Nữ Diễn Viên Lấy Kịch Bản Hoa Sen Đen

Chương 11: Đối tượng scandal

Hỉ Thị Liên Liên

22/07/2022

Editor: Chubyy141

"Bùi Sở, cái hot search này là thế nào!"

Người nói là giám đốc quan hệ công chúng - một người phụ nữ kiên quyết và mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong công ty. Lần này có thể khiến cô ta ra mặt có thể thấy là huyên náo không nhỏ.

Dù đã rút lui khỏi giới một năm nhưng độ nổi tiếng của Bùi Sở vẫn giống như trước. Hơn nữa tin đồn scandal vẫn duy trì càng khiến quần chúng ăn dưa hồi hộp.

Nếu Bùi Sở không có vị trí tuyến 1 trước đây cộng thêm nhiệt độ không hề giảm xuống thì giám đốc quan hệ công chúng sẽ không bao giờ đích thân đến.

"Bây giờ dư luận đều đứng về phía cô, cô nói xem phải làm gì bây giờ!"

Vừa dứt lời, cả phòng hội nghị đều đông cứng đến cực hạn.

Bùi Sở dựa đầu vào lưng ghế, thản nhiên nói: "Cô ở bộ phận quan hệ công chúng mà, sao cô lại hỏi tôi?"

Mọi người nghe xong đều hít vào 1 ngụm khí lạnh. Không hổ danh là đàn chị trong làng giải trí, rất cứng rắn nha. Đích thân giám đốc tự mình ra mặt mà cũng chả thèm quan tâm.

Bùi Sở nhìn bức ảnh được chiếu phía trên chậm rãi nói: "Trong ảnh chính là tôi, ngoài anh ấy thì không có gì để nói cả."



Quả nhiên cuộc sống về đêm của nữ minh tinh vừa về nước thật phong phú nha, mọi người đều lén lút oán thầm nói.

Giám đốc quan hệ công chúng tức gần chết: "Bùi Sở, dù sao cô cũng là nữ minh tinh, là người của công chúng!"

Nhìn thấy sự thờ ơ của Bùi Sở, cô ta thở dài: "Được rồi. Bây giờ mọi người bắt đầu làm việc, đem hot search hạ xuống đi. "

Ra lệnh 1 tiếng, mọi người bắt đầu bận rộn. Người viết bản thảo, người ra tuyên bố, người soạn thảo hợp đồng... Chỉ còn lại Bùi Sở ở đó nhắm mắt dưỡng thần.

Lôi Bân do dự, không biết phải làm gì. Khi anh ta đi đi lại lại lần thứ n, Bùi Sở không nhịn được nhấc mí mắt lên liếc nhìn. Lôi Bân nhận được ánh mắt, hơi hồi hộp 1 chút, vội vàng mở miệng: "Cái kia, thân ái à, em xem hot search này hoàn toàn không tệ, chúng ta tranh thủ cơ hội này gửi thông báo quay lại làm việc được không? Bản thảo đã chuẩn bị xong rồi, người trong bộ phận tuyên truyền cũng đã lên kế hoạch. Nói không chừng chúng ta có thể xoay mình trở lại như ngày xưa nha."

Bùi Sở không nói, nhắm mắt lại, nghĩ đến ba chữ số trong thẻ của mình. Một lúc lâu sau, cô nói: "Anh xem rồi sắp xếp đi."

Nghe vậy, Lôi Bân quả thực mừng đến phát khóc. Anh cứ nghĩ rằng với tính cách lãnh đạm của Bùi Sở, anh ta nhất định sẽ phải làm con thiêu thân bám lấy nữa chứ. Đột nhiên thay đổi thái độ thực sự có loại cảm giác như con gái của mình đã lớn.

1 tiếng sau.

Hot search không chỉ không rút mà còn xuất hiện hot search mới. Thậm chí còn có tên của đối phương trong hot search.

Nhưng người bên kia không phải Chúc Tu Duẫn, mà là——

# Bùi Sở và Tạ Lâm Sâm ôm nhau ly biệt #



Tạ Lâm Sâm - một tiểu sinh đang hot, đã ký hợp đồng với các bộ phim truyền hình trực tuyến trên các nền tảng lớn. Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, hắn đã xuất đạo bằng cách đóng phim thần tượng. Với vẻ ngoài điển trai của mình, hắn đã thu hút được rất nhiều fan nữ. Hình ảnh thần tượng trong mắt fan dĩ nhiên luôn tốt, nhưng Tạ Lâm Sâm lại ở trong giới dựa vào "scandal tình ái" mà ra mắt.

Lần này Bùi Sở là mục tiêu của hắn cũng thật xui xẻo.

Vốn là vừa hạ xuống được hot search nhưng hiện tại lại bị nhà bên kia dính vào, hoàn toàn bị tê liệt.

Những người trong bộ phận quan hệ công chúng trở nên hỗn loạn. Giải trí Thịnh Xán bên này đang suy nghĩ các biện pháp đối phó thì may thay Tạ Lâm Sâm tự mình tìm đến.

Phòng họp.

Lần đầu tiên, hôm nay không chỉ có người đại diện mà bản thân Tạ Lâm Sâm cũng đến.

Nhìn xung quanh, người đại diện của hắn nói: "Xin hỏi Bùi tiểu thư ở đâu?"

Tạ Lâm Sâm là ngôi sao đang lên, người trong nhà gần đây đã phát triển rất nhanh trong năm qua, địa vị cũng tăng nhanh, làm cho cả đội đều kiêu ngạo đắc ý.

Lôi Bân cũng là một lão làng trong giới nên tự nhiên không nuốt trôi được bộ dạng này, anh cũng làm ra vẻ: "Đến đều đã đến rồi, đợi chút đi."

Vừa dứt lời, phòng họp chậm rãi bị đẩy ra...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Diễn Viên Lấy Kịch Bản Hoa Sen Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook