Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 33: Thế Giới Phù Thủy Và Sự Thay Đổi Bất Thường Của Nó

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Sáng hôm sau, nó dậy muộn nhất nhưng hình như ko phải vì chuyện đó mà nó bị mọi người nhìn chăm chăm như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.

- Có chuyện gì?- Nó bực mình lên tiếng.

- Hôm nay cậu thay đổi nhiều vậy?- Mary nói lên ý kiến.

- Ko cần quan tâm!- Nó lạnh hơn thường ngày. Hôm nay, bị mọi người nhìn như thế bởi nó đã biến đổi hoàn toàn. Mái tóc xoăn màu đen móc light tím thường ngày mà là mái tóc duỗi thẳng màu đen móc light trắng cắt thêm mái bằng, đôi mắt vẫn thế nhưng dường như nó lạnh lẽo hơn hẳn. Giọng nói nó cũng thay đổi, bọn họ còn phải đối mặt vs những gì đây?

- Bây giờ đi theo tôi về phòng!

- Ok- Bọn họ đều đồng thanh vì biết hôm nay nó đã có một sự thay đổi bất thường.

Nó lên phòng trước còn bọn họ đi theo sau. Đi qua gương nó vẫn ko nói ko rằng mà lên một chiếc xe limo gần đó rồi ra hiệu cho bọn họ vào cùng. Quang cảnh cũng chẳng khác gì thế giới con người vì bọn họ chỉ được dùng khi có bất cứ trận chiến nào diễn ra mà được thông qua bá tước.Chiếc xe lăn bánh và đi vào một con đường lát sỏi sắc màu, hai bên là cây hoa hồng đen, một cách nhanh chóng, chiếc xe tiến vào một chiếc cổng màu vàng được chạm trổ hình hoa hồng cực tinh tế và bắt mắt. Sau cánh cổng là một tòa lâu đài nhưng ko giống trong truyện cổ tích đầy màu mè và thảm họa của trí tưởng tượng quá sức ngây thơ trong sáng của bọn trẻ con trong đó có Mary. Tòa lâu đài bên ngoài có màu trắng làm chủ đạo nhưng lại cực kỳ lạnh lẽo, những người hầu cũng vận trên người bộ đồng phục trắng đen cùng khuôn mặt lạnh tanh làm tòa lâu đài thập phần khiếp sợ. Đến cổng chính, hai hàng lính mặc quân phục đỏ_màu sắc duy nhất sặc sỡ tại đây_ kính cẩn cúi mình góc 90 độ, đi sâu thêm một đoạn là người hầu và sâu hơn nữa mới đến cái cửa. Nó mặc kệ bọn họ vẫn cứ bước đi và tg ko biết nó đi vòng vèo thế nào cuối cùng đến sân thượng và có một chiếc limo đen ở trên đó. "Lại đi xe tiếp ư?" Nhưng dù sao thì bọn họ vẫn phải vào. Chiếc xe đi từ từ rồi bỗng vọt một cái và đường đi của họ là đường hàng ko nhưng đi= oto nhìn ra bên ngoài cũng thấy xe khác nhưng là xe bus của trường Storm_ngôi trường duy nhất được xây trên ko vs hệ thống chống trọng lực để đề phòng ko làm thương bất kỳ ai và là ngôi trường bọn họ sẽ học, dù ko thể nghe thấy bên đó nói những gì nhưng nhìn thấy bọn con trai (bên trong nhìn ra ngoài được nhưng bên ngoài lại ko thể nhìn vào bên trong) chăm chú vào chiếc xe mà chảy dãi, hai mắt nổi hai hình trái tim thì ai cũng biết nguyên nhân rồi (cẩn thận ngập xe).

Chiếc xe của bọn họ dừng cuối cùng. Cả bọn bước ra đầu tiên là Hell, bọn con gái hét toáng lên, tiếp theo là Killer, bọn hám trai reo hò, Eric, bọn hám trai ko có chuyển biến, Marisa, bọn con trai truowy dãi, Mary, xuất hiện rất nhiều ánh mắt hình trái tim. Nhưng khi nó bước xuống, cả trường im bặt và đồng loạt giãn ra hai bên, ko một tiếng động tựa hồ có thể nghe tiếng lá rơi. Nó hiên ngang bước đi đến phòng hiệu trưởng, vẫn ko quên cái ánh mắt lạnh lẽo cùng hàn khí. Đang đi thì cô, hắn và anh cùng Khánh bước tới.

- Hello, honey! Lâu ko gặp nhớ tui ko?- Cô nhảy bổ ra ôm nó trong khi mấy người kia đang từ từ tiêu hóa vấn đề.

- Tránh ra!

- Bà nói gì vậy?- Cô và hắn, anh ngạc nhiên.

- Mấy người bị điếc?

- Cô nói gì vậy? Dù sao cũng phải nể mặt bọn này chứ! Có bạn mới thì ko coi bọn này ra gì phải ko?



- IM!- Nó quát- Tôi ko quen mấy người! Biến đi, nếu ko thì vào phòng hội đồng nhận hình phạt! Nếu điều đó còn quá nhẹ, tôi sẽ trực tiếp ra tay!- Bọn họ lại một phen giật mình vì nó hoàn toàn khác xa vs con người họ từng biết. Phải có một lý do nào đó mới khiến nó như thế này.

- Coi như chúng tôi ko có người bạn như cô!- Anh nói một cách bực dọc sau đó, họ quay lưng bỏ đi vs rất nhiều dấu hỏi chấm.

- Đừng quá yếu đuối. Hãy hoàn thành vai diễn này rồi tất cả sẽ lại về đúng vs nhưng gì mà nó đã từng có!- Khánh nói chỉ đủ cho bọn nó nghe thấy.

- Em biết rồi!- Nó khó khăn trả lời. Lần đầu tiên nó đe dọa bạn nó. Lần đầu tiên nó nói dối bạn nó. Lần đầu tiên nó làm bạn nó đau lòng khi gặp một con người hoàn toàn khác ngự trị trong nó. Nó nhếch miệng cười khinh rẻ bản thân mình nhưng cũng chỉ vì nó muốn họ được an toàn. Cái định mệnh đó, bỏ qua đi, chỉ cần bạn nó được an toàn thôi!

- Tại sao cô lại phải làm vậy?- Killer

- Mấy người ko cần biết bây giờ. Câu trả lời sẽ sớm được tiết lộ.

- Em ko muốn nói thì thôi nhưng đừng có làm khổ bản thân!

- Vâng!- Nó nói rồi lầm lũi bước đi, những học sinh cũng dần về lớp tiếp tục cái ko khí đó.

Buổi học hôm đó kết thúc mà chỉ có những chủ đề sau:

- Nơi nó ở khủng cỡ nào.

- Nó được hâm mộ và kính trọng như thế nào.

- Nó có hành động gì vs những người bạn của nó.

TG tiết lộ một chút là ngôi trường Storm này là ngôi trường ở Anh nhưng được dịch chuyển lên đây khi bọn nó nghỉ theo lệnh của nó và nghiễm nhiên, họ biết nó là ai. Có một lần, nó đến trường xem xét tình hình thì bị bọn con trai bu tiếp nhưng sau đó, mỗi người nhận một hình phạt nặng của phòng hội đồng. Từ đó, những lần nó đến trường, bọn họ đều biết điều ko làm càn nữa nhưng ai cấm bọn họ mơ mộng về nó đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook