Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Chương 183: Quăng người xuống một thế giới

Phù Hoa

25/08/2020

Chung Ly Thanh Bích một thân bạch thường, trang phục thiên về trung tính, trên búi tóc vấn cao cũng không có trang sức gì, nhưng mà đúng là loại trang phục có thể nói là thuần tịnh này càng càng làm nàng có loại khí chất tuyệt nhiên xuất trần. Ít nhất với Độc cô Hồng Chu xem ra, nữ tử bỗng nhiên xuất hiện trước mắt này quả thực chính là thuyết minh hoàn mỹ cho chứ ‘tiên’. Tuy từ trước đến nay nàng lấy dung nhan của mình làm kiêu ngạo, lúc này cũng rất là kinh diễm.

Lúc Độc cô Hồng Chu đánh giá Chung Ly Thanh Bích trên không trung, La Tử Chu đã theo bản năng mà tránh ở phía sau con nhện lớn của Độc cô Hồng Chu, ý đồ giấu chính mình đi.

Độc cô Hồng Chu nhận thấy động tĩnh, nhìn ra sau, thấy La Tử Chu có phản ứng này, lại nhìn Chung Ly Thanh Bích, nàng hỏi: “Ngươi tới vì La Tử Chu?”

Chung Ly Thanh Bích nhận ra thân phận của nàng, trong lòng xuy một tiếng, quả nhiên, vẫn là làm đôi cẩu nam nữ này thông đồng. Nếu Độc cô Hồng Chu khăng khăng muốn bảo hộ La Tử Chu, sự tình chỉ sợ còn sẽ có chút phiền toái.

hắn lạnh lùng mở miệng: “Giao La Tử Chu cho ta, ngươi có thể rời đi.”

Độc cô Hồng Chu vừa nghe, khó chịu, cong cong chân, “hắn là khách nhân Độc tộc ta, ngươi nói muốn liền cho ngươi, mặt mũi ta đặt ở chỗ nào.”

Chung Ly Thanh Bích: “không cho?”

Độc cô Hồng Chu: “Có bản lĩnh ngươi tự mình tới đoạt a.”

Chung Ly Thanh Bích thấy Độc cô Hồng Chu rất có tư thế muốn động thủ, không khỏi ánh mắt vi diệu mà nhìn La Tử Chu, gia hỏa này không nghĩ tới thật sự có vài phần thủ đoạn, tới Nam Cương chưa được mấy ngày, thế nhưng đã hàng phục Độc cô Hồng Chu nữ nhân khó chơi này, còn nguyện ý ra tay vì hắn ta. Hừ, là xem thường gia hỏa này.

Độc cô Hồng Chu nữ nhân này cũng vậy, nhìn cũng hẳn là người thông minh, sao ánh mắt kém như vậy, đến La Tử Chu loại phế vật này còn nhìn trúng.

Độc cô Hồng Chu: “Này! Ngươi có vẻ mặt khinh thường kia là chuyện thế nào! Ngươi cho rằng ta nhìn không ra sao!”

Chung Ly Thanh Bích cười nhạo: “Ngươi đến La Tử Chu loại mặt hàng này còn bảo hộ chặt như vậy, ánh mắt thật kém.”

Độc cô Hồng Chu tức khắc giận dữ: “Ngươi mới ánh mắt kém, ai nhìn trúng loại phế vật này, còn nói ta, ta xem ngươi là bởi vì bị hắn lừa sắc mới có thể chạy tới tìm người đi, ánh mắt ngươi càng kém!”

La Tử Chu: “……” Các ngươi muốn động thủ thì động thủ, đừng ở chỗ này vũ nhục ta không được sao.

Chung Ly Thanh Bích lười dây dưa cùng nàng, “Đừng nói nhảm nữa, giao người ra đây, nếu không thì cả ngươi cũng giết.”

Độc cô Hồng Chu: “Còn không có ai dám ở Nam Cương ta mạnh miệng thế này!” Nàng đập con nhện lớn bên dưới, một cổ tơ nhện đột nhiên phun về không trung chỗ Chung Ly Thanh Bích. Thân ảnh Chung Ly Thanh Bích chợt biến mất, tơ nhện đánh vào chỗ trống, Chung Ly Thanh Bích lại xuất hiện, thân ảnh đã tới ba thước trước mặt Độc cô Hồng Chu.

Độc cô Hồng Chu không giận lại cười, há mồm phun ra một cổ khí độc vào giữa mặt Chung Ly Thanh Bích. Khí độc này cực kỳ lợi hại, tu vi dưới Hóa Thần hút vào một ngụm, cũng phải toàn thân cứng đờ, linh lực hoàn toàn biến mất, nhưng nàng không nghĩ tới Chung Ly Thanh Bích thế nhưng không hề phản ứng, giơ tay liền bóp cổ nàng.

Động tác của hắn phi thường dứt khoát lưu loát, cũng không hề có ý tứ lưu thủ, đôi tay kia lãnh ngạnh mang theo sát khí, cơ hồ lập tức phải bóp gãy cổ nàng. Sau lưng Độc cô Hồng Chu phát lạnh, nghìn cân treo sợi tóc hết sức triệu ra Ngũ Độc trùng chính mình tỉ mỉ chăn nuôi, chỉ thấy trống rỗng xuất hiện con rắn cạp nong đỏ theo tay Chung Ly Thanh Bích xoay quanh bò lên, lại có xu thế cắn tay hắn.

Tuy nói Chung Ly Thanh Bích hiện giờ là thân thể vạn độc bất xâm, nhưng rắn cạp nong đỏ đó bất đồng, đó là từ độc linh của Độc cô Hồng Chu luyện hóa, có thể tùy ý biến hóa lớn nhỏ, nếu bị đầu lưỡi cực to kia cắn, cho dù là hắn cũng tuyệt đối không dễ chịu.

Chung Ly Thanh Bích phải buông tay ra, nhanh chóng thối lui, tuy rằng hắn vì tránh đi con rắn cạp nong đỏ mà lui, đồng thời trên một lóng tay lại vận kiếm khí điểm trúng bảy tấc của rắn cạp nong đỏ, chộp con rắn bị đánh choáng vào trên tay.

Độc cô Hồng Chu thoát khỏi nguy hiểm, thấy Chung Ly Thanh Bích bắt rắn cạp nong đỏ, sắc mặt biến đổi: “Ngươi muốn làm gì Hoàn nhi của ta!”

“Đương nhiên là giết súc sinh này.” Chung Ly Thanh Bích cười lạnh một tiếng định động thủ.

Độc cô Hồng Chu lại hô to: “Dừng tay, đừng giết Hoàn nhi, ta dùng La Tử Chu đổi với ngươi!”

Chung Ly Thanh Bích: “……” Dễ dàng như vậy?



La Tử Chu: “……” Ngươi ban đầu không phải còn kiên cường tỏ vẻ không giao ta ra như vậy! Sao lại vì một con rắn mà dễ dàng sửa miệng!

hắn gấp đến độ ót đổ mồ hôi, ở trong lòng kêu gọi ngọc giác của mình. Tổ tông! Tổ tông, ngươi còn không phản ứng thì ta phải lạnh rồi!

Độc cô Hồng Chu còn ở bên kia nhấc tay thề: “Ta nói thật, ta mặc kệ La Tử Chu, ngươi trả Hoàn nhi lại cho ta!”

Chung Ly Thanh Bích bóp rắn, suy tư một lát, dùng cằm chỉ chỉ La Tử Chu.

Độc cô Hồng Chu tỏ vẻ minh bạch, vung tay lên, dùng một cái hồng lăng trói La Tử Chu muốn chạy trốn lại, ném tới trước mặt Chung Ly Thanh Bích, “một tay giao người một tay giao xà!”

Chung Ly Thanh Bích cũng không muốn thật sự cùng Độc tộc nháo đến không chết không ngừng, ném xà trả cho nàng, bắt được La Tử Chu sống không còn gì luyến tiếc.

Độc cô Hồng Chu lấy về xà xà của mình, ngồi trên con nhện lớn cũng không có ý tứ muốn rời đi, ngược lại rất tò mò hỏi: “Ngươi muốn giết La Tử Chu? hiện giờ liền giết sao? Giết như thế nào a?”

Nghiễm nhiên một bộ dáng chuẩn bị vây xem giết người. La Tử Chu nhịn không được rơi lệ đầy mặt, hấp hối giãy giụa hô lên: “Cứu ta! Ngươi không thể bỏ ta mặc kệ a, nếu Độc cô biết sẽ tức giận!”

Độc cô Hồng Chu vuốt xà xà của mình, “Ta cũng không có cách nào a, lại không phải ta không muốn cứu ngươi, người này hình như không sợ độc của ta, ta có thể có biện pháp nào. Ngươi yên tâm, dù ngươi bị nữ nhân này giết, chờ ta nói cho Độc cô, để Độc cô tự mình nghĩ cách báo thù cho ngươi nha.”

La Tử Chu: “……” Mẹ nó logic thiểu năng trí tuệ này!

Chung Ly Thanh Bích bắt lấy La Tử Chu muốn đi, hắn chuẩn bị đưa người này tới một nơi an toàn chậm rãi giết, còn định tìm ra cái ngọc giác trong đầu người này nhìn xem.

“Ai, từ từ, ngươi cứ như vậy đi rồi?” Độc cô Hồng Chu mở miệng ngăn cản, “Nếu ngươi muốn giết hắn, không khỏi đêm dài lắm mộng, không bằng liền giết ở đây thôi, chờ lát nữa ta còn muốn mang thi thể hắn về trả cho Độc cô.”

La Tử Chu nhịn không được kêu to: “Ngươi và nàng ta là cùng một đám!”

Chung Ly Thanh Bích nhíu mày nhìn chằm chằm Độc cô Hồng Chu một lát, muốn biết nàng đang làm cái quỷ gì, nhưng xem ra nhìn lại, nàng đều chỉ ngồi ở trên con nhện lớn, một bộ dáng chán đến chết muốn tìm việc vui.

Ở cốt truyện nguyên bản, Độc cô Hồng Chu này không dễ nói chuyện như vậy, nàng là nữ nhân độc ác nhất trong hậu cung của La Châu, không biết vì La Châu độc sát bao nhiêu người.

Chung Ly Thanh Bích nhìn nàng một cái, cũng không hề dừng lại, bắt lấy La Tử Chu nhanh chóng rời đi.

cô Hồng Chu nhìn theo bọn họ rời đi, bỗng nhiên cười ha ha nằm ngửa ở trên con nhện lớn, nâng chân trắng nõn lên quơ quơ, hừ nhỏ làm cái dấu nổ mạnh, “Oành ——”

Chung Ly Thanh Bích mang La Tử Chu rời Nam Cương, tìm nơi an toàn bày ra kết giới, để ngăn ngừa lại xuất hiện tình huống thần hồn trốn chạy như lần trước. hắn dùng một đao chém đầu La Tử Chu, ý đồ bắt hồn phách của hắn ta ra.

Đúng lúc này, đột nhiên hắn cảm thấy một cổ nguy cơ, từ thi thể còn ấm áp của La Tử Chu truyền đến.

“không tốt!” hắn lập tức muốn lui lại, nhưng mà đã không còn kịp, trước mắt tuôn ra một đoàn huyết quang, oanh một tiếng, trước mắt Chung Ly Thanh Bích tối sầm, mất đi ý thức.

Ý thức của hắn phiêu phù ở giữa các thế giới, còn chưa phản ứng lại đã xảy ra cái gì. Sau một lúc lâu, hắn suy nghĩ cẩn thận, là Độc cô Hồng Chu, nàng đem độc cổ trồng vào trong thân thể La Tử Chu, La Tử Chu vừa chết sẽ phát nổ, mà cái nổ mạnh này cũng không phải là nổ mạnh bình thường, đây là dùng hồn phách La Tử Chu làm dẫn.

nói cách khác nữ nhân điên kia dùng biện pháp làm nổ hồn phách La Tử Chu, cũng nổ chết hắn.

—— “Chết thật đột nhiên.” Thanh âm hệ thống không chút nào che dấu cao hứng.—— “Thế giới trước ngươi thất bại rồi, cũng chưa có được bất kì khí vận gì, không bằng lập tức đi thế giới sau đi.” Nó gấp không chờ nổi mà xúi giục.

Thanh Bích không để ý tới nó, mượn từ Tự Thiên Hồn Thư, dấn thân vào cái thế giới tiếp theo.

Mới vừa mở to mắt, hắn liền cảm giác được cả người đau đớn, chỗ đau nhất có ba nơi.



một là ngực, một là chít chít, một là cúc hoa. Cúi đầu nhìn, trên ngực đeo hai cái nhũ hoàn hồng bảo thạch cực to, trên chít chít treo mấy cái hoàn chế tạo bằng vàng, bởi vì thật chặt, trướng đến xanh tím, còn mông…… nóng rát đau. Toàn thân hắn không sợi nhỏ, bị treo ở giữa một tòa cung điện, đầy người đều là vết roi quất, dị thường thê thảm.

Tuy rằng đã lâu mới lại lần nữa có được kiệt bảo, nhưng nhìn dáng vẻ sắp phế đi, hắn không thể không mắng một câu thô tục.

“Đéo!”

Mà thấy được cốt truyện thế giới này xong, câu thô tục lại lần nữa buột miệng thốt ra.

Thẳng nam bá đạo như Thanh Bích, chưa bao giờ kiến thức khẩu vị nặng như vậy.

Diệp Thanh Bích, tiểu thiếu gia Diệp gia sơn trang, bởi vì mấy năm trước Diệp gia sơn trang suy tàn, chìm vào phong trần trở thành nam kỹ, trằn trọc giữa mấy nam nhân tính tình khác nhau, cùng bọn họ trải quá mức một khúc tình ca ngược luyến tình thâm nhiều góc độ, trải qua một phen ân oán tình thù blah blah, cuối cùng bảy nam nhân tính phúc sinh hoạt ở bên nhau.

Thay đổi tim, Diệp Thanh Bích hít thở không thông, hắn chướng mắt thân thể này, thậm chí muốn lập tức rời thế giới này đi thế giới tiếp theo. Nhưng mà, thật vất vả lại lần nữa quay về làm nam nhân, hắn thật sự không muốn dễ dàng như vậy từ bỏ. Hít sâu một hơi, hắn quyết định vẫn là trước hết giết vài người tế trời, bình ổn một chút lửa giận của mình.

“Thế nào, treo ở nơi này hai canh giờ, biết sai rồi sao, tiểu sủng nhi của bổn vương.” một nam nhân dung mạo yêu dã phong lưu khoác một cái áo gấm, bưng một cái ly uống rượu đi đến, vạt áo mở rộng, lộ ra lồng ngực trắng nõn xinh đẹp.

Diệp Thanh Bích cứng mặt nhìn hắn một cái, tới, kẻ thứ nhất muốn giết.

Nam nhân không phát hiện dị thường chút nào, hắn uống một hơi cạn sạch rượu trong chén, đi vào trước mặt Diệp Thanh Bích, tấm tắc hai tiếng, “thật là đáng thương a…… Nếu mà sư huynh tốt của ngươi nhìn thấy, nhất định là phải đau lòng, bất quá, so với đau lòng, hắn hẳn là sẽ càng ghen ghét.”

hắn nhìn bộ dáng Diệp Thanh Bích gầy yếu thê thảm, bỗng nhiên lại có hứng thú, thả người xuống, ôm tới một cái giường lớn, “Ngươi hẳn đã nghỉ ngơi đủ rồi, để ta lại hảo hảo thương tiếc ngươi.”

Diệp Thanh Bích bị đặt ở trên giường, hắn bỗng nhiên duỗi tay đè lại vai nam nhân, làm ra một tư thế ôm lấy. Nam nhân chỉ cảm thấy tay hắn nhu nhược không có xương đáp ở trên cổ, phảng phất rốt cuộc chịu thua.

“Sao lại ngoan như vậy, biết sai rồi…… Ách”

Đôi tay Diệp Thanh Bích bỗng nhiên dùng một chút lực, chỉ nghe răng rắc một tiếng, nam nhân nằm ở trên người bị hắn vặn gãy đầu. một chân đá văng thi thể ra, Diệp Thanh Bích nhanh chóng cứu vớt đại bảo bối của mình, mẹ nó, còn không lấy xuống thật sự phải phế đi!

Sau đó là ngực, treo cái đồ chơi hoa hòe loè loẹt gì! Hủy đi thôi. Làm xong này đó, hắn đánh giá mọi nơi, tùy tay kéo xuống áo khoác của thi thể khoác lên, tạm thời ném thi thể vào dưới gầm giường, lại thu một thanh tiểu chủy thủ ở mép giường lên trên người.

Nam nhân bị hắn vặn gãy cổ này, nói vậy hẳn là có tiền có thế, phải nghĩ biện pháp rời khỏi nơi này rồi lại nói.

một trận tiếng bước chân dồn dập vang lên, một nam nhân ăn mặc kiểu hiệp khách cầm theo kiếm nhiễm máu vọt vào, lập tức cảnh giác đối mắt cùng Diệp Thanh Bích. Đối phương sửng sốt, thấy các loại đạo cụ khó coi trong đại điện, trong mắt ấp ủ gió lốc, bước đi về phía Liễu Thanh Bích, lãnh ngạnh nói: “Sư đệ, đi theo ta, rời khỏi nơi này!”

Diệp Thanh Bích ý vị không rõ nhìn hắn ta một cái, không hé răng, tùy ý đối phương mang theo hắn rời đi, trên đường gặp phải hộ vệ trong phủ đệ ngăn trở, trường kiếm nam nhân bay múa, mang theo một chuỗi huyết hoa, cứ thế mở một đường máu.

Đợi chạy ra khỏi phủ đệ hoa lệ kia, hai người một đường ra khỏi thành, chui vào một chiếc xe ngựa chờ ở ngoài thành.

Diệp Thanh Bích bị nam nhân đẩy ngã vào xe ngựa, hắn vừa mới chuẩn bị ngồi dậy, nam nhân bỗng nhiên đè ở trên người hắn, nghiến răng nghiến lợi hỏi: “Diệp Thanh Bích! Ngươi cứ như vậy muốn làm nam kỹ sao, bị nam nhân ngủ thoải mái như vậy sao! một khi đã như vậy, ta không nên nhường ngươi cho những người đó!” Hai mắt hắn ta đỏ đậm, giơ tay xé rách quần áo của người bên dưới.

“Phụt ——”

Động tác của nam nhân bỗng nhiên cứng đờ, “Ngươi……”

Diệp Thanh Bích mặt vô biểu tình mà lần thứ hai vặn chủy thủ trong tay, cảm giác được một tay huyết tinh ướt át, hắn hơi chán ghét nhíu nhíu mày, xoay người ngồi dậy, rút chủy thủ từ ngực nam nhân ra.

Xe ngựa chậm rãi di động, một khối thi thể nam nhân bị ném xuống xe, vứt ở ven đường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính Đều Cùng Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook