Nữ Hoàng Showbiz

Chương 3: Danh Khí Tuyển Chủ

Trọng Tiểu Du

03/03/2021

Ngay cả những vật có giá trị cấp thấp nhất cũng là những báu vật hiếm có đối với người bình thường. Làm thế nào chúng có thể sử dụng làm giải thưởng cho một cuộc thi? Ngay cả trước đây, không phải các thực tập sinh cho dàn nhạc cỡ lớn và bằng cấp nhập học của các trường đại học sao?

"Sao lại không? Khi một danh khí tuyển chủ, ngay ở tiết mục bên trong công khai lựa chọn khí chủ sử dụng! Năm nay là chương trình tinh tế óng ánh, tiết mục này may mắn khi có cơ hội chủ trì trận danh khí tuyển chủ này." Một nữ tử mặc sườn xám xanh nhạt mỹ lệ đẩy cửa phòng bệnh, mở miệng nói với vợ chồng Dương Mặc.

Đám người bị một tiếng này hấp dẫn nhao nhao nhìn về phía cửa, nhìn thấy người tới là mẫu thân Lan Chi Hoa, bậc thầy vũ công Bạch Tĩnh Phong.

"Mẹ, người vừa mới nói là lần tranh tài này danh khí tuyển chủ?" Lan Chi Hoa nghe được thanh âm quen thuộc hơi kinh ngạc mà hỏi.

"Không, là quốc khí tuyển chủ! Quốc chi trọng khí -- Mị Dạ." Bạch Tĩnh Phong có chút kích động nói.

"Quốc chi trọng khí? Mẹ, người xác định chứ?" Lan Chi Hoa nghe vậy thất thố kêu to, Dương Mặc nghe vậy cũng có chút kinh ngạc.

"Ta xác định, đây là ta nhờ Thẩm lão đầu chỗ đó mới biết tin tức tuyệt mật này!" Bạch Tĩnh Phong nói chắc chắn, nhưng bà là bỏ hết cả tiền vốn mới biết được tin tức từ miệng Lão Bất Hưu kia, thực tình đau lòng!

Bạch Tĩnh Phong quay đầu nghiêm túc nhìn về phía cháu ngoại: "Linh Linh, con như chó ngáp phải ruồi, gặp được đại cơ duyên! Lần tranh tài này con phải toàn lực ứng phó, nghiêm túc làm việc!"

Bạch Tĩnh Phong cũng không nghĩ ra, cháu ngoại mình lại tâm huyết dâng trào đi tham gia chương trình, không ngờ lại là đại hội quốc khí tuyển chủ. Các thế gia khác đoán chừng còn không biết tin tức này, huống chi tranh tài cho tới bây giờ, bọn họ coi như biết cũng đã không có cách nào an bài con cháu của mình đi vào dự thi, nghĩ tới đây, Bạch Tĩnh Phong liền không nhịn được muốn cười.

"Mẹ, chẳng lẽ là người biết tin tức này, nên cố ý kêu Linh Linh đi tham gia tranh tài chứ?" Lan Chi Hoa kinh ngạc hỏi.

"Ừ?" Bạch Tĩnh Phong nghe được lời nói nữ nhi, hơi sững sờ: "Không phải, trước kia ta cũng không biết. Là Linh Linh tự mình đi! Nếu như không phải Thanh Hiên nói với ta, ta cũng không biết."

"Các thế gia kia hẳn là cũng không biết tin tức này, vận khí của Linh Linh không tệ!" Dương Mặc nghe vậy nói.

"Không nên a, nếu bình thường có quý khí làm phần thưởng thì tất nhiên phải có chú ý. Sao lần này lại không có chút động tĩnh nào được chứ? Linh Linh, sao con lại biết?" Lan Chi Hoa nghi hoặc không hiểu.



"A? Chỉ có tiến vào dự thi trước hai mươi tuyển thủ mới biết được phần thưởng là âm nguyên vũ khí, nhưng đẳng cấp âm nguyên vũ khí gì thì chúng con cũng không rõ lắm." Dương Thanh Linh bị mẹ hỏi sững sờ, nhịn không được có chút đắc ý: "Nếu quả thật là quốc chi trọng khí, vậy lần vụng trộm đi tham gia tranh tài này của con thật sự là thần lai chi bút a!

"Đúng vậy a! Chân Linh Linh thật nhanh! "Bạch Tĩnh Phong vuốt vuốt đầu cháu ngoại vừa cười vừa nói.

Vợ chồng Dương Mặc hai mặt nhìn nhau, đều im lặng. Vốn họ còn muốn phạt nữ nhi, vì cô gan to bằng trời thế mà dám ở ngay dưới mắt làm xằng làm bậy. Hiện tại xem ra, không chỉ không phạt, còn phải khen thưởng cô!

"Tốt lắm, a Mặc, Hoa nhi. Quan trọng nhất, chính là bọn con giúp nó chuẩn bị ký khế ước! "Bạch Tĩnh Phong nhìn họ nghiêm túc nói, bà vội vàng chạy xa tới đây chính là vì căn dặn việc này.

"Ký khế ước? "Vợ chồng Dương Mặc kinh ngạc nói, nhưng lại có chút lo lắng nói: "Linh Linh bây giờ có thể ký khế ước sao? Lúc trước bakhông phải nói thể chất Linh Linh tối thiểu đến a thôi sao?"

"Ta đã chuẩn bị sẵn sàng! Ta đi Trương gia tìm Trương lão tiên lấy đỉnh cấp dược tề 〔 Hồi xuân 〕, ăn nó vào, có thể tạm thời đem thể chất Linh Linh biến thành cấp a. Như thế Linh Linh liền có thể khống chế tinh thần lực cấp ss và quốc chi trọng khí Mị Dạ ký khế ước." Bạch Tĩnh Phong từ không gian quang giáp bên trong xuất ra một bình dược tề màu xanh biếc đưa cho Dương Thanh Linh: "Cất kỹ vào nhé! Chỉ có một bình thôi, Trương lão tiên không nỡ, con dành được Mị Dạ, ông ta sẽ cho thêm [ Gặp xuân], để năng lượng thảo dượccủa con đều dài dài!"

"Vâng!" Dương Thanh Linh cẩn thận cất kỹ dược tề nhu thuận đáp.

"Lúc cùng Mị Dạ ký khế ước, con phải chú ý dẫn đạo năng lượng đi vào thể chất của con để tăng lên, có〔 Hồi xuân 〕làm kíp nổ, chắc sẽ tương đối dễ dàng, thuận lợi để thể chất của con có thể tấn cấp s, sau đó cần không cần lo lắng nữa."

Vợ chồng Dương Mặc nghe Bạch Tĩnh phong vui vẻ nói, thân thể nữ nhi là tâm bệnh của bọn họ, bây giờ có hi vọng khôi phục thật sự là quá tốt!

"Đừng vui mừng quá sớm, hiện tại quan trọng nhất chính là Linh Linh. Con phải biểu hiện thật tốt, mới có thể hấp dẫn Mị Dạ. Phía trước con biểu hiện cũng không tệ, phải tiếp tục cố lên hẳn sẽ không có việc gì! "Bạch Tĩnh Phong dặn dò. Cháu ngoại đi tranh tài, hai người bọn họ ở nhà không có việc gì làm tự nhiên đều rất chú ý, đều vì biểu hiện ưu tú của cô mà cảm thấy hài lòng.

Dương Thanh Linh nghiêm túc ra hiệu mình biết rồi: "Con sẽ cố gắng!"

Bạch Tĩnh Phong yên tâm gật đầu, cháu ngoại của mình là do hai vị khí chủ quốc chi trọng khí một tay dạy dỗ. Đối với việc tranh tài bên trên, không khác gì đỉnh cấp thế gia đệ tử cạnh tranh, cháu ngoại nhất định sẽ không có vấn đề gì.

Chẳng lẽ, cháu gái mình lại là mệnh trung chú định âm nguyên vũ khí sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook