Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 12: Gặp Bá Tước Henry Và Rắc Rối Của Cô!

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Tại Thiên cung

Nó bước vào, theo sau là cô, hắn và anh làm tên Henry đang cười vs nó phải giật mình về sự có mặt của ba người kia. Nó lạnh lùng tiến đến ngồi vào chiếc ghế đối diện tên Henry . Bọn hắn định ngồi vào những chiếc ghế còn lại thì nhận đươc ánh mắt sắc lẹm của cô, ý là: "Đi theo tôi!" rồi cô, hắn và anh đi ra ngoài nhưng chưa tới cửa đã bị nó gọi giật lại.

- Đứng lại!- Nó nói, sau đó nó quay ra tên kia- Làm loạn? Ko coi toi ra gì? Đừng tưởng tôi ko biết anh là chủ mưu!- Câu cuối cùng nó nói là vì Henry đang định cãi lại.

- Anh nhớ em nên mới làm vậy thôi!- Hắn bình thản, tiến lại chỗ nó ghé sát vào tai- Em nhận thông tin nhanh thật. Mà cũng một năm rồi em chưa về. Mệnh cung có 50 người thì 20 người đã về rồi.

- Very good! I will have the freedom soon ( Tốt lắm! Tôi sẽ có sự tự do sớm.)- Nó cười nửa miệng.

- Em cười rất đẹp đó!- Tên đó định chạm vào mặt nó thì một cánh tay giữ lại- Cô làm gì vậy Mia?- Henry ko nhìn xem đó là tay ai mà đoán vì ở đây chỉ có cô có tư cách ngang bằng vs hắn.

- No no, ko phải tôi nhìn lại đi! Tay tôi mà cơ bắp thế này hả?- Cô mỉa mai.

Bây giờ, Henry mới nhìn lên:

- Anh có tư cách? Anh là ai?- Henry cố nhịn vì muốn giữ hình tượng trong mắt nó, ko thì hắn đã được gặp ông bà tổ tiên mình rồi- Anh là người mới có hôn ước vs cô ấy đúng ko?

- Đúng vậy!- Hắn trả lời rồi nhìn sang nó, nó vẫn bình thản ngồi uống trà.

- Quan trọng là cô ấy đồng ý chưa? Nếu chưa thì cậu vẫn chưa có tư cách để ngăn cản tôi đâu và mai sau cũng thế vì tôi chưa thấy cậu xuất hiện trong hoàng gia Anh nên cậu là con của bạn ba cô ấy đúng ko? Trong cung, cậu chức vụ kém hơn tôi đấy!- Câu nói làm hắn ứ họng vì đúng là nó đã đồng ý đâu. Henry hất tay hắn ta định hôn nó nhưng nó tránh và đúng dậy nói:

- Hôn lễ của tôi và anh ta sẽ được diễn ra như dự định!- Nó nói rồi đi thẳng để lại đằng sau bốn bức tượng. Bỗng có người hầu đến nói:

- Công chúa bảo nếu ko chuẩn bị ngay lập tức thì bữa tiệc tối nay mọi người ko cần đi!- Nói rồi cô ta lui xuống. Một lúc sau, cô, hắn và anh mới tiêu hóa được lời nó nói và cũng bước thẳng về phòng mình( IQ cao để đâu hết vậy trời mấy má? Chắc chưng cho đẹp).

Trên đường đi, hắn và anh ko nói gì, mỗi người đuổi theo những suy nghĩ riêng. Hắn bước tới căn phòng mà anh Minh đã chỉ đối diện phòng nó, tầng 2, gần sảnh chính. Hắn vào phòng, thay bộ âu phục mà người hầu mang tới trông hắn chả khác gì một bạch mã hoàng tử vậy. Hắn mở cửa, định sang phòng nó nhưng từ cuối dãy hành lang, vang lên một bản nhạc buồn, cho thính giả biết người đánh đang mang tâm trạng buồn chán. Có cái gì đó thôi thúc hắn ko gõ cửa phòng mà lại bước về phía căn phòng ở cuối dãy. Hắn mở cửa nhưng hình như người trong phòng ko biết gì cả, vẫn chăm chú theo từng nốt nhạc, từng nhịp điệu. Những ngón tay thuôn dài luốt trên hàng phím trắng của chiếc đàn piano cánh đời mới nhất hiện nay. Vâng, đó chính là nó. NÓ đang mặc một chiếc váy cúp ngực màu đen huyền ảo làm nổi bật làn da trắng mịn của nó. Cả chiếc váy đính saphia óng ánh, phần trên còn đính thêm rubi màu đen, phần dưới dài chấm đất, trông nó như một cô công chúa vậy nhưng ko ai nói nó là thiến thần mà là ác quỷ nhưng bây giờ khuôn mặt nó thanh thản lạ kì, đường nét trên khuôn mặt đẹp chưa từng thấy. Mái tóc nó được xõa xuống xoăn nhẹ phần đuôi.



Hắn ngắm nó một lúc mới để ý đến căn phòng. Xung quanh treo toàn ảnh nó và một chàng trai lạ mặt nhưng phải công chận chàng trai đó rất đẹp, có phần thu hút, ấm áp hơn hắn. Bản nhạc đã kết thúc, nó đứng dậy nhìn bức ảnh to nhất nó nói:

- Xin lỗi vì đã ko bảo vệ được anh, xin lỗi vì khi anh bệnh em lại đi cưới người khác, xin lỗi vì đã ko ở cùng anh đến hết cuộc đời, xin lỗi vì khi anh nằm trong quan tài em lại ko thể về vì bữa tiệc. Hãy tha thứ cho em nhé! Adam!- Nó nói nước mắt lăn dài, nó nói mà ko biết lòng hắn đang đau thắt từng cơn, câu cuối cùng nó gọi tên người con trai ấy cũng đủ cho anh biết nó đã yêu người đó đến nhường nào. Hắn cười trong nước mắt: " Hóa ra lời vừa nãy em nói em chấp nhận tôi cũng chỉ vì danh dự thôi sao? Tôi biết em ko yêu tôi nên tôi sẽ ko nói gì nhưng xin em hãy để tôi tham lam một lần tôi muốn được ở bên cạnh em. Vậy nên đám cưới này vẫn sẽ diễn ra. Tôi yêu em mất rồi, Hàn Nguyễn Thiên Băng à!" ( Híc, tg khóc òi)

Nó đứng dậy đi ra phía cửa, nó ngạc nhiên ai đã mở cửa nhưng ko có thời gian để suy nghĩ linh tinh sắp đến giờ rồi.

_ _ _

Anh cũng đang bước tới phòng cô. Gõ cửa một hồi ko có ai mở cửa anh liền mở cửa dù gì cửa cũng ko khóa nên anh vặn khóa bước vào, đúng lúc cô từ nhà tắm bước ra vì phòng cách âm cô ko nghe thấy gì. Trên người cô bây giờ chỉ có mỗi chiếc khăn tắm bởi chuyên đi trình diễn áo tắm nên cô ko thấy ngại khi gặp anh thế này nhưng ko biết một người đang rất ngại.

- Anh tới có chuyện gì?- Thấy anh ko nói gì cô đành bắt chuyện trước.

- À!.. Tôi... Muốn hỏi xem cô xong chưa thì tý nữa đi cùng tôi thôi mà!- Anh nói lắp bắp

- Vậy thì anh đi ra ngoài trước đi!

- Ừ!- Anh ngước lên thì bỗng chiếc khăn trên người cô tụt xuống. Cô vội vàng kéo lên, anh cũng quay mặt đi chỗ khác. Ko biết luống cuống thế nào, cô chưa kéo lên thì trượt chân ngã ra người anh, lúc ấy anh giật mình quay lại thì OMG! Môi chạm môi trong tình trạng cô ko mặc gì.

- Á... á... á...- Cô vội vàng đứng dậy. Anh ko nói gì chỉ quay đi nhoẻn miệng cười, Việc này anh đã làm rất nhiều rồi nhưng ko biết tại sao đối vs cô anh lai có cảm giác rất lạ. Nếu cánh cửa ko cách âm thì cả cái thành phố London này nghe thấy rồi ấy chứ. Cô hét cũng đúng bị thấy hết " nội thất" điều đo thì bình thường vì cô rất tự tin vs ba vòng siêu chuẩn của mình và dù sao anh ta cũng là chồng tương lai của cô nhưng bị xâm chiếm lãnh thổ( FIRST KISS ý mà) thì ko bình thường chút nào, cô đã để dành nó cho người mình yêu bây giờ lại bị mất vào tên này chứ( khiếp quá, mai sau khác biết thế nào).

Vội vàng đi ra khỏi cửa anh nói vọng lại:

- Tôi sẽ chờ cô ở sảnh chính!

***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook