Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 60

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Tại sao chị ko muốn cho họ biết trong khi chị đã dấu đi thân phận của mình__Zun nhăn mày nói khi nghe nó nhờ cậu dấu đi chuyện nó bị chảy máu .

--Chuyên đó chị cũng ko rõ vì sao mình làm vậy nhưng em cứ làm như lời chị nói đi__nó nói khuôn mặt ko cảm xúc .

--Chị muốn em che dấu điều đó thì chỉ hãy làm theo lời em đi , chỉ một lần này thôi__Zun nói .

--Em cứ nói đi , chị sẽ đáp ứng nhưng chỉ nằm trong khả năng của chị thôi .

--Em chỉ cần chị đi khám sức khỏe tổng quát của chị một lần thôi , chuyện đó ko quá khó khắn vs chị đúng ko ???__Zun nói. Nó ngập ngừng ko biết có nên đồng ý hay ko nhưng khi thấy bọn hắn chỉ còn cách chỗ nó chừng 5 bước chân thì nó nói :

--Được__nó nói chỉ một từ duy nhất , nhưng chính từ đó lại khiến cho Zun vui mừng , vì cậu biết chị cậu từng là một người cố chấp nên cậu sợ chị sẽ ko đồng ý và điều quan trọng nhất là cậu lo cho nó thôi . Lúc này bọn hắn cũng đã tới chỗ bọn nó đứng , cả nhóm cúi chào Na Na . Bởi lẽ bây giờ cô đang trong thân phận một thư kí tập đoàn lớn mạnh cũng như người duy nhất có thể quyết định tất cả mọi việc của tập đoàn nếu ko nói đến người thành lập chứ ko giống như một cô giáo trẻ mà ai cũng có thể thân thiện .

--Chào cô hôm nay tôi đến đây là để...__Khánh nói nhưng chưa kịp nói xong đã bị Na Na ngắt lời:

-- Tôi biết ngắt lời của người khác là bất lịch sự nhưng tôi hiểu cậu muốn nói tới vấn đề gì . Bây giờ tôi sẽ nói thẳng cho cậu biết luôn , cậu cũng là một người điều hành công ty nên cậu cũng biết , một khi công ty bị mất đi một hợp đồng làm ăn lớn sẽ khiến cho các đối tác khác ko tin tưởng vào khả năng của người điều hành công ty đó và họ sẽ ko muốn kí kết hợp đồng làm ăn vì sợ lỗ vốn . Trong trường hợp này , công ty của chúng tôi cũng như vậy thôi và cũng mong cậu hiểu cho__Na Na nói khi biết Khánh muốn hỏi việc tại sao hủy hợp đồng vs công ty anh .

-- Nhưng việc này sẽ ảnh hưởng lớn tới công ty tôi , việc xảy ra đột ngột như thế này làm sao tôi có thể xoay sở kịp thời được , nếu mọi việc cứ chuyển biến như vậy thì công ty tôi có nguy cơ phá sản vì vậy mong cô suy nghĩ lại cho__Khánh nhìn Na Na nói .

--Rất xin lỗi , phía công ty tôi vừa mới kí hợp đồng vs công ty JJ của cô đây nên ko thể hủy hợp đồng ngay được , vs lại chúng tôi cần sự uy tín và tin cậy từ những người đối tác vì vậy mọi việc ko thể thay đổi được mong anh hiểu cho__Na Na đưa tay hướng về phía nó nói .

--Thôi bây giờ cậu Zun lên bàn giao việc rồi sắp xếp để bay chuyến bay lúc 9h sang Mỹ , còn bây giờ tôi có việc tôi đi trước chào mọi người__Na Na nói vs Zun rồi quay sang bọn hắn nói lời tạm biệt rồi đi lhỏi công ty . Khi Na Na đi thì Zun cũng chào tạm biệt bọn hắn và nó để đi bàn giao việc cho kịp thời chuyến bay nhưng trước lúc đi cậu nhìn nó nói :

--Hãy nhớ những việc lúc nãy đã hứa__Zun nói rồi đi vào thang may lên lầu , ý của cậu ở đây là muốn nhắc nó nhớ rằng phải đi khám sức khỏe sớm . Zun đi rồi , nó cũng ko nói gì định quay đi ra khỏi công ty nhưng có ai đó đã kéo tay nó lại , quay lại nhìn hóa ra là Đan . Nó nhìn Đan ko nói gì chỉ im lặng chờ xem cô ta muốn gì ở nó thôi , thấy nó ko định lên tiếng Đan lên tiếng nói trước :



--Tại sao cô lúc nào cũng cướp những hợp đồng làm ăn của chúng tôi .

-- Cô muốn biết sao ???__nó cười nửa miệng hỏi .

--Đúng cô hãy nói rõ lý do đi__Đan nói .

--Được thôi , cô muốn biết thì tôi cho cô biết . Trong cuộc sống muốn sinh tồn cần phải giành giật và tôi cũng cần điều đó , chẳng lẽ công ty cô chưa bao giờ giành quyền lợi từ người khác đừng có trả lời vs tôi là ko tôi sẽ ko tin đâu . Và điều quan trọng nữa khiến tôi phải làm như thế này là...__nó nói lấp lửng rồi ghé sát tai Đan nói thầm chỉ để mình cô nghe -- Cái giá cô phải trả khi bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của tôi , cô nhớ điều này chứ__nó nói rồi đứng xa Đan ra nhìn cô cười nửa miệng . Nó nói thêm một câu nữa :

-- Đừng bao giờ đánh giá thấp người khác chỉ vì bề ngoài cô hiểu chứ__nó nói rồi quay lưng đi

--Cô muốn tôi làm thế nào mới bỏ qua chuyện này đây__Đan nói , câu nói này của Đan đã khiến nó dừng bước , nó nói nhưng ko hề quay lại nhìn Đan :

--Muốn tôi bỏ qua ư , trừ phi cô quỳ xuống cầu xin tha thứ từ tôi__nói xong nó bỏ đi ra khỏi công ty để lại Đan vs sự tức giận và bọn hắn thì ko hiểu mô tê gì cả . Đan nghe nó nói vậy thì tức giận nắm tay chặt lại những móng tay đâm vào da thịt gần như muốn bật máu ra , cô nhìn theo từng bước chân của nó rồi nghĩ trong lòng "cô muốn tôi quỳ ư , cô tưởng cô là ai mà nói vậy tôi sẽ trả thù cô vs những gì cô đã làm vs công ty tôi" , vs những suy nghĩ của Đan dường như cô cảm thấy rất hài lòng , cô cười thầm trong lòng ko biết cô còn suy tính gì đây , điều tốt hay là điều xấu ko ai biết được cả ??? Bọn hắn tới nhìn Đan hỏi :

--Hai người vừa nói chuyện gì vậy__Long hỏi

--Ừkm ko có chuyện gì__Đan nói .

-- Ko có chuyện gì vậy tại sao cô ta nói cái gì mà quỳ xuống rồi lại tha thứ thế__Nam hỏi .

--Mặc cô ta đi , cô ta nói những chuyện tầm phào ấy mà thôi chúng ta về đi đứng đây cũng đâu có ích gì__Đan nói rồi đánh trống lảng sang việc khác .

--Ko có việc gì nữa thì mọi người về trước đi tớ đi có việc ko biết khi nào về nên mọi người ko cần đợi tớ về ăn cơm trưa đâu__hắn nói .



--Cậu có việc gì ???__Khánh hỏi hắn .

--Bọn cậu ko cần biết thôi tớ đi đây__hắn nói rồi rời khỏi đây . Khi hắn đã đi xa thì bọn bạn hắn bàn luận :

--Dạo này tớ thấy Phong (hắn) lạ lắm à nha__Linh nói .

--Ừ cậu ấy có vẻ như người đang yêu vây đó__Hân

--Đúng là người đang yêu rồi cần gì phải đoán nhưng người được mệnh danh là người yêu của đại thiếu gia nhà ta là ai chứ ???__Nam hỏi

--Nếu vậy thì tớ ko mong người yêu của Phong là cô ta__Đan nói .

--Ý của cậu là Kim Ni (nó) sao???__C.Phong hỏi .

--Đúng tớ ko thích cô ta cho lắm__Đan nói tiếp .

--Cậu đâu phải là Phong đâu mà nói thích hay ko thích , Phong yêu ai là quyền của cậu ấy cậu đâu có quyền xen vào mà tớ thấy Kim Ni là cô gái tốt mà__Như nói , cô cảm thấy tức tối khi cô bạn Đan nói vậy về nó y như kiểu nó là người xấu vậy (bạn tốt có khác nhỉ)

--Cô ta mà tốt á , cậu....__Đan định nói lại nhưng bị Khánh ngắt lời .

--Mọi người định đứng ở đây cải nhau à , những người trong công ty đang nhìn chúng ta đấy__nhờ câu nói này của Khánh mà những người còn lại trong nhóm nhớ ra mình đang ở đâu , nhìn lại thì thấy đúng thiệt những người trong công ty đang nhìn họ vs những ánh mắt khó hiểu .

--Bây giờ thì về thôi , còn việc của Phong hãy để cậu ấy lo__Khánh nói rồi rời đi trước , cả nhóm ko nói gì nữa cũng theo đuôi Phong ra về luôn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook