Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 59

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Bọn hắn nói qua nói lại vậy mà đã tới đại sảnh công ty rồi , bọn hắn thì tới hỏi chuyện vs cô tiếp tân còn Zun thì đứng giữa đại sảnh đợi bọn hắn . Cậu nhớ lại chuyện tối qua nó nói

"--Em giường như rất thân vs bọn họ__nó nói khi Zun từ cô nhi viện về biệt thự .

--Dạ thật ra thì họ cũng tốt mà , tuy rằng Đan ko tốt vs chị nhưng khi tiếp xúc vs em cô ấy tốt mà__Zun nói

--Em nói đúng , nhưng cô ta tiếp xúc vs em vì em là con nhà giàu còn chị đang vs thân phận gì em cũng biết đó , cô ta chỉ chơi vs những đứa nhà giàu , có lẽ cô ta sống trong nhung lụa nên ko biết cuộc sống khổ cực là gì ???__nó nói mà cười nửa miệng .

--Vậy bỏ qua Đan đi , tại sao chị lại chiếm những hợp đồng công ty họ dù sao đó cũng là công ty của anh hai chị mà .

--Thì sao , hình như em đã quên lời cảnh cáo giữa chị và cô ta (Đan) thì phải , đó là cái giá phải trả thôi .

--Nhưng còn anh hai chị sẽ bị liên lụy , tuy là chị cho Đan học một bài học nhưng người chịu khổ là anh hai chị mà__Zun nhăn mày nói .

--Em yên tâm chị chỉ cho cô ta thấy đụng vào chị là như thế nào , khi nào cô ta tới cầu xin tha thứ chị thì hãng hay__nó nói .

--Nhưng...__Zun định nói tiếp nhưng bị nó ngắt lời

--Ko nhưng nhị gì hết , chị chưa sử em cái tội ngủ nhà người ta mà ko gọi về nhà đâu đấy mà ngày mai em chuẩn bị sang Mỹ xem xét chi nhánh của công ty bên đó xem sao thứ bảy tuần này rồi về để ngày chủ nhật là sinh nhật anh hai (Khánh) sẽ hành động em cũng biết đó là ngày quan trọng rồi đấy " . Cậu nhớ tới đây thì ko nhớ lại chuyện đó được nữa , vì sao ư ??? Vì phía bọn hắn đang đứng chỗ cô tiếp tân gọi tên cậu í ới , cậu nhìn về phía họ ko biết họ có việc gì mà gọi cậu nữa . Cậu đi tới gần họ hỏi :

--Có chuyện gì vậy ???__cô tiếp tân khi nhìn thấy Zun thì vội cúi đầu chào :



--Chào giám đốc , cũng ko có chuyện gì to tát đâu ạ , mấy người này cứ đòi gặp thư kí Kim ạ__cô tiếp tân cung kính nói , cô vừa dứt lời thì Hân nói :

--Cô ấy ko chịu cho tụi tớ gặp thư kí Kim__bây giờ thì Zun đã hiểu vì sao bọn hắn cứ gọi tên cậu í ới , thì ra là muốn cậu giải quyết việc này . Cậu nhìn cô tiếp tân nói :

--Cho họ gặp đi , họ là bạn tôi .

--Nhưng thư kí Kim đang tiếp khách.

--Khách ??? là ai ???__Zun hỏi .

--Chắc là người tranh hợp đồng vs bọn tớ rồi__Khánh nói .

--A thư kí Kim kìa!!!__cô tiếp tân reo lên khi nhìn thấy Na Na tay thì chỉ về phía Na Na . Bọn hắn nhìn theo thì thấy Na Na đang đi cùng ai đó nhưng bọn hắn ko thấy mặt bởi Na Na che khuất khuôn mặt người đó mất rồi nhưng bọn hắn có thể đoán được người đó là người cướp hợp đồng của họ . Đột nhiên phía Na Na đang đi thì dừng lại , bọn hắn thấy cô lúng túng tìm trong túi xách thứ gì đó rất vội vã mà làm rơi cả đồ ra ngoài , Na Na cúi xuống nhặt nhanh lên rồi lại tiếp tục tìm kiếm thứ cô muốn tìm . Cái lúc Na Na cúi xuống nhặt đồ đủ để cho bọn hắn nhận ra người đi cùng cô là ai , người đó ko ai khác ngoài nó . Tại sao lại là nó ? Tại sao chứ ? Tại sao nó luôn đòi lấy những hợp đồng quan trọng từ bọn hắn ? Bọn hắn đặt đủ câu hỏi tại sao trong lòng mà ko có một câu trả lời bào cả (trừ Zun vì cậu đã biết rồi mag) . Bọn hắn tiếp tục nhìn về phía Na Na đứng , bọn hắn thấy Na Na đang chạy về phía cô tiếp tân nơi bọn hắn đang đứng còn nó vẫn đứng tại chỗ nhưng sao nó lại bịt mũi chứ . Bọn hắn có cả Zun nữa để ý nơi tay nó có thứ chất lỏng gì đó chảy ra màu đỏ . Khi Na Na chạy tới cô tiếp tân hỏi :

--Có khăn ko đưa cho tôi nhanh lên tôi đang gấp__cô nói một cách vội vã làm cho cô tiếp tân phải lục lọi tìm khăn . Còn Zun khi nhìn thấy thứ chất lỏng màu đỏ đó thì lại nói :

--Chết tiệt lại nữa rồi__nói rồi cậu rút chiếc khăn từ trong túi áo ra chạy về phía nó , bởi cậu biết đó ko gì khác là máu , dạo này cậu hay thấy chị mình bị chảy máu mũi còn kén ăn , đau đầu nữa , cậu bảo chị đi khám thử thì chị cứ nói từ từ , hazi đúng là con người cố chấp ko biết lo cho sức khỏe của mình . Khi cậu chạy về phía nó đưa cho nó khăn thì cô thư kí cũng chạy tới trên tay cũng có cái khăn do cô tiếp tân đưa cho . Bây giờ tự dưng trước mặt nó lòi đâu ra hai cái khăn tay lắm vậy , rõ ràng chỉ có Na Na đi lấy khăn thôi mà . Nó ngước mắt lên nhìn hóa ra là còn Zun nữa (do nó cúi xuống nhìn đất bịt mũi lại nên bây giờ phải ngước lên nhìn ấy mà) . Nó nhận khăn từ Zun lau rồi nói .

--Cậu tới rồi__nó nói .

--Vâng ko chỉ mình em mà còn có họ nữa__Zun nói rồi nhìn về phía bọn hắn đang đứng . Nó nhìn theo thì ra là bọn hắn , nó vội đem cái khăn giấu đi ko quên dặn Zun ko được nói ra đó là máu , ko biết vì sao nó lại ko muốn cho họ thấy đó là máu đặc biệt là hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook