Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 36: Cháu Trai Của Chúa Tể Hắc Ám, Cuộc Tình Này Sẽ Trôi Về Đâu?

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Sáng hôm sau, hắn thức dậy, vẫn có cảm giác hơi đau từ ngày hôm qua nhưng điều đó thì có nhằm nhò gì vs những vết thương mà hắn đã từng có khi gia nhập thế giới đêm chứ? Chưa kịp bước xuống giường thì có tiếng gõ cửa. Hắn biết ko phải nó vì chả bao giờ nó gõ cửa phòng ai mà cứ thẳng tiến thôi!

- Tôi vào được ko?- Một giọng nữ vang lên sau cánh cửa.

- Được!- Hắn nói.

- Anh là bạn của Evie hả?- Marisa kiêu ngạo hất cằm hỏi.

- Vậy sao? Tôi ko biết đó!- Hắn vẫn còn nhớ chuyện nó ko thèm nhận bọn họ là bạn mà đi theo nhà Royal (cô, hắn và anh đều ko biết Royal).

- Anh cũng may mắn thật đó. Cô ta đang đua vs chúng tôi mà nghe tin anh bị bất tỉnh thì bất chấp danh dự mà quay về trường nhưng chắc là cô ta và anh có nhiều trắc trở lắm đó. Tôi sẽ giúp nhưng bù lại anh cũng phải giúp tôi.

- Tại sao tôi phải giúp cô?

- Đừng tỏ ra ngu ngốc thế chứ! Tôi thừa biết IQ 3 chữ số của anh có thể hiểu được điều này. Anh yêu cô ta, còn cô ấy thì chưa xác định được và anh còn có một tình địch nữa là người tôi yêu và chút nữa anh sẽ được nhìn mặt anh ấy, tôi chỉ có ý muốn giúp thôi. Anh thích thì đồng ý, ko thích thì thôi!

- Cho tôi thời gian để suy nghĩ.

- Được thôi. Khi nào có câu trả lời thì gọi điện cho tôi!- Nói xong cô ta phi chiếc danh thiếp về phía hắn. đương nhiên là cái đó ko nhằm nhò gì vs hắn rồi!

- Anh có muốn ra ngoài ko?

- Được thôi.



- Đi theo tôi.- Nói rồi cô ta dẫn hắn đến căn phòng thực hành mà nó và mọi người đang tập trung ở đó vì hiện giờ là 8h sáng và cả bọn 'quyết tâm' nghỉ vì vẫn chưa tìm thấy giáo viên.

- Em định khi nào thì mời giáo viên mới.- Hell mặc một chiếc áo blue đang kiểm tra quá trình của một thí nghiệm lai tạo thì bất chợt hỏi cùng lúc hắn bước vào.

- Chắc tầm tuần nữa thôi ko cần gấp vậy đâu!- Nó cũng mặc như vậy nhưng có thêm cái kính bảo hộ, đang lắc lắc một ống thí nghiệm.

- Nhưng nhờ ai mới được!- Killer hỏi luôn.

- Chắc nhờ ông thôi!

- Chị ơi, là ông nào ạ?- Eric ko biết thí nghiệm nên chỉ ngồi một chỗ chờ nó để tý học võ.

- Em biết quốc vương nước Anh ko?

- Có ạ! Chẳng nhẽ...

- Đúng vậy! Ông cũng sắp truyền ngôi rồi nên khác có thời gian.

- Có chắc là ông ấy làm được ko vậy?

- 100%, các câu đánh lại được ông coi như các cậu đủ trình độ để đấu vs tôi nói trước là tôi chỉ thắng ông có 1 lần trong 2 lần đấu thôi nên cứ từ ừ mà học hỏi.

- Tại sao lại ko nhờ ba em?



- Chuyện riêng, đừng hỏi!

- Ờ ờ!- Hell ngay lập tức gật đầu lia lịa.

- Mọi người, anh ta tỉnh rồi!- Marisa

- Ra chỗ Eric!- Nó nhanh chóng. Hắn đã yên vị trên chỗ của mình thì bắt gặp ánh mắt của Eric đang nhìn mình đầy 'trìu mến'

- S...sao em lại nhìn anh như thế?

- Tại anh!

- Anh làm gì?

- Tối hôm qua đáng ra tôi được đi chơi cùng vs chị ấy mà tự nhiên anh ở đâu chui ra làm chị ấy ngồi trong đó cả buổi luôn. Mãi mới đòi được vậy mà bị phá. Tý nữa tôi sẽ đấu vs anh!

- Nhóc làm gì được anh? Nói trước là anh ko biết sử dụng phép thuật đâu.

- Chỉ là chưa biết chứ ko phải là ko biết. Ngăn được lời nguyền đó thì cũng có nghĩa anh có thể sử dụng phép thuật hay nói đúng hơn là anh đã biết sử dụng từ lúc còn chưa sinh ra vì anh có gen di truyền từ Chúa tể Hắc Ám hay cụ thể hơn là người đối đầu vs tôi.- Nó giải thích mà vẫn chăm chú nhìn vào mấy cái ống thí nghiệm và mấy con chuột bạch đang bị thí nghiệm kia rồi ghi ghi chép chép gì đó- Anh có hai lựa chọn, 1 là về phe của ba mẹ anh, 2 là cùng phe vs ông ta hay đúng hơn là ông nội của anh.- Lúc này nó mới quay ra- Nếu anh chọn cách thứ hai thì cả ha chúng ta được giải thoát hay đúng hơn là ko liên quan gì đến nhau nữa và tôi vs anh sẽ là kẻ thù ko đội trời chung nhưng bù lại anh có thể nhận ông nội của anh. Nếu chọn cách thứ nhất thì anh sẽ phải đối đầu vs ông ta và ông ta chết thì lời nguyền hóa giải, tôi chết thì lời nguyền cũng được hóa giải. Cả hai đều có lợi ích riêng của nó, cứ từ từ mà suy nghĩ còn bây giờ... Eric chúng ta đi ra ngoài thôi. Anh (Hell) cứ ở lại đây vs anh ta mà nghiên cứu đi. Em đi trước!- Chưa bao giờ nó phải giải thích lắm như ngày hôm nay. Thật nhức đầu về cái quan hệ mà nó vừa tìm hiểu được trong ngày hôm qua.

* Flash Back*

Lúc gđ nhà Royal đang ở ngoài thì nó đã về tới nhà và đưa hắn vào căn phòng đó. Lúc đặt hắn xuống thì nó chợt thấy trên ngực hắn có khắc hình một mũi tên màu đen bên trái ngực (phía có tim í). Nó chợt nhận ra hình này rất quen thuộc và sau 10', nó nhớ ra là chỉ có người trong dòng tộc của Chúa Tể Hắc Ám mới có và tìm hiểu được hắn chính là cháu trai của ông ta. Nó đã rất tức giận, bối rối,...(tg ko thể kể hết vì bệnh L_Ư_Ờ_I) và nó đã khóc lần nữa nhưng rất nhanh gitj nước mắt biến mắt và để lại trên khuôn mặt vô cảm một chút đỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook