Nữ Hoàng Showbiz

Chương 2: Hổ Phụ Dương Gia Dương Mặc

Trọng Tiểu Du

03/03/2021

Chỉ những trẻ vị thành niên dưới 0 tuổi mới có thể tham gia dự thi. Nội dung và địa điểm mỗi cuộc thi đều không giống, nhưng cơ bản họ sẽ kiểm tra biểu diễn, vũ đạo, nhạc cụ, làm việc theo nhóm vân vân.

Sau cuộc bầu cử, những người chơi chính thức cũng phải kiểm tra xem họ có tài năng về âm nhạc hay không, chẳng hạn như thao túng sức mạnh tâm linh, sự hòa nhập của nghệ thuật vân vân.

Trong cuộc thi, sức mạnh tinh thần ban đầu cũng sẽ được thực hiện cho màn trình diễn. Sự hợp nhất của sức mạnh tinh thần và hiệu suất sẽ cho thấy các mức năng lượng khác nhau, kim sắc là cấp độ cao nhất, tiếp theo là đỏ cam vàng lục lam chàm tím, tổng cộng tám cấp độ.

Dương Thanh Linh nghe nói mười người giỏi nhất của cuộc thi có thể tham gia chuyến lưu diễn của ban nhạc ld và nhà vô địch có thể được vũ khí âm thanh. Trong nháy mắt tâm động không thôi, quyết định muốn đi tham gia. Bởi vì sẽ sử dụng sức mạnh tinh thần, nếu như hỏi ý phụ mẫu khẳng định sẽ bị cự tuyệt. Cuối cùng, cô đành phải che giấu phụ mẫu, không bao lâu liền bị ca ca phát hiện, xém chút bị bắt về nhà.

Cô cầu anh mình thật lâu, lại nhờ ông bà ngoại chứng minh mình có thể sử dụng sức mạnh tinh thần cấp s trở xuống, mới được cùng đi tiếp tục tranh tài.

Nhất thời chủ quan, lại còn ngoài ý muốn tiết lộ mình vụng trộm đi tranh tài, Dương Thanh Linh nhìn thấy mẹ mình sắc mặt âm trầm, trong lòng hối hận cuống quít, âm thầm kêu khổ!

Lan Chi Hoa yên lặng rà soát, điền tên con gái của mình vào liền nhảy ra tin tức.

Thiên tài thiếu nữ Dương Thanh Linh lực áp anh tụ tập, liên tục đứng đầu.

Màu đỏ lóa mắt, kiểm soát sức mạnh tinh thần thiên tài Dương Thanh Linh.

Tân binh Dương Thanh Linh diễn giải các tác phẩm kinh điển, kỹ năng quầng đỏ khiến khán giả bất ngờ.

Lan Chi Hoa chịu đựng tức giận nói: "Linh Linh, chúc mừng con! Hai mươi cô gái sáng giá nhất được xếp hạng số một, sức mạnh tinh thần của họ rất tuyệt vời, giọng hát của họ đầy cảm xúc, và kỹ năng nhảy của họ thật tuyệt vời? Trời sinh là giọng ca trời phú! Mẹ thật bất ngờ!"

Dương Thanh Linh nghe xong, liền biết mẹ cô đang tức giận, cô lập tức quỳ xuống đất nhận lỗi: "Mẹ, con biết con sai rồi!"

Lúc này, một người đàn ông cao lớn bước vào trong phòng, liền thấy cảnh nữ nhi quỳ xuống đất nhận sai, nhịn không được cười hỏi: "Con lại chọc giận gì khiến mẹ con tức giận rồi?"



Tiếng cười của người đàn ông đã làm dịu đi bầu không khí cô đọng trong phòng bệnh, Dương Thanh Linh cao hứng nhìn người tới: "Ba ba!" Nhịn không được liền đứng lên bổ nhào qua, lại bị ánh mắt của mẹ cô lặng lẽ đứng im, thành thật quỳ xuống vị trí cũ.

Người đàn ông tiến vào phòng bệnh chính là cha của hai anh em họ -- Dương Mặc, cơ giáp bá thiên chuyên môn cơ giáp sư, cơ giáp quân đoàn tinh tế quân đoàn thứ nhất đoàn trưởng, quân hàm thượng tướng.

Dương Mặc đối với nữ nhi không nhịn được cười, một tay kéo cô lên: "Đứng dậy trước đi, thân thể không tốt còn quỳ làm gì! Khá hơn chút nào không?"

Dương Thanh Linh thuận thế đứng dậy, ngọt ngào cười: "Tốt hơn nhiều rồi! Cảm ơn ba ba!" Rồi mới nịnh nọt mẹ cô cười cười.

Lan Chi Hoa bất đắc dĩ lắc đầu, ra hiệu Dương Thanh Linh về giường, rồi mới quay người ngồi xuống.

Dương Thanh Hiên lâu không gặp phụ thân, đối với ông chào một cái, kính cẩn chào hỏi: "Cha! Người vất vả rồi!" Phụ thân ở tiền tuyến chống cự Trùng tộc đã hơn nửa năm, mỗi lần nghe được tin chiến thắng truyền đến đều đặc biệt sùng bái.

Dương Mặc vỗ vỗ bả vai rắn chắc của nhi tử: "Ừ, không tệ, ta ở tiền tuyến đều có thể nghe được danh tiếng của con, biểu hiện rất tốt!"

Dương Thanh Hiên mỉm cười: "So với cha, con còn kém quá xa!"

Dương Mặc nghe cười to: "Vậy con phải tiếp tục cố lên rồi, ta chờ con!"

Dương Mặc đến gần thê tử, nhìn bà một mặt mỏi mệt: "Lại mấy ngày không ngủ? Chi Hoa, sự tình làm không hết, em phải nghỉ ngơi thật tốt!"

"Em không sao, anh xem trước một chút hai bảo bối này, tôi sợ là còn chưa mệt chết, lại bị hai đứa này làm trước cho tức chết!" Chỉ vào hai anh em bọn họ, vẻ mặt Lan Chi Hoa bất đắc dĩ.

"Hai đứa nó lại thế nào?" Dương Mặc cười hỏi.



"Con của anh mang Linh Linh đi tham gia tinh tế óng ánh, con gái anh bởi vì hành động một mình mới dị ứng cơn sốc nhập viện! Ông nói hai cái này đáng giận không!"

Dương Mặc nghe xong, sắc mặt hơi đổi một chút, trầm ngâm một lát, hỏi: "Em con hiện tại sức mạnh tinh thần bao nhiêu?"

"..."

Dương Thanh Hiên trả lời.

"Thể chất?"

"..."

Dương Mặc thở dài, nhiều năm như thế sức mạnh tinh thần đều thăng thành s, thể chất mới đạt tới, cả hai vẫn là chênh lệch quá nhiều.

Quay đầu hỏi nữ nhi mình: "Linh Linh, tại sao đi tham gia tinh tế óng ánh? Con còn không thể dùng sức mạnh tinh thần linh tinh!"

"Bà ngoại nói con hiện tại dùng sức mạnh tinh thần cấp s trở xuống liền không sao, cho nên con mới đi tham gia!"

Dương Mặc nhìn nữ nhi lo lắng, bất đắc dĩ nói: "Thế nhưng con bây giờ sử dụng sức mạnh tinh thần đối thân thể con gánh vác vẫn là quá nặng, càng sử dụng con liền sẽ càng suy yếu!"

"Ba ba, con biểu diễn khúc mục đều không vận dụng sức mạnh tinh thần, con như thế không được sao? Con biết không chế mình, cho nên để cho con tiếp tục tham gia đi?"

"Không được!" Lan Chi Hoa nhịn không được mở miệng nói ra: "Linh Linh, bây giờ thân thể con chỉ là miễn cưỡng duy trì cân bằng mà thôi!"

"Mẹ, nhưng lần tranh tài này phần thưởng là vũ khí âm thanh!" Dương Thanh Linh lo lắng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook