Nữ Hoàng Game

Chương 16

Kid Cat Chibi

08/09/2014

Ở một vùng đất xinh tươi cách xa trái đất. Nơi đây chiến giáp cũng giống như con người và con người thì chung sống hòa thuận với chiến giáp. Ngay từ bé con người được huấn luyện để trở thành một chiến minh thực thụ và họ sở hữu những chiến giáp riêng mà họ trinh phục được. Có rất nhiều bộ chiến giáp hàng khủng và cũng được chia ra làm nhiều cấp bậc cũng như độ nguy hiểm của chiến giáp. Hiện tại đứng trong bảng xếp hạng có tới 5 loại chiến giáp đáng lưu tâm, ngoài ra vẫn còn rất nhiều loại mạnh nhưng không được xếp vào.

Học viện Yami.

- Ư....mình đã ngủ bao lâu rồi?

Sakura thức giấc, cô lật tấm rèm cửa ngay bên đó ra và nhìn ra ngoài. Một cô gái với mái tóc bạc thật là đẹp, Sakura nhìn ra ngoài và mỉm cười với thứ gì đó, bỗng có tiếng gõ cửa.

- Mời vào.

Sakura cất tiếng, một người con trai bước vào ngay sau đó, cậu nhìn Sakura.

- Nhanh lên Sakura hôm nay viện trưởng sẽ chọn ra các học viên đi giao lưu đấy.

- Em biết rồi mà Kosuke.

Sakura và Kosuke là anh em kết nghĩa, chính Kosuke đã tìm thấy Sakura trên bờ biển và đưa cô về học viện sống. Một lúc sau tất cả các học viên của Yami đã đầy đủ ở dưới sảnh chính đợi chỉ thị của viện trưởng Yami.

- Không biết lần này sai sẽ được chọn đây.

Kosuke ghé sát Sakura và thì thầm, Sakura mỉm cười cô nhìn anh mình.



- Chắc chắn Kosuke sẽ được chọn mà.

- Nhưng anh vẫn thấy hơi run và hồi hộp.

- Thư giãn đi.

Hai anh em họ khúc khích cười, vừa lúc đó viện trưởng Yami đã xuất hiện và ông bắt đầu nhìn các học viên của mình một lượt rồi lên tiếng.

- Như mọi người đã biết đây là một cuộc giao lưu hàng năm để thể hiện sức mạnh của các học viện. Tuy không có giải thưởng gì nhưng chúng ta vẫn phải chiến đấu hết mình, qua các kì thi này có thể sẽ có học viên được chọn vào Royal, số máy mắn còn có thể gặp được hội đồng nguyên lão cấp cao và còn được rèn luyện ở quân đội hoàng gia.

- Woa tuyệt quá....

Mọi người ai lấy cũng phẫn khích hết, Yami nhìn lướt qua một lượt để lựa chọn học viên tham gia giải đấu này, ông lên tiếng.

- Ta sẽ chọn ra ba thành viên tham gia.

- Tôi tưởng là 5 chứ hội trưởng?

Một số lên tiếng bất bình, Yami mỉm cười.

- Họ cho phép từ 2 đến 5 học viên, chọn ít để giảm thiểu tổn thất cũng như các trận đấu. Được rồi người đầu tiên Kosuke, Jane và Sakura.

Mọi người đều vui mừng và kaham phục vì họ biết ba người này đều rất mạnh tuy nhiên họ hơi bất bình vì Sakura mới vào học viện không lâu mà đã được chọn đi giao lưu rồi. Tối đó họ về chuẩn bị cho mọi thứ thật tốt cho cuộc giao lưu ngày mai. Jane bỗng qua phòng Sakura.



- Chị không cảm thấy lo hay run sợ hoặc hồi hộp sao?

- Cũng có.

- Chị chỉ mới được chuyển đến đây hơn tuần mà đã được chọn xem ra hội trưởng rất coi trọng sức mạnh của chị.

- Ai mà biết, thực chất tôi vẫn còn rất yếu vì sức mạnh của chiến giáp chưa được kịch hoạt tới mức giới hạn.

- Tuy Hina Tóc Đỏ của tôi không nằm trong các bộ xếp hạng nhưng nó cũng rất là mạnh.

- Có ai nói chiến giáp của cô yếu đâu.

Sakura nằm đó nhìn Jane đang đứng ở cửa. Cô nhắm mắt lại và nhìn mọi thứ trong tâm tưởng.

- Bóng đêm luôn len lỏi và nó có khi nó sẽ nuốt chửng chúng ta. Tuy nhiên có chịu đứng dậy trống lại nó hay không là còn tùy từng người mà.

- Chúc chị may mắn.

- Ừm, cô cũng vậy.

Nói rồi Sakura nhắm mắt lại và đánh một giấc, Jane quay trở lại phòng. Một ngày không mấy tốt đẹp diễn ra và ngày mai mọi thứ rồi sẽ như thế nào và các đối thủ của họ sẽ ra sao mạnh hay yếu thì điều này đáng để họ phải cân nhắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook