn một lần nữa được đẩy ra từ bên ngoài, Ôn Hạ vừa ngẩng đầu lên liền nhìn thấy lúc này, Tần Cẩn Ngôn vội vàng từ bên ngoài chạy về.

Cậu vội vàng trở về như vậy là bởi vì hôm nay viện trưởng của thư viện mới biết được quân triều đình đã hoàn toàn bại trận, trong lòng có chút buồn bã.

Lại đúng lúc có thủ lĩnh của quân phản loạn rầm rộ đến phủ thành của họ.



Viện trưởng và các tiên sinh của thư viện cũng biết học sinh cho dù có ở lại thư viện, trong lòng chắc chắn cũng lo lắng cho tình hình gia đình.

Vì vậy, mọi người thương lượng một chút rồi trực tiếp cho học sinh của thư viện nghỉ hai ngày để bọn họ về nhà trước ở bên người nhà và chờ đợi mệnh lệnh của triều đình, xem cách an bài những người ở phủ thành này như thế nào.

Tần Cẩn Ngôn nghe nói có thủ lĩnh của quân phản loạn đến phủ thành của họ,

tất nhiên lo lắng cho tình hình gia đình.

Vì vậy, mới vội vàng chạy về.

Không ngờ vừa mới trở về nhà, còn chưa kịp hỏi thăm tình hình gia đình thì ngay tại trong nhà chính nhìn thấy một người không ngờ tới.

Mặc dù lúc Tần Thận Hành rời đi, tuổi của Tần Cẩn Ngôn còn chưa lớn.

Những năm qua, mọi người vẫn luôn mong mỏi nghe được tin tức của Tần Thận Hành nhưng lại không dám hỏi nhiều. Lại tự lừa dối mình rằng chỉ cần không nói không nhắc tới, Tần Thận Hành chắc chắn sẽ không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Vì vậy, bọn họ rất ít khi nói về chuyện của Tần Thận Hành ở nhà.

Nhưng Tần Cẩn Ngôn từ nhỏ đã thông minh, cho dù nhiều năm như vậy không gặp ca ca nhưng vẫn nhớ những chuyện lúc nhỏ.

Thậm chí rất nhiều ký ức vì quá đỗi tốt đẹp, Tần Cẩn Ngôn vẫn luôn nhớ mãi trong lòng. Cho dù quên mất lúc đó đã xảy ra chuyện gì cụ thể nhưng vẫn nhớ người quan trọng cùng tâm trạng của mình lúc đó.

Vì vậy, sau khi Tần Cẩn Ngôn vào nhà, lập tức nhận ra Tần Thận Hành đang ngồi trong nhà chính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Nữ Chỉ Muốn An Tĩnh Dưỡng Gia, Nào Ngờ Lại Biến Thành Nhà Giàu Số Một

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook