Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 61

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Hắn sau khi ra khỏi công ty thì đứng nơi phía vỉa hè tìm nó , hắn xoay vòng quanh cuối cùng cũng tìm được nó . Nó đang đi chậm trên vỉa hè sắp chà trộn vào chốn đông đúc người qua lại , hắn chạy lại kéo tay nó . Nó hơi bất ngờ khi có người kéo mình lại làm cho khuôn mặt nó đập vào ngực người đã kéo nó lại . Nó ngước lên nhìn người đã vô duyên vô cớ đã kéo nó lại , khi nhìn thấy người đó là hắn thì tim nó bỗng dưng có cảm giác đập nhanh hơn . "Sao tim mình đập nhanh vậy ta" , nó nghĩ trong lòng nhưng mắt vẫn nhìn hắn .

--Mặt tôi có gì hay sao mà em nhìn kỹ vậy__hắn nói làm cho nó trong người có cảm giác gượng gạo , dường như trước mặt hắn nó hay thể hiện thái độ chưa hề có với một ai kể cả người thân nhưng sao với hắn nó lại thể hiện như vậy đây , hazi...trong đầu nó bây giờ xuất hiện một đống dấu chấm hỏi to đùng trên đầu đây . Nó giả vờ lơ đi nhìn về phía khác không nhìn trực diện hắn nói :

--Sao anh lại kéo tôi lại .

--À , em ko nhớ chuyện đó sao__hắn đưa tay xoa đầu mình nói , hành động này của hắn nếu để bọn bạn biết được chắc sẽ chê cười hắn cho xem , vì sao ư ??? Vì hắn chưa bao giờ có tính trẻ con kiểu đó nhưng bây giờ đây đứng trước mặt nó thì hắn lại có hành động đó , điều này càng chứng tỏ điều hắn yêu nó là sự thật nhưng ko biết tình yêu hắn giành cho nó là nhiều hay là ít thôi (nhiều hay ít , chọn đê) . Còn nó biết hắn muốn nhắc tới chuyện gì nhưng vẫn giả lơ nói y như kiểu muốn chọc giận hắn vậy :

--Chuyện gì ???

--Trời , em muốn làm tôi tức chết sao__hắn khuôn mặt méo mó nói khi nghe nó nói vậy , ko biết đây là lần thứ mấy nó quên mất chuyện đó rồi chắc nó bị mắc căn bệnh đãng trí quá , hắn nghĩ trong lòng . Nó thấy khuôn mặt của hắn ngố cũng muốn cười nhưng ko cười ra ngoài chỉ là cười thầm trong lòng thôi .



--Đùa anh chút thôi , tôi nhớ chuyện đó , giờ thì muốn sao__nó nói .

--Ừkm , hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên của chúng ta thì hãy để mọi lo âu mọi nỗi buồn lại đằng sau mà hãy để hôm nay thật nhiều tiếng cười nha__hắn nói .

--Sao cũng được__nó nói nhưng trong lòng thì nghĩ "bỏ lại những nỗi buồn lại đằng sau ư , sao có thể đây ???".

--Vậy em muốn đi đâu chơ đây???__hắn hỏi

--Đi đâu tùy anh__nó nhún vai nói .

--Vậy thì theo tôi__hắn nói rồi kéo tay nó đi , nó cũng mặc kệ hắn cho hắn dẫn mình đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook