Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 11: Trở Lại London

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

- Minh, anh có thể nói rõ bà gọi em về làm gì ko?- Trên máy bay nó hỏi, mắt vẫn nhắm

- Chẳng phải anh đã nói rồi sao?

- Nói- mau!- Nó gằn từng chữ, nó biết trong chuyện này ko chỉ có vậy, lúc ở bang nó ko nói vì ko muốn người khác xen vào truyện của mình.

- Thôi được rồi! Bà nói đến sinh nhật của em là vào ngày kia bà mới nói rõ ràng, thời gian là vào 22h tại sảnh chính nhưng lúc ấy bà sẽ mở mái vòm, để làm gì thì đừng hỏi anh. Ok? Đó là tất cả những gì anh biết.

- What? Vào sinh nhật, lại phải dự sinh nhật ở đó sao?- Cô thốt lên ngay khi anh vừa dứt lời.

- Tại sao lại ko thích dự ở đó?- Lúc này hai cái đuôi mới thò mặt ra đồng thanh tập một, vâng đó chính là hai nhà nhà ta.

- Cấm thắc mắc bất cứ điều gì! Đến đấy khác biết! Nhưng tại sao bà lại bắt chúng ta đưa hai tên này theo nhở? Bà quen tại sao trước đó chúng ta chưa gặp?- Cô nói

- Trật tự đi! Bộ mấy người ko mệt hả? Ko mệt thì tôi mệt đó mới có 1h sáng à!- Nó nói giọng buồn ngủ pha chút bực tức.

Cô và Minh im re ko nói gì vì biết khi nó tức giận thì như thế nào còn 2 anh nhà ta thì có một dấu ? to đùng ở trên đầu.

***

Đúng 3h sáng bọn nó bước xuống. Vì dùng chuyên cơ nên đỗ ở sân thượng của tòa lâu đài dành cho các vị vua chúa và quý tộc Anh. Bước xuống, nó nhìn xung quanh: " Phù, may quá bà ko nói cho đám đó biết rồi!" Nó chạy về phòng mình bỏ mặc ngoài tai lời chào của hai hàng vệ sĩ và người hầu trải dài từ sân thượng xuống sảnh chính_ nơi ông nó, vị vua quyền lực của Anh đang dùng trà cùng bà nó.

Nó về đến phòng thì một người hầu đứng sẵn ở cửa.



- Cô vào xếp quần áo cho tôi và lấy một bộ váy ra đây!- Nó ra lệnh

- Vâng thưa công chúa!

Nó vào phòng tắm. 30' sau, nó đi ra vs một bộ váy cúp ngực màu tím ngắn ngang đùi. Nó đi đến sảnh chính để chào hỏi ông bà nó.

Nó cúi đầu chào như một công chúa Anh thực thụ khiến cô và hắn, anh vừa bước xuống phải giật mình. Cô giật mình là vì bộ váy nó đang mặc đoán chắc trong thâm tâm của nó đang gào thét dữ lắm bởi nó có bao giờ chịu mặc những chiếc váy nữ tính như thế này đâu cũng 3 năm ko thấy nó mặc rồi mà, hắn do thấy nó quá đẹp và cả cách chào của nó nữa thật dịu dàng( anh này quên cái thời khắc huy hoàng khi chụy ấy mắng anh rồi nhỉ), anh cũng giống hắn. Minh thì quen rồi vì thấy nó vừa năm ngoái mặc trong một lễ hội mà cô ko được đi những kiểu váy này rồi.

- Cháu bây giờ mới về hả?- Ông nó trách móc rồi ra dấu cho nó ngồi xuống( ông bà nó biết tiếng Việt).

- Vâng ạ! Sorry ông bà nha!- Nó trêu đùa rồi ngồi xuống chiếc ghế nạm ngọc rubi đen yêu thích mà người hầu vừa mang ra- Mà ông bà gọi cháu về có chuyện gì vậy?

- Để mấy đứa kia ngồi xuống đã, các cháu ra đây đi!- Ông nói, nhìn sang chỗ bọn hắn đứng.

- Hả? Dạ vâng ạ!- Mấy người đang đơ thì bị tiếng nói kéo về thực tại.

Nó bây giờ mới để ý, cũng ko nói gì, chỉ khẽ liếc qua rồi đưa chén trà lên miệng thưởng thức từng chút một.

Cô cũng mặc một chiếc đầm xòe màu hường, cũng cúi chào như nó. Còn ba người kia như bình thường, bốn người đang định cúi chào thì ông bà nó nói ko cần nên cũng ngòi xuống như nó nhưng chiếc ghế bọc nệm rất bình thường.

- Ta gọi tất cả đến đây để thông báo một chuyện, các cháu có hôn ước vs nhau: Evie vs Justin, Mia vs Jason.

- Cái gì ạ?- Cô vs nó đồng thanh tập 1

- Ta ko nhắc lại!- Ông nó nhíu mày.



- KOOOOOOOOOOOOOOOO!!!- Nó và cô đồng thanh hét làm tòa lâu đài suýt sập( à chỉ có cô thôi)

- Cháu ko bao giờ chấp nhận chuyện này!- Nó nói.

- Nhưng cháu là công chúa nước Anh thì một người chồng là ko thể!- Ông nó lấy hết sức bình tĩnh để nói vì một khi nó nói vs âm vực này thì chuyện gì sẽ xảy ra mọi người đều biết.

- Cháu chấp nhận anh ta chỉ vì hắn đã cứu mạng cháu chứ ko phải là tình yêu!- Nó phản bác.

- Thế nên đêm tân hôn và những đêm khác cháu mới ko cho nó động vào người cháu, vì vậy ta mới cho thêm nhiều hôn ước nữa nhưng bây giờ chưa hôn lễ nào được chính thức diễn ra. Cháu nên xem lại đi!- Ông nó nói giọng pha chút bực bội- Còn hôn lễ này cháu ko muốn cũng phải diễn ra. Còn cái hậu cung của cháu dẹp loạn đi.

- Vâng!- Nó nói một cách ỉu xìu.

Hắn và anh ko nói gì, nghe ông nó nói biết là ba mẹ hắn đã đồng ý nhưng hôm nay ko đến vì ko muốn nghe hai người than thở, mới cả hình như hai người đã có tình cảm vs nó và cô rồi.

Hậu cung của nó chia thành 2 cung: Thiên cung và Mệnh cung. Thiên cung dành cho chồng của nó hiện tại: bá tước Henry. Mệnh cung là dành cho chồng chưa cưới của nó, khi nào thích có thể vào, ko thích thì về nhà và hủy luôn hôn ước nhưng có ai về đâu, nó xinh đẹp như vậy thì chả đứa nào bỏ qua được.

Thiên cung

- Thưa chủ nhân, công chúa đã về và đang đến đây!- Lin_ người hầu thân cận nhất của Henry lên tiếng.

- Tốt lắm, ngươi lui ra đi!- Henry nói xong nở nụ cười gian xảo.

Chuyện là như thế nào? Tại sao hắn ta lại cười? Hãy đón đọc chap tiếp theo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook