Nữ Chủ Hắc Bang Vô Tình

Chương 56: Làm Thịt Tươi

Quan Ninh Yêu Tử Nguyệt

19/08/2023

Hôm nay lại là một ngày bận rộn , đối với Tử Yên lẫn Lãnh Quân . Anh ấy có công việc cần đi tỉnh vài hôm . Tử Yên lại bận công việc ở Thời Thiên Hành . Cô ấy vừa đi gặp người này thương lượng , lại gặp kẻ kia bàn chuyện . Bận tối mặt , tối mày .

Lãnh Quân từ sớm đã nhắn tin nói là bản thân mình bận không thế đến đón Gia Nhiên . Nên bảo cô đi thay . Nhưng cô ấy lại để điện thoại hết pin đến sập nguồn . Cũng không nhớ rõ giờ giấc nữa .

Bây giờ cũng khoảng 5h30 hơn . Tử Yên mới chợt nhớ ra phải đến đón Trần Gia Nhiên . Cô ấy liền vội vã lái xe đến trường .

Trước cổng trường lúc này cũng chỉ còn mình cô bé . Không còn một ai cả . Cô bé 12 tuổi với trí tuệ của đứa trẻ tiểu học . Đang cảm thấy hơi sợ hãi pha lẫn một chút buồn bã .

Trong lúc đang không biết làm gì , cô bé lại nghe thấy có một giọng đàn ông bước đến gần mà nói

" chị của em hôm nay bận rồi , anh đến đón thay !"

Cô bé liền nhanh nhẹn đáp :" vậy thì anh Quân sẽ đến đón . Em không đi với người lạ đâu !"

tên đó lại tiếp tục ra sức dụ dỗ :" anh Quân cũng đi làm xa rồi . Em không đi về , chị em sẽ buồn đó . Em không thấy , mấy hôm nay chị em đang rất buồn sao ?"

Trần Gia Nhiên chợt nhận thấy , mấy hôm nay sắc mặt của Tử Yên đúng thật không tốt . Gia Nhiên lại sợ Tử Yên buồn thêm , liền ngoan ngoãn nghe lời tên kia mà đi theo hắn lên xe .

Đến khi Tử Yên đến trường , đã không còn thấy bóng dáng cô bé đâu . Cô ấy liền hoảng loạn , đi kiếm hết các ngóc ngách ở trường . Sau đó tìm kiếm xung quanh trường lại chẳng thấy ai đâu .

Cô ấy hoảng hốt , liền liên hệ với trường tìm lại đoạn ghi hình trước cổng trường lúc nãy .

Chiếc xe ô tô đen quen thuộc , một tên đàn em của Thời Luân. Cô ấy hốt hoảng , liền thốt lên

" Gia Nhiên , bị người của Thời Luân dẫn đi rồi !"

Thoáng chốc lúc đấy , cô ấy lại nhớ đến hình ảnh của mình trước đây . Giữa cả đám đàn ông , chỉ có mỗi một mình cô ấy như món mồi ngon cho bọn chúng thưởng thức .Thay nhau xâu xé , Trần Gia Nhiên còn rất nhỏ . Nếu để cả đám làm chuyện đó , vậy thì . Cô ấy cũng chả dám nghĩ đến hậu quả .

Tử Yên đứng hình ngay tại chỗ , hoảng loạn hòa với sự sợ hãi .



" cô ơi !"

Là tiếng của bác bảo vệ gọi cô , Tử Yên cuối cũng cũng giật mình tỉnh lại . Cô ấy phải mau chóng tìm đến chỗ của Trần Gia Nhiên . Nhất định không thể để cô bé trở thành bữa ăn cho chúng .

Gia Nhiên sau khi bị dụ dỗ bắt đi , liền được đưa đến nhà riêng của Thời Luân . Hay nói đúng hơn là phía sau sòng bạc . Nơi mà nhiều cô gái đã từng mất đi thứ quý giá nhất đời mình ở đây .

Trước sự rung sợ của Gia Nhiên , khi nhìn thấy cả đám đầu gấu xăm trổ đầy người . Cô bé liền bị dọa cho phát khóc .

Thời Luân liền tốt bụng trấn an Gia Nhiên :" sao vậy ? Sao em khóc ?"

Cô bé lo sợ , ấp úng đáp :" các người định làm gì tôi hả ?"

Cả đám liền cười lớn , rồi nhìn cô bé với ánh mắt đầy đói khát .

" anh có làm gì đâu , chỉ là anh đang muốn cho em thử trải nghiệm cảm giác sướng tê người . Sớm một chút thôi !" Thời Luân nói

" chị ơi !" Gia Nhiên liên tục gào thét gọi Tử Yên . Cô bé rất sợ , vừa gọi , nước mắt liên tục trào ra .

Cả đám bọn chúng lại cười lớn , cái thái độ này đúng là rất kích thích Thời Luân . Máu biến thái của anh ta lại nổi lên .

" em y như chị em vậy , có điều chị em không dễ dàng khóc như em đâu . Nếu sau này em có trách , hãy trách chị của em đi . Làm vướng tay vướng chân anh đây . Hơn nữa em hãy nhớ cho rõ tên anh để sau này tiện trả thù "

" anh tên là Thời Luân "

Vừa dứt lời , hắn liền dở trò đồ bại với Gia Nhiên. Hắn xé toạt chiếc áo đồng phục của cô bé ra . Liên tục đụng chạm vào vùng nhạy cảm . Mặc cho cô bé van xin một cách đau đớn . Nhưng hắn mặt kệ , cứ tiếp tục trò vui của bản thân .

Hắn làm xong lại đến tên khác vào làm , Gia Nhiên cứ như miếng mồi ngon , tên nào thích cũng có thể vào ăn mà chẳng cần trả phí .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chủ Hắc Bang Vô Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook