Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 37: Em Trai Thất Lạc Của Minh, Người Đó Là Ai?

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Sau một ngày ở nhà của gđ Royal thì hắn cũng đã làm quen vs tất cả mọi người trừ Killer và đương nhiên hắn đoán được ngay anh chính là tình địch của mình. Mỗi lần thấy nó cãi nhau thân mật vs tên đó thì cơn giận của hắn đã lên tới đỉnh điểm nhưng vẫn phải nhịn vì trong cái nhà đó mình là cái thá gì đâu và cũng chẳng có lý do chính đáng cho việc hắn gây cãi lộn. Tối hôm đó, Mary và Eric vẫn bám lấy nó như bình thường , Hell vẫn làm bạn vs cái phòng thì nghiệm vs nó và Mary vs Eric tất nhiên cũng trong đó. Marisa thì tán gẫu vs bạn bè trên mạng xã hội và nhốt mình trong phòng. Hình như TG còn quên nhân vật nào nữa ta, thấy thiếu thiếu hà! À đúng rồi, hai anh chàng 'đập choai' nhà ta thì ngồi ở phòng khách chơi trò 'nhìn nhau'. Khoảng cách giữa hai người đã được nối lại= một tia sét màu xanh xanh chỉ cần chạm vào có nghĩa là: bạn đã bị thiêu cháy và được uống trà đàm đạo vs Diêm Vương (Nguyệt: Hở? Tao Suýt chạm vào! [bạn của Nhi, có ai nhớ nó hok?]; Nhi:Gật gù. Tao biết mày ngu mà!; Nguyệt: Con kia mày nói gì! Nhi chạy nếu muốn bảo toàn tính mạng).

Có tiếng xe ôtô đang tiến về phía lâu đài mà bọn họ cho là nơi u ám nhất thế giới. Nó cũng vừa đi ra, chẳng hiểu thế nào lại ôm cái máy tính rồi ra ngồi gần Killer giúp cho căn nhà có một cái lò sưởi cực hiệu quả luôn đó chính là .....................hắn. Còn Killer thì hất cằm thách thức hắn. Một chiếc xe Lamborghini Veneno đỗ trước cửa làm bọn họ trố mắt lên nhìn vì đây là con xe đắt thứ hai thế giới có trị giá 4,3 triệu USD và cực kỳ giới hạn dựa trên chiếc xe Lamborghini Aventador (trừ nó).

- Chào mọi người!- Chả hiểu chưa thấy người đâu mà đã nghe thấy tiếng. Và người đó ko ai khác chính là Minh.

- Chào!- Hai tên đáng ghét(chứ éo phải đáng yêu đâu nhé!)+ Hell.

- Hello!- Bây giờ mới lòi ra một gương mặt mê trai trong cái gđ này. Nó im lặng.

- Ê, em gái cái kiểu đó hả?

- Sao?- Nó

- Tìm được rồi!- Minh.

- Cái gì?

- Di chúc!

- Đọc!

- Chỗ khác được ko?

- Ok. Phòng em!- Sao Tg thấy cái đoạn hội thoại này nó ngắn ngắn thế nào ý, Minh thì nói nhiều nhất cũng chưa đến 10 chữ nhưng vẫn còn đỡ hơn nó là toàn 2 mới 3 chữ ko à!

Vào đến phòng,



- Bao nhiêu năm nay anh mới tìm ra hả? Em đã bảo nhường cho em ko nghe nên đừng có kêu ca!- Nó nhìn thấy Minh chuẩn bị tuôn một tràng 'Kinh Cảm Thán' ra thì cướp lời ngay nếu ko muốn ngồi đến h này ngày mai.

- Em đúng là... À mà ba mẹ anh viết cần gì phải giấu nhỉ?

- Anh lúc đó đã biết võ rồi nhưng em trai thất lạc của anh lại ko biết và quá yếu đuối bởi sinh non nên muốn bảo vệ cho con trai của mình họ phải gửi nó đến trại trẻ mồ côi dù rất đau lòng nhưng đó là cách tốt nhất để bảo vệ anh ta khỏi thế giới khắc nghiệt trên thương trường và đầy rẫy phép thuật cùng cạm bẫy này. Tất cả những gì em nói là đọc được suy nghĩ của họ trước khi họ ra đi vào 10 năm trước đây và 3 năm trước khi họ mất thì họ đã gửi em trai anh mới 2 tuổi vào trại trẻ mồ côi.

- Sao em thu thập thông tin nhanh vậy?- Minh há hốc mồm.

- Thôi cũng chẳng có gì để nói nữa! Sáng mai, em về thế giới con người để nhờ ông một số chuyện và cũng xem bang thế nào và nhân tiện tìm cho anh người em trai thất lạc.

- Thank you em gái! À thông báo vs em anh có ý trung nhân rồi!

- Thật à? Nhớ giới thiệu mà khi em giúp anh thì anh phải ở đây thay mặt em đưa bọn họ đi học và quản lý trường, đưa cả Dương, Khôi (anh) và Lam sang đây.

- Ok nhưng em mau chóng về nhá, chơi vs bọn con nít này chán lắm!

- Anh lớn quá!- Nó mỉa mai rồi dùng phép dịch chuyển đi luôn nếu muốn nghe ổng nói típ thì cứ ở lại!

Nó trở về lâu đài của ông bà nó thì thấy một cảnh tượng rất chi là 'hoành tráng'. Ba nó và bà dì (bà Ly ấy, ai còn nhớ hok?) dẫn theo Lam đang nói chuyện à ko phải nói là cãi nhau mới đúng chứ.

- Có chuyện gì mà ông bà lại tới đây?- Nó nhíu mày hỏi khi thấy ả đàn bà kênh kiệu đó mặt vênh lên ngang ngửa trời rồi- Còn cô, đang trong giờ học sao cô lại tới đây? Nếu ko muốn bị phòng hội đồng ra hình phạt thì hãy về ngay trường cho tôi.- Nó nhìn sang Lam cũng đang có biểu cảm giống bà ta.

- Cô là cái thá gì mà dám nói vs tôi như vậy hả? Tôi đã chịu đựng đủ rồi. Cô lấy mất tình yêu đầu tiên và cũng là tình yêu đơn phương của tôi, lấy mất ba của tôi, lấy mất tất cả những gì xứng đáng thuộc về cô.

- Im đi! Người cô yêu ko liên quan đến tôi. Tôi cũng chẳng yêu ai cả và cô thích thì cứ coi như tôi chỉ là một người họ hàng xa của ba cô thôi mà chả có cái gì xứng đáng thuộc về cô nữa. Chức vị này là mẹ cho tôi. Ngôi vị sắp truyền lại là đức vua ban cho tôi. Quyền làm chủ của thế giới Vamp là người dân cho tôi, tôi ko cướp bất kỳ thứ gì của cô cả. Chỉ có điều là cô đang mơ tưởng thôi. Bây giờ nếu ông ta đấu vs tôi thì kể cả tôi có thua thì gđ các người cũng ko được toàn mạng trở về đâu!- Nó nói ko ngừng nghỉ. Tất cả những gì nó nói đều đúng nên hai mẹ con nhà kia ko còn gì để lên tiếng nữa. Chủ yếu hôm nay đến là bà ta muốn cướp cái ngôi vị của nó cho Lam và ba ta sẽ trở thành hoàng hậu. Cuối cùng, cái đuôi cáo của hai mẹ con nhà này đã lòi ra, bộ mặt thật cũng được phơi bày, còn ba nó ko biết ăn phải bùa mê thuốc lú gì cũng nghe theo. Thật sự quá ngu ngốc khi ko đoán trước được là sẽ có một số trường hợp khác xảy đến ví dụ nhưu nó sẽ tới như bây giờ... Bà ta ko biết thế nào nhưng từ lúc hai người bước vào nhà thì đã biết được dã tâm của hai người này nhưng cô ta là một con cờ tốt để dẫn nó đến chiến thắng chứ ko phải ông ta vì nếu ông ta tìm thấy Lam thì coi như con đường sẽ càng trắc trở và nhiều nguy hiểm hơn.



- Ông và bà (ba và bà dì) ngay lập tức biến đi khuất mắt tôi, thêm một lần cảnh cáo nữa hai người sẽ ko yên đâu! Còn cô dợi hình phạt của tôi ở trường đi!- Nó xong cả ba người họ biến mất vì nó dùng phép dịch chuyển họ đến nơi mà nó muốn.

- Con làm vậy có quá ko?- Bà nó nói- Dù sao đó cũng là ba con mà!

- Con mồ côi, hai người họ ko phải ba mẹ con, con chỉ có ông bà ngoại thôi!

- Thôi được rồi, hôm nay cháu gái của ta đến đây làm gì?- Ông nó từ tốn.

- Con muốn nhờ ông dạy học cho bạn của con.

- Thế còn đất nước ai cai quản?

- Rin và Bin!

- Hai đứa nó sao? Được, ta chấp nhận, tuần sau sẽ làm lễ Đăng Quang.

* Giới thiệu nhân vật*

- Rin (9 tuổi): Con gái nuôi của nó, được nó cứu khi bị ba mẹ bỏ rơi mặc cho đói rét trên một lề đường vắng vẻ, ko người qua lại, lúc đó mới là trẻ sơ sinh. Được nó nuôi dạy như một thiên tài và thứ giỏi nhất chính là Hóa Học.

- Bin (10 tuổi): Anh nuôi của Rin cũng tức là trẻ mồ côi trong một trại trẻ mồ côi, được nó phát hiện và đưa về nuôi dạy năm 5 tuổi, đến sau Rin 4 năm, yêu Rin và Rin cũng vậy. Thiên tài Toán Học.

Cả hai đứa được nhiều nước trên thế giới biết đến về sự thông minh hiếm có này. Cả hai đều được mọi người tin tưởng giao công việc của nó cho hai đứa khi mà nó có việc bận nên chắc chắn cả hoàng tộc ko ai là ko đồng ý. Hai đứa chưa biết gì về thân phận ở thế giới đêm của nó hay cả thế giới phép thuật.

* Tiếp tục*

Nó trở về căn nhà cũ của mình mà lòng nhẹ nhõm hẳn. Đặt lưng lên chiếc giường êm ái mà ko để ý là trong nhà có một người nữa. Người đó là ai? Bạn hay thù? Hãy đón đọc chap tiếp nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook