Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 34: Ngày Tận Thế Sắp Đến Rồi Ư?

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Sáng hôm sau có nghĩa là ngày thứ hai bọn nó đi học,

Hôm nay, nó, vẫn cái phong cách ấy, vẫn cái hàn khí ấy, chỉ có điều ko có nhiều vẻ ngang tàn vì nó đang cầm một chiếc máy tính bảng và đọc+ đọc+ ghi+ chép cùng vs Mary làm cho mấy người kia chóng hết cả mặt lên.

Lúc bước trên sân trường nó lại đụng độ vs bọn hắn (bây giờ tg gọi tắt cô, hắn và anh là bọn hắn còn bọn nó gồm gđ Royal và nó). Ko thèm nhìn mặt bọn họ, nó đi thẳng nó ngoái lại. Nhà Royal cũng chẳng liên quan cho nên tiế thẳng vì cái căn nhà kỳ dị này có những luật sau:

- Ko lo chuyện bao đồng.

- Chỉ giúp đỡ những người nào cần thiết.

- Phải nhất nhất tuân theo mệnh lệnh của Boss nếu ko tự biết hình phạt của mình (tự lấy dao đâm vào bụng giữa tất cả các anh em trong gđ).

- Giữa hai người con trai trong gia đình có thể xảy ra bất kỳ xung đột nào cũng mặc kệ nhưng con gái vs con gái hoặc con trai vs con gái phải có sự cho phép của anh cả hay Boss mới được phép xảy ra.

....................

Vậy nên suy cho cùng họ ko dính líu gì đến chuyện của nó nên tốt nhất chỉ im lặng bước đi, đâu ngu gì lo chuyện bao đồng.

Đang trong giờ học thì nó có một cuộc gọi từ Minh (có ai nhớ nhân vật này ko?). Nó bắt máy và chả hiểu tại sao nó lại nhếch môi cười.

- Muốn chơi ko?- Nó quay sang hỏi mấy người kia thì nhận lại mấy cái đầu gật lia lịa vì đây là tiết tự quản, bọn nó thích làm gì thì làm và quá chán, cơ bản là giỏi sẵn rồi bây giờ nhà trường đang mời giáo viên về nên trong vòng 1 tuần bọn nó sẽ toàn tiết tự quản.

- Mà chơi cái gì vậy chị?- Eric kéo tay nó.



- Bí mật!- Nó nói rồi nhếch môi cười, nụ cười của ác quỷ làm mấy người kia đổ mồ hôi hột. Làm nó cười như thế hẳn là sắp có chuyện.

Một lúc sau (tầm 2') thì 'Uỳnh' một tiếng nổ lớ vang lên vì kết giới sập (trường này có một đặc điểm đó là khi chuông reo thì một kết giới sẽ được mở ra, tương đương vs việc những người ở ngoài sẽ ko vào được nên hãy cứ chuẩn bị tinh thần bị phạt chứ ko phải trèo tường vì nếu phá sẽ phát ra tiếng động và kể cả có nhanh đến mấy cũng bị phát hiện vì luôn có thầy quản sinh và camera, thì chỉ có thể loại bỏ một vật trước là thầy hay máy, nhưng dù thế nào cũng bị phát hiện vì thầy cũng ko phải dạng vừa đâu!). Và người phá kết giới ko ai khác là Thiên Kim.

- Huyết Thiên Băng, cô mau ra đây cho tôi.- Cô ta đứng giữa ko trung mà hét.

- Cô làm ơn vặn nhỏ volume lại được ko? Tôi ko bị điếc!- Nó vừa giả vờ bịt tai lại vừa bay lên ko trung ngang bằng vs Thiên Kim. Nó hình như đã chọc giận cô ta. Đường đường là một đại tiểu thư quyền quý một thời giờ lại để nó nói là thô lỗ trong tiếng nói.

- Cô được lắm. Hôm nay tôi đến lấy tất cả những gì thuộc về tôi mà cô đã cướp lấy. Tất cả.- Ả vẫn nói nhưng dường như đã có phần nhẹ nhàng hơn.

- Tôi lấy của cô cái gì? Tiền tài? Tôi có thừa! Quyền lực? Tôi chẳng thiếu mà hơi đâu đi lấy cái chức nhỏ bé của cô ở thế giới con người! Cô nói xem tôi lấy của cô cái gì?

- Tình yêu! Cô đã cướp đi người mà tôi yêu, nếu cô ko xuất hiện thì tôi đã cùng anh ấy hạnh phúc rồi!

- Trong từ điển của tôi chưa xuất hiện chữ Yêu nói gì đến việc cướp người của cô!

- Ko có sao? Cô ko thấy từ lúc cô xuất hiện, những nơi như bar, đấu trường... anh ấy cũng ko đến mà chỉ đi theo cô thôi nhưng từ lúc cô ruồng bỏ anh ấy thì anh thường xuyên đến và uống rất nhiều. Đúng là một con hồ ly mà!

- Vậy sao? Vậy cô nương đây hãy cho tôi biết người đó là ai đi!

- Trần Vũ Duy Anh!- Nó bắt đầu cảm thấy lo, nếu hắn yêu nó chẳng khác nào nó đang giết hắn.

- Cô đùa tôi à? Tôi còn chưa chấp nhận anh ta lấy đâu ra chuyện tôi yêu anh ta! Mà cái hôn ước đó, hủy rồi nên cô ko phải lo đâu!- Hắn đứng bên trong nghe nó nói vậy thì tim như bị ai bóp nghẹt.

- Nhưng cô hủy hoại cuộc đời của tôi thì cũng nên nhận lại tất cả chứ nhỉ! Chúa tể Hắc Ám nói vs cô rằng ngày Tận Thế chuẩn bị đến rồi!



- Chỉ là một tên tay sai, ko hơn ko kém mà nói chuyện vs kiểu như vậy sao? Bảo ông ta dạy lại cho c*ó của mình đi! Mà tôi cũng ko sợ đâu, nói ông ta chuẩn bị đến gần 10 năm rồi đó, đừng có làm con rùa rụt cổ nữa!- Nó

- C... c... cô cứ chờ đấy! Mối thù của chúng ta, hôm nào đó tôi sẽ thanh toán tất!

- Thì tôi có đi đâu mà cô bảo tôi chờ! Nói xong rồi thì đi đi, nhìn cô tôi thấy ngứa mắt quá!- Nó từ nãy giờ ngậm bồ hòn làm ngọt nên mới có những câu mang tính chất 'nhẹ nhàng' như vậy. (ôi trừi ưi, nhẹ quá)

' Ngày Tận Thế sắp đến rồi ư? Nhưng chưa chắc đã là ngày tận thế. Nếu có người bỏ mạng thì chỉ có một mình tôi thôi, hình như ông đã quá khinh thường tôi rồi đó, Chúa Tể Hắc Ám hay đúng hơn là con rùa rụt cổ suốt 9 năm mới thèm ló mặt ra! Tôi sẽ đợi cho đến khi nào ông hoàn toàn biến mất như chưa hề tồn tại.'

- Bây giờ đi chơi đi! Chị nói rồi mà!- Eric lại giật giật ống tay áo của nó.

- Ok!- Nó- Đưa xe tới đây- Hai câu sao mà nhiệt độ khác nhau tóa.

Đúng 5' sau thì có 2 chiếc xe tải nhưng cực đẹp đỗ trước cổng trường. Nó dùng thuật dịch chuyển đến chỗ 2 chiếc xe đó và những người kia cũng đi sau. Trong hai chiếc xe tải đó là 6 chiếc xe phân khối lớn được chính tay nó thiết kế. Nó trèo lên chiếm chiếc xe màu đen rồi đeo găng tay ko ngón vào. Hell dùng màu trắng, Killer dùng màu đỏ như ai đó, Eric chọn màu xanh đậm và Marisa chọn màu tím còn Mary lại chọn màu hồng. KHi thấy mọi người đã xong nó nói:

- Đua chứ? Trên ko sau đó hạ cánh xuống lâu đài rồi sẽ có nhiều trò cho mọi người chơi.

- Sợ gì, chơi luôn!- Killer.

- 3,2,1 Ready, Go- Nó hô.

Sau đó những chiếc xe tiến khỏi cổng trường nhưng ko ai dám cản bọn họ vì biết trước hậu quả mà nhưng ở đâu đó có một người con gái và một người con trai đang đau đầu bởi sự việc ko đầu ko đuôi.

Kết quả: Killer- Hell- Marisa- Eric- Mary- Nó ko biết đã đi đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook