Nữ Chủ Hắc Bang Vô Tình

Chương 57: Bi Thương

Quan Ninh Yêu Tử Nguyệt

19/08/2023

Tử Yên mất gần cả giờ đồng hồ chỉ để tìm kiếm tên Thời Luân ấy . Nhưng tìm mấy chỗ hắn ta hay đi cũng chả có .

Cô ấy lúc này mới nhớ đến Lãnh Quân , liền vội vã gọi cho anh .

Anh ấy nhấc máy lên , nghe được tin Trần Gia Nhiên bị đàn em Thời Luân dẫn đi . Liền có dự cảm không lành , như lại sợ Tử Yên lo lắng liền chỉ gợi ý nhỉ cho cô

* tôi nghĩ là anh ta đang ở khu sau sòng bạc .

Tử Yên lại phút chốc quên mất chỗ đó , nghe được đến đây . Cô ấy vội đạp chân ga lao nhanh đến đó . Lãnh Quân cũng đang trên đường về thành phố , cũng vội vã lái xe nhanh nhất để quay về sòng bạc .

Tử Yên vừa dừng xe lại đậu trước cửa sòng bạc . Hôm nay ở chỗ này vẫn náo nhiệt như ngày thường . Cô ấy bước đến cửa , liền bị hai tên ở ngoài chặn lại .

" tam tiểu thư , đây là chỗ của anh Luân . Cô không có quyền vào trong !"

Tử Yên không nói không rằng , chỉ lườm hai tên đó . Cô ấy lạnh lùng rút khẩu súng chỉ thẳng vào đầu hai tên đó . Cả hai đều rung sợ , biết rằng cô ấy không thể cản . Liền rụt tay lại để cho cô ấy tiến vào trong .

Tử Yên nhìn ngó xung quanh một lát , sau đó vội vã chạy ra phía sau . Cô ấy có đôi ba phần lo lắng và rung sợ . Lo là vì cô ấy không muốn Gia Nhiên là nạn nhân tiếp theo của Thời Luân . Sợ là vì cô ấy lại nhớ đến quá khứ trước kia . Không thể bước đi một cách tự nhiên được . Những bước chân cứ thế nặng trĩu một cách gượng gạo .

Những căn phòng xung quanh đều trống không , cô ấy lại cực kì lo lắng , nếu mở cánh cửa cuối hành lang mà nhìn thấy Gia Nhiên thì sẽ thế nào .



Đôi chân cô ấy cứ thế chậm rãi bước đến , trong lòng chỉ biết cầu xin trời đất , nhưng gì cô ấy nghĩ đừng là thật .

Tử Yên hít một liên tục thở gấp vì lo lắng , cô ấy hít một hơi sâu , đưa đôi tay run rẩy của bản thân chạm vào tay nắm cửa . Rồi dứt khoát mở ra .

" Gia Nhiên "

Tử Yên vừa nhìn thấy thân hình bé nhỏ của Gia Nhiên dưới đất , chỉ có một mảnh vải mỏng che thân . Cô ấy liền nhanh chóng chạy đến .Đỡ lấy cơ thể ấy vào lòng .

Cơ thể cô bé đầy những vết bằm tím , không thể nào động đậy nỗi nữa .

Tử Yên vừa ôm Gia Nhiên vào người , liền cảm thấy bàn tay ươn ướt, cô ấy nhấc tay mình lên xem . Chỉ thấy toàn là máu đỏ . Tử Yên vô cùng hoảng sợ , miệng liên tục nói một cách gấp gáp :"Gia Nhiên , chị đây . Chị đến rồi đây , em nhất định phải tỉnh táo lên . Chị đưa em vào viện !"

Cô ấy liên tục gấp gáp nói , chỉ biết lo lắng ôm chặt Gia Nhiên mà hai hàng nước mắt cứ tua ra. Sự hối hận dâng trào .

Gia Nhiên đưa gương mặt không thần sắc , đôi môi trắng bệch nhìn vào Tử Yên . Cô bé chỉ cười nhẹ một cái rồi thì thào nói " sao chị không đến đó em sớm hơn , mấy người đó là em rất đau "

Tử Yên liền chạnh lòng , liên tục rơi nước mắt , tay càng ôm chặt Gia Nhiên hơn mà nói :" chị xin lỗi , chị thành thật xin lỗi "

Gia Nhiên đưa đôi tay rung rẩy lên , gạt đi nước mắt trên má Tử Yên . Sau đó lại tiếp tục thì thào nói :" cảm ơn chị đã đến , ở với chị rất vui . Em muốn ở với chị lâu hơn ... nhưng mà , lúc này , em lại nhớ mẹ rồi , em muốn đến ở với mẹ !"

Cô ấy không thể ngưng lại nước mắt của mình , miệng liên tục nói :" em không được đi , em nhất định không được đi , chị không cho phép em đi . Em có nghe không hả Gia Nhiên ! Em sẽ không phải đi đâu hết , em sẽ ở lại với chị mà . Chị xin em đấy , đừng đi mà . Từ nay về sau , chị nhất định sẽ chăm sóc tốt cho em "



Gia Nhiên khẽ mỉn cười , một nụ cười mãn nguyện . Sau đó từ từ nhắm mắt lại . Chầm chậm bước khỏi thế giới này trong vòng tay của Tử Yên .

" Gia Nhiên , Gia Nhiên "

Tử Yên gấp gáp gọi cô bé , nhưng chỉ có sự im lặng đáp lại .

Ánh mắt đờ đẫn nhưng lại liên tục có lệ chảy dài trên má, đôi một cắn chặt lại , lòng đầy dây dứt . Tim đâu đến mức không thể nói ra .

Tử Yên chỉ dựa đầu vào gương mặt nhỏ xinh như thiên thần của Gia Nhiên . Từ từ khóc lớn , tiếng khóc thương , đầy sự chua sót . Cô ấy thào thét một cách tuyệt vọng . Sự hối hận chồng chất nỗi đau .

" chị xin lỗi Gia Nhiên , đáng lẽ chị nên đón em sớm hơn . Chị thật sự rất tệ , chị xin lỗi mà Gia Nhiên . Chị hối hận rồi , em quay về đi mà . Chị chỉ còn mỗi mình em là người thân duy nhất mà thôi . Gia Nhiên ..."

Cô ấy vừa khóc , vừa nói lên nỗi lòng của bản thân . Bây giờ cô ấy thất sự rất đau , rất khó chịu .

Nhưng từ xa , lại có âm thanh của cả đám đàn ông truyền đến . Tử Yên chợt ngộ ra điều gì đó , liền ngưng ngay nước mắt bi thương . Ánh mắt dầy trở nên sắc lạnh , cô ấy nhẹ nhàng đặt Gia Nhiên trong vòng tay xuống đất . Cởi áo khoác ngoài choàng lên người cô bé .

" chị sẽ trả thù cho em !"

Tử Yên rút lấy con dao gọt trái cây gần đó , nắm nó thật chặt trong lòng bàn tay . Lạnh lùng bước ra khỏi cửa . Rồi đóng cảnh cửa phòng đó lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chủ Hắc Bang Vô Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook